BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Sao Việt nói gì về thẩm mỹ Lavender

Tp. Hà Nội: Sao Việt nói gì về thẩm mỹ Lavender RSCL1702726 Sao Việt nói về thẩm mỹ Lavender  (324)
Hơn 10 năm tiên phong trong ngành thẩm mỹ, Lavender tự hào là điểm đến yêu thích của hơn 20 ngôi sao hàng đầu VBiz như Ngọc Trinh, Thu Thảo, Thu Minh, Chi Pu, Vũ Thu Phương, Hà Hồ, Mai Phương Thúy…. Vậy họ đã nói khi được hỏi “Thẩm mỹ Lavender có tốt không?” Là địa chỉ tắm trắng ruột của Ngọc Trinh, nữ hoàng nội y có chia sẻ về Lavender: “Trinh cũng từng ghé rất nhiều spa khác để tắm trắng nhưng kết quả đều không được như mong muốn. Mãi tới khi tìm đến Lavender, Trinh mới sở hữu làn da .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

30/07/2016
Game thủ Việt nói về Magi Aladin?  (286)
Magi Aladin không chiếm được cảm tình của nhiều game thủ Việt trong ngày ra mắt. Như đã thông báo trước đây, vào ngày 30/ 12/ 2013, game online lấy đề tài cổ tích Magi Aladin đã mở cửa Open Beta tại thị trường Việt Nam. Trong ngày mở cửa chính thức, trò chơi thu hút được khá đông game thủ tham gia cày kéo, điều này dẫn tới việc server có một số dấu hiệu quá tải và thế giới ảo load khá chậm. Ngoài ra các bạn yêu thích game có thể tham gia tải game audition mobile miễn phí cho android để cùng bạn .. .
Tp. Hải Phòng »
H. Vĩnh Bảo

02/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Viện thẩm mỹ Lavender ưu đãi 50% làm đẹp chào hè RSCL1702726 Viện thẩm mỹ Lavender ưu đãi 50% làm đẹp chào hè  (231)
Trong mùa hè này, các chị em phái đẹp sẽ có cơ hội được làm tại Viện thẩm mỹ Lavender với mức ưu đãi lên tới 50%. Là địa chỉ làm đẹp uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay của 20 ngôi sao làng giải trí, và hàng chục nghìn chị em phụ nữ Việt, viện thẩm mỹ Lavender , gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng chương trình khuyến mại hàng loạt các dịch vụ làm đẹp tại tham my lavender . Đây là cơ hội giúp các chị em tân trang nhan sắc để tự tin tỏa sáng trong các bữa tiệc và có một thân hình đẹp trong .. .
10,000,000 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sở hữu thân hình S-line quyến rũ sau 60 phút đến với Viện thẩm mỹ Lavender RSCL1702726 Sở hữu thân hình S-line quyến rũ sau 60 phút đến với Viện thẩm mỹ Lavender  (262)
Thẩm mỹ lavender - Sở hữu một thân hình đẹp S-line quyến rũ sau 60 phút, chỉ có tại viện tham my lavender. Một vòng eo phẳng lỳ, đường cong lý tưởng là khao khát của phái đẹp nhưng không phải ai cũng dễ dàng đạt được dù đã vất vả luyện tập và ăn kiêng khổ sở. Nhưng giờ đây các chị em có thể yên tâm khi lựa chọn làm đẹp tại vien tham my lavender Hiện nay tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ lavender là địa chỉ nhận chuyển giao công nghệ siêu giảm béo Contri - Lipo, giú cho các chị em phụ nữ giảm cân .. .
10,000,000 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/05/2016
Tham my bac si Le Quythuong hieu tren tung khach hang  (262)
Đối với một ca phẫu thuật thẩm mỹ, Bác sĩ thẩm mỹ là người cầm cân nảy mực, có vai trò tiên quyết quyết định đến sự thành bại của ca phẫu thuật thẩm mỹ đó. Bác sĩ thẩm mỹ giỏi không chỉ đảm bảo cho bạn kết quả thẩm mỹ đẹp, mà còn giúp bạn tránh những biến chứng không đáng có khi phẫu thuật. Vì vậy Bác sĩ thẩm mỹ không chỉ cần có chuyên môn cao được đào tạo bài bản mà còn cần có mắt thẩm mỹ tinh tế, bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và tác phong làm việc chuyên nghiệp. Sau khi tốt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/03/2016
Ưu điểm của thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ hàn quốc 3D  (324)
Phương pháp cắt cánh mũi cho bạn sớm sở hữu 1 chiếc mũi thanh tú, cao, đẹp tự nhiên Với phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi, bạn sẽ sớm sở hữu 1 chiếc mũi thon gọn, hình dáng mũi thanh thoát, đẹp hài hòa toát lên vẻ thông minh, sang trọng làm tăng thần thái của người sở hữu. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi tạo mũi thon gọn chuẩn Hàn Thu gọn cánh mũi nội soi tại Thẩm mỹ hàn quốc 3D được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn. Cùng với đó, áp dụng công nghệ nội soi giúp người thực hiện nhận biết, kỹ .. .
70,000,000 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

