BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Pure Green Onyx Tiles

Tp. Đà Nẵng: Pure Green Onyx Tiles RSCL1135488 Pure Green Onyx Tiles  (358)
PURE GREEN ONYX BLOCKS / BOULDERS FOR EXPORT TOTAL QUANTITY 750 TONS
Tp. Đà Nẵng
28/07/2012
Sindh: Green Onyx Blocks RSCL1135488 Green Onyx Blocks  (417)
PURE GREEN ONYX BLOCKS & BOULDERS FOR EXPORT SUPPLY 500 TONS PER MONTH
Sindh
28/07/2012
Green Food Hà Nội góp phần bình ổn giá cả thị trường  (529)
Nhằm góp phần kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế xã hội, thời gian qua công ty cổ phần cộng đồng Green Food Hà Nội luôn lỗ lực hết mình vì mục tiêu đem lại nguồn thực phẩm sạch cho người tiêu dùng, đồng thời góp phần vào công cuộc bình ổn giá cả thị trường. Được thành lập từ tháng 3 năm 2013, chỉ sau một thời gian ngắn đi vào hoạt độngGreen Food Hà Nội đã tạo dựng được vị thế cũng như thương hiệu riêng của mình, trở thành một địa điểm uy tín, tin cậy không chỉ của người dân thủ đô mà còn trên .. .
110,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

26/07/2014
Ngày càng nhiều khách hàng đến với Green Food Hà Nội​  (513)
Chỉ sau hơn 1 năm chính thức đi vào hoạt động, công ty cộng đồng Green Food Hà Nội đã trở thành một địa chỉ uy tín, tin cậy không chỉ đối với người dân thủ đô mà còn trên khăp cả nước. Được thành lập từ tháng 3 năm 2013, đến nay công ty cộng đồng Green Food Hà Nộiđã mở rộng phạm vi hoạt động với 5 cửa hàng cung cấp thực phẩm sạch trên khắp địa bàn thủ đô. Được biết đến như một địa chỉ uy tín hằng đầu trong việc cung cấp nguồn thực phẩm an toàn, giá cả phải chăng, dịch vụ tốt… Green Food Hà Nội .. .
110,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

28/07/2014
Thực phẩm lợn, gà, trứng tươi sạch 100%, giá ưu đãi từ Green Food  (603)
Cuộc sống ngày một hiện đại, con người lại càng quan tâm nhiều hơn đến vấn đề về sức khỏe. Nhất là hiện nay, khi mà thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại thực phẩm không an toàn, tiềm ẩn nguy cơ rất lớn đối với sức khỏe cộng đồng thì việc lựa chọn thực phẩm sạch đang trở thành nhu cầu thiết yếu của người dân. Chính vì vậy Công ty Cổ phần cộng đồng Green Food Hà Nội ra đời nhằm mang tới cho khách hàng nguồnthực phẩm an toàn, tin cậy và được truy xuất rõ nguồn gốc. Đó không chỉ là những thực .. .
83,000 đ
/ kg
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/06/2014
Sẵn sàng vào bếp cùng Green Food Hà Nội​  (504)
Bạn thường đắn đo suy nghĩ không biết nên chọn mua thực phẩm gì để chuẩn bị bữa ăn cho cả gia đình? Hãy yên tâm vì Green Food Hà Nội sẽ giúp bạn có được một thực đơn hấp dẫn, đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Green Food Hà Nội từ lâu đã được khách hàng biết đến như một địa chỉ tin cậy, chuyên cung cấp thực phẩm sạch bao gồm thịt lợn, thịt gà, trứng gà, thịt bò Úc nhập khẩu…cùng rẩt nhiều các thực phẩm được chế biến sẵn từ thịt sạch Green Food như, giò gà, giò lụa, giò gà .. .
110,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

