BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Quạt nhựa nan hoa, quạt nhưa quảng cáo cho mùa hè sôi động

Tp. Hà Nội: Quạt nhựa nan hoa, quạt nhưa quảng cáo cho mùa hè sôi động RSCL1349233 Quạt nhựa nan hoa, quạt nhưa quảng cáo cho mùa sôi động  (400)
Quạt nhựa quảng cáo, quạt nan hoa Ngày nay, những chiếc quạt cầm tay quảng cáo, quạt nan hoa, quạt nhựa được sử dụng rất nhiều trong các chiến dịch quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp do tính tiện dụng và phổ biến của chúng trong cuộc sống hàng ngày Những chiếc quạt cầm tay quảng cáo rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và chất liệu như quạt nan nhựa, quạt nhựa PP, chúng thường được in kèm với các thông tin về doanh nghiệp, về sản phẩm mà doanh nghiệp đang kinh doanh rồi .. .
60,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

05/06/2014
Tp. Hà Nội: Siêu khuyến mãi: Giá cực sốc cho mùa hè sôi động tại ido Audio RSCL1349233 Siêu khuyến mãi: Giá cực sốc cho mùa sôi động tại ido Audio  (396)
Siêu khuyến mãi: Giá cực sốc cho mùa sôi động Bạn đã lên kế hoạch gì cho kì nghỉ 2013 sắp tới? - Đi du lịch dài ngày cùng gia đình hay bạn bè. - Dành thời gian tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe và vóc dáng. - Chia tay bạn bè và chuẩn bị bước vào khì thi sắp tới. .. . Bạn đã chuẩn bị những gì cho kế hoạch của mình? Hãy đến với ido Audio chúng tôi để mang âm nhạc theo suốt kì nghỉ của bạn. Để chọn những món quà tặng cho người bạn thân yêu quý. Hay đơn giản là để tìm những phút thư giãn .. .
550,000 đ Tp. Hà Nội
17/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Vincent Collection - Chuyên bán Áo thun Cực Cool cho mùa hè sôi động RSCL1349233 Vincent Collection - Chuyên bán Áo thun Cực Cool cho mùa sôi động  (322)
Vincent Collection - Chuyên bán Áo thun Cực Cool cho mùa sôi động BẠN ĐANG TÌM NHỮNG MẪU THỜI TRANG THỂ THAO, QUẦN ÁO THỂ THAO, VÀ PHỤ KIỆN THỂ THAO MỚI NHẤT TRÊN MẠNG? HÃY MUA SẮM NGAY HÔM NAY TẠI Vincent Collection và Vincent sport Vincent Collection luôn cập nhật những xu hướng thời trang thể thao phong cách nhất từ những hãng thời trang thể thao cao cấp như Nike, Adidas, Puma, Reebok. .. tất cả đều có ở Vincent Collection. Đặc biệt, Vincent Collection còn có nhiều đợt khuyến mãi, giảm giá .. .
1 đ
/ 1
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

14/06/2016
Tp. Hà Nội: Cung cấp Váy thời trang đẹp cho mùa hè năng động RSCL1349233 Cung cấp Váy thời trang đẹp cho mùa năng động  (316)
Váy đẹp cho mùa năng động . Nhanh tay rinh hàng ngay. Hàng đày đủ Size, màu sắc, kiểu dáng đẹp. - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ cung-cap-vay-dep-cho-mua-he-nang-dong-139048. html#ixzz3dUcWFErz
Tp. Hà Nội
19/06/2015
Ô Dù Cầm Tay làm quà tặng quảng cáo cho Doanh Nghiệp - LH 0946440008 ( Ms Vân A  (280)
CÁC MẪU Ô DÙ CẦM TAY PHÙ HỢP LÀM QUÀ TẶNG QUẢNG CÁO CHO DOANH NGHIỆP Ô dù cầm tay là một trong những quà tặng quảng cáo được các doanh nghiệp thường xuyên lựa chọn bởi tính ứng dụng cao và khả năng truyền tải thông điệp rộng rãi. Giống như Mũ bảo hiểm, Áo mưa, Ô dù cầm tay là thứ vật dụng bất kỳ ai cũng có thể sử dụng một cách thường xuyên nên dù khách hàng của bạn là ai, ở độ tuổi nào hay đang làm công việc gì khi được tặng món quà là dù cầm tay đều cảm thấy hài lòng, thích thú. Hơn thế nữa, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

