BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » $$ Shop kinh doanh bếp từ hafele, bếp từ cata. ..sản phẩm chất lượng

$$ Shop kinh doanh bếp từ hafele, bếp từ cata. ..sản phẩm chất lượng  (317)
Bếp từ Sài Gòn buôn bán bếp từ hafele, bếp từ cata. ..sản phẩm chất lượngNgày nay các sản phẩm chất lượng cao dùng trong nhà bếp xuất xứ Nhật Bản, Châu Âu đã và đang được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng bởi chất lượng và uy tín của các hãng nức danh thế giới như Panasonic, Hitachi, Mitsubishi, Teka, Cata, Fagor, Ariston, Bosch. .. Bếp từ Sài Gòn là một đơn vị buôn bán có uy tín tại thị trường Sài Gòn và Hà Nội với các sản phẩm bếp từ, bếp điện, bếp ga, thiết bị bếp, thiết bị gia dụng, nhà tắm, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/07/2016
Tp. Hà Nội: Tủ đông mát Đức Việt sản phẩm chất lượng cao RSCL1693135 Tủ đông mát Đức Việt sản phẩm chất lượng cao  (148)
Đức Việt nhà sản xuất lắp ráp và phân phối thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: 270 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội Số điện thoại: 04. 37622776/ 094. 686. 3199 Email: Congnghiep@ ducvietpro. vn Sau đây, Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng: Tủ đông mát Đức Việt sản phẩm chất lượng cao Với các khu công nghiệp, các bệnh viện, xí nghiệp, trường học. Việc lưu trữ một lượng lớn thực phẩm mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm là một vấn đề không hề .. .
Tp. Hà Nội
03/05/2016
Tp. Hà Nội: Bếp gas công nghiệp Đức Việt sản phẩm chất lượng RSCL1693135 Bếp gas công nghiệp Đức Việt sản phẩm chất lượng  (135)
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng bếp gas công nghiệp. Câu hỏi đặt ra là: "Thương hiệu nào là thương hiệu uy tín? Và làm thế nào để khoản đầu tư của quý khách hàng là đúng đắn và hiệu quả?" Hãy đến với bếp gas công nghiệp Đức Việt quý khách hàng sẽ có được những trải nhiệm thiết thực nhất và bếp gas Đức Việt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bếp gas công nghiệp là dòng sản phẩm sử dụng trong nhà hàng khách sạn và khu chế suất . Đức Việt sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển các .. .
Tp. Hà Nội
15/09/2015
Tp. Hà Nội: Tủ đông - mát Đức Việt sản phẩm chất lượng RSCL1693135 Tủ đông - mát Đức Việt sản phẩm chất lượng  (124)
Tủ Đông - Tủ Mát ĐứcViệt là dòng sản phầm nằm trong dự án phát triển các sản phẩm cung cấp cho nhà bếp công nghiệp, với các tính năng và ưu điểm vượt trội đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của mọi khách hàng khi sử dụng các sản phẩm chứa thức ăn và đồ đông lạnh của chúng tôi. Với những cải tiến về chất lượng và tính năng mang tầm vóc chuyên nghiệp Đức Việt khẳng định giá trị sử dụng đem lại cho khách hàng khi sử dụng các hệ thống tủ đông- tủ mát của chúng tôi. Để Xem Các Sản Phẩm Cũng Như Chi Tiết Các .. .
Tp. Hà Nội
15/09/2015
Tp. Hà Nội: Bếp ga NAPOLIZ NA E300 nhanh tay nhận ngay quà tặng sản phẩm chất lượng nhất thị RSCL1693135 Bếp ga NAPOLIZ NA E300 nhanh tay nhận ngay quà tặng sản phẩm chất lượng nhất thị  (412)
BEP GA AM | BẾP GAS NAPOLIZ NA-E300 HÃNG SẢN XUẤT NAPOLIZ | BẾP GAS NAPOLIZ NA-E300 XUẤT XỨ CHÍNH HÃNG | BẾP GAS NAPOLIZ NA-E300 KÍCH THƯỚC MẶT KÍNH 760x450x150mm | BẾP GAS NAPOLIZ NA-E300 KÍCH THƯỚC KHOÉT ĐÁ 705x395mm | BẾP GAS NAPOLIZ NA-E300 CẢM ỨNG NGẮT GAS AN TOÀN TỰ ĐỘNG | BẾP GAS NAPOLIZ NA-E300 KIỀNG GANG ĐÚC SIÊU BỀN | BẾP GAS NAPOLIZ NA-E300 GIÁ RẺ NHẤT CHỈ CÓ TẠI BẾP LỬA HỒNG 177 ĐÊ LA THÀNH | BẾP GAS NAPOLIZ NA-E300 GIÁ CHÍNH HÃNG 4. 690. 000VNĐ | GIÁ BẾP LỬA HỒNG 3. 350. 000 VNĐ | BẾP .. .
