BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phụ nữ càng yêu chồng càng khiến chồng ngoại tình

Tp. Hồ Chí Minh: Tặng gì cho người phụ nữ tôi yêu? Thời Trang Da Cá Sấu Cao Cấp RSCL1660336 Tặng gì cho người phụ nữ tôi yêu? Thời Trang Da Cá Sấu Cao Cấp  (329)
Tặng gì cho người phụ nữ tôi yêu? Cứ đến các dịp lễ như 8-3 hay 20-10, cánh đàn ông lại đau đầu. Tự hỏi làm sao để chọn những món quà phù hợp để gửi tặng những người phụ nữ thân yêu? Vì ai cũng muốn dành tặng những điều tốt đẹp nhất cho người thân yêu, có thể là người yêu, là vợ, là chị hay chính người phụ nữ dành cho mình nhiều tình cảm nhất nhưng nhiều khi chính bạn cũng quên mất mình đang còn "Mẹ", tôi muốn để cụm từ này trong dấu ngoặc kép để nhấn mạnh và nhắc nhở bạn nếu như mẹ vẫn còn. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

20/10/2014
8 điều đàn ông sẽ làm với người phụ nữ họ yêu  (262)
Lắng nghe Bạn đã từng nghĩ rằng, đôi khi đàn ông cư xử như trẻ con, bạn không hoàn toàn sai. Hầu hết đàn ông đều tập trung vào đam mê của họ. Nếu họ yêu bạn, giọng nói của bạn như một âm thanh tuyệt vời truyền đến đôi tai bạn và anh ấy thích thú với những lời bạn nói ra. Người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ không chỉ nghe bạn nói mà còn như “nuốt lấy từng lời” ý. Bạn sẽ thấy anh ấy nghe một cách thực sự vì ngay sau đó anh ấy đưa ra lời khuyên cho bạn và tôn trọng những suy nghĩ của bạn. Thêm xem .. .
Tp. Hà Nội
15/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nước hoa nữ chính hãng nhập từ Mỹ - e24h RSCL1660336 Nước hoa nữ chính hãng nhập từ Mỹ - e24h  (490)
Nước hoa nữ LANCOME TRESOR IN LOVE EDP SPRAY 75ml Mã SP: VN-B0095SKOPY Giá bán: 1. 680. 000 VNĐ Tresor in love Tháng 03 năm 2010 Lancôme đã tung ra thị trường một mùi hương mới Trésor in Love để bắt đầu câu chuyện mới, câu chuyện tình yêu của những tâm hồn lãng mạn. Với hương thơm nhẹ nhàng, sản phẩm nước hoa mới này thể hiện cảm giác của người phụ nữ đang yêu và sống hết mình cho tình yêu. Kiểu dáng chai ấn tượng với những đường cong mềm mại, nữ tính. Đặc biệt trên cổ chai có một bông hồng bằng .. .
1,680,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh
11/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nước hoa nữ cao cấp hàng hiệu RSCL1660336 Nước hoa nữ cao cấp hàng hiệu  (289)
Nước hoa nữ Salvatore Ferragamo Signorina 30ml Mã SP: AM-BB42TTS78y Giá cũ: 3. 254. 372 VNĐ Giá bán: 1. 539. 230 VNĐ Thông tin sản phẩm Signorina Signorina trong tiếng Ý mang nghĩa là người phụ nữ trẻ. Nước hoa Signorina là sự tôn vinh những cô nàng cá tính với mùi hương tươi mát, sành điệu và phảng phất nét táo bạo. Đây là mẫu nước hoa mới của thương hiệu Salvatore Ferragamo, hướng đến những cô gái trẻ với sự kết hợp của tinh dầu hoa nhài, nho đen, mẫu đơn, hoắc hương và hoa hồng mang phong cách .. .
1,539,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh
25/09/2013
Phụ nữ càng yêu chồng càng khiến chồng ngoại tình  (162)
Có một thực tế ở không ít phụ nữ là, khi họ bước vào tình yêu, đặc biệt là hôn nhân thì mọi điều trong cuộc sống đều không còn quan trọng nữa, kể cả bản thân mình. Với họ, mọi điều chỉ xoay quanh chồng, chồng, và chồng mà thôi. Họ lúc nào cũng nghĩ không biết anh ấy muốn gì, cần gì, thích gì mà không bao giờ tự hỏi mình câu ấy. Tất cả những gì họ có thể làm là làm chochồng hài lòng mà thôi. Thêm xem bói tình duyên để biết hai người hợp nhau ở mức độ nào nhé! Khi quá yêu, người phụ nữ sẽ làm .. .
