BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

Semenax–for Male Climax Intensity-Tăng lượng tinh dịch, tăng ham muốn đến 500%

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Thủ Đức    -   Ngày đăng: 13/12/2013 15:00   -   Đã xem: 721
Semenax–for Male Climax Intensity-Tăng lượng tinh dịch, tăng ham muốn đến 500%
Semenax–for Male Climax Intensity-Tăng lượng tinh dịch, tăng ham muốn đến 500%

Mã tin :  1138735     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Semenax–for Male Climax Intensity-Tăng lượng tinh dịch, tăng ham muốn đến 500%Nâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Siêu Thị BigOff- ĐT bán hàng: 0166.892.1253 Hoặc 0916.338.555

Liên hệ người đăng ==> Semenax–for Male Climax Intensity-Tăng lượng tinh dịch, tăng ham muốn đến 500%         Gửi cho bạn bè ==> Semenax–for Male Climax Intensity-Tăng lượng tinh dịch, tăng ham muốn đến 500%Báo tin xấu ==> Semenax–for Male Climax Intensity-Tăng lượng tinh dịch, tăng ham muốn đến 500%

Semenax–for Male Climax Intensity
Tăng lượng tinh dịch, tăng ham muốn đến 500%

Semenax–for Male Climax Intensity-Tăng lượng tinh dịch, tăng ham muốn đến 500%

Giới thiệu sản phẩm:


Semenax là gì?


Semenax là sản phẩm từ thiên nhiên của thế giới giúp tăng cường khối lượng tinh dịch và đã được bán chạy nhất kể từ khi được giới thiệu vào năm 2003. Semenax sử dụng một sự kết hợp mạnh mẽ của hơn 17 thành phần được biết đến với tác dụng sản xuất tinh dịch, tăng cường độ cực khoái, và hoạt động tình dục nam giới. Trong những năm kể từ khi Semenax được giới thiệu, một số nơi đã bắt chước một số công thức và cố gắng để nhân rộng sự thành công của Semenax với các sản phẩm tương tự, nhưng không ai đã đến gần với sự thành công của Semenax. Điều này là bởi vì chỉ có Semenax có một công thức được cấp bằng sáng chế chứng minh lâm sàng tăng sản xuất tinh dịch, tạo ra cực khoái mạnh mẽ lâu dài, và thúc đẩy sức khỏe tinh trùng và khả năng vận động.

Hạnh phúc cặp vợ chồng sử dụng semenax, Một số yếu tố làm việc đã giảm lượng sản xuất tinh dịch theo thời gian như nam giới lớn tuổi thường thì quá trình sản xuất tinh dịch giảm đáng kể, và điều này cũng ảnh hưởng đến cường độ cực khoái. Tuy nhiên, các thành phần trong Semenax làm việc để kích thích khả năng tự nhiên của cơ thể để sản xuất tinh dịch và tinh trùng, và sự gia tăng vận tải lượng tinh dịch tăng gấp đôi hoặc thậm chí gấp ba, đồng thời giúp cơ thể đạt đến cực khoái khi có một lượng rất lớn của tinh dịch trong khi xuất tinh.

Semenax đã được cải thiện đời sống tình dục của hơn 2 triệu người đàn ông (và phụ nữ) trên toàn thế giới kể từ khi được giới thiệu của nó, và chưa bao giờ mất đi tình trạng nguyên mẫu của nó là bổ sung tinh dịch. Semenax đã chứng minh rất thành công trong việc tăng kích thước tải tinh dịch, tạo ra cực khoái mạnh hơn, cũng như cải thiện khả năng sinh sản và khả năng tình dục. Sử dụng một sự pha trộn độc đáo của các thành phần hiện đại và thảo dược được sử dụng trong nhiều thế kỷ trong y học Trung Quốc, Semenax chứa những thành phần tích cực hơn so với bất kỳ công thức nâng cao tinh dịch khác.

Semenax–for Male Climax Intensity-Tăng lượng tinh dịch, tăng ham muốn đến 500%

Đàn ông đã tìm thấy các kết quả của Semenax là chỉ đơn giản cảm nhận điều đáng kinh ngạc, và không đáng ngạc nhiên, đáp ứng sự lựa chọn dành cho nam giới là tìm cách để tăng khối lượng tinh trùng và tận hưởng cực khoái mạnh mẽ hơn. Lý do đằng sau sự thành công của Semenax là đơn giản - nó hoạt động! Đàn ông đã phát hiện ra rằng Semenax tồn tại và tuyên bố nó, đồng thời cung cấp cải thiện đáng kể trong việc sản xuất tinh dịch và cung cấp cho người đàn ông xuất tinh mạnh mẽ. Với hơn 2 triệu người trên toàn thế giới được hưởng những lợi ích của Semenax, và tỷ lệ trả lại ít hơn 1%, rõ ràng là khá thành công trong việc cung cấp sản phẩm hỗ trợ nhu cầu tình dục thúc đẩy bản năng người đàn ông mà họ đang tìm kiếm.



