BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Rèm văn phòng từ rèm lá dọc | Rem cua, man cua

Phân phối và lắp đặt rèm văn phòng, rèm dọc, rèm cuốn  (195)
Phân phối và lắp đặt rèm lá dọc văn phòng, mành dọc, rèm cuốn, rèm gỗ. . Để tìm được một nơi làm rèm cửa, sửa chữa mành rèm không khó! cái quan trọng là: - giá rèm cửa thế nào? - chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng ra sao?. .. những câu hỏi như vậy luôn làm đau đầu những người đang có ý định làm rèm. Đến với rèm huy anh, chúng tôi luôn khuyên khách hàng hãy tham khảo thật nhiều để có thể chọn lọc ra được đơn vị làm rèm .. .
Tp. Hà Nội
10/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Văn phòng Luật Sư La Bàn-Compass Law Office RSCL1116920 Văn phòng Luật Sư La Bàn-Compass Law Office  (453)
Thưa qúy Khách Hàng ! Hãng Luật : Compass Law Office xin gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành nhất về sự ủng hộ của quý Khách trong suốt những năm qua. Đáp lại sự quan tâm, kỳ vọng của quý Khách. Compass Law Office đã và đang cố gắng hết sức mình để ngày càng cụ thể hóa, nâng cấp, hoàn thiện tất cả dịch vụ của mình theo đúng phương châm, tinh thần của câu : "Pháp Luật là chốn nuơng thân". Compass Law Office mong được là một người bạn gần gũi, thân thiết luôn “chung vai - sát cánh” đồng hành trên .. .
5,000,000 đ
/ Dịch vụ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

31/12/2011
Rèm văn phòng từ rèm dọc | Rem cua, man cua  (148)
thợ, chuyên, sửa chữa, lắp đặt, treo tháo lắp, mành rèm, rèm cửa, dây, giàn phơi thông minh, rèm vải, rèm gỗ, rèm roman, rèm cuốn, rèm sáo, rèm dọc, rèm văn phòng, sàn gỗ, điện nước, sơn bả, mái hiên di động, màn khung, phụ kiện, rẻ, khuyến mại, Trung tâm dịch vụ nội thất HUY ANH cs1: 79 khương đình, thanh xuân, hà nội cs2: số 1 - chợ nhông - phú sơn - ba vì - hà nội Tel: (04) 85. 893. 615 - hotline: 0168. 5565. 186 - Website: http: //dichvunoithat. mov. vn (hãy gọi cho chúng tôi để nhận được catalog và giá cạnh tranh .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2012
sửa chữa lắp đặt rèm cuốn, mành cuốn, mành dọc, rèm lấ dọc vp  (236)
Mành rèm huy anh 79 khương đình, thanh xuân, hà nội sô 1, chợ nhông phú sơn ba vì, hà nội www. dichvunoithat. mov. vn tel" 04. 8589. 3615 -- 0168. 5565. 186 CHUYÊN: Cung cấp - lắp đặt mới – sửa chữa - thay thế phụ kiện >> Rèm cửa: rèm vải, rèm roman, rèm gỗ, rèm sáo, rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm xếp lớp, rèm nhựa, rèm roman, rèm tre. ... . >> Mành rèm: mành lá dọc, mành sáo nhôm, mành cuốn, mành tre trúc, mành gỗ, mành tre, mành sáo ngang >> Màn khung - mái hiên di động, bạt tự cuốn, bạt che nắng mái hiên, phông .. .
Tp. Hà Nội
03/08/2012
Rèm dọc, rèm văn phòng rẻ nhất mua tại rèm huy anh  (257)
Đến với Mành rèm Huy Anh để lắp đặt rèm dọc, rèm cửa giá rẻ Làm Rèm dọc chống nắng cho văn phòng là sự lựa chọn của đại đa số người tiêu dùng hiện nay. Ưu điểm của rèm dọc: Cản sáng cách nhiệt chống nóng hiệu quả, dễ dàng điều chỉnh và sử dụng, không tốn diện tích lắp đặt…. Để tìm được địa chỉ để làm rèm dọc văn phòng rất dễ dàng, nhưng để tìm được nơi làm rèm tốt mà giá rẻ hơn so với sản phẩm cùng chủng loại có trên thị trường là điều không dễ dàng. Hãy đến với chúng tôi, Rèm Huy .. .
Tp. Hà Nội
18/11/2013
Rèm văn phòng giá rẻ tại TP HCM  (264)
Bạn đang cân nhắc tìm nơi bán rèm văn phòng giá rẻ. Bạn lo lắng về chất lượng, và thi công chuẩn. Chúng tôi, công ty chăm sóc nhà là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp rèm cho văn phòng, với đội ngũ nhân viên thi công kinh nghiệm, sản phẩm rèm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Australia chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có được màu sắ hài hòa với văn phòng mình, có tính thẩm mỹ cao và đúng với giá trị sản phẩm Trang trí văn phòng cũng như che nắng, chống nóng cho văn phòng có thể .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

