BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Rèm gỗ lá dọc - sản phẩm mới - phong cách hiện đại

Rèm gỗ dọc - sản phẩm mới - phong cách hiện đại  (140)
thợ, chuyên, sửa chữa, lắp đặt, treo tháo lắp, mành rèm, rèm cửa, dây, giàn phơi thông minh, rèm vải, rèm gỗ, rèm roman, rèm cuốn, rèm sáo, rèm dọc, rèm văn phòng, sàn gỗ, điện nước, sơn bả, mái hiên di động, màn khung, phụ kiện, rẻ, khuyến mại, Trung tâm dịch vụ nội thất HUY ANH cs1: 79 khương đình, thanh xuân, hà nội cs2: số 1 - chợ nhông - phú sơn - ba vì - hà nội Tel: (04) 85. 893. 615 - hotline: 0168. 5565. 186 - Website: http: //dichvunoithat. mov. vn (hãy gọi cho chúng tôi để nhận được catalog và giá cạnh tranh .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2012
Những ý tưởng thiết kế sân vườn theo phong cách hiện đại  (158)
Những ý tưởng thiết kế sân vườn theo phong cách hiện đại Ngoài phòng khách, sân vườn sẽ là nơi hoàn hảo để gia đình thư giãn, nghỉ dưỡng tổ chức tiệc tùng một cách thích thú và hấp dẫn nhất. Sân vườn hiện đại sẽ là điều mà nhiều người mơ ước. cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ bán cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ thiết kế cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng 1. Khu vườn sắc màu Được lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

08/09/2015
Những mẫu bàn thờ cho nhà chung cư đẹp phong cách hiện đại  (195)
Dựa trên nghiên cứu sâu sắc về bàn thờ và không gian thờ cúng, Đồ Gỗ Kiến Trúc thiết kế , sản xuất các sản phẩm bàn thờ từ chất liệu gỗ tự nhiên tốt nhất, luôn đề cao và gắn kết hài hòa giữa ý tưởng thiết kế kiến trúc với sản phẩm đồ gỗ theo phong cách Á Đông , có sự đan xen giữa phong cách hiện đại và truyền thống, đảm bảo đem lại cho khách hàng một không gian tôn nghiêm thờ cúng nhất. Tiêu chí để thiết kế sản xuất một bàn thờ đẹp phong cách Hiện đại là cô đọng những đường nét hoa văn phức tạp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/05/2015
Tp. Hà Nội: Rèm gỗ lá dọc cao cấp Gracehome - Mành sáo gỗ lá dọc cao cấp RSCL1116921 Rèm gỗ dọc cao cấp Gracehome - Mành sáo gỗ dọc cao cấp  (660)
Với sự khác biệt mang tính đột phá GRACE HOME xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm mành gỗ dọc Mành gỗ dọc là một sản phẩm mới, độc đáo thể hiện phong cách hiện đại. Cấu tạo mành dọc là các gỗ thả dọc có kích thước 5*89mm được liên kết với hệ thống phụ kiện trên các đỉnh giúp việc chuyển động kéo và thu rèm một cách nhẹ nhàng. Đáy được đan với nhau bởi sợi dây hạt bằng kim loại giúp cố định rèm khi đứng yên hoặc chuyển động. Rèm gỗ dọc được làm từ gỗ basswood tự nhiên đã được xử .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

15/04/2012
Tp. Hà Nội: Chuyên tư vấn, thiết kế thi công rèm gỗ cho các tòa nhà chung cư, công trình văn RSCL1116921 Chuyên tư vấn, thiết kế thi công rèm gỗ cho các tòa nhà chung cư, công trình văn  (382)
Rèm gỗ là một sản phẩm mới trong lĩnh vực trang trí nội thất và cũng là một sáng tạo được đánh giá cao trong việc thay thế chất liệu rèm vải, rèm nhựa thông thường. So với các chất liệu truyền thống thì rèm gỗ có được nhiều ưu thế vượt trội, đặc biệt là trong các không gian kiến trúc sang trọng. Bên cạnh đó, để đáp ứng phong cách sống hướng về sự mộc mạc, ấm cúng, rèm gỗ còn thích hợp với nội thất nhà cho những người có mong muốn gần gũi với thiên nhiên. Mặt hàng rèm gỗ hiện nay tập trung vào .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