Semenax hoạt động trong cơ thể với công thức Semenax đã sử dụng một sự pha trộn đặc biệt của các thành phần đã được cấp bằng sáng chế và được chứng minh là tăng lượng sản xuất tinh dịch, giúp cơ thể đạt cực khoái mạnh mẽ hơn, tăng khả năng sinh sản và khả năng tình dục. Thành phần Semenax bao gồm các chất hỗ trợ tình dục như epidmedium, oxit kẽm, tribulus terrestris, L-arginine HCL, Maca, muira pauma, chiết xuất từ vỏ cây catuaba, cộng với một số thành phần độc quyền duy nhất để sản xuất Semenax. Đây là lý do tại sao không có đối thủ cạnh tranh có thể đến gần với công thức thành công của Semenax - họ không có quyền pha trộn các thành phần đã được cấp bằng sáng chế và quan trọng hơn là không thể sản xuất được cùng một kết quả ấn tượng như Semenax.

Thành phần: in trên vỏ chai

Semenax–for Male Climax Intensity-Tăng lượng tinh dịch, tăng ham muốn đến 500%



Mở rộng thử nghiệm của nhóm nghiên cứu Semenax tiết lộ rằng sự kết hợp thích hợp của những thành phần với số lượng chính xác các chất này làm việc để kích thích hệ thống sinh sản nam giới và kết quả là gia tăng đáng kể trong việc sản xuất tinh dịch và khối lượng tinh trùng. Nhiều người đàn ông đã trải nghiệm với một sự gia tăng khổng lồ lên đến 500% khối lượng xuất tinh của họ, và tận hưởng cực khoái mạnh mẽ hơn như là kết quả của tất cả các chất lỏng được xuất ra trong thời gian đỉnh cao. Tăng sức mạnh cực khoái gấp đôi hoặc gấp ba, nhưng kết quả bình thường đó chỉ sau một vài tuần ngắn sử dụng sản phẩm Semenax.



Một số nghiên cứu cho thấy rằng đa số phụ nữ tìm thấy tình dục kích động khi một người đàn ông có một lượng tinh dịch lớn hơn. Điều này đúng vì nhiều lý do, việc xuất tinh mạnh mẽ được xem bởi nhiều yếu tố như là một dấu hiệu của sức sống tiềm năng tình dục của một người đàn ông và nam tính. Ngoài ra, người ta tin rằng tiềm thức của người phụ nữ thu hút nam giới với lượng tinh dịch được đưa vào cơ thể họ lớn vì nó là đại diện của khả năng sinh sản và đạt được khoái cảm của họ - và đó chính là điều kích thích sinh học của một người phụ nữ là được mong muốn về tình dục và sinh sản.


Semenax - Cải thiện hiệu suất tình dục.



Các thành phần trong Semenax rất mạnh mẽ và hiệu quả, lợi ích của Semenax là khá rộng rãi. Semenax là công thức tăng cường tinh dịch bằng thảo dược đã tiến hành nghiên cứu lâm sàng và được chứng minh nhiều lợi ích của nó. Đàn ông trên thế giới đã nói, và kết quả là rõ ràng - Công trình của Semenax và do hiệu quả của Semenax.



Sự khác biệt đáng chú ý trong việc bảo đảm Semenax là đơn giản - họ được tôn trọng đồng tiền của họ và được đảm bảo vô điều kiện. Việc bảo đảm Semenax là đơn giản - Semenax sẽ làm tất cả mọi thứ nó tuyên bố để làm hoặc bạn nhận được tiền của bạn trở lại



Semenax sẽ cải thiện đời sống tình dục của bạn trong nhiều cách khác nhau:



Cặp vợ chồng hạnh phúc bằng cách sử dụng semenax

+ Tăng rất lớn khối lượng xuất tinh.

+ Đáng kể cường độ cao hơn cực khoái.

+ Tăng sản xuất tinh dịch lên đến 500%.