02/04/2015
Rèm văn phòng, rèm cửa đẹp tại Huyện Hóc MÔN  (430)
Rèm cửa trang trí nội thất RÈM ĐẠI NGHĨA CHUYÊN CUNG CẤP RÈM CỬA TẠI HÓC MÔN Rèm cửa trang trí Cửa đi là loại cửa dung để đi ra hoặc vào nhà, là cửa ngõ giao tiếp giữa bên ngoài và bên trong, cửa đi có nhiều dạng như cửa đi chính từ trong nhà ra bên ngoài sân hay ra đường đi, cửa đi ban công đi từ phòng ngủ ra bacon đón gió, đón nắng ban mai. Vì vậy khi làm rèm cho cửa đi ta cũng công phủ bì cho sao cho cân đối để tôn lên nét đẹp cho khung cửa, cách công phủ bì của cửa đi cũng không khác gì so .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

06/04/2015
thợ sửa chữa mành rèm, rèm vải, rèm roman, rem cuon, rèm dọc, rèm sáo  (193)
Mành rèm huy anh 79 khương đình, thanh xuân, hà nội sô 1, chợ nhông phú sơn ba vì, hà nội www. dichvunoithat. mov. vn tel" 04. 8589. 3615 -- 0168. 5565. 186 CHUYÊN: Cung cấp - lắp đặt mới – sửa chữa - thay thế phụ kiện >> Rèm cửa: rèm vải, rèm roman, rèm gỗ, rèm sáo, rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm xếp lớp, rèm nhựa, rèm roman, rèm tre. ... . >> Mành rèm: mành lá dọc, mành sáo nhôm, mành cuốn, mành tre trúc, mành gỗ, mành tre, mành sáo ngang >> Màn khung - mái hiên di động, bạt tự cuốn, bạt che nắng mái hiên, phông .. .
Tp. Hà Nội
03/08/2012
mành dọc - rèm dọc - rèm văn phòng ở hà nội  (205)
mành dọc - rèm dọc - rèm văn phòng ở hà nội Tag: rèm dọc, rèm văn phòng, sửa rèm cửa, may rem vải, báo giá rèm cửa, thợ lắp rèm, treo tháo lắp rèm, rèm gỗ tự nhiên, rèm cuốn cách nhiệt điều hòa. Hè về, mọi người mọi gia đình đều có nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà thân yêu của mình những bộ cánh bằng rèm cửa ngoài mục đích làm đẹp, còn một mục đích khác không kém phần quan trọng là rèm có tác dụng cản sáng cách nhiệt giúp xoa dịu bớt đi cái nắng hè oi bức. Bạn có đang quan tâm đến vấn đề .. .
Tp. Hà Nội
14/06/2013
nơi sản xuất rèm dọc ( mành dọc, rèm văn phòng )  (266)
nơi sản xuất rèm dọc ( mành dọc, rèm văn phòng ) Tag: rèm dọc, rèm văn phòng, sửa rèm cửa, may rem vải, báo giá rèm cửa, thợ lắp rèm, treo tháo lắp rèm, rèm gỗ tự nhiên, rèm cuốn cách nhiệt điều hòa. Hè về, mọi người mọi gia đình đều có nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà thân yêu của mình những bộ cánh bằng rèm cửa ngoài mục đích làm đẹp, còn một mục đích khác không kém phần quan trọng là rèm có tác dụng cản sáng cách nhiệt giúp xoa dịu bớt đi cái nắng hè oi bức. Bạn có đang quan tâm đến .. .
Tp. Hà Nội
14/06/2013
Cung cấp rèm văn phòng, công ty lắp rèm dọc chống nắng  (430)
Cung cấp rèm văn phòng, công ty lắp rèm dọc chống nắng Rèm văn phòng Huy Anh Chuyên cung cấp Lắp đặt và Sửa rèm văn phòngrèm dọc cản sáng – rèm cuốn chống nắng – May rèm gia đình và rèm văn phòng rẻ đẹp giá xưởng. Rèm vải do chúng tôi may và lắp đặt có giá chỉ từ 450, 000đ/ M thanh/ Lớp | 800, 000đ/ M thanh/ 2 lớp… Rèm roman chỉ 270, 000 – 350, 000đ/ M2 với chất liệu vải gấm chống nắng cao cấp. Rèm dọc văn phòng 145, 000đ/ M2 – 190, 000đ/ M2 với khả nắng cản sáng 100% cách nhiệt. Rèm cuốn từ .. .
