BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phòng ngừa chửa ngoài tử cung như thế nào?

Phòng ngừa chửa ngoài tử cung như thế nào?  (245)
Theo các bác sĩ của Phòng khám phụ khoa Khương Trung: Sau khi điều trị thai ngoài tử cung ổn định, bạn vẫn có thể có thai lại. Thời gian để có thai lại tuỳ thuộc vào tình trạng lần thai ngoài tử cung, tình trạng mất máu gây ảnh hưởng sức khoẻ và phương pháp điều trị đã được sử dụng (điều trị bằng thuốc cần thời gian lâu hơn). Nguy cơ chửa ngoài tử cung tái phát có thể trên 10% tuỳ thuộc vào nguyên nhân, nếu do bị viêm nhiễm gây tắc hẹp vòi trứng thì khả năng này khá cao. Chửa ngoài tử cung tái .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/06/2013
Thế nàochửa ngoài tử cung vỡ  (270)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Chửa ngoài tử cung vỡ là khi trứng thụ tinh không làm tổ trong buồng tử cung mà làm tổ ở vòi trứng, buồng trứng, khi phôi và thai phát triển to lên, vòi trứng, buồng trứng sẽ nứt, vỡ gây chảy máu trong ổ bụng. Để phát hiện được nguy cơ chửa ngoài tử cung, chị em cần ghi nhớ ngày bắt đầu kì kinh, khi muộn kinh vài ngày thì ngoài mua que thử thai cũng cần đi khám, siêu âm xem thai đã vào tử cung chưa. Có những trường hợp thai vào tử cung sớm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/06/2013
Đối phó với bệnh u xơ tử cung như thế nào  (253)
Bệnh u xơ tử cung là một trong những bệnh thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi từ 30 – 50, U xơ tử cung âm thầm nảy sinh trong cơ thể người bệnh để rồi mang lại tiếng sét “ngang tai” khi được phát hiện. Có hay không cách để đối phó với “sát thủ giấu mặt” này? Kích thước của khối U là vấn đề cần quan tâm nhất. U xơ tử cung sẽ không gây nguy hiểm nếu kích thước của chúng còn nhỏ và chưa gây ra biểu hiện biến chứng trên bệnh nhân. Hình ảnh U xơ tử cung Thông thường với những khối U có kích thước .. .
Tp. Hà Nội
14/01/2014
Điều trị u xơ tử cung như thế nào  (261)
Điều trị u xơ tử cung ngoài các phương pháp chua benh phu nu kinh điển đã được biết đến như nội khoa (nhiều bệnh nhân có đáp ứng với phương pháp này, nhưng thường tái phát triệu chứng sau khi dừng thuốc); phẫu thuật cắt nhân xơ (cắt bỏ chọn lọc u xơ tử cung, bảo tồn tử cung); cắt tử cung (cắt bỏ tử cung hoàn toàn hoặc bán phần) thì tắc mạch u xơ tử cung là phương pháp không phẫu thuật, được áp dụng khá rộng rãi trên thế giới từ năm 1995 và ở Việt Nam từ năm 2000, đáp ứng nguyện vọng của rất .. .
Tp. Hà Nội
21/01/2014
3 cách giúp chị em phụ nữ phòng ngừa u xơ tử cung  (282)
Bệnh u xơ tử cung ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại, nó chiếm 18-20% các bệnh phụ khoa ở phụ nữ. U xơ tử cung là những khối u phát triển trong thành tử cung, thường không gây nguy hiểm nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Nó có thể gây ra nhiều hậu quả như đau bụng, rong kinh, viêm nhiễm, khó thụ thai, dễ sẩy thai, sinh non. .. Nếu khối u bị xoắn, vỡ và không được cấp cứu kịp thời thì có thể gây tử vong. U xơ tử cung có thể là hậu quả của việc giảm béo không khoa học, .. .