+ Thúc đẩy sức khỏe tinh trùng, khả năng vận động, và khả năng sinh sản.

+ Cải thiện tình dục giúp bạn tự tin!

Semenax–for Male Climax Intensity-Tăng lượng tinh dịch, tăng ham muốn đến 500%

Như bạn có thể thấy, lợi ích của Semenax là rộng rãi. Điều này dẫn đến câu hỏi không thể tránh khỏi "với Semenax có bất kỳ tác dụng phụ nào không?", xi trả lời là những gì sản xuất ra Semenax như là một số chất bổ sung rất thành công - Semenax cung cấp cải thiện đáng kể hiệu suất và hưởng thụ tình dục của bạn và với tác dụng phụ hoàn toàn KHÔNG có.

Semenax là một công thức hiệu quả an toàn là hoàn toàn tự nhiên, và không có tác dụng phụ tiêu cực. Điều này làm cho Semenax một sự lựa chọn khôn ngoan và an toàn hơn nhiều so với sản phẩm giá rẻ và bắt chước. Khi bạn xem xét các tác động tích cực của Semenax, và thực tế nó hoàn toàn an toàn, nó ít tự hỏi rằng Semenax đã nhiều năm được bình chọn là khối lượng tinh dịch tăng cường tốt nhất bởi các nhà nghiên cứu và biên tập viên tại BetterSexMall.com.

Semenax được đảm bảo để trẻ hóa sức sống tình dục của bạn và cải thiện đáng kể việc sản xuất tinh dịch và cường độ cực khoái của bạn - nếu không, bạn có được tất cả tiền của bạn trở lại - không có câu hỏi. Đối với ít hơn chi phí của một tách cà phê mỗi ngày, Semenax sẽ đảm bảo bạn luôn đạt được hiệu suất cao điểm trong phòng ngủ. Tìm hiểu làm thế nào hàng triệu đàn ông trên toàn thế giới đã biến đổi cuộc sống tình dục của họ, một cách an toàn và nhanh chóng - với Semenax.

Semenax - Trong các tin tức.

Semenax đã chứng minh hiệu quả và phổ biến với nam giới mà không có gì ngạc nhiên khi nó đã đạt được một số các phương tiện truyền thông chú ý. Semenax đã được đặc trưng trên một số báo cáo tin tức y tế và các tạp chí sức khỏe nam giới, cả trên truyền hình và trong in ấn. Xem video Semenax dưới đây để bình luận y tế về lý do tại sao Semenax làm việc và làm thế nào nó có thể chuyển đổi hoạt động tình dục của bạn và thưởng thức.

Semenax–for Male Climax Intensity-Tăng lượng tinh dịch, tăng ham muốn đến 500%

Tham khảo video:  http://youtu.be/t2EUYQuvvPM

  

Hướng dẫ sử dụng: Ngày dùng 03 viên, dùng tốt nhất với bữa ăn (để xa tầm tay của trẻ em)

Quy cách: 90 viên

Xuất xứ: USA

Hạn sử dụng: xem trên bao bì

I . Mua hàng và Thanh toán NHANH:

Tư vấn khách hàng qua yahoo :bigoff.net01
QUÝ KHÁCH MUA HÀNG, ĐT 24/24: 0916.338.555 / 0166.892.1253 hoặc trang web chính thức www.bigoff.net / www.cuocsongtotdep.com CHÚNG TÔI GIAO HÀNG MIỄN PHÍ VÀ THANH TOÁN TẬN NƠI TRONG NGÀY TẠI CÁC KHU VỰC NộI THÀNH TP HCM VÀ TP BIÊN HOÀ, VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC SAU 24- 36H QUÝ KHÁCH SẼ NHẬN ĐƯỢC HÀNG (XIN LIÊN Hệ) QUA YAHOO TRÊN TRANG WEB MUA HÀNG HOẶC QUA EMAIL:BIGOFF.NET01@YAHOO.COM

Các Danh Mục Của Siêu Thị BigOff


.......
THAM kHẢO THÊM TAI
SIÊU THỊ BIGOFF

Bản đồ
Ngày hết hạn: 08/11/2016 17:36
Các tin khác cùng người đăng » Siêu Thị Bigoff
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc cường dương New GraviMAX, Thảo dược New GraviMAX Hỗ Trợ tăng kích cỡ dv CL1138735 Thuốc cường dương New GraviMAX, Thảo dược New GraviMAX Hỗ Trợ tăng kích cỡ dv  (573)
thuốc cường dương New GraviMAX, Thảo dược New GraviMAX Hỗ Trợ Tăng Kích Thước DV NewGraviMAX™ với công thức 100% thảo dược thiên nhiên, được phối .. .
600,000 đ
/ Chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