06/11/2011
Bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp gỗ tự nhiên phong cách hiện đại  (298)
Muốn tạo sự độc đáo cho phòng khách, lựa chọn một bộ sofa gỗ phòng khách thật hợp lý là một điều không thể thiếu. Để có thể chọn được một bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách đẹp như thế nào để ăn nhập và làm tôn lên vẻ đẹp của phòng khách là điều không hề đơn giản. Hãy cùng Đồ gỗ kiến trúc biên soạn những bộ bàn ghế Sofa gỗ cho phòng khách. Với những kiểu sofa phòng khách thiết kế hiện đại , mẫu mã đa dạng, các sản phẩm của chúng tôi sẽ cùng bạn tô điểm không gian sống và làm việc sang trọng mà .. .
42,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/04/2015
Chọn bàn ăn gỗ tự nhiên phong cách hiện đại cho nhà chung cư  (294)
Với các căn hộ chung cư hiện đại, phòng ăn và bếp thường được liên thông với phòng khách nên diện tích sử dụng cho phòng ăn là rất hạn chế . Để có thể thiết kế , sản xuất đồ gỗ nội thất cho phòng ăn đòi hỏi sự tính toán tỉ mỉ , chi tiết và đặc biệt phải tạo nên phong cách theo sở thích của Gia chủ . Tại đó nội thất chủ đạo của phòng ăn là bộ bàn ghế ăn , nếu như bạn chọn được một bộ bàn ghế ăn tốt , đồng bộ với nội thất Gia Đình bạn thì chỉ cần một bộ bàn ghế ăn cũng đã là điểm nhấn cho phòng .. .
26,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/04/2015
Thiết kế phòng tắm mang phong cách hiện đại  (224)
Thiết kế phòng tắm mang phong cách hiện đại cần đặc biệt chú ý đến chất liệu và các vật dụng nội thất. Sự tiện nghi trong một không gian hiện đại sẽ mang tới cho con người sự thoải mái để xua đi mệt mỏi trong cuộc sống. Phòng tắm là một trong những không gian khá quan trọng trong nhà. Vì thế, nhiều người đã không còn quan niệm đây là khu phụ mà dành cho nó ít sự quan tâm nữa. Xu hướng thiết kế phòng tắm hiện đại để tạo nên một không gian thư giãn đầy tiện nghi dần trở thành điều phổ biến trong .. .
100 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