12/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Gia công túi bao bì nhựa ngày TẾT - Quà tặng quảng cáo Ngày TẾT RSCL1349233 Gia công túi bao bì nhựa ngày TẾT - Quà tặng quảng cáo Ngày TẾT  (422)
Chuyên Gia Công, Sản Xuất: - Bao bì nhựa cho ngày TẾT, Quà tặng quảng cáo ngày TẾT - Bao bì nhựa in ấn đựng hàng quà tặng quảng cáo, - Hanger treo, Túi hanger treo bọc nhựa trong suốt PVC tại điểm bán hàng. .. -Túi bao bì đựng dây kéo zipper nhựa - túi bao bì nhựa đựng hàng quà tặng, quảng cáo. .. - Bao bì nhựa quà tặng chúc tết, quà tặng quảng cáo ngày tết - Túi kéo Ziper, túi nhựa trong suốt, túi nhựa PVC đựng hàng quà tặng quảng cáo. Liên hệ : .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

23/11/2013
Giày cho mùa siêu thoáng mát  (349)
Mùa đến với cái nóng oi bức của khí hậu Việt Nam. Cùng với đó là nỗi ám ảnh khi phải đi giày thường xuyên trong thời tiết này. Tuy nhiên, sẽ không phải là vấn đề quá nghiêm trọng khi bạn biết chọn những loại giày phù hợp cho mình. Vậy chọn giày cho mùa nóng bức như thế nào để vừa giảm nhiệt trong mùa vừa thời trang và phong cách nhất? Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những loại giày dành cho các bạn nam để giải nhiệt trong mùa mà chúng tôi sưu tập được. 1. Giày lười nam Đây là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/05/2016
Tp. Hà Nội: Bán máy làm kem thông minh KOMASU cho mùa hè đây!!! RSCL1349233 Bán máy làm kem thông minh KOMASU cho mùa đây!!!  (416)
Bán máy làm kem thông minh KOMASU cho mùa đây!!! XEM CHI TIẾT MÁY LÀM KEM TẠI WEB CHỦ: http: //muangay123. com/ cap2/ may_lam_kem. html Miễn phí giao hàng, lắp đặt trong nội thành HN. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI VĂN HIẾN Liên hệ ngay: A. HIẾN SĐT: 0984 957 602 -0123 8404 528- 0466 749 884 EMAIL: hienqg2003@ yahoo. com. LH: Nguyen Van Linh, Ha Noi, Tel. +84-979453196
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/04/2012
Giày Công Sở Siêu Cực Kỳ Thoáng Mát Giải Nhiệt Cho Mùa (p. 2)  (419)
BST các đôi giày công sở siêu thoáng cho mùa ( Phần 2 ). LinhKent sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn những mẫu giày nam công sở vô cùng tiện lợi và mát mẻ trong mùa này. Khi dùng các đôi giày xuất hiện trong BST này thì các bạn không cần lo âu về cái nóng nữa. Và dĩ nhiên mùi hôi chân cũng sẽ biến mất khi chân của bạn luôn khô thoáng, mát mẻ tự nhiên. Giày công sở cho nam sẽ là bạn đồng hành yêu quý của bạn trong suốt những ngày nóng bức. Dưới đây sẽ là những mẫu giày công sở của chúng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/06/2016
Tp. Hà Nội: Váy đôi mẹ và bé cực hot cho mùa hè này! RSCL1349233 Váy đôi mẹ và bé cực hot cho mùa này!  (264)
Váy mẹ và bé free size: mẹ dưới 52kg con dưới 25kg là đẹp nhé. Xưởng thì nó bảo mình là mẹ dưới 55kg, con dươí 29kg là mặc được nhưng mình nghĩ sợ mặc chật khách lại mắng cũng mệt, thôi cứ thà rộng còn hơn Giá lẻ 350k/ đôi. Mình không bán rời các mẹ nhé - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ vay-doi-me-va-be-cuc-hot-cho-mua-he-nay-134831. html#ixzz3YJ9Qd5xe
Tp. Hà Nội
25/04/2015
Tp. Hà Nội: Bán Chiếu điều hòa mát cho mùa hè, Giá cực tốt chỉ 310k RSCL1349233 Bán Chiếu điều hòa mát cho mùa , Giá cực tốt chỉ 310k  (294)
Chiếu điều hòa làm từ chất liệu: mây và tơ tổng hợp, cho cảm giác thoải mái, mát mẻ khi sử dụng. Rất phù hợp sử dụng cho những ngày oi ả. Sản phẩm có thể dùng trải lên nệm hoặc trải trực tiếp xuống sàn nhà. Có thể gâp lại lưu trữ rât tiện. Gồm: 1 chiếu + 2 vỏ gối. Giá: 310. 000 đ/ bộ chiếu mây 350. 000 đ/ bộ chiếu tơ. Hàng loại 1. - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ ban-chieu-dieu-hoa-mat-cho-mua-he-gia-cuc-tot-chi-310k-137879. html#ixzz3cAt6hgiL