Tp. Hà Nội
13/05/2016
Chăm sóc sắc đẹp với sản phẩm làm đẹp da cho phụ nữ  (306)
Tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh là giai đoạn sinh lý bình thường của cơ thể nhưng đây lại là thời kỳ tiềm ẩn nhiều đợt "sóng ngầm", có sức công phá mạnh mẽ khiến hầu hết phụ nữ đều phải trải qua những thay đổi lớn về sức khỏe, sắc đẹp, đặc biệt là sự xuống cấp của làn da. Vì thế, việc tìm bí quyết chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh là vấn đề luôn được phụ nữ quan tâm. 1. Tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da như thế nào? Bước vào thời kỳ tiền mãn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/02/2016
Đàn ông thích cặp bồ với phụ nữ hơn tuổi do đâu?  (145)
Sức hút ở vẻ đẹp mặn mà, từng trải Chẳng phải xưa nay vẫn có câu “gái một con trông mòn con mắt”, tuy không mang vẻ đẹp rực rỡ như những cô gái mười tám đôi mươi nhưng gái có chồng lại thừa sự mặn mà đằm thắm lắm nhé. Cùng với chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, con người cũng chú ý tới chế độ ăn uống khoa học, những phụ nữ đã kết hôn luôn biết cách chăm sóc sức khỏe và nhan sắc bản thân, chính vì vậy, sắc đẹp của họ sẽ ngày càng mặn mà, lôi cuốn hơn. Cùng xem bói tình duyên đo độ .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2016
phụ nữ, nên đọc để được hạnh phúc  (189)
Phụ nữ , nhất định phải làm chủ cuộc đời mình Phụ nữ thường đong đếm niềm vui, nỗi buồn của mình quanh quẩn xung quanh người đàn ông. Đó là một sai lầm lớn, làm vậy, vô tình bạn đã làm mất đi giá trị của mình. Hãy làm chủ chính cuộc sống của mình, đi đến những nơi bạn muốn đi, ăn những gì mà bạn thích, yêu đời hơn và luôn yêu mình hơn trước khi yêu người khác. Có như thế, phụ nữ mới có thể hạnh phúc toàn tâm toàn ý. Thêm xem bói tình duyên Không thương nữa thì đừng níu kéo Đàn ông vì yêu nên .. .
Tp. Hà Nội
15/06/2016
7 kiểu phụ nữ lấy chồng đại gia  (214)
Xinh đẹp, thông minh Một cô gái xinh đẹp thì ai cũng muốn yêu, bởi đàn ông yêu bằng mắt. Nhưng một chàng đại gia, nhà giàu thì vẫn muốn vợ mình xinh đẹp nhưng phải thông minh giỏi giang nữa. Dù sao, ở cạnh một người vợ thông minh có thể phụ giúp chồng trong công việc và cuộc sống vẫn tốt hơn ở cạnh một cô vợ xinh đẹp nhưng không chia sẻ công việc với mình. Tự tin và độc lập Một đặc điểm của người phụ nữ hoàn hảo là cô ấy có cá tính và quan điểm chắc chắn về cuộc sống, trở thành nguồn cảm hứng .. .
Tp. Hà Nội
13/04/2016
Kiểu phụ nữ khiến đàn ông đảo điên  (149)
Tự tin và độc lập Một đặc điểm của người phụ nữ hoàn hảo là cô ấy có cá tính và quan điểm chắc chắn về cuộc sống, trở thành nguồn hưng phấn của người khác. Thời kỳ mà những người phụ nữ hoàn hảo đơn giản chỉ là bà nội trợ đã qua đi. Thế kỷ 21 định nghĩa về người phụ nữ hoàn hảo nghĩa là cô ấy tự lập, tự tin, có khả năng tự chủ về tài chính cũng như tình cảm. Sau cùng, người phụ nữ hoàn hảo phải là người có thể tự chăm lo cho bản thân mình trong mọi tình huống. Để hút hồn một người đàn ông bằng .. .
