BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phụ nữ có tướng này thì cả đời sung túc

Phụ nữ tướng này thì cả đời sung túc  (211)
Tai Tai lớn và dày, lỗ tai rộng và màu sắc tươi nhuận, khi về già cuộc sống sung túc, dư dả tiền bạc. Tai màu sắc ửng hồng pha lẫn màu trắng ngà hoặc tai đường nét cong tròn đều là tướng người được hưởng thụ cuộc sống an nhàn. Thêm xem bói chi tiết Tai dày, thùy châu (dái tai) rõ và to, rủ xuống phía dưới là tướng phú quý, nếu hướng về miệng lại càng phú quý hơn. Tai lật ngửa (từ phía trước nhìn thẳng vào mặt thì không thấy tai) cho thấy chủ nhân là người địa vị cao trong xã hội, sự .. .
Tp. Hà Nội
26/05/2016
Phụ nữ tướng này thì càng già càng giàu  (141)
Lông mày rậm và dài Trong Nhân tướng học, người tướng lông mày rậm và dài nhìn bề ngoài vẻ dữ tướng nhưng thực chất nội tâm lại yếu đuối, nhân hậu và rất coi trọng tình cảm. Đa phần trong số họ đều nặng tình nặng nghĩa, đôi khi vì quá yếu lòng mà bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt. thể bạn quan tâm xem tử vi trọn đời Bên cạnh đó, người này hay làm việc thiện, thích giúp đỡ mọi người xung quanh. Nên khi gặp bất cứ khó khăn nào trong cuộc sống, họ đều được người khác trợ giúp nhiệt tình. .. .
Tp. Hà Nội
18/05/2016
Bộ phận trên cơ thể phụ nữ cùng nói lên số phận đó  (192)
Ngực Ngực mềm mại, trắng hồng thì theo phong thủy được đánh giá là tốt nhất. Phụ nữ không thể lý giải được vì sao đàn ông lại ham muốn cao với bộ ngực của họ và thể cả đêm lưu luyến không rời. Ngực của người phụ nữ cũng ảnh hưởng rõ ràng tới vận thế, đó là lý do vì sao các nữ minh tinh thường hay diện những trang phục khoe ngực hết sức táo bạo. Thêm xem bói để biết nhiều hơn Trán Người phụ nữ vầng trán cao, rộng, nhẵn là những người vận mệnh rất tốt. Họ được gả vào gia đình giàu .. .
Tp. Hà Nội
10/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thực phẩm dành cho người dưỡng bệnh và phụ nữ có thai RSCL1667745 Thực phẩm dành cho người dưỡng bệnh và phụ nữ thai  (237)
Giá : 235. 000 VNĐ/ Hộp 400gr – 468. 000 VNĐ/ Hộp 900g Giao hàng tại nhà NUTRICARE GOLD - Phục hồi sức khỏe nhanh NUTRICARE GOLD giúp phục hồi sức khỏe nhanh, duy trì năng lượng cho cơ thể với đậm độ năng lượng cao của sản phẩm. Mỗi ml dung dich NUTRICARE GOLD pha chuẩn cung cấp 1Kcal năng lượng cân đối từ nguồn chất bột, đạm, và béo thành phần. Các Vitamin hỗ trợ chu trình Kreb sinh năng lượng được bổ sung hợp lý, hạn chế quá trình hình thành các chất trung gian nguy hại, giúp cơ thể nhẹ nhàng, .. .
235,000 đ
/ 400g
Tp. Hồ Chí Minh
03/08/2013
Phụ nữ sinh tháng này cả đời sung túc  (198)
Kim Ngưu (20/ 4 – 20/ 5) Vận thế năm 2016 của Kim Ngưu thể nói là may mắn nhiều, tin vui không ngừng. Cuối cùng thì sau khoảng thời gian trì trệ, bạn cũng thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch đã ấp ủ. Mọi yếu tố cần thiết như tài chính, sức khỏe đều đã được chuẩn bị kỹ càng, Bảo Bình chỉ việc tự tin làm việc hết mình. Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng quyền hy vọng nhiều điều vào mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp, các hiểu lầm không đáng sẽ được giải quyết, nhớ hòa nhã và đừng để mình quá .. .