Tp. Hà Nội
05/06/2015
Giày công sở siêu cực kỳ thoáng mát giải nhiệt cho mùa , tại sao không ?  (362)
Đi giày trong cái nóng như lửa của mùa quả là không thoải mái chút nào. Đặc biệt là dân công sở, dân công sở còn phải đi giày hàng ngày nên không dễ chịu gì với cái nóng nhử lửa 35 - 40 độ C của mùa . Giày công sở nam cũng là loại giày ít phong cách và ít lựa chọn, phong cách thường thấy là lịch lãm, sang trọng chứ không đa dạng như những loại giày trẻ trung khác. Đa số giày nam công sở là những loại giày da đen, nâu sang trọng, thanh lịch nhưng chúng lại thường rất kín đáo và khó chịu vô .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết chăm sóc tóc và da đầu trong mùa hè nóng bức bằng dầu argan RSCL1349233 Bí quyết chăm sóc tóc và da đầu trong mùa nóng bức bằng dầu argan  (390)
Chăm sóc và gìn dữ mái tóc óng ả trong ngày nóng nực vốn không phải là điều đơn giản. Ánh nắng gắt gao có thể khiến tóc bạn khô, cháy nắng và hư tổn. Nhưng nay bạn không cần phải quá lo lắng về mái tóc của mình nữa khi đã có dầu argan nguyên chất giúp bạn nuôi dưỡng và chăm sóc da đầu hiệu quả, qua đó nâng cao sức khỏe và vẻ đẹp của mái tóc chống lại cái nắng oi bức ngày . Cho dù bạn đang sở hữu mái tóc dài hay ngắn, duỗi thẳng hay uốn quăn, đen tuyền hay nâu đỏ, hãy tin chắc rằng một mái .. .
350,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
10/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Khuyến mãi mùa hè RSCL1349233 Khuyến mãi mùa  (361)
Chương trình Mùa sôi động – Ưu đãi cực lớn các loại nhạc cụ: đàn piano acoustic, piano điện, organ, guitar… sẽ là một cơ hội sở hữu các loại nhạc cụ chất lượng, giá rẻ phục vụ cho nhu cầu học nhạc và giải trí của các bạn trẻ trong dịp đang đến. Mùa là dịp để các bạn trẻ, những bạn học sinh, sinh viên nghỉ ngơi sau một năm học căng thẳng bằng những chương trình giải trí, dã ngoại cũng như các môn học ngoài bổ trợ ngoài các môn văn hóa trên trường. Và học nhạc cụ là một sự lựa chọn bổ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/05/2015
Tp. Hà Nội: Biển quảng cáo, biển công ty, biển đồng, biển inox RSCL1349233 Biển quảng cáo, biển công ty, biển đồng, biển inox  (755)
SẢN PHẨM ĐƯA RA THỊ TRƯỜNG VÀ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG Với đội ngũ kỹ thuật và thợ chúng tôi chuyên : BIỂN QUẢNG CÁO Thiết kế, thi công biển quảng cáo các loại Thiết kế, thi công biển đồng, biển inox, biển hộp đèn, biển pano, biển bạt, biển ngoài trời tấm lớn Thiết kế, làm biển quảng cáo ,biển hộp đèn, biển xoay, biển ba mặt Thiết kế, làm biển đồng, biển inox, chữ inox, chữ đồng nổi gắn lên nền đá Thiết kế, làm biển mica, biển phun sơn, biển giả đồng bằng mica Thiết kế, làm biển quảng cáo trên mọi chất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/04/2012
thi công pano quảng cáo - cho thuê pano tấm lớn - ốp mặt dựng alu  (239)
THIẾT KẾ THI CÔNG TRANG TRÍ QUẢNG CÁO LỬA VIỆT Chào mừng Quý khách đã ghé thăm website chúng tôi! Quảng Cáo Lửa Việt xin gửi tới quý khách lời chào trân trọng và lời chúc thành công trên con đường kinh doanh ! A. gới thiệu năng lực : - Nhà Thầu Thi Công Nội Thất Trang Trí & Quảng Cáo Lửa Việt : là một tập thể gồm những thành viên trẻ, năng động có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trang trí quảng cáo đã được thử thách qua thời gian với nhiều công trình quảng cáo ngoài trời & trong nhà, thi .. .
Map ==> thi công pano quảng cáo - cho thuê pano tấm lớn - ốp mặt dựng alu
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

