BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Rèm Ngọc Minh 169 Phong cách của bạn

Rèm Ngọc Minh 169 Phong cách của bạn  (296)
Bạn muốn một căn phòng mang phong cách của chính bạn, thể hiện cá tính của bạn. Hay là một căn phòng lịch sự, sang trọng, trang nhã. Điều đó bạn có thể làm được nếu như bạn biết kết hợp màu của căn phòng, cách bố trí giữa các đồ dùng trong phòng, ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm những bộ rèm có màu sắc trang nhã. Sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên mềm mại và quyến rũ và hấp dẫn hơn. Hãy đến với chúng tôi - Rèm Ngọc Minh 169, (REMNGOCMINH. CITYSHOP. VN) chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn, giúp cho bạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/02/2012
Ogival 3811DMW Sang Và Sáng Cho Phong Cách Của Bạn  (312)
Chiếc dong ho nu Ogival 3811DMW là một thiết kế đầy tinh tế và sắc sảo cho phong cách của bạn. Sản phẩm đến từ Thụy Sỹ này tiếp tục là một điểm nhấn của thời gian với sức hút của sự sang trọng trong những nhấn nhá đầy hút mắt. Ogival 3811DMW sang và sáng trong từng chi tiết Chiếc đồng hồ Ogival 3811DMW là một trong những sản phẩm thu hút người sử dụng bởi những điểm sáng và tạo ra nét sang trọng. Với thông điệp rõ ràng, sản phẩm đang làm tốt vai trò và sứ mệnh của mình. Vì thế, chiếc đồng hồ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/04/2016
Tp. Hà Nội: Khăn Ma Thuật, chiếc khăn kỳ diệu thay đổi phong cách của bạn từng ngày RSCL1089323 Khăn Ma Thuật, chiếc khăn kỳ diệu thay đổi phong cách của bạn từng ngày  (1,088)
Khăn Ma Thuật, chiếc khăn có thể dùng với nhiều kiểu quàng khác nhau, làm thành mũ, tạo thành váy ngắn, áo choàng lửng. ... dùng theo sở thích và sự phá cách của bạn. Khăn có chiều dài ngăn nhất 180 cm với chất liệu được làm từ sợi tơ nhung, mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhẹ nhàng và mềm mại. thông tin chi tiết xem tại link sau : http: //chodientu. vn/ aegroup/ san-pham/ 4396680/ khan-ma-thuat-chiec-khan-ky-dieu-thay-doi-phong-cach-cua-ban-tung-ngay. html. LH: Nguyễn Tuấn, 1/ 17 Thụy .. .
180,000 đ
/ Cái
Tp. Hà Nội
05/01/2024
Tp. Hồ Chí Minh: Body kit Honda City - phong cách của bạn RSCL1089323 Body kit Honda City - phong cách của bạn  (255)
Body kit Honda City Body kit (Bộ Ốp Thân) Xe Honda City được nhập khẩu từ Uncle – Đài Loan. Bộ Body kit được thiết kế theo phong cách Modulo dành riêng cho xe Honda City, kiểu dáng sang trọng - mạnh mẽ - thể thao. Bên cạnh đó kiểu dáng thiết kế khí động học làm tăng độ ổn định của xe trong quá trình vận hành. Thông tin chung về sản phẩm Body kit Honda City: + Thương hiệu : Uncle + Nhập khẩu từ : Đài Loan + Lắp đặt phù hợp : Honda City 2013 & 2014 + Kiểu dáng : Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, vừa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

20/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ thi công nội thất showroom cá tính theo phong cách của bạn RSCL1089323 Dịch vụ thi công nội thất showroom cá tính theo phong cách của bạn  (267)
Như các bạn đã biết showroom là nơi trưng bày tất cả các sản phẩm, mặt hàng và showroom có thể được coi là bộ mặt của toàn bộ công ty, cửa hàng bởi lẽ đây là nơi kinh doanh các sản phẩm và quảng bá hình ảnh của công ty, cửa hàng, shop. ... Vì vậy để thiết kế nội thất showroom bạn phải tính toán chọn lọc và phối hợp giữa không gian nội thất, màu sắc và địa lí, phong thủy sao cho thật hài hòa để thật chuyên nghiệp ấn tượng và cái quan trọng nhất là thu hút được ấn tượng của khách hàng ngay từ cái .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