Tp. Hà Nội
21/06/2016
Đôi điều ở phụ nữ khiến chồng say mê cả đời  (142)
Không gì quyến rũ trong mắt đàn ông hơn người phụ nữ luôn ý thức được điểm mạnh trong mình và tự hào về nó, biết yêu thích, trân trọng bản thân, biết mình muốn gì, một sự nghiệp khá thành công để luôn tự tin trong tất cả các tình huống. Điều này lại càng quan trọng hơn đối với đàn ông điều kiện bởi họ luôn muốn sánh bước bên một người tương xứng với mình về mọi mặt, đặc biệt là trên phương diện phong cách. Thêm xem bói tình duyên 1. Thực sự nỗ lực để hiểu anh ấy Điều này là khá quan .. .
Tp. Hà Nội
01/06/2016
Phụ nữ nguy cơ ung thư gan cao khi mắc suy giáp  (267)
Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ tại Trung tâm Ung thư M. D Anderson của trường Đại học Texas cho thấy những phụ nữ các triệu chứng nhuoc giap trang kéo dài sẽ nguy cơ bị ung thư gan cao. Tuy nhiên đối với nam giới, việc giảm chức năng tuyến giáp lại hầu như không liên hệ đến căn bệnh chết người này. Nhược giáp là hiện tượng mà tuyến giáp trạng không sản sinh đủ hoócmôn T4 và T3, vai trò kiểm soát sự trao đổi chất trong cơ thể người. Những yếu tố nguy cơ đối với thiểu năng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

04/09/2014
Phụ nữ nét tướng này rất khắt khe trong hôn nhân  (187)
Thông thường phụ nữ thường là những người khá là quan tâm đến cuộc sống gia đình, hôn nhân. Đối với họ, sự nghiệp hay tiền tài cũng đứng sau một tổ ấm hạnh phúc chồng con êm ấm hạnh phúc. Tuy nhiên, lại một số phụ nữ lại rất "ngại" chuyện hôn nhân, gia đình, bởi họ những mối bận tâm khác nhiều hơn thế. Thêm xem bói tình duyên để biết đường tình của bạn như thế nào nhé! Theo nhân tướng học, phụ nữ nét tướng sau là những người rất khắt khe với hôn nhân. Phụ nữ trán cao rộng và .. .
Tp. Hà Nội
18/05/2016
bệnh giang mai ở phụ nữ thai  (285)
Triệu chứng nhận biết bệnh giang mai ở phụ nữ Chào bác sĩ, tôi đang gặp một rắc rối mong đc bác sĩ trả lời giúp tôi. Mới đây, chồng tôi thú nhận rằng đã từng "qua đêm" với 1 người khác ngoài tôi. Chồng tôi thú nhận rằng chỉ "làm tình" 1 lần duy nhất, nhưng kết quả hiện tại là anh ấy bị mắc bệnh giang mai. Mới hôm qua tôi bảo anh đi khám mới biết bệnh đã chuyển giai đoạn 2. Chồng của tôi đã rất lo lắng anh sợ đã lây bệnh sang tôi nên anh thú nhận và xin tôi bỏ qua cho anh, đồng thời cũng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

04/07/2016
Phụ nữ nét tướng này thì đàn ông xếp hàng dài  (190)
Mặt tròn phúc hậu Theo quan niệm của dân gian, những người khuôn mặt tròn tròn thường là người phúc hậu, đoan trang, biết kính trên nhường dưới khiến không khí gia đình yên ấm và hòa thuận. Với đa số đàn ông đây là yếu tố đầu tiên đảm bảo cho hạnh phúc gia đình. Đặc biệt với những người phụ nữ gương mặt tròn và làn da trắng hồng được cho là người phụ nữ rất vượng về đường con cái nhé. Việc sinh nở và nuôi dạy con cái rất khéo léo. Vì vậy những cô gái gương mặt tròn thường được đàn ông .. .