28/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chi phí các dịch vụ giảm béo an toàn tại Viện Thẩm mỹ Lavender RSCL1702726 Chi phí các dịch vụ giảm béo an toàn tại Viện Thẩm mỹ Lavender  (303)
Thẩm mỹ viện Lavender trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đang trên đà khẳng định mình, trở thành viện thẩm mỹ 5 sao đầu tiên tại Việt Nam. Đến với thẩm mỹ viện lavender, các chị em sẽ được thăm khám, tư vấn và trị liệu trực tiếp bởi các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Hoa Kỳ cam kết gảm béo an toàn ứng dụng các cách giảm cân nhanh và hiệu quả nhất hiện nay vè mang lại sự hài lòng cho các khách hàng. Bảng giá dịch vụ giảm béo dưỡng sinh .. .
1,500,000 đ
/ 10 buổi
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

26/05/2016
Nụ cười méo mó của mỹ nhân Việt vì phẫu thuật thẩm mỹ  (203)
Dù có thừa nhận hay không thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ thì khi nhìn những nụ cười méo mó của dàn mỹ nhân Việt dưới đây cũng khiến người khác phải cảm thấy giật mình. Trong giới showbiz Việt thì việc các ngôi sao nổi tiếng đi thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc không còn là chuyện lạ. Tuy nhiên, khác với những người bình thường đi làm đẹp, thì các mỹ nhân Việt luôn luôn bị để ý, nhất cử nhất động. Chính vì vậy những thay đổi trên gương mặt của họ không thể nào thoát khỏi việc bị các paparazzi phát .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/02/2016
Tổng hợp các sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ  (209)
Việc các nữ nghệ sĩ bị dính tin đồn thẩm mỹ thường trở thành chủ đề bàn tán trên mạng. Nhưng hiếm khi các trang báo khai thác việc các sao nam cũng đi đại tu nhan sắc. Tuy không đụng chạm dao kéo quá nhiều như các đồng nghiệp nữ nhưng ảnh quá khứ và hiện tại của các sao nam Hàn khi được mang ra so sánh đã cho thấy rất nhiều sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp như hiện tại. Woo bin Sao nam Hàn phẫu thuật thẩm mỹ: Ảnh minh họa Tấm ảnh tổng hợp Won bin từ trước đến nay cho thấy tài .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/02/2016
Giới Trẻ Nói Về Đồng Hồ G-Shock Cá Tính?  (287)
Những chiếc đồng hồ G-Shock cá tính đang dẫn đầu cho xu hướng năng động của giới trẻ từ khi ra mắt cho đến hiện nay. Những sản phẩm vượt trội của Casio mang đến một cá tính riêng khó nhầm lẫn, hãy cùng lắng nghe những bạn trẻ nói về những chiếc đồng hồ G-Shock. Nét năng động bật cá tính chính bạn Đồng hồ G-Shock cá tính mang sức hút và khẳng định tầm thương hiệu Sức hút mang tầm thương hiệu Đồng hồ G-Shock “song hành” cùng đồng hồ Baby-G đến từ thương hiệu Casio trở thành hai cái tên gây .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/03/2016
Tp. Hà Nội: Đánh giá của khách hàng về thẩm mỹ viện Lavender RSCL1702726 Đánh giá của khách hàng về thẩm mỹ viện Lavender  (389)
Thẩm mỹ viện Lavender là một địa chỉ làm đẹp uy tín, được hàng nghìn khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Nếu bạn còn băn khoăn: "Thẩm mỹ viện Lavender có tốt không?" thì hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của khách hàng Lavender dưới đây: Cô nàng Dung Thanh thực hiện dịch vụ nhấn mí + mở góc mắt + nâng mũi : "Trước đây, Thanh sở hữu một đôi mắt ti hí, chiếc mũi to bè khiến gương mặt thô và quê mùa. Nhan sắc hạn chế khiến Thanh vô cùng tự ti và đã kìm hãm ước mơ trở thành MC nổi tiếng của mình. .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