Tp. Hà Nội
20/04/2016
Lý do phụ nữ để mặt mộc thu hút đàn ông hơn  (152)
Nghiên cứu của Đại học Bangor, tại Vương quốc Anh đã tiến hành chụp ảnh phụ nữ trước và sau khi trang điểm. Và kết quả khi các quý ông chọn những bức ảnh họ yêu thích thì những tấm không trang điểm chiếm ưu thế vượt trội Điều đó cũng lý giải tại sao, việc một phụ nữ son phấn lòe loẹt sẽ gây ít thiện cảm với giới mày râu. Vì một khuôn mặt mộc mà quyến rũ sẽ “ăn đứt” một khuôn mặt son phấn. Điều này có nhiều lý do, để lý giải được nó, chúng ta phải đi tìm hiểu cặn kẽ tâm lý của cánh mày râu. Vì .. .
Tp. Hà Nội
20/05/2016
Phụ nữ sinh tháng nào thì lận đận tình duyên  (199)
Tuổi Sửu sinh tháng 4 Những phụ nữ tuổi Sửu sinh vào tháng 4 thường tính tình hơi khô khan, lạnh lùng thậm chí cứng rắn nhưng không bộc lộ đam mê, sở thích rõ ràng vì vậy họ sẽ gặp khá nhiều thất bại trong tình cảm, lận đận tình duyên. Khi kết hôn với người đàn ông có tính cách thích sự mãnh liệt cùng cảm giác mới mẻ thì họ sẽ dần dần cảm thấy chán với người phụ nữ tuổi Sửu sinh tháng 4 này và cũng sẽ sớm rời xa thôi ạ. Vì vậy để không gặp cảnh gian truân tình duyên, bạn nữ tuổi này cần thêm .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2016
phụ nữ đừng chạy theo đàn ông  (149)
Phụ nữ rất kỳ lạ, họ cứ bước vào tình yêu là dường như thay đổi hoàn toàn. Từ suy nghĩ, cảm xúc mọi thứ đều biến đổi, cuộc sống của họ khi ấy chỉ xoay quanh người đàn ông đó mà thôi. Nhất là khi kết hôn, thì nhất cử nhất động, mọi suy nghĩ, tình cảm của phụ nữ, hoàn toàn phụ thuộc vào người chồng. Chồng vui thì họ vui, buồn thì họ buồn, và lúc nào cũng chỉ chăm chỉ làm những thứ để chồng hài lòng mà thôi. Xem thêm xem bói tình duyên Phụ nữ hễ bước vào tình yêu, là muốn phơi bày cho cả xã hội .. .
Tp. Hà Nội
18/05/2016
Phụ nữ có tướng này thì cả đời sung túc  (210)
Tai Tai lớn và dày, lỗ tai rộng và màu sắc tươi nhuận, khi về già cuộc sống sung túc, dư dả tiền bạc. Tai có màu sắc ửng hồng pha lẫn màu trắng ngà hoặc tai có đường nét cong tròn đều là tướng người được hưởng thụ cuộc sống an nhàn. Thêm xem bói chi tiết Tai dày, thùy châu (dái tai) rõ và to, rủ xuống phía dưới là tướng phú quý, nếu hướng về miệng lại càng phú quý hơn. Tai lật ngửa (từ phía trước nhìn thẳng vào mặt thì không thấy tai) cho thấy chủ nhân là người có địa vị cao trong xã hội, sự .. .