01/08/2014
Giải mã cơn sốt Green Bay Village. LH 0982. 343. 603  (194)
Chỉ ngay sau khi họp báo công bố dự án Green Bay Village ngày 01/ 12/ 2015, lượng KH đổ xô vào website và gọi điện đến văn phòng BĐS của Bim tăng đột biến. Câu hỏi được KH đặt ra: dự án đã được triển khai chưa? Bao giờ mở bán? Ưu đãi gì khi đặt hàng sớm không?. .. Điều đó cho thấy sức nóng của dự án trên thị trường bất động sản, không chỉ ở Quảng Ninh mà cả các tỉnh thành khác. Green Bay Village không phải chỉ là 1 căn nhà để ở mà thực sự trở thành một nơi nghỉ dưỡng thực sự. Vậy tại sao mà Green .. .
» 
2,500,000 triệu
/ căn
Quảng Ninh »
TP. Hạ Long

03/12/2015
Green Food Hà Nội - Thương hiệu thực phẩm tươi sạch và tốt cho sức khỏe Read mo  (248)
Nhu cầu sử dụng thực phẩm tốt cho sức khỏe ngày một tăng Trước tình hình vệ sinh an toàn thực phẩm đang trở thành mối nguy hại không hề nhỏ đối với sức khỏe cộng đồng, nhiều người dân đã đặc biệt chú trọng đến việc sử dụng những thực phẩm tươi sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trong các bữa ăn hàng ngày. Điểm qua cũng có thể thấy, trên thị trường đang có rất nhiều loại thực phẩm được bày bán không qua kiểm duyệt thú y. Đó là chưa kể đến tình hình sản xuất thức ăn chăn nuôi không đảm bảo chất .. .
83,000 đ
/ kg
Tp. Hà Nội
25/06/2014
Tp. Hà Nội: Mua thực phẩm Green Food online - xu hướng mới của các bà nội trợ RSCL1135488 Mua thực phẩm Green Food online - xu hướng mới của các bà nội trợ  (579)
Trời mưa, nắng khiến bạn ngại ra đường? Công việc bận bịu làm bạn không có thời gian đi mua sắm? Vấn đề thực phẩm không rõ nguồn gốc khiến bạn thấy bất an? … Đây là những băn khoăn không chỉ của bạn mà còn là nỗi lo toan của rất nhiều bà nội trợ khác để làm thế nào có được những bữa cơm ngon cho gia đình, không tốn nhiều công sức mà vẫn đảm bảo tốt cho sức khỏe. Hãy yên tâm vì đã có Green Food Hà Nội. Green Food Hà Nội hiện đang là chuỗi cửa hàng tiêu thụ thực phẩm an toàn được truy xuất nguồn .. .
83,000 đ Tp. Hà Nội
09/07/2014
Thực đơn an toàn cho gia đình cùng Green Food Hà Nội  (384)
Bạn thường đắn đo khi xây dựng thực đơn cho bữa ăn gia đình mình, bạn không biết nên mua gì để chuẩn bị cho bữa tối, phân vân không biết thực phẩm nào là an toàn tốt cho sức khỏe…Biết bao nỗi lo luôn hiện lên trong đầu các bà nội trợ mỗi khi đi mua đồ chuẩn bị cho bữa ăn của gia đình mình. Đừng lo, hãy đến với Green Food Hà Nội để xây dựng một Thực đơn an toàn cho gia đình mình. Green Food Hà Nội từ lâu đã được xem như một địa chỉ tin cậy không chỉ dành riêng cho các bà nội trợ, mà còn là nơi .. .
110,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/07/2014
Khám phá quy trình sản xuất khép kín tại Green Food Hà Nội  (418)
Công ty Cộng đồng Green Food Hà Nội là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp thực phẩm sạch, truy suất nguồn gốc và được sản xuất theo một quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vậy những thực phẩm tại Green Food Hà Nội được sản xuất ra sao? Chúng ta hãng cùng nhau khám phá quy trình sản xuất thực phẩm khép kín này nhé. ​ Quy trình sản xuất sẽ được bắt đầu từ khâu sản xuất thức ăn. Thức ăn cho gia súc, gia cầm hầu hết đều sử dụng từ thức ăn sinh học ủ lên men vi sinh như: ngô, .. .
110,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