3,350,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
23/11/2011
Tp. Hà Nội: Kinh doanh phân phối các loại nước uống tinh khiết chất lượng RSCL1693135 Kinh doanh phân phối các loại nước uống tinh khiết chất lượng  (375)
Kinh doanh phân phối các loại nước uống tinh khiết chất lượng Bạn cần bao nhiêu nước mỗi ngày? Mỗi ngày nước trong cơ thể sẽ tiêu hao qua hơi thở, việc tiết mồ hôi, tiêu tiểu và các trao chất khác. Để cơ thể hoạt động hiệu quả bạn cần bù lại số nước mất đi bằng các sản phẩm nước uống nhưnước uống tinh khiết đóng chai, đồ uống đóng chai và thực phẩm có chứa nước, … Lượng trung bình bao nhiêu thì tùy thuộc vào sức khỏe, độ tuổi, độ vận động, và khu vực khí hậu bạn đang sống. Con số trung bình mà .. .
100,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

17/09/2014
Tp. Hà Nội: In bao bì sản phẩm chất lượng tốt RSCL1693135 In bao bì sản phẩm chất lượng tốt  (272)
Luôn song hành cùng sản phẩm và có tác dụng lớn nhất trong việc khẳng định thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường chính là bao bì sản phẩm. In ấn bao bì sản phẩm đẹp làm tôn thêm chất lượng sản phẩm, đưa sản phẩm tới gần hơn với thị hiếu của khách hàng. Nó không chỉ thể hiện những thông tin về sản phẩm mà còn tạo nên cá tính so với các sản phẩm cùng loại. In bao bì sản phẩm chất lượng tốt sẽ tạo cầu nối quan trọng giữa sản phẩm với khách hàng và quyết định sự phát triển của sản .. .
Tp. Hà Nội
11/05/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Hóa chất Huyết Học Diagon_Hungari, Gía rẻ, Sản phẩm chất lượng, Chính hãng RSCL1693135 Hóa chất Huyết Học Diagon_Hungari, Gía rẻ, Sản phẩm chất lượng, Chính hãng  (173)
HÓA CHẤT HUYẾT HỌC DIAGON - HUNGARI - Cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng - Tư vấn, hướng dẫn sử dụng chi tiết, tận tình - Đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, phục vụ 24/ 24 - Giao hàng miễn phí trên toàn quốc - Kiêm Bảo hành, bảo trì Máy SẢN PHẨM ĐẢM BẢO CÓ GIÁ TỐT NHẤT, RẺ NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất ! CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – KỸ THUẬT Y TẾ QUANG PHÁT Địa chỉ: 31/ 63/ 14 Đường số 3 – Khu Phố 14 – P. Bình Hưng Hòa A – Q .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

23/11/2013
Bếp từ Sài Gòn chuyên bếp từ hafele, bếp từ cata. ..đảm bảo chất lượng  (457)
Bếp từ Sài Gòn buôn bán bếp từ hafele, bếp từ cata. ..sản phẩm chất lượng ! Hiện tại các sản phẩm chất lượng cao dùng trong nhà bếp xuất xứ Nhật Bản, Châu Âu đã và đang được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng bởi chất lượng và uy tín của các hãng nức danh thế giới như Panasonic, Hitachi, Mitsubishi, Teka, Cata, Fagor, Ariston, Bosch. .. Cửa hàng bếp từ Sài Gòn là một đơn vị kinh doanh có uy tín tại thị trường Sài Gòn và Hà Nội với các sản phẩm bếp từ - bếp điện - bếp ga, thiết bị bếp, thiết bị .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc HƯNG THỊNH RSCL1693135 Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc HƯNG THỊNH  (386)
Lịch sử hình thành và phát triển Hưng Thịnh Hung Thinh Corp. được thành lập với ngành nghề kinh doanh chủ yếu gồm: Đầu tư xây dựng; Kinh doanh Bất động sản; Nhà ở; Sàn giao dịch Bất động sản; Kinh doanh dịch vụ khu du lịch: Nhà hàng; Khách sạn; Resort cao cấp; Bệnh viện; Viện điều dưỡng, ... Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách, với chiến lược phù hợp cùng tư duy quản trị đúng đắn và .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/10/2015
Tp. Hà Nội: Tủ cơm gas Đức Việt sản phẩm chất lượng RSCL1693135 Tủ cơm gas Đức Việt sản phẩm chất lượng  (100)
Bạn đang quản lý một bếp ăn với hàng trăm, hàng nghìn suất cơm mỗi ngày. Vấn đề lớn đặt ra với bạn là làm sao có thể nấu được đủ số lượng cơm cho số lượng người đó. "Thật đơn giản hãy chọn tủ nấu cơm gas Đức Việt để giải quyết khó khăn đó 1 cách đơn giản. Với công suất nấu từ 24kg đến 100kg Tủ nấu cơm gas Đức Việt xứng đáng là một giải pháp tối ưu nhất, để bạn hoàn thành công việc với hiệu quả cao kèm theo chi phí vận hành tiết kiệm hơn bao giờ hết. Đến nay Đức Việt đã cung cấp hàng nghìn .. .