Tp. Hà Nội
15/02/2014
rèm văn phòng ở khương đình thanh xuân, báo giá rèm rẻ  (266)
rèm văn phòng ở khương đình thanh xuân, báo giá rèm rẻ Tag: rèm dọc, rèm văn phòng, sửa rèm cửa, may rem vải, báo giá rèm cửa, thợ lắp rèm, treo tháo lắp rèm, rèm gỗ tự nhiên, rèm cuốn cách nhiệt điều hòa. Hè về, mọi người mọi gia đình đều có nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà thân yêu của mình những bộ cánh bằng rèm cửa ngoài mục đích làm đẹp, còn một mục đích khác không kém phần quan trọng là rèm có tác dụng cản sáng cách nhiệt giúp xoa dịu bớt đi cái nắng hè oi bức. Bạn có đang quan tâm đến .. .
Tp. Hà Nội
14/06/2013
treo tháo lắp di chuyển rèm cửa văn phòng - rèm văn phòng huy anh  (256)
treo tháo lắp di chuyển rèm cửa văn phòng - rèm văn phòng huy anh Tag: rèm dọc, rèm văn phòng, sửa rèm cửa, may rem vải, báo giá rèm cửa, thợ lắp rèm, treo tháo lắp rèm, rèm gỗ tự nhiên, rèm cuốn cách nhiệt điều hòa. Hè về, mọi người mọi gia đình đều có nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà thân yêu của mình những bộ cánh bằng rèm cửa ngoài mục đích làm đẹp, còn một mục đích khác không kém phần quan trọng là rèm có tác dụng cản sáng cách nhiệt giúp xoa dịu bớt đi cái nắng hè oi bức. Bạn có đang quan .. .
Tp. Hà Nội
14/06/2013
Tp. Hà Nội: Văn phòng tư vấn Toàn Cầu hỗ trợ rút hồ sơ gốc xe từ Hà Nội đi tỉnh khác? RSCL1116920 Văn phòng tư vấn Toàn Cầu hỗ trợ rút hồ sơ gốc xe từ Hà Nội đi tỉnh khác?  (262)
RÚT HỒ SƠ GỐC XE TỪ HÀ NỘI ĐI TỈNH KHÁC Bạn muốn rút hồ sơ gốc xe từ Hà Nội đi tỉnh khác? Hồ sơ gồm: - 02 giấy khai đăng ký sang tên, di chuyển xe (mẫu số 03 ban hành kèm theo Thông tư này) có cam kết của người đang sử dụng xe chịu trách nhiệm trước pháp luật về xe làm thủ tục đăng ký, có xác nhận về địa chỉ thường trú của người đang sử dụng xe của Công an cấp xã nơi người đang sử dụng xe thường trú. - Chứng từ chuyển quyền sở hữu xe của người đứng tên trong giấy chứng nhận đăng ký xe và chứng .. .
50,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

23/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Văn Phòng Luật Sư tại Tp. HCM RSCL1116920 Văn Phòng Luật Sư tại Tp. HCM  (1,076)
Bạn không phải là triệu/ tỷ phú thời gian? Bạn đang phải chạy đua với công việc? Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể làm cho cơ hội bị vuột mất trước mắt bạn và kéo theo những hệ lụy không đáng có? Cuộc sống, công việc, thời gian. ..thậm chí cả tình cảm của bạn bị đảo lộn? Bạn cũng không phải là người am tường đến từng khía cạnh, ngóc ngách của pháp luật? Sức ép từ cuộc sống với bộn bề lo toan đôi khi khiến cho tâm trạng của bạn phân vân mất phương hướng? Khi đã không làm chủ được bản thân, .. .
5,000,000 đ
/ Dịch vụ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