04/08/2014
Green Food Hà Nội mách bạn mẹo chọn thực phẩm sạch, an toàn  (282)
Trước thực trạng khan hiếm thịt lợn sạch và sự tràn lan của thực phẩm Trung Quốc, chị em nội trợ ngày càng lo lắng hơn về mức độ an toàn của bữa ăn gia đình mình. Bên cạnh đó, thói quen của người tiêu dùng Việt vẫn là “xính” mua hàng tại các chợ tạm, chợ cóc gần nhà, và cũng chính thói quen này đã dẫn tới những vụ ngộ độc thực phẩm đáng tiếc. Dưới đây sẽ là một vài mẹo nhỏ mà Green Food Hà Nội muốn chia sẻ giúp các chị em nội trợ lựa chọn được các thực phẩm sạch, tươi ngon một cách dễ dàng ​ .. .
110,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/08/2014
Khéo chọn trứng gà ta thơm ngon bổ dưỡng tại Green Food Hà Nội  (253)
Trứng gà là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng và thiết yếu đối với mỗi gia đình. Không chỉ có hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe, trứng gà còn có công dụng vô cùng to lớn trong việc làm đẹp của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để chọn được những quả trứng ngon, sạch, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình không phải là một điều dễ dàng. Đặc biệt, hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều tin đồn về trứng gà giả, trứng gà làm từ cao su, trứng gà Trung Quốc được trà trộn vào thị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/08/2014
Green Food Hà Nội giúp bạn làm món giò gà nấm hương ngon độc đáo  (267)
Trên mâm cỗ cổ truyền của người miền Bắc ngoài những món ăn mang đậm hương vị truyền thống như bánh chưng, thịt gà, nem, canh miến nấu măng…thì món giò gà được xếp vào một trong những món “mỹ vị” không thể thiếu. Tuy nhiên ngày nay, giò gà đã xuất hiện trong mỗi bữa ăn của mọi gia đình Việt Nam bởi chính sự tiện lợi, ngon và rẻ. Các chị em nội trợ thường rất ngại khi phải tự tay chế biến món ăn này, vì nghĩ rằng đây là một món ăn cầu kỳ, tốn nhiều công sức và rất khó để có thể ngon như ngoài .. .
115,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/08/2014
Có nên lựa chọn mua nhà dự án Green Bay Village ở Hạ Long - LH: 0982. 343. 603  (215)
Kể từ cuối năm 2014, thị trường bất động sản bắt đầu ấm dần lên, nhà đầu tư cũng bắt đầu vào guồng công việc mua - bán với sản phẩm có giá trị đắt đỏ này. Nằm ở vùng đất vàng của Quảng Ninh, khu đô thị Hạ Long Marina được mệnh danh là khu đất vàng, đáng để đầu tư. Tọa lạc tại phường Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, Khu đô thị Halong Marina cách Hà Nội hơn 100km về hướng Bắc với 2 giờ lái xe từ Hà Nội. Dự án rải dài trên 3, 8km đường biển và chỉ cách khu hành chính Hòn Gai 10 phút, cách đảo Tuần Châu chưa .. .
» 
25,000 triệu
/ căn
Quảng Ninh »
TP. Hạ Long

30/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Căn Hộ Green Home Gò Vấp 2 Phòng Ngủ Giá 639 triệu/ căn. RSCL1135488 Căn Hộ Green Home Gò Vấp 2 Phòng Ngủ Giá 639 triệu/ căn.  (170)
Quy mô dự án: - Công ty thiết kế: Công ty thiết kế xây dựng TST. - Công ty thi công xây dựng: Công ty CPĐT Phát Triển Sông Đà. Dự án gồm 3 lock, cao 18 tầng, tổng 408 căn hộ có diện tích từ 49m2 đến 51 m2 Căn hộ green home thuộc dự án quy hoạch trên diện tích 2, 4ha trong đó được bố trí xây dựng dãy nhà phố, trường học, công viên cây xanh và 3 block căn hộ chiếm tỷ lệ xây dựng 38% toàn khu. Vị trí dự án: Green Home nằm ngay mặt tiền đường Dương Quản Hàm phường 15 quận Gò Vấp, là tuyến đường .. .
639 triệu
/ căn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

