BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Shock: Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông thời @

Shock: Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông thời @  (403)
Shock: Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tuổi từ 18 – 55$$ Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài. Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, sửa chữa .. .
Tp. Hà Nội
24/07/2012
Hot: Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông giÁ shock@  (328)
Hot: Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tuổi từ 18 – 55$$ Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài. Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, sửa chữa ô .. .
Tp. Hà Nội
24/07/2012
0983 216 586 - Cung ứng Người giúp việc, Lao động phổ thông*  (524)
0983 216 586 - Cung ứng Người giúp việc, Lao động phổ thông* Được quyền đổi người trong suốt thời gian kí hợp đồng! Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · Người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài (ở lại hoặc làm theo giờ). · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, sửa chữa ô tô, thợ hàn, thợ cơ khí, điện nước… · Đã .. .
Tp. Hà Nội
30/08/2012
Tìm người giúp việc, lao động phổ thông $$ Cô Mai  (363)
Hot new: Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tuổi từ 18 – 55$$ Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài. Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, sửa .. .
Tp. Hà Nội
24/07/2012
Cung cấp nGười giúp viỆc giá rẻ nhất Hà Nội***  (446)
Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tại Hà Nội $ giá shock Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài (ở lại hoặc làm theo giờ). Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2012
Cung cấp người giúp việc $$ dịch vụ nGười giÚp viỆc@  (430)
Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tại Hà Nội $ thËt thµ Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài (ở lại hoặc làm theo giờ). Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề .. .
Tp. Hà Nội
31/07/2012
Cung cấp Người giúp việc@ nơi ước đến chốn mong về!$  (363)
Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tuổi từ 18 – 55. Hot: 0983 216 586 Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài. Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, .. .
Tp. Hà Nội
23/07/2012
Cung cẤp nGười Giúp việc, tìm người giúp việc tốt nhấT@@  (420)
Hà Nội - Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tốt nhất!!! Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · Người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài (ở lại hoặc làm theo giờ). Được quyền đổi người trong suốt thời gian kí hợp đồng(06 tháng)! · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, sửa chữa ô tô, thợ hàn, thợ cơ khí, .. .
Tp. Hà Nội
26/08/2012
Tp. Hà Nội: Cung cấp người giúp việc** 0983216586* uY tíN nhất Hà Nội RSCL1134275 Cung cấp người giúp việc** 0983216586* uY tíN nhất Hà Nội  (473)
Hà Nội - Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông* Được quyền đổi người trong suốt thời gian kí hợp đồng! Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · Người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài (ở lại hoặc làm theo giờ). · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, sửa chữa ô tô, thợ hàn, thợ cơ khí, điện nước… · Đã được đào .. .
Tp. Hà Nội
29/08/2012
Tìm người giúp việc*** cung câp người giúp việC cực tỐt thời @  (382)
Cung ứng Người giúp việc, Lao động phổ thông tại Hà Nội $$ Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài (ở lại hoặc làm theo giờ). Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2012
Cung ứng nGười giÚp việc $$ cung cấp lao động phổ thông!!!!!  (355)
Tin hot: Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông – 0983 216 586 Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài. Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, sửa chữa ô .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2012
Cung cấp dịch vụ Người giúp việc, Lao động phổ thông$$  (361)
Hot: 0983 216 586 - Cung cấp dịch vụ Lao đông, Người giúp việc chuyên nghiệp tuổi từ 18 – 55. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài. Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có .. .
Tp. Hà Nội
23/07/2012
Cung cấp Người giúp việc toàn miền Bắc**0983216586  (558)
Hà Nội - Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tốt nhất!!! Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · Người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài (ở lại hoặc làm theo giờ). Được quyền đổi người trong suốt thời gian kí hợp đồng(06 tháng)! · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, sửa chữa ô tô, thợ hàn, thợ cơ khí, .. .
Tp. Hà Nội
06/08/2012
Tìm người giúp việc @@ cô Lành nhiệt tình, chịu khó**  (354)
Hà Nội - Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông chất lượng nhất!** Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · Người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài (ở lại hoặc làm theo giờ). Được quyền đổi người trong suốt thời gian kí hợp đồng(06 tháng)! · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, sửa chữa ô tô, thợ hàn, thợ cơ .. .
Tp. Hà Nội
06/08/2012
Tìm người giúp việc chịu khó, tốt nhẤt ở đâu $$$$  (385)
Hà Nội - Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tại Hà Nội Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài (ở lại hoặc làm theo giờ). Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề .. .
Tp. Hà Nội
31/07/2012
Tìm người giúp việc chịu khó, thẬt thà***uY tíN nhất  (332)
Hà Nội - Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông chất lượng nhất! Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · Người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài (ở lại hoặc làm theo giờ). Được quyền đổi người trong suốt thời gian kí hợp đồng(06 tháng)! · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, sửa chữa ô tô, thợ hàn, thợ cơ .. .
Tp. Hà Nội
06/08/2012
Dịch vụ cung cấp người giúp việc  (264)
Dịch vụ cung cấp người giúp việc Quí khách hàng kính mến! Trong thời đại hiện nay hầu hết ai cũng có như cầu cần một giúp việc để dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc người già hoặc trẻ nhỏ. Do thời gian một ngày của họ phải gắn liền với công việc nên họ có cảm giác mệt mỏi sau 1 ngày làm việc. Người giúp việc tốt trước hết là phải có cái tâm, phục vụ gia đình chủ như gia đình mình, ko chỉ thiên về lợi nhuận. Ngoài ra, nếu người giúp việc đã từng có kinh nghiệm thì sẽ nhanh tiếp cận với công việc và gia .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

