BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay

Phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay  (327)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương trung: Lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, đảm bảo được sức khỏe của người phụ nữ rất quan trọng, vì thế chị em không nên coi thường. Người phụ nữ khi đã mang thai ngoài ý muốn nên tìm hiểu phương pháp phá thai không đau mà vẫn đảm bảo sự an toàn nhất cho họ. Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thụât, thủ thuật phá thai cũng dần trở nên bảo đảm và an toàn hơn. Tuỳ thuộc vào tuổi thai và điều kiện của từng cơ sở y tế mà các bác sĩ sẽ đi đến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Phương pháp phá thai an toàn tại tphcm RSCL1218758 Phương pháp phá thai an toàn tại tphcm  (343)
Phá thai an toànphương pháp đỉnh chỉ thai nghén (khi mang thai ngoài ý muốn). Các phương pháp này được thực hiện các y, bác sỹ được đào tạo về chuyên môn kỹ thuật có kỹ năng thực hiện tốt tại các cơ sở y tế đạt chuẩn về thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Các bác sỹ chuyên khoa cho biết, tình trạng nạo phá thai ngày càng có chiều hướng gia tăng. Tuy nhiên, không chỉ đơn giản phá thai là bỏ đi ‘‘giọt máu’’của mình mà phá thai như thế nào mới an toàn là điều quan trọng nhất. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/09/2014
Phương pháp phá thai an toàn là gì?  (278)
Đây là phương pháp chấm dứt thai nghén do các bác sĩ trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thực hiện ở những cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ y tế, trong môi trường vệ sinh được đảm bảo. Phương pháp phá thai an toàn sẽ giúp bạn hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng có thể xảy ra trong và sau khi làm thủ thuật. Các phương pháp phá thai an toàn Hiện nay có 2 phương pháp phá thai an toàn, đó là: Phá thai nội khoa (sử dụng thuốc để chấm dứt thai .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

31/08/2015
Có những cách nào phá thai an toàn nhất  (419)
Một vài năm trước đây, biện pháp phá thai bằng hút chân không được sử dụng khá phổ biến, song hiện nay phương pháp này lại ít được sử dụng, bởi sử dụng hút chân không, các phần của phôi thai có thể không hút được ra hết và vẫn phải nạo lại. Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thụât, thủ thuật phá thai cũng dần trở nên bảo đảm và an toàn hơn. Tuỳ thuộc vào tuổi thai và điều kiện của từng cơ sở y tế mà các bác sĩ sẽ đi đến quyết định có thể sử dụng biện pháp phá thai nào thì an toàn nhất cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Địa chỉ chỉ phá thai an toàn, chi phí rẻ ở miền nam RSCL1218758 Địa chỉ chỉ phá thai an toàn, chi phí rẻ ở miền nam  (447)
Quan hệ tình dục trước hôn nhân, quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng mang thai ngoài ý muốn. Mang thai ngoài ý muốn khiến cho không ít các bạn gái lo lắng. Điều mà rất nhiều phụ nữ quan tâm chính là địa chỉ nào phá thai uy tín? Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn địa chỉ đình chỉ thai nghén an toàn và uy tín tại Hồ CHí Minh Hiện nay có rất nhiều những cơ sở quảng cáo phá thai an toàn. Tuy nhiên, không phải tất cả trong số đố đều được cấp phép của bộ y .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phá thai an toàn ở đâu tại khu vực miền nam RSCL1218758 Phá thai an toàn ở đâu tại khu vực miền nam  (389)
Không khác gì những nhà hàng ăn uống, các cơ sở, địa chỉ phá thai mọc lên như nấm, các biển quảng cáo, băng-rôn giới thiệu dịch vụ cùng với các “cò” chuyên nghiệp tư vấn về chi phí phá thai xuất hiện ở khắp mọi nơi trên địa bàn thành phố HCM. Bất chấp địa chỉ phá thai an toàn đó có an toàn hay không, có nguồn gốc từ đâu, bệnh nhân vẫn lần lượt tìm đến. Theo thống kê mới nhất của Hội Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam: Trung bình mỗi năm cả nước có khoảng 300. 000 ca nạo hút thai ở độ tuổi 15-19, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/09/2014
Tp. Hà Nội: Địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội RSCL1218758 Địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội  (586)
Theo thống kê của Tổng cục Thống kê Việt Nam, tỷ lệ phá thai những năm gần đây luôn đứng hàng cao nhất trên thế giới. Trong 1 năm có khoảng 1 triệu người nạo phá thai. Đặc biệt lượng người phá thai lặp lại chiếm từ 50-77%, tùy theo từng địa phương. Một số lý do khiến người phụ nữ không thể mang thai. Vì thế họ muốn phá thai nhưng không biết địa chỉ phá thai không đau ở đâu cũng như đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của họ. Đáp ứng được những nhu cầu của chị em có mong muốn phá thai, phòng khám .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/06/2013
Địa chỉ nâng ngực ở đâu an toàn nhất  (278)
Nâng ngực ở đâu đẹp tự nhiên an toàn và hiệu quả tốt nhất, nâng ngực ở đâu đẹp tự nhiên, nâng ngực có vĩnh viển không, ở đâu nâng ngực an toàn hiệu quả luôn là những băn khoăn của chị em trước khi đi nâng ngực. Vậy nâng ngực ở đâu đẹp và nâng ngực ở đâu an toàn hiệu quả cho kết quả một khuôn ngực đầy đặn, căng tròn và đẹp tự nhiên như thật ? Để trả lời những thắc mắc ấy chúng ta phải tìm hiểu nâng ngực là gì, phương pháp nâng ngực nào hiệu quả sau đó chúng ta mới trả lời câu hỏi nâng ngực ở .. .