31/12/2015
Tp. Hà Nội: Khai trương hệ thống cửa hàng thực phẩm an toàn Green Food Hà Nội RSCL1135488 Khai trương hệ thống cửa hàng thực phẩm an toàn Green Food Hà Nội  (529)
Thực trạng hiện nay vệ sinh an toàn thực phẩm đang là nỗi lo, và bức xúc của toàn xã hội. Thời gian qua, các ngành chức năng đã phát hiện nhiều loại thực phẩm không an toàn trên thị trường, gây hậu quả khó lường, tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với sức khỏe cộng đồng. Chính vì vậy, trong những năm qua Đảng và Nhà nước đã thực sự quan tâm, sâu sát tới lĩnh vực này, đã có một số mô hình kinh doanh thực phẩm được ra đời, tuy nhiên vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Thực hiện chủ trương, .. .
83,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/07/2014
Tp. Hà Nội: Green Food Hà Nội: Thực phẩm sạch vì cộng đồng RSCL1135488 Green Food Hà Nội: Thực phẩm sạch vì cộng đồng  (614)
(Theo sfvietnam) Thực phẩm bẩn bủa vây khắp nơi Tìm đâu ra một nguồn thực phẩm sạch? ​ Hiện nay, vệ sinh an toàn thực phẩm đang là nỗi lo và bức xúc của toàn xã hội. Đến bao giờ chúng ta mới có một bữa ăn an toàn đang là câu hỏi đau đáu trong lòng mỗi người dân và thực sự là gánh nặng đối với những bà nội trợ. Hàng ngày, để duy trì nhịp sống bình thường, mỗi người cần nạp vào cơ thể một số lượng thực phẩm nhất định nhưng nguồn thực phẩm không an toàn làm người ta chùn bước, đắn đo mỗi khi ra .. .
110,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/07/2014
Cùng Green Food Hà Nội chế biến món Canh hoa Atiso hầm chân giò bổ dưỡng  (240)
Trong những ngày hè nóng bức này, Green Food Hà Nội xin giới thiệu tới các chị em nội chợ một món ăn vô cùng bổ dưỡng lại có công dụng giải nhiệt rất tốt, đó là món canh hoa Atiso hầm chân giò. Canh hoa Atiso hầm chân giò giúp nâng cao sức khỏe cho cả người lớn lẫn trẻ em, giúp ăn ngủ ngon, lợi tiểu, mát gan, tăng cường thể lực. ... Đặc biệt, món ăn này rất tốt cho phụ nữ mới sinh vì nó có chức năng tạo sữa và tăng lượng sữa vốn có trong cơ thể. ​ Nguyên liệu cho món ăn này rất đơn giản, chỉ .. .
110,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/08/2014
Green Food Hà Nội - Bạn đồng hành tin cậy của chị em nội trợ  (588)
Trước thực trạng ngày càng gia tăng của các vụ ngộ độc thực phẩm, các bà nội trợ không chỉ quan tâm tới vấn đề dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hằng ngày mà vấn đề ăn toàn thực phẩm luôn được đặt lên hằng đầu. Để đáp ứng được nhu cầu trên, Greenfood Hà Nội đã được ra đời, ngày càng phát triển và trở thành người bạn đồng hành tin cậy dành cho các bà nội trợ. Được thành lập từ tháng 3 năm 2013, dưới sự hỗ trợ của Trung tâm Phát triển chăn nuôi Hà Nôi - Hội Chăn nuôi Việt Nam, cho tới nay Greenfood .. .
83,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/07/2014
Tìm nâng cao