06/04/2013
Wobber quảng cáo, wobbler thân nhựa của bột giặt Tide  (217)
Những chiếc wobbler quảng cáo bé nhỏ nhưng lại rất quan trọng cho chiến dịch marketing mới của bạn! Hải Kim sẽ giúp bạn tối đa mọi diện tích trên wobbler để quảng bá thương hiệu và gây ấn tượng tích cực với khách hàng. Sản phẩm thường được gắn trên các quầy kệ và rất được ưa chuộng trong các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng quần áo, siêu thị, hội chợ và triển làm… tác dụng quảng bá rất tốt! Sử dụng wobbler thân nhựa là một công cụ quảng cáo cực kỳ hiệu quả - giúp hút sự chú ý, .. .
Tp. Hà Nội
07/09/2015
Bình Dương: Làm bảng hiệu quảng cáo tại Bình DƯơng RSCL1349233 Làm bảng hiệu quảng cáo tại Bình DƯơng  (1,123)
Làm bảng hiệu quảng cáo tại Bình Dương chuyên thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo cho các công ty và doanh nghiệp nhằm để quảng bá thương hiệu của mình. Bạn đang muốn thương hiệu của mình được nhiều người biết đến và thật sự quan tâm đến thương hiệu của mình. bạn có thắc mắc không biết làm sao để có một bảng hiệu đệp và đầy sự sáng tạo. Bạn muốn cải tạo căn phòng của mình theo sở thích của mình và bạn cần một sự tư vấn để bạn tham khảo nhiều phong cách để bạn chọn. Hãy đến với công ty Năng .. .
Bình Dương »
H. Thuận An

03/11/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp wobbler quảng cáo, wobbler siêu thị, wobbler bán hàng, lo xo quả RSCL1349233 Chuyên cung cấp wobbler quảng cáo, wobbler siêu thị, wobbler bán hàng, lo xo quả  (389)
Chuyên cung cấp wobbler quảng cáo, wobbler siêu thị, wobbler bán hàng, lo xo quảng cáo, lò xo kẹp sắt giá rẻ tại Hà Nội WOBBLER lò xo hay gọi là con nhảy quảng cáo được sử dụng nhiều nhất để quảng cáo các sản phẩm trong ngành hàng tiêu dùng, ngành thuốc, đồ chơi . . . đặc biệt là đồ điện gia dụng thay cho các cờ treo và các cách thức quảng cáo khác. Trong hệ thống quảng cáo, WOBBLER quảng cáo được xem là hạng mục được đầu tư nhiều nhất về chất xám cũng như chi phí để thiết kế, sản xuất chính .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

11/03/2016
Cung cấp các sản phẩm sử dụng năng lượng mặt trời để tạo ra điện phục vụ mùa  (701)
Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm sử dụng năng lượng mặt trời để tạo ra điện phục vụ cho mùa nóng bức và cắt điện luân phiên. Chỉ cần đưa ra ánh sáng mặt trời là bạn có thể sử dụng trực tiếp điện để chiếu sáng hoặc để phục vụ các nhu cầu sinh hoạt cho gia đình . Một vài sản phẩm của chúng tôi : * Bộ chiếu sáng SPP306 : Pin mặt trời :10W Đơn/ đa tinh thể Silicon Bình Acquy :12v 7AH Đèn: 4 bóng LED siêu sáng Chiều dài dây pin mặt trời :6 Mét Chiều dài dây đèn LED: 5 Mét Vỏ bảo vệ pin :Làm .. .
Tp. Hà Nội
18/04/2011
Tìm nâng cao