40,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

19/01/2016
Thẩm mỹ Thu Cúc- địa chỉ nâng ngực an toàn nhất  (237)
Chào bác sỹ, tôi được biết nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực an toàn nhất hiện nay và Bệnh viện Thu Cúc là một trong những cơ sở được cấp phép nâng ngực với uy tín lâu năm. Tôi rất mong muốn được nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc. Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc phẫu thuật, bác sỹ lưu ý giúp tôi những điểm cần chú ý và thời gian kiêng sau phẫu thuật. Chi phí là bao nhiêu? Ngọc Huyền, 35 tuổi, Hà Nội Trả lời Chào bạn Cảm ơn bạn đã tin tưởng Bệnh viện Thu Cúc và gửi câu hỏi tới mục tư .. .
Tp. Hà Nội
25/02/2014
Sử dụng phương pháp nội khoa phá thai 8 tuần được không ?  (340)
phương pháp nàyan toàn và hiệu quả không? phá thai an toàn bằng thuốc hoặc còn gọi là phương pháp phá thai an toàn nội khoa là biện pháp sử dụng thuốc để chấm dứt thai nghén một cách an toàn cũng như tin cậy tùy vào cơ địa và sức khỏe thai phụ phương pháp này an toàn khi con người nhắc dịch vụ là các cán bộ y tế đã được đào tạo và có đủ kỹ năng thực hiện kỹ thuật nạo phá thai này. phá thai bằng thuốc có hiệu quả tới 96-99%. Do vậy những thai phụ phải tìm đến các Bệnh Viện có chuyên môn và .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chữ ký số VNPT chuẩn cho Doanh nghiệp rẻ và an toàn nhất hiện nay RSCL1218758 Chữ ký số VNPT chuẩn cho Doanh nghiệp rẻ và an toàn nhất hiện nay  (311)
CHỮ KÝ SỐ RẺ & AN TOÀN NHẤT TRÊN MẠNG Chỉ với 47, 756 đ/ tháng, bạn sẽ có chữ ký số chính thức của VNPT kèm theo dịch vụ tư vấn tận tình và chuyên nghiệp cho quý công ty. Chúng tôi là đại lý chính thức của VNPT, được sự đồng ý phía VNPT-CA. Để hỗ trợ doanh nghiệp trong thời gian đầu chuyển sang hình thức kê khai thuế qua mạng. Chúng tôi xin trân trọng báo giá với chi tiết như sau Để được hỗ trợ tốt nhất, vui lòng liên hệ: CÔNG TY TƯ VẤN THƯƠNG MẠI PHÚ SỸ Địa chỉ : 1162/ 61 Trường Sa, Quận Phú .. .
47,756 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

28/11/2011
Thuốc phá thai an toàn mua ở đâu?  (983)
Thưa bác sĩ, năm nay em 23 tuổi, em đã lỡ có thai ngoài ý muốn, và em đang muốn sử dụng biện pháp phá thai. Em không muốn đi hút điều hòa kinh nguyệt vì em bị đau đớn và để lại di chứng, hơn nữa em cũng rất ngại khi đến bệnh viện. em được biết ở Việt Nam đã cho phép lưu hành một loại thuốc, hay có thể nói là phá thai bằng phương pháp sử dụng thuốc. Em đã thử ra nhà thuốc ở gần nhà để hỏi nhưng người bán thuốc nói rằng không có loại thuốc đó. Vậy bác sĩ cho em hỏi thuốc phá thai an toàn mua ở .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc ở Sài Gòn RSCL1218758 Sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc ở Sài Gòn  (294)
Phá thai bằng thuốc (hay còn gọi phương pháp phá thai nội khoa) là phương pháp đình chỉ thai nghén an toàn và có hiệu quả cao. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ an toàn khi được thực hiện bởi các y, bác sĩ được đào tạo về chuyên môn kỹ thuật, có kỹ năng tốt và thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn. Phá thai bằng thuốc mang lại hiệu quả cao do nhân viên y tế được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ y tế, phòng thủ thuật được vô .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/09/2014
Những cách phá thai an toàn hiện nay  (310)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Những cách phá thai an toàn, hợp pháp được áp dụng đối với những thai giai đoạn sớm (dưới 12 tuần tuổi), có hai phương pháp chấm dứt thai nghén: bằng bơm hút chân không hoặc bằng thuốc. Chấm dứt thai bằng bơm hút chân không Áp dụng cho thai dưới 12 tuần tuổi, đây là phương pháp dùng bơm hút chân không với một ống hút nhỏ bằng nhựa đã tiệt khuẩn đưa vào lòng dạ con để hút thai ra. Biện pháp này có ưu điểm là kỹ thuật đơn giản, an toàn, thời .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/06/2013