Tp. Hà Nội
15/09/2015
Tp. Hà Nội: Bếp từ công nghiệp Đức Việt sản phẩm chất lượng RSCL1693135 Bếp từ công nghiệp Đức Việt sản phẩm chất lượng  (128)
Những ưu điểm của bếp từ công nghiệp Đức Việt chứng minh là khoản đầu tư hiệu quả: 1. An toàn: Nhà bếp sử dụng các thiết bị bếp từ công nghiệp chuyển đổi năng lượng điện thành năng lượng nhiệt để nấn ăn, không có ngọn lửa, hoàn toàn loại bỏ mối nguy hiểm cháy nổ. 2. Bảo vệ môi trường: không có ngọn lửa đốt cháy, không tạo ra khí carbon monoxide, sulfur dioxide và các khí độc hại khác gây ô nhiễm môi trường, các nhân viên khu bếp sức khỏe được đảm bảo hơn. 3. Tiết kiệm năng lượng: nguyên tắc bếp .. .
Tp. Hà Nội
15/09/2015
Tp. Hà Nội: Tủ cơm điện Đức Việt sản phẩm chất lượng RSCL1693135 Tủ cơm điện Đức Việt sản phẩm chất lượng  (119)
Đến nay Đức Việt đã cung cấp hàng nghìn chiếc tủ nấu cơm Inox Đức Việt cho các trường học, nhà hàng khách sạn, khu chế suất, và các nhà máy công nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Tủ nấu cơm gas inox Đức Việt được sử dụng như một hệ thống nấu cơm chuyên nghiệp tối ưu chi phí là lựa chọn hàng đầu dành cho mọi khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp. Đến nay sau hơn 10 năm cung cấp các sản tủ nấu cơm ra thị trường Đức Việt vẫn liên tục cải tiến các sản phẩm ngày một thông minh hơn tiện dụng hơn. Với .. .
Tp. Hà Nội
15/09/2015
Tp. Hà Nội: In tem nhãn sản phẩm chất lượng cao GIÁ RẺ…0917327318 RSCL1693135 In tem nhãn sản phẩm chất lượng cao GIÁ RẺ…0917327318  (289)
Kính gửi Quý Khách hàng! Trước hết, thay mặt Công ty In Havaco xin gửi lời chào trân trọng đến Quý Khách Hàng. Kính chúc Quý Vị gặt hái được nhiều thành công và thành đạt trong hoạt động kinh doanh. Trong quá trình hình thành và phát triển, với đội ngũ cán bộ có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực in ấn, kết hợp với đội ngũ kinh doanh trẻ trung, ham học hỏi năng động và nhiệt tình. Trang thiết bị máy móc hiện đại. Chất lượng và giá cả hợp lý là điều đầu tiên mà Havaco luôn mang đến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/06/2012
Cửa nhựa lõi thép, sản phẩm chất lượng của Toàn Cầu ST  (276)
Cửa nhựa lõi thép, sản phẩm chất lượng của Toàn Cầu ST Website: cửa nhựa lõi thép Sản phẩm cửa uPVC mang thương hiệu TOPWINDOWS và thương hiệu BANKWINDOWSđược sản xuất từ thanh profile uPVC định hình của CHLB Đức, nhà sản xuất và cung cấp thanh profile hàng đầu thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, TOPWINDOWS và BANKWINDOWS còn sử dụng phụ kiện kim khí do các hãng hàng đầu CHLB Đức sản xuất. Hệ phụ kiện kim khí đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề 3D, khóa chuyên dụng, không chỉ làm .. .