09/02/2012
Tp. Hà Nội: Rèm Tân Hùng Phú Rèm cửa, rèm giá rẻ, rèm văn phòng. ../ 0986902014 RSCL1116920 Rèm Tân Hùng Phú Rèm cửa, rèm giá rẻ, rèm văn phòng. ../ 0986902014  (321)
Công ty Tân Hùng Phú chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt tại nhà MIỄN PHÍ các mẫu rèm cửa cho như: Rèm vải, Rèm cửa Roman, Rèm của tự động, Mành cửa sáo gỗ, Mành cửa sáo ngang…với những mẫu mã đa dạng về màu sắc, chất liệu, dáng vẻ. Chúng tôi đặc biệt chú trọng đến việc tư vấn cho quý khách, giúp quý khách chọn lựa mành rèm cửa thích hợp nhất phù hợp với từng không gian ngôi nhà của mình, tiện ích nhất mà giá cả lại hợp lý. Phòng tư vấn, chăm sóc khách hàng của công ty Tân Hùng Phú sẽ tư vấn cho .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2012
Thi công rèm , rèm văn phòng tại TP HCM  (213)
Rèm lật là bộ mành rèm rất được ưa chuộng sử dùng cho rèm văn phòng cũng như những phòng khách lớn Rèm được thiết kế đơn giản, thuận tiện, tạo nên không gian hiện đại. Khác biệt với rèm sáo, rèm dọc được tạo nên bởi những vải dọc thả xuống. Ưu điểm: * Tuổi thọ sử dụng của sáo đứng dài hơn sáo ngang, vì mỗi linh kiện chỉ tải một màn khi di chuyển. Có thể thao tác xoay chuyển màn rèm để quan sát hoặc điều chỉnh ánh sáng * Bảo hành và sửa chữa đơn giản nhanh chóng * Có thể tháo rèm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

27/12/2015
Rèm dọc - Rèm cửa  (267)
thợ, chuyên, sửa chữa, lắp đặt, treo tháo lắp, PHỤ KIỆN, mành rèm, rèm cửa, dây, giàn phơi thông minh, rèm vải, rèm gỗ, rèm roman, rèm cuốn, rèm sáo, rèm dọc, rèm văn phòng, RÈM CUỐN, MÀNH RÈM, sàn gỗ, điện nước, sơn bả, mái hiên di động, màn khung, phụ kiện, BÁO GIÁ RÈM, rẻ, khuyến mại, Trung tâm dịch vụ nội thất HUY ANH cs1: 79 khương đình, thanh xuân, hà nội cs2: số 1 - chợ nhông - phú sơn - ba vì - hà nội Tel: (04) 85. 893. 615 - hotline: 0168. 5565. 186 - Website: http: //dichvunoithat. mov. vn (hãy gọi cho chúng tôi để .. .
Tp. Hà Nội
21/05/2012
Sửa rèm cửa, rèm vải, rèm dọc, rèm gỗ, chuyên lắp rèm | Xây dựng  (213)
thợ, chuyên, sửa chữa, lắp đặt, treo tháo lắp, PHỤ KIỆN, mành rèm, rèm cửa, dây, giàn phơi thông minh, rèm vải, rèm gỗ, rèm roman, rèm cuốn, rèm sáo, rèm dọc, rèm văn phòng, RÈM CUỐN, MÀNH RÈM, sàn gỗ, điện nước, sơn bả, mái hiên di động, màn khung, phụ kiện, BÁO GIÁ RÈM, rẻ, khuyến mại, Trung tâm dịch vụ nội thất HUY ANH cs1: 79 khương đình, thanh xuân, hà nội cs2: số 1 - chợ nhông - phú sơn - ba vì - hà nội Tel: (04) 85. 893. 615 - hotline: 0168. 5565. 186 - Website: http: //dichvunoithat. mov. vn (hãy gọi cho chúng tôi để .. .
Tp. Hà Nội
21/05/2012
Rèm văn phòng - Rèm dọc, sua rèm, lắp rèm  (170)
thợ, chuyên, sửa chữa, lắp đặt, treo tháo lắp, PHỤ KIỆN, mành rèm, rèm cửa, dây, giàn phơi thông minh, rèm vải, rèm gỗ, rèm roman, rèm cuốn, rèm sáo, rèm dọc, rèm văn phòng, RÈM CUỐN, MÀNH RÈM, sàn gỗ, điện nước, sơn bả, mái hiên di động, màn khung, phụ kiện, BÁO GIÁ RÈM, rẻ, khuyến mại, Trung tâm dịch vụ nội thất HUY ANH cs1: 79 khương đình, thanh xuân, hà nội cs2: số 1 - chợ nhông - phú sơn - ba vì - hà nội Tel: (04) 85. 893. 615 - hotline: 0168. 5565. 186 - Website: http: //dichvunoithat. mov. vn (hãy gọi cho chúng tôi để .. .
Tp. Hà Nội
21/05/2012
Tìm nâng cao