BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » phòng khám vô sinh nữ

Tp. Hà Nội: phòng khám vô sinh nữ RSCL1209801 phòng khám sinh nữ  (559)
Phòng khám sinh nữ Để góp phần cứu vớt hạnh phúc gia đình của những cặp vợ chồng sinh, hiện nay phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ giúp bạn với các phương pháp kiểm tra và điều trị bệnh hiệu quả nhất, dựa trên kết quả thực tế khi tiến hành kiểm tra, đảm bảo kinh tế nhất và hiệu quả nhất, đó là “ Phương pháp nhận định nguyên nhân gây ra sinh” để tìm ra phương pháp điều trị sinh nữ. Nguyên nhân gây ra sinh Ngoài nguyên nhân do cơ địa của từng người (nam, nữ có những khuyết tật bẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: !!!!! Địa điểm khám vô sinh hiệu quả tại TPHCM RSCL1209801 !!!!! Địa điểm khám sinh hiệu quả tại TPHCM  (171)
Bây giờ , k ít cặp vợ chồng buộc phải đối diện vớ trường hợp sinh - hi hữu muộn, đa dạng vànhiều gia đình tỏ ra áp đặt khi nghĩ rằng trường hợp này là do phái đẹp ko có chức năng sinh con. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu cho thấy, cấp độ sinh ở người con trai và con gái là ngang nhau. Do vậy , nếu vợ chồng bạn chưa cho con thì nguyên do cũng có thể xuất phát từ phía con trai. Bài viết dưới đây những bs pk nam khoa Thế Giới xin nói đến bệnh sinh ở cánh mày râu, khám hiếm muộn và duyên do .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

07/03/2016
.. . Nguyên nhân hình thành sinh thứ phát  (210)
sinh thứ phát là trường hợp trước đây sk ss bình thường, đã có con tuy nhiên hiện giờ ko có chức năng có con nữa. sinh thứ phát hiện nay cực kỳ đa dạng, bạn đọc cần lưu tâm tới những duyên do hình thành sinh thứ phát ở cánh mày râu và phái đẹp, sau đây để hạn chế các hiện tượng đáng tiếc tại sinh thứ phát hình thành. Chữa trị chua hiem muon uy tín ở Sài GònYếu tố hình thành sinh thứ phát ở con gáiBệnh sinh thứ phát thường xảy ra ở nhiều phái đẹp. Duyên cớ thường là tại những .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

15/03/2016
sinh do quan hệ tình dục không an toàn  (204)
Theo các bác sĩ của phòng khám đa khoa Khương Trung: Có khoảng hai chục loại bệnh lây qua đường tình dục thiếu an toàn như giang mai, HPV, nấm … Những bệnh này có thể nhiễm trùng tiềm ẩn trong thời gian dài mà không có triệu chứng gì do đó nhiều chị em không biết mình đã nhiễm bệnh. Trong khi đó, nhiễm trùng có nguy cơ ảnh hưởng tiêu cực đến chức năng sinh sản, thậm chí là gây sinh. - Chẳng hạn như bệnh lậu. Nếu quan hệ tình dục một lần với người bệnh thì nam giới có 25% khả năng lây, ở nữ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/05/2013
Tp. Hà Nội: Chữa vô sinh nữ như thế nào thì hiệu quả RSCL1209801 Chữa sinh nữ như thế nào thì hiệu quả  (252)
biểu hiệnvô sinh nữ ngày càng sinh sôi cũng thiên hướng của thời đại. Xuất phát từ những nguyên nhân không giống nhau mà biểu hiện chứng bệnh có thê nặng hay nhẹ. Một khi đã mắc phải thì đây là một phiền não cho đàn bà. làm thế nào đê có thể chữa hiếm muộn sinh có hiệu quả đây? Đây là vấn đề không ít quá đàn bà băn khoăn. Theo các chuyên gia phụ khoa phòng khám phụ khoa Thiên Hòa thì việc chữa hiếm muộn sinh cần rất nhiều thời gian. phải có sự hợp tác của vợ với chồng. Ngày nay có khá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/07/2016