Tp. Hà Nội
07/05/2016
Phụ nữ sinh tháng này mười phân vẹn mười!  (176)
Tháng 5 Phụ nữ sinh tháng 5 âm lịch, nếu học chuyên ngành liên quan đến kinh tế, tiền tệ, quản lý tài chính là vô cùng phù hợp. Họ sẵn “máu” làm ăn, buôn bán lại thông minh nhanh nhẹn hơn người nên làm những nghề này mới sinh lời được chứ không nên theo nghề chữ nghĩa hay văn hóa. Thêm xem tử vi biết tương lai vận mệnh Điểm cộng tuyệt vời nhất của họ là tuy không giỏi ăn nói nhưng luôn được rất nhiều quý nhân phù trợ. Hễ làm ăn thất bại bao giờ cũng người đứng ra “bao tiêu”, bảo vệ và .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2016
Phụ nữ sinh tháng này sẽ vừa xinh vừa giàu  (198)
Cùng 12 cung hoàng đạo tìm hiểu những phụ nữ sinh tháng nào sẽ vừa xinh vừa giàu . Tháng 5 Phụ nữ được sinh vào tháng 5 âm lịch, nếu như họ chuyên ngành liên quan đến những ngành như kinh tế, tiền tệ, quản lý tài chính thì khá phù hợp. Họ vốn đã sẵn “máu” làm ăn, buôn bán công vơi trí thông minh nhanh nhẹn hơn người nên làm những nghề này thì sinh nhiều lời được, tốt nhất không nên theo nghiệp chữ nghĩa hay văn hóa. Điểm cộng tuyệt vời nhất của họ là tuy không tài ăn nói giỏi lắm .. .
Tp. Hà Nội
27/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lysicalfer - thuốc bổ cho trẻ còi xương, biếng ăn, chậm lớn, phụ nữ có thai RSCL1667745 Lysicalfer - thuốc bổ cho trẻ còi xương, biếng ăn, chậm lớn, phụ nữ thai  (1,800)
LYSICALFER- CHO TRẺ CÒI XƯƠNG, BIẾNG ĂN, CHẬM LỚN, PHỤ NỮ THAI, CHO CON BÚ, CÁC TRẠNG THÁI THIẾU CALXI Giá 78. 000 VNĐ/ chai- 120ml- Giao hàng tận nơi. Thành phần: Mỗi 5 ml chứa: Calcium Carbonate BP…………………………375 mg Equivalent to Elemental Calcium………………150 mg Magnesium Hydroxide BP………………………60 mg Equivalent Elemental Magnesium………………. 25 mg Zinc Sulfate Monohydrate USP…………………4. 125 mg Equivalent to Elemental Zinc……………………. 1,5 mg Vitamin D3 BP………………………………. ... ..200 I. U L- Lysine Hydrochloride .. .
78,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh
08/12/2014
Phụ nữ sở hữu 5 nốt ruồi này số vượng phu ích  (160)
Nốt ruồi trên tai phải: Vận bang phu Quan niệm về tướng nốt ruồi trong nhân tướng học cách nói là “Tàng giả vi thượng đẳng”. Vị trí nốt ruồi khuất được xem là tướng phú quý. Riêng nốt ruồi trên tai phần lớn được xem là nốt ruồi tốt. Thêm xem bói để biết cuộc đời bạn ra sao? Người nốt ruồi ở dái tai là người khá thông minh, hiếu thuận với cha mẹ. Với phụ nữ, nốt ruồi mọc trên tai phải tốt hơn nhiều so với trên tai trái. Người nào sở hữu nốt ruồi trên tai phải ắt vận bang phu, tức là .. .
Tp. Hà Nội
27/05/2016
Các cô nàng được soái ca săn đón  (416)
1. Mặt quý cô nhỏ nhắn, thanh tú Chẳng ai thể phủ nhận rằng, cô nàng sở hữu gương mặt nhỏ, thanh tú vô cùng xinh xắn, đáng yêu và mê lực sức lôi cuốn mạnh mẽ, nhất là đối với cánh mày râu. Thêm xem bói tình duyên Nếu quan sát kỹ, bạn thấy những ngôi sao truyền hình cũng đều khuôn mặt sở hữu các nét hao hao như thế. Họ là mỹ nhân tuyệt thế, là mẫu phụ nữ đáng để đàn ông theo đuổi, nhất là những soái ca, để thể “đôi lứa xứng đôi”, nắm tay đi trọn quãng đời còn lại. Ngay lần đầu gặp .. .
Tp. Hà Nội
13/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sữa Enterex Nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ( Dành cho phụ nữ có thai và cho con bú. ... ) RSCL1667745 Sữa Enterex Nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ( Dành cho phụ nữ thai và cho con bú. ... )  (242)
ENTEREX : HOÀN THIỆN VÀ CÂN BẰNG DINH DƯỠNG Bổ dưỡng và thơm ngon với 2 hương vị : Vani và Dâu. Tiện lợi với các hộp khối lượng : 55, 8g ,400g, và 1kg. product-enterex ENTEREX thực phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng cần thiết cho nhu cầu cơ thể. . - Lượng protein cao, cơ thể dễ dàng hấp thụ và sử dụng. Nguồn calo cao. - Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất. - Không Lactose và gluten giúp tốt cho dạ dày và đường ruột. Hạ thấp tỷ lệ mắc bệnh tiêu chảy. - Hàm lượng Cholesterol và .. .