08/07/2014
Tp. Hà Nội: Nhà tắm phong cách Nhật Bản RSCL1089323 Nhà tắm phong cách Nhật Bản  (303)
Mọi lo toan, mệt mỏi của một ngay làm việc sẽ được xua tan ngay khi bạn bước vào phòng tắm được trang trí theo phong cách Nhật Bản. Và thật tuyệt vời khi được tắm dưới đèn sưởi nhà tắm vào mùa đông. Các không gian trong ngôi nhà của người Nhật đều được thiết kế để cho người sử dụng chỉ cần đặt chân vào đã có thể cảm thấy thoải ái, yên bình. Vậy làm sao để có thể trang trí 1 phòng tắm có phong cách như vậy tại Việt Nam ? Vẻ đẹp của phòng tắm mang phong cách Nhật Bản không chỉ nằm ở những chi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

14/01/2014
Đồng Nai: Bán đất nền BIỆT THỰ ĐẢO nghỉ dưỡng theo phong cách Nhật Bản RSCL1089323 Bán đất nền BIỆT THỰ ĐẢO nghỉ dưỡng theo phong cách Nhật Bản  (277)
KHU NGHỈ DƯỠNG PHONG CÁCH NHẬT BẢN BIỆT THỰ ĐẢO Diện tích: 450 m2, đường 12m Gía: 2, 182, 500 vnđ (bao gồm VAT) Khu biệt thự nghỉ dưỡng nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng thác Giang Điền. khu biệt lập, an ninh, y tế, an toàn 24/ 24. Vị trí: Đầu mối của nhiều tuyến giao thông quan trọng mang tầm quốc tế: cao tốc HCM-Long Thành-Dầu Giây, cao tốc Long Thành-Bến Lức, Biên Hòa-Vũng Tàu. Nằm trong vùng quy hoạch khu du lịch dịch vụ thương mại cảng hàng không quốc tế Long Thành. Vị trí .. .
2,182,500,000 đ
/ nền
Đồng Nai »
H. Trảng Bom