Tp. Hà Nội: không có sự rụng trứng- nguyên nhân của bệnh vô sinh nữ RSCL1209801 không có sự rụng trứng- nguyên nhân của bệnh sinh nữ  (390)
Bệnh sinh nữ có thể do những nguyên nhân sau gây ra: rối loạn nội tiết tố, gặp rắc rối với vấn đề tử cung hoặc buồng trứng, hoặc do lối sống. .. Nếu sự rụng trứng xảy ra đều đặn, cơ chế hoạt động của các cơ quan mức độ hormone được ổn định. Nếu không có sự rụng trứng sẽ dẫn đến mất cân bằng nội tiết, ảnh hưởng đến cơ chế thụ thai và dẫn đến bệnh sinh. Những yếu tố ảnh hưởng đến sự rụng trứng bao gồm: - Hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS): Đây là nguyên nhân phổ biến nhất khiến cho buồng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/05/2013
Tp. Hà Nội: Các bệnh phụ khoa có thể dẫn đến vô sinh RSCL1209801 Các bệnh phụ khoa có thể dẫn đến sinh  (337)
Một số bệnh phụ khoa nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời có thể gây sinh. Sau đây là các bệnh phụ khoa có thể dẫn đến sinh nếu không kịp thời phát hiện. Hội chứng đa nang buồng trứng Hội chứng đa nang buồng trứng (viết tắt là PCOS) là một căn bệnh xuất phát từ việc mất cân bằng hormone trong hệ thống sinh sản của XX, dẫn đến lượng trứng bị suy giảm trầm trọng. Khi ấy, khả năng sinh sản của bạn gái luôn ở trong tình trạng cảnh báo, thậm chí có thể bị sinh. Tuy nhiên, vì PCOS có .. .
Tp. Hà Nội
04/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: 21530d Vì sao bệnh vô sinh ngày càng tăng cao RSCL1209801 21530d Vì sao bệnh sinh ngày càng tăng cao  (269)
Nam và nữ - Nhóm nào có thể bị bệnh sinh hơn? Vấn đề chua vo sinh hiệu quả cao nhất luôn là mơ ước của phổ biến cặp chưa có con. Trong tình trạng nam giới mắc bệnh sinh ngày càng gia tang thì chữa hiếm muộn bằng cách nào và phòng khám nào điều trị sinh uy tín nhất? Chính bởi vậy mà ngày càng có 1 số cặp vợ chồng đã đến phòng khám NK Thế Giới để chữa trị bệnh lý này. Điều trị hiếm muộn ra sao ?Muốn chữa trị hiếm muộn thì cần chọn nhận ra các nguyên nhân sinh tại cánh mày râu. Trước .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

25/02/2016
Tp. Hà Nội: Bệnh phụ khoa nào có thể gây vô sinh? RSCL1209801 Bệnh phụ khoa nào có thể gây sinh?  (295)
Hội chứng đa nang buồng trứng Hội chứng đa nang buồng trứng (viết tắt là PCOS) là một căn bệnh xuất phát từ việc mất cân bằng hormone trong hệ thống sinh sản của XX, dẫn đến lượng trứng bị suy giảm trầm trọng. Khi ấy, khả năng sinh sản của bạn gái luôn ở trong tình trạng cảnh báo, thậm chí có thể bị sinh. Tuy nhiên, vì PCOS có liên quan đến bệnh béo phì và tiểu đường cho nên các ấy chỉ cần điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lý và có lối sống lành mạnh thì có thể tạm biệt chứng bệnh đáng sợ .. .
Map ==> Bệnh phụ khoa nào có thể gây vô sinh?
Tp. Hà Nội
26/09/2012
Tp. Hà Nội: Những biểu hiện của vô sinh RSCL1209801 Những biểu hiện của sinh  (338)
Ngày càng có nhiều các cặp vợ chồng có hiện tượng sinh mà không rõ nguyên nhân. sinh có thể làm tan vỡ hạnh phúc gia đình. Vì vậy, đối với phụ nữ khi còn trẻ nhất định phải đề phòng những triệu chứng không bình thường của cơ thể, ngăn chặn để không dẫn đến sinh. Thông thường, có 6 triệu chứng khác thường sau: Tiết dịch ở ngực Nếu phụ nữ không ở trong thời kỳ cho con bú mà ngực tự bài tiết hoặc sau khi nắn ép thì có dịch sữa chảy ra, trong nhiều trường hợp có khả năng chức năng não .. .