09/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc Cường Dương Thuốc Vĩnh Cương YongGang tablet for Men CL1138735 Thuốc Cường Dương Thuốc Vĩnh Cương YongGang tablet for Men  (557)
Thuốc Cường Dương(Vĩnh Cương)YongGang tablet for Men TĂNG CƯỜNG SINH LỰC-Viên năng lượng Bổ thận Tác dụng: Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cương dương .. .
800,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

09/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg (hộp 10 viên) CL1138735 Thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg (hộp 10 viên)  (549)
Thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg Giá 600. 000 VNĐ Giới Thiệu: Thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg là một sản phẩm tự nhiên không có bất kỳ một .. .
600,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

09/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc tăng kích thước dương vật Maxman II Capsules 60 Viên USA CL1138735 Thuốc tăng kích thước dương vật Maxman II Capsules 60 Viên USA  (605)
Thuốc tăng kích thước dương vật Maxman II Capsules USA Giá 1. 200. 000 VNĐ Nên Uống Tối Thiểu Duy Trì Được 3 Tháng Để Có Kết Quả Tốt Nhất Giới Thiệu: .. .
1,200,000 đ
/ Chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

09/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc Cường Dương Thần Long, Thuốc Cường Dương Xung Thần CL1138735 Thuốc Cường Dương Thần Long, Thuốc Cường Dương Xung Thần  (586)
Thuốc Cường Dương Thần Long KM Tháng 4 Quý 1/ 2015 Mua 2 Hộp + Tặng 1 Hộp = Giá 580k Cơ chế tác dụng thuốc: Thuốc cung cấp các hoạt chất cần thiết .. .
290,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/05/2015
Các tin khác cùng người đăng » Siêu Thị Bigoff (183)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 964 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Siêu khuyến mại tại nha khoa Nam Minh 161 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội  (359)
SIÊU KHUYẾN MẠI TẠI NHA KHOA NAM MINH 161 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội HOT HOT HOT !!! 1. RĂNG SỨ KHÔNG KIM LOẠI (VENUS) MỸ, CẤP THẺ BẢO .. .
Tp. Hà Nội
13/12/2013
Tp. Hà Nội: Bán rẽ mật nhân-chữa xương khớp, yếu sinh lý-(được lương y tư CL1138735 Bán rẽ mật nhân-chữa xương khớp, yếu sinh lý-(được lương y tư  (1,397)
Cây mật nhân(bá bệnh-sâm alipas) gốc phú yên ninh hòa chữa xương khớp yêu sinh lý cơ sở thuốc việt-thuốc của người việt nam(click vào web xem chi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/12/2013
xoa bóp ,massage ,bấm huyệt ,thư giãn ,chữa bệnh xương khớp, tận nhà  (440)
nhận xoa bóp, bấm huyệt, massage toàn thân ,chữa bệnh liên quan đến xương khớp ,phục vụ tận nhà anh chị ,cô bác có nhu cầu vui lòng liên hệ :A. THẠCH
Tp. Hồ Chí Minh
11/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Aloe Vera Gel Nước uống Nha đam nguyên chất, bồi bổ tổng thể CL1138735 Aloe Vera Gel Nước uống Nha đam nguyên chất, bồi bổ tổng thể  (642)
Aloe Vera Gel Nước uống Nha đam nguyên chất, bồi bổ tổng thể Giới thiệu sản phẩm: Bạn hãy hình dung đến một lá lô hội được cắt ngang và phần gel sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