28/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thẩm mỹ viện Lavender - địa chỉ chăm sóc sắc đẹp cho bạn RSCL1702726 Thẩm mỹ viện Lavender - địa chỉ chăm sóc sắc đẹp cho bạn  (327)
Dịch vụ làm đẹp cho các chị em phụ nữ Xem thêm tại đây: thẩm mỹ lavender tham my lavender thammyvienlavender thẩm mỹ viện lavender có tốt không tham my vien lavender co tot khong tony buổi sáng tony buoi sang
10,000,000 đ
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/05/2016
Trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu?  (198)
Chi phí trám răng thẩm mỹ bị sâu tại luôn căn cứ vào chất lượng dịch vụ thực tế cùng với các chương trình khuyến mại giảm giá. Trám răng thẩm mỹ là giải pháp để cải thiện khuyết điểm cho hàm bị sứt mẻ, hở kẽ, răng sâu… góp phần bảo vệ và mang lại cho bạn nụ cười trọn vẹn. Nhưng khi thực hiện trám răng điều mà bạn quan tâm là chi phí? Có đắt lắm không? Nha khoa sẽ giải đáp thắc mắc này giúp bạn. Trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu? Chi phí trám răng thẩm mỹ không chỉ phụ thuộc vào miếng trám lớn .. .
10,000 đ
/ 1234
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/04/2016
Trám răng không thẩm mỹ có tốt không  (158)
Trám răng thẩm mỹ tuy không phải là kỹ thuật quá khó nhưng chỉ khi thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tư vấn đúng phương pháp và đảm bảo các yêu cầu về máy móc hỗ trợ, bác sĩ thực hiện thì mới chắc chắn mang lại hiệu quả cao. Vật liệu này tương đối rẻ, dễ dùng, sức chịu lực tốt nên thường được dùng trong các lỗ hàn to hoặc ở những nơi chịu áp lưc lớn như mặt nhai của răng hàm. Tuổi thọ của răng trám thẩm mỹ? Trám răng bằng composite có tuổi thọ từ 7-11 năm. Riêng đối với răng trám bằng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

26/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thẩm mỹ viện Ngọc Dung (TMV Ngọc Dung) RSCL1702726 Thẩm mỹ viện Ngọc Dung (TMV Ngọc Dung)  (1,284)
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung (TMV Ngọc Dung) được thành lập vào ngày 26/ 04/ 1998. Là một trung tâm thẩm mỹ dành cho cả nam và nữ. Chúng tôi chuyên hoạt động trong các lĩnh vực: Phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện Đặt Ngực nội soi mới nhất của Mỹ Hút mỡ bằng Laser CoolLipo của Mỹ, được FDA chấp nhận Ứng dụng công nghệ cao IPL, FRAXEL, ND - YAG, ERBIUM: YAG, FRACTIONAL, LASER CO2, LRF trong việc: Điều trị da, trẻ hóa da, xóa nhăn triệt lông, giảm ốm, xóa xâm, làm dài lông mi, trị thâm, trị sẹo. Massage và Spa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/06/2013
Dạy học phun thêu thẩm mỹ với bàn tay tài hoa của nghệ sĩ  (281)
Việt Nam , ngành này còn khá mới mẻ , mới chỉ thực sự phát triển nhanh trong mấy năm gần đây , chính vì thế đội ngũ chuyên viên phun thêu vẫn còn ít chưa đủ để đáp ứng cho thị trường . Lớp học dạy phun thêu thẩm mỹ tại Học Viện Thẩm Mỹ Bích Nguyệt . Hiểu được điều này Học Viện Thẩm Mỹ Bích Nguyệt , thương hiệu với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp tổ chức khóa học phun thêu thẩm mỹ , điêu khắc thẩm mỹ . Với mục tiêu đào tạo chuyên viên phun thêu thẩm mỹ , nhằm thỏa mãn nhu cầu có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