Tp. Hà Nội
08/10/2012
Thủ dâm có gây sinh tự sướng nhiều có ảnh hưởng gì không  (217)
Hiện nay tỉ lệ đàn ông mắc sinh nam ngày càng cao, bên cạnh nguyên căn do môi trường thay đổi thì bị sinh còn bắt nguồn thói quen của phần đa mọi người kể cả nam và nữ giới, tuy vậy dường như mọi người chỉ biết tự sướng để thỏa mãn nhu cầuƯ của mình mà không biết tới nguy hại của nó gây nên. ✥ Chua vo sinh "Tự sướng có gây sinh không?" là khúc mắc được rất nhiều bạn trẻ lưu tâm, đặc biệt là những bạn sắp lập gia đình. Hiểu được tâm tư của các bạn phái mạnh , các bác sỹ của Phòng khám .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/03/2016
Tp. Hà Nội: Dính buồng trứng tử cung- Nguyên nhân gây vô sinh ở nữ giới RSCL1209801 Dính buồng trứng tử cung- Nguyên nhân gây sinhnữ giới  (519)
Dính buồng tử cung là một trong những nguyên nhân tạo ra sự sinh của nữ giới. Chuyên gia phòng khám Khương Trung chỉ ra rằng nếu phát hiện ra những dấu hiệu của bệnh dính tử cung sớm sẽ có thể phòng bệnh, vậy bệnh dính tử cung biểu hiện thế nào? Nữ giới bị dính buồng tử cung có những biểu hiện sau: 1, Đau vùng bụng thấp: Sau thủ thuật nạo hút hoặc nong tử cung khoảng 1 tháng, xuất hiện tình trạng đau râm ran vùng bụng dưới, có lúc người bệnh đau dữ dội, đứng ngồi không yên, vận chuyển khó .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: .. .. Phải sinh hoạt chăn gối như thế nào để ko bị vô sinh? RSCL1209801 .. .. Phải sinh hoạt chăn gối như thế nào để ko bị sinh?  (236)
Vợ chồng hạnh phúc là khi có sự hòa thuận trong đời sống. Tuy nhiên nếu quá hòa hợp cũng hình thành những tình huống trắc trở, trong đó , sinh là vấn đề được lưu tâm nhiều nhất. Các bs sẽ trả lời băn khoăn nam yêu khá nhiều có bị sinh hoặc k ở bài viết dưới đâyThảo luận P. khám chua benh vo sinh cho Bệnh nhânLiên quan của việc “ yêu” quá rất nhiềuTùy vào thể trạng hoặc nhu cầu sinh lý của từng người mà giai đoạn ham muốn là nhu cầu chuyện chăn gối không giống nhau. Thế nhưng, giả dụ .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

12/04/2016
Tp. Hà Nội: Vô sinh có thể do tắc ống dẫn trứng RSCL1209801 sinh có thể do tắc ống dẫn trứng  (416)
Tắc ống dẫn trứng có thể gây sinh và thai ngoài tử cung Nhiễm khuẩn ở cổ tử cung và vòi trứng được coi là một trong số nguyên nhân gây hiếm muộn hay gặp nhiều nhất. Riêng bệnh lý ở vòi trứng có thể gây hiếm muộn bao gồm: + Tắc vòi trứng, có thể do nhiễm khuẩn hoặc do lạc nội mạc tử cung và chiếm tỷ lệ khoảng 40 - 50% và thường được phát hiện bằng chụp tử cung - vòi trứng. + Tổn thương lành tính ở vòi trứng thường không thể hiện triệu chứng gì nhưng có thể sờ nắn thấy khi khám phụ khoa, .. .