293 đ
/ hộp 400g
Tp. Hồ Chí Minh
08/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Sữa Enterex Nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ(cho phụ nữ có thai và đang cho con bú. ..) RSCL1667745 Sữa Enterex Nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ(cho phụ nữ thai và đang cho con bú. ..)  (290)
ENTEREX : HOÀN THIỆN VÀ CÂN BẰNG DINH DƯỠNG Bổ dưỡng và thơm ngon với 2 hương vị : Vani và Dâu. Tiện lợi với các hộp khối lượng : 55, 8g ,400g, và 1kg. product-enterex ENTEREX thực phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng cần thiết cho nhu cầu cơ thể. . - Lượng protein cao, cơ thể dễ dàng hấp thụ và sử dụng. Nguồn calo cao. - Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất. - Không Lactose và gluten giúp tốt cho dạ dày và đường ruột. Hạ thấp tỷ lệ mắc bệnh tiêu chảy. - Hàm lượng Cholesterol và .. .
293 đ
/ hộp 400g
Tp. Hồ Chí Minh
12/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Là phụ nữ có bao giờ bạn sợ soi gương? RSCL1667745 phụ nữ bao giờ bạn sợ soi gương?  (179)
Một người phụ nữ sở hữu một cân nặng, hoặc thân hình quá khổ họ rất ngại soi gương vì càng nhìn càng đau khổ, chán ghét . Những người thừa cân họ rất khó kiểm soát thói quen ăn uống và sinh hoạt của mình, ăn đối với họ như là một đặc quyền, hạnh phúc, một vài người thì như là thể trang không ăn cũng tăng cân. Để giảm cân họ cần phải động lực và quyết tâm rất lớn, thường là sau một cú sốc tâm lí hoặc xảy ra một biến cố gì đấy mới thúc đẩy mong ước giảm cân. Vì họ cho rằng khi giảm cân tức .. .
860,000 đ
/ lọ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

26/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sản phẩm vệ sinh phụ nữ-đặc biệt phụ nữ có thai giúp bạn giải tỏa lo lắng về mùi RSCL1667745 Sản phẩm vệ sinh phụ nữ-đặc biệt phụ nữ thai giúp bạn giải tỏa lo lắng về mùi  (853)
Giá bán: 28. 000 VNĐ Dung dịch vệ sinh phụ nữ Careva Sản phẩm dùng: Phòng, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm đường sinh dục Dùng được cho phụ nữ trước và sau khi sinh Thành phần chính: - Tinh dầu Tràm - Nước biển sâu. 1. Công dụng: - Làm sạch nhẹ nhàng, giúp cân bằng sinh lý của niêm mạc, khử mùi hôi, hết ngứa, tạo cảm giác tự tin và thoải mái. - Vệ sinh vùng kín hàng ngày, thời kỳ kinh nguyệt, trước và sau khi sinh, giúp phòng ngứa nhiễm trùng. - Hỗ trợ và điều trị viêm nhiễm phụ khoa: Viêm âm đạo, .. .
28,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh
10/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Quả Óc Chó Mỹ-ăn, ngủ ngon, tốt cho tim mạch, tốt cho phụ nữ, đàn ông. ..giá rẻ RSCL1667745 Quả Óc Chó Mỹ-ăn, ngủ ngon, tốt cho tim mạch, tốt cho phụ nữ, đàn ông. ..giá rẻ  (211)
BÁN QỦA ÓC CHÓ CỦA MỸ, NHIỀU TÁC DỤNG TỐT CHO SỨC KHỎE, TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: 08-62909067. Hàng bảo đảm chất lượng, giá rẻ và ổn định. Cửa hàng mở cửa từ 8 giờ đến 21 giờ, tất cả các ngày, kể cả chủ nhật Quả óc chó được nhập khẩu nguyên kiện từ Pháp và Hoa Kỳ, đảm bảo chất lượng hàng hóa tươi ngon nhẩt, được chứng nhận bởi Hiệp hội tim mạch Hoa Kì (American Heart Association) đến từ (USA California walnuts) và thương hiệu quả Óc chó Antony Dore (France noyer) .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

26/07/2013
Tìm nâng cao