11/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bí mật hết hô sau một ngày tại bệnh viện thẩm mỹ jw đọc ngay . RSCL1702726 Bí mật hết hô sau một ngày tại bệnh viện thẩm mỹ jw đọc ngay .  (593)
Thực chất, hô hàm là một trong những khiếm khuyết thường gặp nhất của hàm mặt, khiến không ít người hoàn toàn mất tự tin vào ngoại hình của mình bởi nụ cười không được tự nhiên. Nghiêm trọng hơn nữa là hô khiến 2 hàm trên dưới không khớp nhau, ảnh hưởng rất nhiều đến các việc ăn uống và về lâu dài có thể dẫn đến một số bệnh về tiêu hóa như đau dạ dày, suy dinh dưỡng, v. v… Xương hàm trên, hàm dưới hoặc cả hai hàm phát triển đột biến là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng hô hàm, với khuyết điểm hô .. .
100 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/07/2016
Dạy học phun thêu thẩm mỹ trong không gian thoải mái nhất  (188)
Học phun thêu thẩm mỹ là một nghề đang rất hot hiện nay .Tại học viện Bích Nguyệt giáo trình được soạn thảo bài bản , kỹ càng , chi tiết , đầy đủ . Truyền đạt cho bạn những kỹ thuật , công nghệ tiên tiến nhất với phương pháp đào tạo căn bản ,dễ hiểu, dễ làm . Giúp bạn hoàn toàn tự tin khi hành nghề ,bảo đảm bao ra nghề ,được cấp chứng chỉ . Ngoài ra học viên sau khi tốt nghiệp khóa dạy phun thêu thẩm mỹ , chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khi học viên gặp các vấn đề khó khăn trong công việc… Ở đây , .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

12/08/2015
Tp. Hà Nội: Đèn cao áp không ở đâu rẻ như ở Sao Việt RSCL1702726 Đèn cao áp không ở đâu rẻ như ở Sao Việt  (198)
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN CƠ SAO VIET xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khoẻ và sự hợp tác thành công. Công ty Chúng tôi là doanh nghiệp phân phối kinh doanh các sản phẩm :Thiết bị điện chiếu sáng ngoài trời –thiết bị chiếu sáng trong nhà–thiết bị chiếu sáng nhà xưởng- Dây và Cáp điện. ... .. của các thương hiệu hàng đầu như: Philips, Osram, Omerin, Schneider Electric, …. . Qua kinh nghiệm, thời gian và mối quan hệ hợp tác lâu dài, tốt đẹp với các nhà sản xuất, Chúng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/09/2015
Tp. Hà Nội: C. Ty bán Cáp Thép Hà Nội { Sao Việt Á JSC } 0912. 521. 058 @ Bán Cáp Thép Hà Nội RSCL1702726 C. Ty bán Cáp Thép Hà Nội { Sao Việt Á JSC } 0912. 521. 058 @ Bán Cáp Thép Hà Nội  (225)
SAO VIỆT Á JSC _ chuyên cung cấp các loại Cáp thép có xuất xứ từ : Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Liên Doanh Trung Đức, Liên Doanh Trung Mỹ .. . Nguồn Cáp thép phong phú và đa dạng. Các loại Cáp thép chuyên dụng: Tàu thuyền : Cáp dùng trong ngành này đòi hỏi độ bền cao, chống gỉ (thường được mạ) như : Cáp Hawire, Universal. Ngành dầu khí và khí đốt : Cáp dùng trong ngành này đòi hỏi chịu sức nặng và va đập khi chuyển tải như : Cáp Ấn độ, Nga, Hawire. Dùng làm đường cáp treo : Cáp dùng trong ngành .. .
41,500 đ
/ Mét
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/07/2014
Tìm nâng cao