05/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Massage Phong Cách Nhật Bản Tại Quận 1 RSCL1089323 Massage Phong Cách Nhật Bản Tại Quận 1  (341)
MASSAGE ENJOY ĐC: 15B3 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1 Tel: 0822104990 - 0838250795 http: //massageenjoy. com https: //www. facebook. com/ massageenjoy Giờ phục vụ 10h00 --> 23h00 Cuộc sống hiện đại, ngoài chăm chút cho vẻ ngoài luôn tươi tắn, rạng rỡ, thì việc cân bằng nguồn năng lượng bên trong và giữ cho tinh thần thoải mái cũng quan trọng không kém. Massage chính là một trong những “bí quyết” hữu hiệu giúp bạn xua tan mệt mỏi hãy cùng diachilamdep. net đến với Massage Enjoytrải nghiệm liệu trình .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Bánh Ngọt theo Phong Cách Nhật Bản Tại Tp HCM RSCL1089323 Cung Cấp Bánh Ngọt theo Phong Cách Nhật Bản Tại Tp HCM  (257)
JAPAN CAKE STYLE Đ/ c: A17, Lô P4, Đường C2, Khu dịch vụ công ích quận 4, Quận 7, Tp HCM Tel: 0984167039 Tại Japan Cake Style chuyên phục vụ các loại bánh ngọt theo phong cách Nhật Bản. Liên hệ đặt hàng: - Đặt bánh trước 1 ngày - Giao hàng toàn TP. HCM. Thời gian giao nhận tự thỏa thuận. - Đặc biệt nếu đặt bánh số lượng từ 10 bánh trở lên sẽ được giảm giá. - Bánh làm thủ công tại nhà, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. - Nguyên liệu xuất xứ rõ ràng, nhập trực tiếp từ Nhật Bản. - Thích hợp làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tủ đầu giường giúp phòng ngủ của bạn trở nên gọn gàng và xinh đẹp RSCL1089323 Tủ đầu giường giúp phòng ngủ của bạn trở nên gọn gàng và xinh đẹp  (452)
Sẽ thật sự không hoàn hảo nếu trang trí nội thất cho phòng ngủ mà thiếu đi chiếc tủ đầu giường, nó không chỉ giúp ta lưu trữ các đồ dùng mà còn là một món nội thất dùng để trang trí phòng ngủ. Với một chiếc tủ đầu giường được bố trí nằm cạnh giường ngủ thì thật tiện lợi cho bạn, bạn có thể nằm trên chiếc giường và đặt các đồ dùng như chiếc điện thoại, những cuốn tạp chí hay một chiếc đèn ngủ xinh xắn mà không cần phải di chuyển. Chiếc tủ đầu giường không những làm cho không gian phòng ngủ của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/11/2014
Nataco cung cấp mẫu áo len cánh dơi nữ phong cách  (344)
Áo len cánh dơi được thiết kế theo hướng tạo hình cánh dơi ở phần 2 ông tay, còn phần thân dưới được ôm bó vào người. Chất liệu sử dụng tạo nên sự mềm mại của áo len, là những chất liệu xuông mềm như sợi, len mỏng Tham khảo các mẫu thiết kế áo len cánh dơi của Nataco để tìm cho mình phong cách phù hợp : Áo len nữ dày cánh dơi tay ngắn nâu Áo len nữ cánh dơi cổ thuyền ren Ưu điểm của áo len cánh dơi là phù hợp với mọi vóc dáng, nên việc phối hợp đồ chỉ phù hợp với phong cách của bạn thôi. Áo len .. .
Tp. Hà Nội
21/09/2013
Tp. Hà Nội: phong cách lựa chọn bồn tắm phù hợp với cá tính RSCL1089323 phong cách lựa chọn bồn tắm phù hợp với cá tính  (228)
Phong cách lựa chọn bồn tắm phù hợp với cá tính của bạn Phong cách lựa chọn bồn tắm phù hợp với cá tính của bạn. <<< Bài viết trước: Những ý tưởng bồn tắm mới năm 2013? Hình ảnh minh họa cho bồn tắm Bạn đang tu sửa hay đang trong quá trình xây dựng nhà hoặc nhận một ngôi nhà nhưng phòng tắm không phù hợp với phong cách của bạn, bồn tắm mang cả hai phong cách hiện đại và cổ điển cho bạn thỏa sức lựa chọn. Ví dụ như có rất nhiều Bồn tắm cổ điển có chân đồng hoặc mạ đồng rất cầu kỳ và hầm hố có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Áo sơ mi nữ kiểu phong cách trẻ trung hiện đại và thành lịch RSCL1089323 Áo sơ mi nữ kiểu phong cách trẻ trung hiện đại và thành lịch  (534)
CHÀO MỪNG BẠN GHÉ THĂM GIAN HÀNG SIKI. VN TRÊN VATGIA. COM Đối với nhiều bạn dân công sở nữ, yếu tố trang phục luôn được lựa chọn kĩ càng trong khi đi làm. Bạn có thể mặc đầm, bạn có thể mặc bộ áo sơ mi để tới, nhưng điều quan trọng là phải thể hiện được cá tính của bạn thể hiện được phong cách trẻ trung của dân công sở, không quá màu mè, nhưng kín đáo thanh lịch Siki. vn xin trân trọng giới thiệu tới chị em dân công sở bộ sưu tập Áo sơ mi nữ kiểu phong cách trẻ trung hiện đại và thành lịch Xin .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

20/11/2013
Tp. Hà Nội: Thắt lưng nam cho chàng phong cách RSCL1089323 Thắt lưng nam cho chàng phong cách  (398)
Bạn thể bỏ áo sơ mi trong quần tây mà không có dây lưng và cũng không thể bỏ xuông áo sơ mi khi mặc cùng quần tây được đúng không nào??? Thắt lưng nam chính là phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong trang phục của bạn mang đến cho bạn phong cách sang trọng, lịch sự hơn. Vậy cách chọn thắt lưng nam chuẩn như thế nào??? Trong bài viết này giay cao Linhkent xin chia sẻ tới các bạn cách chọn size thắt lưng nam chuẩn Chọn size thắt lưng nam chuẩn Trước hết, để chọn thắt lưng chuẩn, bạn phải chú .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