28/11/2014
Thiết kế sản xuất bàn thờ chung cư phong cách hiện đại  (259)
Dù có cuộc sống hiện đại đến đâu thì trong mỗi ngôi nhà của người Việt Nam đều phải có nơi phù hợp để đặt ban thờ . Vì thế không gian thờ chúng là nơi bắt buộc phải nghĩ đến trong quá trình thiết kế cũng như cải tạo lại một căn nhà. Tuy nhiên ,Với cuộc sống hiện đại người Việt đang có xu hướng chuộm các căn hộ chung cư hay chung cư cao cấp để sinh sông . Đa số khách hàng mua chung cư thường phải tự tìm kiếm một khoảng trống nhất định nào đó trong phòng khách hoặc không gian sinh hoạt chung để .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/03/2015
Nhà cung cấp nội thất phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên phong cách hiện đại uy tín  (248)
Đồ gỗ nội thất phòng ngủ trong ngôi nhà bạn rất quan trọng ,người lớn dành một phần ba cuộc sống của mình cho việc ngủ, trong khi trẻ em, thời gian dành cho việc ngủ lại còn nhiều hơn nữa. Vì vậy chúng ta phải chắc chắn rằngphòng ngủlà nơi hoàn toàn thích hợp cho việcnghỉ ngơi và phục hồi sức lực, đồng thời tạo thêm sự lãng mạn cho hai vợ chồng. Vậy nên xu hướng ngày nay các hộ Gia Đình luôn luôn ngắm đến cácđồ nội thất bằng gỗ tự nhiên. Gỗ tự nhiênluôn có bề mặt đẹp, kết cấu đồng chất, cứng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/05/2015
Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất là gì?  (234)
1. Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất. Trong biệt thự vinhomes riverside gam màu trắng và be với những đường song song trên trần và tường hay sàn trong phòng khách tạo cảm giác yên tĩnh kết hợp với cửa kính lớn đem ánh sáng tư nhiên tràn ngập trong căn phòng. Vinhomes Riverside Hoa Lan Đặc điểm nhận dạng chính của nội thất theo phong cách hiện đại tại là sự kết cấu tối thiểu và các dạng hình học táo bạo màu sắc trung tính nổi bật với một màu đậm đồ đạc được đánh bóng. Sự tiện nghi hài .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tôi cần bán gấp nhà mới đường Lê Văn Quới. Thiết kế phong cách hiện đại RSCL1116921 Tôi cần bán gấp nhà mới đường Lê Văn Quới. Thiết kế phong cách hiện đại  (127)
Tôi cần bán gấp nhà mới đường Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, (đường 8m). Khu dân cư vip, an ninh & yên tĩnh. DT: 4m x 16m. Thiết kế phong cách hiện đại: Đúc Kiên Cố 3 tấm móng băng, ép cọc chịu lực 80 tấn. Gồm: 01PK, 01PB, 04 phòng ngủ, 04 wc. Tất cả các phòng đều thiết kế truyền hình cáp và internet. Giá 4. 3 tỷ . Sổ Hồng đầy đủ Liên hệ: Chị Thủy 0935 035 622
4.3 tỷ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

15/12/2015
Tủ bếp acrylic bóng gương với phong cách hiện đại giá cả hấp dẫn 08 39485563  (326)
Tủ bếp acrylic bóng gương với phong cách hiện đại giá cả hấp dẫn 08 39485563 Tủ bếp Acrylic là chất liệu gỗ mới nhất hiện nay, công nghệ của Đức, bề mặt vật liệu có độ bóng nhoáng, nhiều màu sắc để kiến trúc sư có thể phối màu và tạo ra một thiết kế tủ bếp độc đáo nhất cho khách hàng. Phong cách hiện đại vượt bậc, sang trọng chưa từng có. Gỗ có độ bền cao, đa dụng và có thể xử lý màu hoặc sơn để cho ra các mẫu thiết kế đẹp khác nhau. Một số chất liệu khác cũng đáng quan tâm là plastic .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

01/04/2013
Đèn thả bàn ăn phong cách hiện đại  (268)
Các thiết kế đèn thả bàn ăn của Hoàng Lê đều hướng đến phong cách hiên đại, tinh tế trên chất liệu những chất liệu thân thiện như mây tre, gỗ, vải mang màu sắc ánh sáng ấm áp, gần gũi với đời sống người Việt. Một không gian đẹp không chỉ được thể hiện qua thiết kế kiến trúc mà các vật dụng trang trí cũng đóng vai trò không nhỏ. Một trong số những đồ dùng giúp mang lại điểm nhấn cho không gian và gây chú ý cho mọi người xung quanh đó chính là đèn trang trí nội thất. Việc lựa chọn một chiếc đèn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

24/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp, phong cách hiện đại RSCL1116921 Thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp, phong cách hiện đại  (372)
Thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp, phong cách hiện đại Đối với nhà ở thì phòng khách là nơi được khách hàng chăm chút nhất, còn đối với nội thất văn phòng thì phòng làm việc, bàn làm việc, quầy tiếp tân, bàn giám đốc, bàn trưởng phòng, bàn họp, vách ngăn văn phòng. . đều được thiết kế đồng bộ vì đó là bộ mặt của công ty khi khách hàng bước vào phòng làm việc của mình. Có thể nói bàn làm việc là nơi sáng tạo ra nhiều ý tưởng phục vụ tốt cho công việc, vì thế mà phòng làm việc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