11/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Royal Jelly - Sữa ong chúa, tăng cường sinh lực cho nam, nữ CL1138735 Royal Jelly - Sữa ong chúa, tăng cường sinh lực cho nam, nữ  (541)
Royal Jelly USA Sữa ong chúa, tăng cường sinh lực cho nam và nữ, bồi bổ tổng thể Giới thiệu sản phẩm: Viên bổ sung dinh dưỡng Royal Jelly là một .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/12/2013
xoa bóp, bấm huyệtNhận xoa bóp, bấm huyệt toàn thân làm giảm đau, bớt mệt mỏi, lư  (335)
Nhận xoa bóp, bấm huyệt toàn thân làm giảm đau, bớt mệt mỏi, lưu thông máu huyết; Giúp thư giản, giải tỏa căn thẳng tinh thần và phục hồi sức khỏe .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/12/2013
bấm huyệt ,xoa bóp, massage, châm cứu ,chữa bệnh xương khớp, thư giãn tận nơi  (393)
nhận bấm huyệt tại nhà hoặc tại địa điểm của quí khách xin chào mọi người ,mình là lương y ,y học cổ truyền ,chuyên chữa bệnh bằng phương pháp châm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/12/2013
Thái Bình: thám tử hà nội 1 cung cấp thông tin làm đẹp gia đình CL1138735 thám tử hà nội 1 cung cấp thông tin làm đẹp gia đình  (306)
QUẢN LÝ, GIÁM SÁT CON CÁI Thám tử quản lý, giám sát con cái. Thời gian dành cho công việc đã chiếm phần lớn thời gian trong ngày của bạn. Từng giờ .. .
Thái Bình »
TP. Thái Bình

11/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên Phục Vụ Massage Body, Yoni Cho Nữ Tận Nơi Theo Yêu Cầu CL1138735 Chuyên Phục Vụ Massage Body, Yoni Cho Nữ Tận Nơi Theo Yêu Cầu  (963)
Nhân viên nam nhiều năm kinh nghiệm : massage body , foot, yoni .. thư giãn, tay nghề cao ,tận tình, ngoại hình đẹp, Massage tận nơi theo yêu cầu. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/12/2013
Nhuộm tóc sp chính hãng, giảm 30-50% tặng cắt và hấp tóc Ozone phục hồi  (216)
CHƯƠNG TRÌNH THÁNG 12 Chương trình : GIẢM GIÁ 30-50%+ Gội, cắt tóc tạo kiểu+ 01 thẻ hấp tóc miễn phí cho lần tiếp theo ( Xem chi tiết bảng giá tại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

10/12/2013
Địa chỉ uốn tóc, uốn tóc kỹ thuật số, uốn 3D đẹp tại Hà Nội tặng cắt và hấp tóc O  (248)
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 12 (Áp dụng khuyến mại đến hết ngày 20/ 12/ 2013) Chương trình : GIẢM GIÁ 30% - 50% VÀ DỊCH VỤ KHUYẾN MẠI: GỘI + CẮT + TẠO .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

09/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Sản Phẩm Nattomin. ( Làm Tan Cục Máu Đông ) CL1138735 Sản Phẩm Nattomin. ( Làm Tan Cục Máu Đông )  (387)
THÔNG TIN SẢN PHẨM NATTOMIN Giá: 110, 000 VND Mã Số CTV: C0962 Giảm 25% Cho thẻ thành viên Msmart Giao hàng miễn phí tại nhà với đơn hàng trên 02 Hộp .. .
110,000 đ
/ 1 hộp
Tp. Hồ Chí Minh
09/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Hair Beauty Salon Kim Chi - Chuyên tạo các mẫu tóc thời trang CL1138735 Hair Beauty Salon Kim Chi - Chuyên tạo các mẫu tóc thời trang  (479)
Hair Beauty Salon Kim Chi Chuyên tạo các mẫu tóc thời trang Hàn Quốc chuyên nghiệp hợp với gương mặt và phong cách của bạn. Bảng giá: Gội sấy thư .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: SPA PHƯƠNG ĐÔNG - Chuyên làm đẹp cho phái nữ tại Q. 10 CL1138735 SPA PHƯƠNG ĐÔNG - Chuyên làm đẹp cho phái nữ tại Q. 10  (468)
SPA PHƯƠNG ĐÔNG Mỗi chúng ta hàng ngày phải đón nhận bao tất bật lo toan, để có được những phút giây yên tĩnh, nghỉ ngơi, tái tạo lại sự cân bằng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

08/12/2013
Tp. Hà Nội: Bao cao su Sagami Innova gân gai kéo dài thời gian từ Malaysia CL1138735 Bao cao su Sagami Innova gân gai kéo dài thời gian từ Malaysia  (334)
Bao cao su Sagami Innova Gân Gai hộp 12 chiếc Sản phẩm được phân phối bởi Shop đồ chơi tình dục THE MEN . Báo cáo chi tiết xem tại: themen. vn Giá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

07/12/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 964 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » Semenax–for Male Climax Intensity-Tăng lượng tinh dịch, tăng ham muốn đến 500%
Đang xem » Semenax–for Male Climax Intensity-Tăng lượng tinh dịch, tăng ham muốn đến 500%