16/07/2014
Lựa chọn phong cách nhà ở phù hợp  (178)
Bạn có nhớ các trò chơi bạn được sử dụng để chơi trong lớp học để dự đoán tương lai của bạn? Chúng tôi đã tạo ra phiên bản lớn giúp bạn tìm ra các loại nhà có thể thích hợp cho bạn. Lấy một cây bút, suy nghĩ của một số, và bắt đầu chơi! >>> Thôn tin căn hộ quận 1 của tập đoàn Novaland Làm thế nào bạn sẽ mô tả phong cách của bạn? Eclectic Hiện đại Truyền thống Làm thế nào để bạn cảm nhận về công việc? Tôi muốn được đi du lịch thế giới. Nó là tốt, nhưng tôi thích cuộc sống về đêm. Nó dạy trách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/10/2015
Tp. Hà Nội: Gối dựa thêu phòng khách Qilila RSCL1089323 Gối dựa thêu phòng khách Qilila  (959)
Hãy làm đẹp bộ sofa phòng khách của bạn bằng những chiếc gối dựa thêu xinh xắn, với những mẫu thêu, màu sắc độc đáo ấn tượng trên nhiều chất liệu vải khác nhau như taffta, cotton…. LH: Ms Duong, 156 A Lò Đúc -HBT -HN, Tel. 04-62923165, 0985299809
100,000 đ
/ Cái
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

15/04/2024
Tp. Hà Nội: In ấn ịch mang phong cách của bạn RSCL1089323 In ấn ịch mang phong cách của bạn  (231)
Từ xưa đến nay bất kỳ ai cũng đều không thể bỏ qua tầm quan trọng của những cuốn lịch. Lich không chỉ đơn thuần là ngày, là tháng mà còn có ý nghĩa rất to lớn với những người lãnh đạo, với các doanh nghiệp. Lịch đã dần trở thành quà tặng nối kết thân tình dành cho bạn bè, người thân, đối tác. Việc tặng lịch cũng đã là một nét đẹp văn hóa trong giao tiếp hiện đại. V&L Hà Nội – một doanh nghiệp in ấn chuyên nghiệp sẽ mang tới cho Quý khách hàng những sản phẩm mang giá trị tinh thần tinh tế nhất. .. .
Tp. Hà Nội
16/05/2012
Tp. Hà Nội: In túi giấy phong cách của bạn , thời trang , giá rẻ RSCL1089323 In túi giấy phong cách của bạn , thời trang , giá rẻ  (226)
Ngoài tác dụng thay thế cho những túi đựng thông thường, một túi giấy được in ấn và thiết kế ấn tượng còn có tác dụng ghi lại dấu ấn hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Với giá thành cực rẻ, độ bền cao những mẫu túi giấy được thiết kế và in ấn tại V&L Hà Nội luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để sản phẩm của bạn được nâng tầm giá trị. Mẫu túi giấy Truy cập website http: //vlhanoi. com để biết thêm chi tiết Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN .. .
Tp. Hà Nội
19/05/2012
Tp. Hải Phòng: Mitsubishi Pajero sport mở lối đi riêng cho phong cách của bạn RSCL1089323 Mitsubishi Pajero sport mở lối đi riêng cho phong cách của bạn  (365)
Mr: Trần Ngọc Tuyền Hotline: 098 656 2925 Pajero Sport hoàn toàn mới là sự đột phá về thiết kế, không gian nội thất tiện nghi rộng rãi cùng khả năng sắp xếp linh hoạt các hàng ghế để có thể chở được nhiều dạng hành lý tiện lợi; tính năng vận hành ưu việt, độ bền bỉ và sức mạnh vượt trội cùng tính năng off-road mạnh mẽ và tiêu chuẩn an toàn cao cấp.
877 triệu
/ Chiếc
Tp. Hải Phòng
16/09/2011
Tp. Hà Nội: Mitsubishi Pajero sport khẳng định phong cách của bạn RSCL1089323 Mitsubishi Pajero sport khẳng định phong cách của bạn  (339)
PAJERO SPORT hoàn toàn mới là sự đột phá về thiết kế, không gian nội thất tiện nghi rộng rãi cùng khả năng sắp xếp linh hoạt các hàng ghế để có thể chở được nhiều dạng hành lý tiện lợi; tính năng vận hành ưu việt, độ bền bỉ và sức mạnh vượt trội cùng tính năng off-road mạnh mẽ và tiêu chuẩn an toàn cao cấp. LH: Trần Ngọc Tuyền, Km 6- Đại Lộ Thăng Long, Tel. 0986562925
877 triệu
/ Chiếc
Tp. Hà Nội
14/09/2011
Tìm nâng cao