BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Phong thủy » Phong thủy nhà ở » Chi tiết tin

Phong thủy hóa giải cho nhà ở ngã ba

  Ngày: 23/11/2013
Sử dụng các giải pháp phong thủy đơn giản để thay đổi năng lượng của một ngôi nhà nằm ở vị trí ngã ba đường.


Phong thủy hóa giải cho nhà ở ngã ba

Nếu ngôi nhà của bạn nằm ở vị trí ngã ba đường, bạn có thể từng nghe thấy rằng đây là điều không tốt theo phong thủy. Mặc dù, nó là một trường hợp rất chung chung vì mỗi ngôi nhà là duy nhất. Có một vài lý do tại sao thậm chí những ngôi nhà có dòng chảy năng lượng, hoặc thiết kế phong thủy nội thất tốt vẫn khó có thể thu hút nguồn khí khi nằm ở một ngã ba.

Đơn giản mà nói, đây là lý do vì sao một ngôi nhà ở vị trí ngã ba cần sự giúp đỡ trong việc cải thiện phong thủy của nó:

- Một ngã ba tạo nên sự tái chế, hoặc qua lại liên tục của cùng một năng lượng giữa ba ngôi nhà hoặc nhiều hơn. 

- Chất lượng của năng lượng tại vị trí ngã ba thường là hỗn loạn và không ngưng nghỉ, hoặc thấp và trì trệ, tùy thuộc vào các chi tiết cụ thể của ngã ba và phong thủy ngoại thất của ngôi nhà được xây dựng tại đó. 

- Lượng năng lượng thường là sẽ cần thiết, hoặc cần có cho một ngôi nhà thì giờ đây phải chia sẻ cho nhiều ngôi nhà. Nói cách khác, những ngôi nhà ở vị trí ngã ba đang phải đấu tranh để có nhiều khí hoặc năng lượng phong thủy hơn. 

Phong thủy hóa giải cho nhà ở ngã ba - 2

Khám phá những giải pháp phong thủy chính cho một ngôi nhà ở vị trí ngã ba:

- Phong thủy cảnh quan thông minh luôn luôn được khuyến khích để thu hút cũng như giữ lại một năng lượng có chất lượng tốt hơn. Ví dụ, một ngôi nhà có sự ủng hộ tốt, mạnh mẽ sẽ luôn luôn thu hút và lưu giữ nhiều năng lượng hơn một ngôi nhà không hề có sự ủng hộ. 

Một hàng cây cao phía sau nhà có thể là một giải pháp đơn giản. Ý tưởng phong thủy cảnh quan tương tự áp dụng cho phía trước của ngôi nhà, nhưng trong một ứng dụng khác biệt. Nếu bạn cố gắng tạo ra một đường cong sinh động tới của chính với sự kết hợp của màu xanh lá cây tươi tốt và những hòn đá đẹp mắt thì nó sẽ thu hút một năng lượng có chất lượng tốt hơn nhiều so với một đường thẳng đơn điệu. 

- Một tính năng nước bên ngoài (tốt nhất là nước có chuyển động) được khuyến khích trong phong thủy để làm mới và nâng cao năng lượng của một ngã ba. Một đài phun nước phong thủy ngoài trời dù tinh vi hay đơn giản, nó đủ khả năng để bạn quyết định điều gì sẽ tốt nhất cho ngôi nhà và túi tiền của bạn. Có một số yếu tố để cân nhắc khi làm việc với một tính năng nước theo phong thủy, chẳng hạn như đối diện với hướng nhà cũng như hướng của dòng nước chảy. 

- Một yếu tố trang trí vườn chuyển động, ví dụ như một chiếc chong chóng, hoặc tác phẩm điêu khắc… đều là giải pháp phong thủy tuyệt vời để làm mới và nâng cao năng lượng. Làm việc với các yếu tố phong thủy cần quan tâm đến hướng của ngôi nhà. 

Ví dụ, một tác phẩm điêu khắc bằng kim loại là rất tuyệt vời cho các khu vực ở hướng Tây, Tây Bắc và Bắc. Trong khi đó, cần tránh xa các hướng Đông, Đông Nam và Tây Nam. 

Cửa chính của một ngôi nhà ở vị trí ngã ba cần có cả sự bảo vệ và tăng cường. Bạn luôn luôn có thể tăng cường cửa chính bằng màu sắc phong thủy phù hợp. Ví dụ, với một cánh cửa chính hướng Nam, bạn chắc chắn có thể sử dụng màu đỏ rực rỡ để tạo ra năng lượng tốt đẹp. 

Như bất kỳ khuyến khích phong thủy tổng quát nào, tốt nhất nên ghi nhớ rằng mỗi ngôi nhà là duy nhất. Do đó, để nói rằng một ngôi nhà ở vị trí ngã ba có phong thủy xấu không hoàn toàn chính xác. Hàng loạt các yếu tố xung quanh khác nhau như độ dài của con đường tới vị trí ngã ba, ngôi nhà nằm ở vị trí nào của ngã ba cũng như mối quan hệ giữa những ngôi nhà ở vị trí ngã ba phải được xem xét đến. 

Một khu vườn phong thủy hình tròn nhỏ hoặc một tính năng nước đặt ở vị trí trung tâm của ngã ba sẽ tạo ra năng lượng tốt hơn rất  nhiều. 

Một ngôi nhà ở vị trí ngã ba cần được quan tâm chăm sóc cẩn thận hơn, nhưng không cần quá lo lắng về việc phong thủy của nó là xấu vì luôn luôn có các biện pháp để cải thiện tình trạng này.