Tp. Hà Nội
18/01/2014
Thai ngoài tử cung: một số điều cần biết  (210)
Thai ngoài tử cung là thai phát triển ở bên ngoài tử cung như ở vòi trứng , buồng trứng, ổ bụng , cổ tử cung. Thai ngoài tử cung có tầm ảnh hưởng rất lớn trong việc chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ trong tuổi sinh sản nói riêng và sức khỏe cộng đồng nói chung. Bs. CK1. Bùi Thị Dung - Khoa Phụ Sản Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh 1- Thế nào là thai ngoài tử cung : Thai ngoài tử cung là thai phát triển ở bên ngoài tử cung như ở vòi trứng, buồng trứng, ổ bụng, cổ tử cung. Thai ngoài tử cung có tầm ảnh hưởng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

31/08/2015
Tp. Hà Nội: Chữa vô sinh nữ như thế nào thì hiệu quả RSCL1215811 Chữa vô sinh nữ như thế nào thì hiệu quả  (252)
biểu hiệnvô sinh nữ ngày càng sinh sôi cũng thiên hướng của thời đại. Xuất phát từ những nguyên nhân không giống nhau mà biểu hiện chứng bệnh có thê nặng hay nhẹ. Một khi đã mắc phải thì đây là một phiền não cho đàn bà. làm thế nào đê có thể chữa hiếm muộn vô sinh có hiệu quả đây? Đây là vấn đề không ít quá đàn bà băn khoăn. Theo các chuyên gia phụ khoa phòng khám phụ khoa Thiên Hòa thì việc chữa hiếm muộn vô sinh cần rất nhiều thời gian. phải có sự hợp tác của vợ với chồng. Ngày nay có khá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/07/2016
Tp. Hà Nội: Những dấu hiệu bất thường báo thai ngoài tử cung RSCL1215811 Những dấu hiệu bất thường báo thai ngoài tử cung  (311)
Thai ngoài tử cung có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của chị em phụ nữ, làm thế nào để nhận biết được những dấu hiệu thai bất thường? Các mẹ đừng bỏ qua những dấu hiệu dưới đây nhé. Tử cung hay còn gọi là dạ con, là cơ quan sinh sản của người phụ nữ, khi mang thai thì bào thai sẽ phát triển tại đó. Tử cung có 2 vòi hai bên, gọi là vòi trứng, nối với 2 buồng trứng hai bên, là nơi trứng sau khi thụ tinh (kết hợp với tinh trùng của người nam) sẽ đi ngược vào lòng tử cung để phát triển thành .. .
Map ==> Những dấu hiệu bất thường báo thai ngoài tử cung
Tp. Hà Nội
13/09/2012
***** Một số kiến thức về phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung  (265)
Thực tại cho thấy có đa dạng trường hợp bị viêm lộ tuyến cổ tử cung dẫn đến hệ lụy nghiêm trọng như vô sinh – hiếm muộn. Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã hấp thu nhiều bệnh nhân với những băn khoăn xoay lòng vòng vấn đề “ phương pháp chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung như thế nào?”. Trong phạm vi bài viết hôm nay, các chuyên gia sẽ phân phối số thông tin về cách trị bệnh cũng như bí quyết phòng tránh bệnh hiệu quả. Xem thêm : tư vấn sức khỏe sinh sản qua điện thoạiViêm lộ tuyến cổ tử cung là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/05/2016
Ngăn chặn sự phát triển của u xơ tử cung như thế nào?  (259)
Bệnh u xơ tử cung là bệnh lành tính thường gặp ở phụ nữ trung niên, bệnh có thể gây ra rong kinh, rong huyết, đau vùng chậu và đi tiểu lắt nhắt… Hiện nay, đã có nhiều phương pháp có thể chua benh phu nu đồng thời kiểm soát, ngăn chặn được sự phát triển của u xơ tử cung một cách an toàn. U xơ tử cung phát triển dưới sự kích thích của hormon estrogen được sản xuất tự nhiên trong cơ thể. Khối u xơ thường xuất hiện ở phụ nữ trong độ tuổi sinh nở và thu nhỏ lại sau tuổi mãn kinh- khi cơ thể giảm .. .