Tp. Hà Nội
25/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Hãy chọn cho bạn những sản phẩm chất lượng để làm đẹp nhé RSCL1693135 Hãy chọn cho bạn những sản phẩm chất lượng để làm đẹp nhé  (185)
thường xuyên tiêu thụ những loại thực phẩm cuộc giải trí lành mạnh như rau màu xanh đậm , trái cây họ cam quýt… là một trong những biện pháp giúp làn da luôn sáng hồng. Thực phẩm khi ăn cũng làm một nhân tố có sự tác động rất quan yếu đối với màu sắc của làn da. Ví như những loại thực phẩm có chứa nhiều chất béo và tạo nên cơ chế tiết ra bã collagen neocell 360 viên nhờn quá mức sẽ làm cho tế bào da Lộ rõ ra nhiều hắc tố làm cho làn da bị xấu màu. ngược lại nếu biết lựa chọn những loại thực .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

13/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hãy tự làm đẹp cho bản thân mình bằng những sản phẩm chất lượng nhé RSCL1693135 Hãy tự làm đẹp cho bản thân mình bằng những sản phẩm chất lượng nhé  (250)
Với những động tác giản đơn , tác động trực tiếp vào các ông trí hông , đùi , giúp đốt cháy mỡ thừa , khiến mỡ bị hóa lỏng , đốt cháy nhanh hơn. Chỉ 10 phút tập luyện mỗi ngày , bạn sẽ sở hữu cặp đùi thon gọn , săn chắc đẹp chẳng kém gì “nữ hoàng ong” Beyonce đâu nhé! Hè thời tiết nóng nực mà suốt ngày phải ních quần dài kín mít chỉ vì cặp đùi quá khổ , ngấn mỡ thì còn gì kinh khủng hơn? Nhìn quần sooc , chân váy thoáng mát , sexy mà phát thèm. Đùi là nơi thường tích tụ mỡ và rất khó để có xác .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

11/05/2016
Tp. Hà Nội: Máy rửa bát công nghiệp Đức Việt DVMRB900CE sản phẩm chất lượng cao RSCL1693135 Máy rửa bát công nghiệp Đức Việt DVMRB900CE sản phẩm chất lượng cao  (260)
Máy rửa bát gia đình từ lâu đã là một sản phẩm không thể thiếu được trong các căn bếp dân dụng. Thật không thể phủ nhận được hiệu quả của những chiếc máy rửa bát trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nhờ nó mà chúng ta có thêm thời gian chăm sóc gia đình, rửa bát sạch hơn, tiết kiệm công sức hơn so với việc rửa bát bằng tay. Vậy còn máy rửa bát công nghiệp thì sao? Chúng hoạt động thế nào và đem lại hiệu quả thế nào cho các nhà hàng khách sạn khi phải đối mặt với hàng trăm hay hàng ngàn .. .
Tp. Hà Nội
06/07/2015
Tp. Hà Nội: Máy rửa bát công nghiệp Đức Việt DVMRB500C sản phẩm chất lượng cao bán RSCL1693135 Máy rửa bát công nghiệp Đức Việt DVMRB500C sản phẩm chất lượng cao bán  (331)
Máy rửa bát gia đình từ lâu đã là một sản phẩm không thể thiếu được trong các căn bếp dân dụng. Thật không thể phủ nhận được hiệu quả của những chiếc máy rửa bát trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nhờ nó mà chúng ta có thêm thời gian chăm sóc gia đình, rửa bát sạch hơn, tiết kiệm công sức hơn so với việc rửa bát bằng tay. Vậy còn máy rửa bát công nghiệp thì sao? Chúng hoạt động thế nào và đem lại hiệu quả thế nào cho các nhà hàng khách sạn khi phải đối mặt với hàng trăm hay hàng ngàn .. .
Tp. Hà Nội
13/07/2015
Tp. Hà Nội: Bếp ga Marbella MA 260G một sản phẩm hoàn hảo của công nghệ tây ban nha RSCL1693135 Bếp ga Marbella MA 260G một sản phẩm hoàn hảo của công nghệ tây ban nha  (389)
ÀNH. BEP GA | BẾP GAS ÂM MARBELLA | BEP GA MARBELLA MA 260G HÃNG SẢN XUẤT MARBELLA | BEP GA MARBELLA MA 260G XUẤT XỨ CHÍNH HÃNG | BEP GA MARBELLA MA 260G HÀNG CHẤT LƯỢNG BẢO HÀNH 3 NĂM | BEP GA MARBELLA MA 200G KÍCH THƯỚC MẶT KÍNH 730x430x58mm | BEP GA MARBELLA MA 200G KÍCH THƯỚC KHOÉT ĐÁ 685x385mm | BEP GA MARBELLA MA 200G GIÁ BÁN RẺ NHẤT CHỈ CÓ TẠI 177 ĐÊ LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI | BEP GA MARBELLA MA 200G GIÁ CHÍNH HÃNG 5. 160. 000 VNĐ | GIÁ BẾP LỬA HỒNG 3. 960. 000VNĐ | BẾP LỬA HỒNG CHƯƠNG .. .
4,350,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/10/2011
Tìm nâng cao