Map ==> Vô sinh có thể do tắc ống dẫn trứng
Tp. Hà Nội
30/09/2012
Top đối tượng làm quý ông dễ dính sinh nhất  (226)
Bệnh sinh là căn bệnh thường gặp nhất trong môi trường hiện đại. sinh là tình trạng một cặp vợ chồng có quan hệ tình dục với nhau trong khoảng thời gian ít nhất một năm, người bạn đời không áp dụng bất cứ biện pháp tránh thai nào nhưng vẫn không có con. Hay nói cách khác sinh là tình trạng mất hoặc thiếu khả năng sinh sản xảy ra trong khoảng 15% các cặp mong muốn có con. Bệnh sinh có thể gặp ở bất kỳ ai, tuy nhiên một vài đối tượng lại có nguy cơ bị sinh cao hơn những người bình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phòng khám đa khoa quốc tế An Phú RSCL1209801 Phòng khám đa khoa quốc tế An Phú  (628)
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ AN PHÚ Địa chỉ: 251A Lương Định Của, P. Bình An, Quận 2, Tp. HCM Hotline: 0902918068 (Lê Na) - 0902692068 (Ngọc Hoàng) Email: na. le@ qhoach. com Sức khỏe là hạnh phúc, đó là điều mong muốn của Phòng Khám An Phú gửi đến quí vị. Với chương trình tri ân khách hàng nhân ngày 8-3, Phòng khám An Phú xin gửi đến gói khám chăm sóc sức khỏe định kỳ cho chị em phụ nữ, nhằm tạo cơ hội cho các chị em có được những quyền lợi trong chương trình hỗ trợ của An Phú. Đồng thời thực hiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/03/2014
Dấu hiệu sinh nam giới không nên bỏ qua  (202)
Viêm cổ tử cung là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở ống cổ tử cung, có thể do vi khuẩn, nấm hay ký sinh trùng gây ra. Mầm bệnh gây viêm cổ tử cung cũng giống như gây viêm âm đạo, đây là một trong những biến chứng của viêm âm đạo. Viêm cổ tử cung có hai loại: cấp tính và mãn tính + Ở giai đoạn cấp tính: xuất hiện nhiều dịch, mủ có màu vàng hoặc xanh. Có lúc đau bụng dưới hay lưng. Lúc này cần làm đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, sử dụng đúng thuốc kháng sinh, tránh làm việc quá sức, tránh sinh hoạt .. .
Tp. Hà Nội
13/05/2013
Những dấu hiệu sinh ở nam giới nên biết  (305)
Cũng tương tự như phái yếu. Ngày nay bệnh sinh ở nam giới xảy ra khá phổ biến. Lý do có thế vì di truyền, sự thay đổi của nhịp sống và dinh dưỡng… Vậy làm gì để phát hiện sớm được bệnh sinh. Trong bài viết này xin chia sẻ với bạn đọc những dau hieu vo sinh o nam gioi để chúng ta sớm nhận biết được bệnh và có cách chữa trị kịp thời nhé! 1. Dấu hiệu sinh nam tại cơ quan sinh dục - "Cậu bé" nhỏ, teo, "cậu bé" không thể cương dương, hoặc chỉ cương dương trong một thời gian - Teo tinh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/04/2016
Tp. Hà Nội: Wi-fi và laptop có thể khiến nam giới vô sinh RSCL1209801 Wi-fi và laptop có thể khiến nam giới sinh  (231)
Wi-fi và laptop có thể khiến nam giới sinh Trong nghiên cứu mới đây, các nhà khoa học đã đặt một mẫu tinh trùng dưới chiếc laptop kết nối internet qua mạng wi-fi. Kết quả cho thấy, cùng ở mức nhiệt như nhau, nhưng mẫu tinh trùng đặt dưới chiếc laptop kết nối wi-fi bị tổn thương nhiều hơn so với khi đặt dưới chiếc laptop không kết nối wi-fi. Phát hiện này mang ý nghĩa cùng quan trọng bởi trước đây các nhà khoa học mới chỉ phát hiện nhiệt độ từ chiếc laptop có thể gây sinh. Trong nghiên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/12/2012
Phòng khám Maria  (387)
Tại sao người dân lại “chuộng” phòng khám tư? Khi các phòng khám tư nhân (của các bác sĩ cả trong và người nước) mọc lên như nấm sau mưa và bắt đầu rơi vào tình trạng “mất kiểm soát”, thì nhiều người mới bắt đầu quan tâm tới chất lượng của các dịch vụ khám chữa bệnh này. Có nhiều ý kiến khác nhau xung quanh vấn đề này, nhưng xét về gốc rễ của vấn đề, chúng ta phải đặt câu hỏi: tại sao người dân lại vẫn “chuộng” các phòng khám tư? Chị Dương Thanh Hà (Ba Đình, Hà Nội) lấy chồng được vài tháng .. .
Tp. Hà Nội
09/11/2011
Tìm nâng cao