Tp. Hà Nội
08/02/2014
Phòng ngừa viêm cổ tử cung mãn tính như thế nào?  (248)
Viêm cổ tử cung là một bệnh thường gặp ở những phụ nữ trong độ tuổi sinh nở, có hai loại cấp tính và mãn tính. Viêm cổ tử cung cấp tính thường phát sinh cùng viêm nội mạc tử cung cấp tính hoặc viêm âm đạo cấp tính, tuy nhiên viêm cổ tử cung mãn tính thường gặp nhiều hơn. Cách phòng tránh như thế nào? Để phòng tránh được bệnh, trước hết cần phải kiểm tra phụ khoa định kì để có thể sớm phát hiện bệnh, tiến hành điều trị. Ngoài ra còn phải điều trị tích cực và triệt để các bệnh như: viêm âm đạo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/06/2013
Phong thủy ban công ảnh hưởng như thế nào đến tài vận của gia chủ  (238)
Trong thiết kế nhà kiểu cũ, đại đa số đều có ban công rộng, các tòa nhà mới xây hiện đại thường chỉ thiết kế sân thượng ở tầng thượng, ở các tầng không thiết kế ban công nữa. Kỳ thực phong thủy ban công có ý nghĩa quan trọng. Rốt cuộc ban công có tác dụng phong thủy như thế nào? Thế nên khi mua bán chung cư royal city thì các khách hàng đều rất quan tâm đến hướng ban công. Trong phong thủy, ban công đại diện cho Minh đường. Một gia đình nếu có ban công trước phòng khách, có nghĩa là tài vận .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

24/06/2015
Thai ngoài tử cung vỡ như thế nào?  (262)
Đa số trường hợp thai ngoài tử cung đóng ở vòi trứng. Tuy nhiên, vòi trứng là nơi không thích hợp cho sự làm tổ và phát triển của thai nên khi thai phát triển đến một giai đoạn nào đó sẽ làm vòi trứng căng phồng và vỡ. Nếu vỡ to, máu chảy vào ổ bụng, rất nguy hiểm đến tính mạng bệnh nhân. Nếu thai ngoài tử cung nứt từ từ, máu rịn ra ít một, sẽ đóng lại thành khối huyết tụ trong bụng. Như vậy có 3 giai đoạn của thai ngoài tử cung: Thai ngoài tử cung chưa vỡ, thai ngoài tử cung vỡ và huyết tụ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/06/2013
Người Nhật dạy con tự lập như thế nào?  (317)
Người Nhật dạy con tự lập từ khi trẻ còn rất nhỏ với mong muốn trẻ có thể độc lập, tự tin hơn khi lớn lên. Để con tự lập không có nghĩa là quẳng con ra ngoài tự học, tự làm, cha mẹ Nhật vẫn luôn hỗ trợ con học từng giờ, từng phút. Dưới đây là một số phương pháp giúp người Nhật dạy con tự lập, các mẹ hãy tham khảo để dạy con hiệu quả hơn nhé. Dùng công cụ và luôn hỗ trợ con Muốn dạy con tự lập nhất là đối với trẻ nhỏ, cha mẹ cần chuẩn bị và sử dụng các công cụ hỗ trợ cho quá trình thực hành của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

15/02/2016
Tp. Hà Nội: Thai ngoài tử cung có giữ được không? RSCL1215811 Thai ngoài tử cung có giữ được không?  (355)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Thai ngoài tử cung không thể giữ được và cũng không thể di chuyển thai vào bên trong tử cung. Bác sĩ sẽ phải loại bỏ các mô thai và thường thì ống dẫn trứng bị thai bám vào cũng bị cắt bỏ. Trong khoảng hơn 95% trường hợp, thai ngoài tử cung bám vào một trong hai ống dẫn trứng, trường hợp này được gọi là thai ở ống dẫn trứng. Khi thai phát triển, nó gây đau đơn và chảy máu cho người mẹ. Nếu không được phát hiện và điều trị, ống dẫn trứng có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/06/2013