23/10/2015
Dịch vụ cung cấp người giúp việc chuyên nghiệp  (212)
Dịch vụ cung cấp người giúp việc Trong thời đại hiện nay hầu hết tất cả mọi người đều gắn liền với công việc, chiếm phần lớn thời gian trong một ngày. Do đó như cầu cần một giúp việc để dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc người già hoặc trẻ nhỏ trở lên cần thiết hơn. Người giúp việc tốt trước hết là phải có cái tâm, phục vụ gia đình chủ như gia đình mình, ko chỉ thiên về lợi nhuận. Ngoài ra, nếu người giúp việc đã từng có kinh nghiệm thì sẽ nhanh tiếp cận với công việc và gia đình hơn người mới lần đầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

30/10/2015
Tổng đài cung cấp người giúp việc 24/ 24  (154)
Tổng đài cung cấp người giúp việc 24/ 24 Trong thời đại hiện nay hầu hết ai cũng có như cầu cần một giúp việc để dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc người già hoặc trẻ nhỏ. Do thời gian một ngày của họ phải gắn liền với công việc nên họ có cảm giác mệt mỏi sau 1 ngày làm việc. Người giúp việc tốt trước hết là phải có cái tâm, phục vụ gia đình chủ như gia đình mình, ko chỉ thiên về lợi nhuận. Ngoài ra, nếu người giúp việc đã từng có kinh nghiệm thì sẽ nhanh tiếp cận với công việc và gia đình hơn người mới .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

09/11/2015
Dịch vụ cung cấp người giúp việc theo nhu cầu  (184)
Dịch vụ cung cấp người giúp việc theo nhu cầu Với phương châm: “Nơi gắn kết niềm tin gia chủ và người giúp việc", giúp việc Bích Nguyên là cầu nối an tâm cho cả hai phía, mong muốn sẽ mang đế một thỏa thuận hợp lý, hợp tình nhất cho cả gia chủ và người giúp việc. Chúng tôi mong dịch vụ sẽ giúp ích cho khách hàng và người lao động tìm đến nhau với sự chân thành tương tác hỗ trợ lẫn nhau để sự hợp tác giữa hai bên trong quá trình làm việc được chất lượng. Dịch vụ cung ứng giúp việc của chúng tôi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

11/11/2015
Tìm nâng cao