Theo Eva

Nguồn:  Xinhxinh.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Phong thủy nhà ở
Phong thủy: Tránh sơn trần nhà màu đen - 21/11/2013
Phong thủy: Tránh sơn trần nhà màu đen NEWS17432
Hiện có xu hướng sử dụng trần nhà màu đen cho văn phòng làm việc, cửa hàng... Vậy nên phối gam màu này thế nào cho phù hợp phong thủy.
Xem thêm
Những lưu ý khi trưng bày phòng thờ - 19/11/2013
Những lưu ý khi trưng bày phòng thờ NEWS17432
Thờ cúng tổ tiên là một nét văn hóa tâm linh truyền thống của người Việt, hướng phòng và sắp xếp phòng là điều không dễ với kiến trúc nhà ở đô thị hiện nay.
Xem thêm
Căn bếp đem lại sức khỏe và hòa khí cho gia chủ - 17/11/2013
Căn bếp đem lại sức khỏe và hòa khí cho gia chủ NEWS17432
Phòng bếp có vị trí rất quan trọng trong ngôi nhà. Đây là nơi cả gia đình tụ họp cùng ăn những bữa cơm chung và trò chuyện sau những giờ làm việc căng thẳng.
Xem thêm
Góc cạnh trong nhà - 08/11/2013
Góc cạnh trong nhà NEWS17432
Nhà tôi làm sắp xong phần thô thì nhiều người nói rằng sao có nhiều góc vuông, góc xéo quá sẽ không tốt về phong thuỷ. Tôi xem lại thì thấy đó là những góc tường mà nhà nào cũng phải có, ...
Xem thêm
Những kiêng kị khi chọn vị trí xây nhà - 07/11/2013
Những kiêng kị khi chọn vị trí xây nhà NEWS17432
Tránh xây nhà ở các vị trí dưới đây sẽ mang lại cuộc sống yên ổn và tránh được những nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình bạn.
Xem thêm
Ý nghĩa phong thủy của hồ nước trong nhà vườn - 05/11/2013
Ý nghĩa phong thủy của hồ nước trong nhà vườn NEWS17432
Tại các đình, chùa ngày xưa, trước cửa bao giờ cũng có một cái ao. Ý nghĩa ao này là gì? Có thể áp dụng bố trí này cho nhà vườn không?
Xem thêm
Phong thủy giếng trời giúp cân bằng sinh khí - 30/10/2013
Phong thủy giếng trời giúp cân bằng sinh khí NEWS17432
Không gian giếng trời, nếu khéo léo vận dụng ngũ hành trong khoa học phong thủy, sẽ đem lại sự hài hòa và cân bằng về trường khí nội thất.
Xem thêm
Cách bố trí nhà bếp theo quan niệm phong thuỷ - 27/10/2013
Cách bố trí nhà bếp theo quan niệm phong thuỷ NEWS17432
Nhà bếp không chỉ để nấu nướng, theo quan niệm phong thủy, khu vực này còn có khá nhiều “kiêng kỵ”, là nơi tăng thêm vận khí cho gia chủ, từ việc cải thiện sức khỏe, cho đến công việc xã
Xem thêm
Bố trí vật dụng theo phong thủy - 25/10/2013
Bố trí vật dụng theo phong thủy NEWS17432
Việc bố trí đồ đạc, vật dụng trong ngôi nhà theo khoa học phong thủy là một yếu tố quan trọng để điều hướng dòng luân chuyển của năng lượng hay của khí.
Xem thêm
Vật nuôi mang lại thịnh vượng cho gia chủ - 21/10/2013
Vật nuôi mang lại thịnh vượng cho gia chủ NEWS17432
Ngày nay, các con vật nuôi trong nhà trở thành những 'vật cưng' và đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của chủ nhân. Do vậy, sự có mặt của chúng cũng cần được xem xét ...
Xem thêm
Phong thủy chốn kê giường 'siêu chuẩn' - 16/10/2013
Phong thủy chốn kê giường 'siêu chuẩn' NEWS17432
Vị trí đặt giường ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, cuộc sống và đường tài lộc của bạn.
Xem thêm
Chú ý phong thủy khi sơn nhà - 14/10/2013
Chú ý phong thủy khi sơn nhà NEWS17432
Theo các chuyên gia phong thủy, khi sơn nhà nên chú ý màu sắc, đặc biệt mỗi phòng không nên quá ba màu sơn.
Xem thêm
Lưu ý khi đặt bàn thờ trong phòng ngủ - 03/10/2013
Lưu ý khi đặt bàn thờ trong phòng ngủ NEWS17432
Vì không có không gian riêng nên nhiều gia đình phải đặt ban thờ trong phòng ngủ. Những chú ý khi đặt ban thờ trong các trường hợp này cũng cần được lưu ý.
Xem thêm
Ảnh cưới treo đầu giường: Sai lầm!!! - 27/09/2013
Ảnh cưới treo đầu giường: Sai lầm!!! NEWS17432
Treo ảnh cưới không hợp lý có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt đến đời sống hôn nhân.
Xem thêm
Góc phong thủy: Cảm hứng mới với giấy dán tường - 26/09/2013
Góc phong thủy: Cảm hứng mới với giấy dán tường NEWS17432
Giấy dán tường là cách nhanh chóng để mang lại diện mạo mới cho không gian sống có diện tích nhỏ hẹp tại khu đô thị. Nhưng ngoài tác dụng về trang trí nội thất, đây cũng là một vật phẩm có ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Phong thủy » Phong thủy nhà ở
Tìm liên quan » Phong thủy hóa giải cho nhà ở ngã ba
Đang xem » Phong thủy hóa giải cho nhà ở ngã ba