Có thai ngoài tử cung dùng que thử có biết không?  (269)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Dùng que thử thai không biết được có thai ngoài tử cung. Tuy nhiên bạn có thể phát hiện thông qua những triệu trứng của bệnh. Triệu trứng của chửa ngoài tử cung có liên quan đến vị trí trứng đã được thụ tinh bám vào. Nhìn chung có những triệu chứng chủ yếu sau: - Tắt kinh: Đây là biểu hiện thông thường của việc mang thai lúc ban đầu, có lúc còn cảm thấy buồn nôn, nôn. Có người sau khi tắt kinh còn bị ra máu thất thường, máu thường màu đỏ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/06/2013
Có thai ngoài tử cung siêu âm có biết được hay không?  (273)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Thai ngoài tử cung có thể được phát hiện trong quá trình siêu âm thai trong 3 tháng đầu kèm theo một số triệu chứng - Dấu hiệu nhận biết thai ngoài tử cung bắt đầu nhận biết việc chậm một kỳ kinh, và trải qua một số các triệu chứng tương tự có thai bình thường như: đau tức vú, mệt mỏi, và buồn nôn. - Đau bụng âm ỉ hoặc đau dữ dội và chảy máu âm đạo, các triệu chứng này có thể xuất hiện rời rạc hoặc không nặng lắm. - Khi bạn đi khám thai lần .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/06/2013
Tp. Hà Nội: Biểu hiện của mang thai ngoài tử cung RSCL1215811 Biểu hiện của mang thai ngoài tử cung  (303)
Có nhiều nguyên nhân khiến chị em bị mang thai ngoài tử cung như vòi trứng bị hẹp hay tắc, hoặc do trứng di chuyển chậm hơn bình thường, trứng đã thụ tinh sẽ nằm lại bên ngoài tử cung và phát triển tại đó. Mang thai ngoài tử cung có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng của người mẹ bất cứ lúc nào. Vì vậy các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung khuyên chị em trong độ tuổi sinh đẻ khi mang thai cần thường xuyên đi khám định kỳ để phát hiện có mang thai ngoài tử cung hay không. Các chị em hãy đi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/05/2013
!!!!! Quan hệ như thế nào để không mắc bệnh lý hiếm muộn  (227)
Vợ chồng hạnh phúc là lúc có sự hòa thuận trong cuộc sống. Thế nhưng trường hợp quá hòa thuận cũng dẫn đến những tình huống trắc trở, trong đó , vô sinh là vấn đề được chú ý rất nhiều nhất. Các bác sĩ sẽ giải đáp câu hỏi cánh mày râu yêu rất nhiều có bị vô sinh hay ko ở bài viết dưới đâyThảo luận phòng khám chua vo sinh cho Mọi ngườiHệ lụy của việc “ yêu” quá khá nhiềuTùy vào thể trạng và nhu cầu sinh lý của từng người mà giai đoạn ham muốn là nhu cầu chuyện quan hệ tình dục khác nhau. Thế .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

24/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: .. .. Phải sinh hoạt chăn gối như thế nào để ko bị vô sinh? RSCL1215811 .. .. Phải sinh hoạt chăn gối như thế nào để ko bị vô sinh?  (236)
Vợ chồng hạnh phúc là khi có sự hòa thuận trong đời sống. Tuy nhiên nếu quá hòa hợp cũng hình thành những tình huống trắc trở, trong đó , vô sinh là vấn đề được lưu tâm nhiều nhất. Các bs sẽ trả lời băn khoăn nam yêu khá nhiều có bị vô sinh hoặc k ở bài viết dưới đâyThảo luận P. khám chua benh vo sinh cho Bệnh nhânLiên quan của việc “ yêu” quá rất nhiềuTùy vào thể trạng hoặc nhu cầu sinh lý của từng người mà giai đoạn ham muốn là nhu cầu chuyện chăn gối không giống nhau. Thế nhưng, giả dụ .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

12/04/2016
Tìm nâng cao