Tp. Hà Nội
26/05/2016
Một số tác nhân gây sùi mào gà ở phụ nữ nên tìm hiểu  (270)
Sùi mào gà ở phái đẹp sơ khai có các tác nhân chính như sau: 1. lây sùi mào gà vì giao hoan ko an toàn Đây là yếu tố đầu tiên và trực tiếp khiến nữ nhân lây truyền khuẩn HPV gây ra các u nhú trên cơ thể. lúc phái đẹp có sinh hoạt tình dục với người mắc trĩ sùi mào gà mà ko sử dụng biện pháp an toàn nào sẽ có khả năng mang sùi mào gà. HPV thông qua đường tình dục ở "cửa sau" và đường miệng đột nhập vào cơ thể ủ bệnh từ 2-6 tháng mới phát bệnh. Thông thường phái đẹp có tỷ lệ mang sùi mào gà ít .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

09/06/2016
Qùa tặng phụ nữ 8/ 3 – khuyến mãi kết nối yêu thương  (317)
QUÀ TẶNG PHỤ NỮ 8/ 3 – KHUYẾN MÃI KẾT NỐI YÊU THƯƠNG www. nhocgiftshop. com | 08 6686 0947 | 107 Nguyễn Trãi Trong mỗi chúng ta ai cũng có ít nhất một người phụ nữ mà ta kính mến và yêu thương. Ngày Quốc tế phụ nữ đang đến gần, và ban chắc hẳn đang phân vân không biết chọn quà gì tặng cho những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình. Tình cảm chân thành, tự nó sẽ có cách tìm đến trái tim người phụ nữ. Bạn sẽ có nhiều cách thể hiện tình cảm, nếu ngôn từ không thể hiện hết tình cảm ấy thì những .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

08/03/2014
Qùa tặng phụ nữ 8/ 3 – khuyến mãi kết nối yêu thương dài lâu  (236)
QUÀ TẶNG PHỤ NỮ 8/ 3 – KHUYẾN MÃI KẾT NỐI YÊU THƯƠNG www. nhocgiftshop. com | 08 6686 0947 | 107 Nguyễn Trãi Trong mỗi chúng ta ai cũng có ít nhất một người phụ nữ mà ta kính mến và yêu thương. Ngày Quốc tế phụ nữ đang đến gần, và ban chắc hẳn đang phân vân không biết chọn quà gì tặng cho những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình. Tình cảm chân thành, tự nó sẽ có cách tìm đến trái tim người phụ nữ. Bạn sẽ có nhiều cách thể hiện tình cảm, nếu ngôn từ không thể hiện hết tình cảm ấy thì những .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/03/2014
Tp. Hà Nội: In thiếp mừng ngày quốc tế phụ nữ 8-3 RSCL1660336 In thiếp mừng ngày quốc tế phụ nữ 8-3  (703)
Ngày Quốc tế phụ nữ, bên cạnh những món quà, những đóa hoa xinh xắn, bạn còn có thể gửi đến bà, mẹ, vợ, bạn gái, cô giáo. .. của mình bằng những tấm thiệp dễ thương và những lời chúc ngọt ngào nhất. .. in thiệp 8-3 Một cách nhanh chóng và thuận tiện, lại rất đơn giản, tiết kiệm. .. chỉ sau 5 phút là bạn có những tấm thiệp ấn tượng, từ những tấm thiệp của công ty Viễn Đông chúng tôi sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm chân thành của mình đến những người phụ nữ đáng yêu của mình. Sau đó lựa chọn cho mình 1 .. .
Tp. Hà Nội
05/03/2015
Tp. Hà Nội: Đĩa dạy bài tập giảm béo cho chị em phụ nữ tại diatheduc.com , giá siêu rẻ RSCL1660336 Đĩa dạy bài tập giảm béo cho chị em phụ nữ tại diatheduc.com , giá siêu rẻ  (1,269)
Bạn đang tìm kiếm 1 phương pháp giảm cân hiệu quả nhất? bạn xem quảng cáo trên TV hàng ngày, có rất nhiều phương pháp để bạn chọn lựa: đeo đai quấn tự động tan mỡ bụng - giảm béo (!!!!? Chắc đến Tết Maroc) uống thuốc tự tiêu mỡ - giảm béo (xin mời xem bài viết này: http: //www. tin247. com/ giam_can_bang_. ..-21322994. html) Nhịn đói để giảm béo? (Đau bệnh cũng cực nhanh)uống trà để giảm béo (Vụ này báo chí la ó ầm trời http: //www. hanoimoi. com. vn/ forumdeta. ..45p-t7889c. htm) … và còn nhiều cách thức .. .
250,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

08/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc tắm người Dao đỏ-rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh RSCL1660336 Thuốc tắm người Dao đỏ-rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh  (195)
THUỐC TẮM NGƯỜI DAO ĐỎ CÓ BÁN TẠI CỬA HÀNG 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2 Q3, TP HỒ CHÍ MINH, Đ T: 08-62909067- HÀNG CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ ỔN ĐỊNH Phụ nữ người Dao đỏ sau khi sinh sẽ tắm lá thuốc và sau một tuần lại trở lại với những công đồng áng bình thường. Bài thuốc này được người Dao đỏ Sa pa lưu truyền từ rất lâu đời cho đến ngày nay là một phương thuốc quý chữ rất nhiều bệnh nhất giúp tăng cường sức đề kháng, kháng khuẩn, nâng cao sức khỏe cho bà mẹ sau khi sinh con, về sau này sẽ không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

22/07/2013
Tìm nâng cao