12/09/2013
Thiết kế nội thất phòng ăn, thiết kế tủ bếp (kệ bếp) mang phong cách hiện đại, s  (404)
Công ty nội thất Triệu Gia chuyên thiết kế thi công nội thất văn phòng và nội thất gia đình như nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, tủ quần áo, giường ngủ, tủ bếp ( kệ bếp ), phòng thay đồ, bàn trang điểm, trang trí nội thất, cửa gỗ, nội thất xây dựng, nội thất phòng ăn, ... Với phong cách hiện đại Châu Âu, giá cả phải chăng, đảm bảo chất lượng công trình. Nội Thất Triệu Gia luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng sau mỗi công trình. Nội thất văn phòng gồm: quầy tiếp tân, vách ngăn văn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Giá tủ bếp Acrylic bóng gương phong cách hiện đại, giá tủ bếp trên 2,750, 000đ/ m RSCL1116921 Giá tủ bếp Acrylic bóng gương phong cách hiện đại, giá tủ bếp trên 2,750, 000đ/ m  (285)
Giá tủ bếp Acrylic bóng gương phong cách hiện đại, giá dành cho tủ bếp trên 2, 750, 000đ/ m Giá tủ bếp Acrylic bóng gương hiện đại, giá cho tủ bếp dưới 3, 250, 000đ/ m - Chất liệu tủ bếp: Thùng MFC chống ẩm, cánh Acrylic bóng gương, dày 18 mm, chống thấm, chống trầy xướt, màu sắc tự chọn. - Tính chất vật liệu: Đơn giá tủ bếp trên: 2, 750, 000đ/ m Đơn giá tủ bếp dưới: 3, 250, 000đ/ m Tủ bếp đẹp hiện đại acrylic phủ bóng gương, các tủ bếp ngày nay không chỉ dùng để cất giữ, mà nó còn phải mang tính thẩm mỹ .. .
2,000,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

19/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tu bep dep, Tủ bếp đẹp mang phong cách hiện đại 2013 - 2014 RSCL1116921 Tu bep dep, Tủ bếp đẹp mang phong cách hiện đại 2013 - 2014  (514)
Tu bep dep, Tủ bếp đẹp mang phong cách hiện đại 2013 - 2014 là tất cả các sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ việc đơn thuần là đáp ứng nhu cầu về nội trợ cho đến việc tô điểm cho nội thất gia đình nhà bạn thêm đẹp và sang trọng hơn. Hãy để gian bếp nhà bạn biến thành không gian tiện ích và sành điệu nhất để các thành viên trong gia đình có các bữa cơm sum họp đầy sự cuốn hút và ngon miệng. Không gian bếp hiện đại với một tủ bếp đẹp sẽ như thế nào các bạn nhỉ??? Tủ bếp đẹp hiện .. .
8,000,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh
03/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: thiết kế noel theo phong cách hiện đại độc đáo RSCL1116921 thiết kế noel theo phong cách hiện đại độc đáo  (877)
Chào đón một mùa giáng sinh 2011 tràn đầy hạnh phúc và ý nghĩa. Cty nhà tôi cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ trang trí giáng sinh chuyên nghiệp mang phong cách hiện đại. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ: Trang trí tiền sảnh trang trí tiểu cảnh
Tp. Hồ Chí Minh
07/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Tủ quần áo( tu quan ao) mang phong cách hiện đại Châu Âu, sang trọng RSCL1116921 Tủ quần áo( tu quan ao) mang phong cách hiện đại Châu Âu, sang trọng  (737)
nội thất Triệu Gia chuyên thiết kế tủ quần áo( tu quan ao), tủ áo hiện đại, tủ quần áo cao cấp( tu quan ao cao cap), tủ áo cánh lùa, tủ áo cánh mở, mậu mã đa dạng, phong cách hiện đại Châu Âu Mẫu tủ quần áo, một trong những vật dụng quan trọng có ảnh hưởng rất lớn đến kiến trúc của phòng ngủ nơi để bạn thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Và tất nhiên bạn không muốn vật dụng tuyệt diệu này làm hỏng đi không gian của căn phòng nhà bạn. Phải chăng bạn đang gặp nhiều vấn đề với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/12/2014
Tìm nâng cao