Phá thai an toàn bằng thuốc có hiệu quả không?  (463)
Phá thai bằng thuốc là phương pháp dùng phối hợp hai loại thuốc là Mifepristone và Misoprotol để chấm dứt thai nghén cùng. Phương pháp phá thai này chỉ thực hiện cho những trường hợp: có thai 7 tuần tuổi trở xuống (tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng) và muốn chấm dứt thai nghén. Ưu điểm của phá thai an toàn bằng thuốc - Không phải can thiệp ngoại khoa vào buồng tử cung như biện pháp nạo hút thai. Do vậy, ít dẫn đến các tai biến như nhiễm trùng, chảy máu tử cung, thủng tử cung, hay .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/06/2013
Những loại thuốc phá thai an toàn  (381)
Phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa) thực chất là dùng thuốc để làm sảy thai, chấm dứt thai nghén ngoài ý muốn đã được các thầy thuốc nghiên cứu nhiều nǎm nay kể cả tây y và đông y. Có những loại thuốc phá thai nào? Ở Việt Nam, hiện nay có hai loại thuốc khác nhau được dùng để phá thai nội khoa: mifepristone và misoprostol. Ngoài ra còn có thuốc methotrexat kết hợp với misoprostol. Với phương pháp này sau khi uống thuốc 2 tuần bệnh nhân cần được thǎm khám để xác định xem đã sảy thai hoàn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/06/2013
Giá thuốc phá thai an toàn là bao nhiêu?  (855)
Phá thai bằng thuốc là một phương pháp phá thai mới đang rất được giới trẻ ưa chuộng. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ áp dụng cho thai dưới 7 tuần và phải uống thuốc dưới sự hướng dẫn, giám sát chặt chẽ của bác sĩ. Hiện tại, ở Việt Nam đang áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc với các loại thuốc: Mefepristone 200mg (Mife) và Misoprostol 400mg. Tuy nhiên, thực tế trên thị trường, đặc biệt là ở các khu vực bán thuốc sỉ, các loại thuốc trên lại được bán khá nhiều, muốn mua bao nhiêu cũng có, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/06/2013
Tp. Hà Nội: Cách phá thai an toàn bằng thuốc như thế nào? RSCL1218758 Cách phá thai an toàn bằng thuốc như thế nào?  (345)
Phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ thực hiện cho những trường hợp có thai 7 tuần tuổi trở xuống (tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng) và muốn chấm dứt thai nghén. Cách phá thai bằng thuốc được thực hiện qua các bước sau: 1. Làm bong thai Bệnh nhân uống mifepristone 200 mg ngay tại trung tâm để làm thai ngừng phát triển, bong ra khỏi niêm mạc tử cung rồi về nhà tự theo dõi theo hướng dẫn của thày thuốc. 2. Tống thai ra ngoài Sau 48 giờ, bệnh nhân trở lại phòng khám uống tiếp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/06/2013
Tp. Hà Nội: Phá thai an toàn ở đâu hiệu quả? RSCL1218758 Phá thai an toàn ở đâu hiệu quả?  (440)
Phá Thai An Toàn được tiến hành như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều phụ nữ trước khi muốn tiến hành phá thai đặt ra. Sau đây các chuyên gia phòng khám phụ khoa Khương Trung sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên. Sử dụng thuốc gây tê toàn thân có gây hại cho sức khỏe không? Hiện nay thuốc gây tê thường dùng trong tiểu phẫu phá thai không đau là thuốc gây tê Propofol. Ưu điểm của loại thuốc này là có tác dụng nhanh, hết thuốc tỉnh lại hoàn toàn, không có cảm giác đau khi tiểu phẫu, không .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/05/2013
Perfect man – TPCN hỗ trợ sinh lý nam tốt nhất hiện nay  (183)
Bạn muốn kéo dài thời gian sinh hoạt tình dục, nhưng lại cảm thấy thiếu sức chịu đựng cho những “cuộc yêu”. Hãy để TPCN Perfect man giúp bạn giải quyến những vấn đề khó nói trong chuyện chăn gối, nâng cao ham muốn, phục hồi phong độ quý ông mạnh mẽ. Hiện tượng yếu sinh lý ở nam giới Hiện tượng yếu sinh lý ở nam giới gây cản trở cho đời sống tình dục, nếu tình trạng này kéo dài có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Biểu hiện yếu sinh lý thường gặp ở nam giới: Rối loạn cương dương: Thiếu cảm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/06/2015
Tìm nâng cao