BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » sơn nước, sơn hoa văn ánh platium

Tp. Hồ Chí Minh: Sơn nước!sơn nước…sơn nước …đại lý bán sơn nước…công ty bán sơn nước ICI RSCL1657710 Sơn nước!sơn nước…sơn nước …đại lý bán sơn nước…công ty bán sơn nước ICI  (478)
Sơn nước!sơn nước…sơn nước …đại lý bán sơn nước…công ty bán sơn nước ICI Dulux Weathershield Chống Thấm ĐÓNG GÓI: 1L & 5L CÔNG DỤNG: Dulux Weathershield Chống Thấm là sơn nước cao cấp ngoài trời 100% nhựa acrylic với màng sơn có tính năng chống thấm cực tốt và khả năng đàn hồi tối đa, không bị rạn nứt theo vết nứt chân chim của tường, không cho nước ngấm vào bên trong tường. Dulux Weathershield Chống Thấm tạo lớp bảo vệ hoàn hảo cho tường đứng ngay cả trong điều kiện mưa kéo dài hay nắng nóng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

25/08/2011
Bà Rịa-Vũng Tàu: Sơn nước…sơn Kova…công ty bán sơn nước kova RSCL1657710 Sơn nước…sơn Kova…công ty bán sơn nước kova  (1,114)
Sơn nước…sơn Kova…công ty bán sơn nước kova Sơn men… sơn men KL5 KOVA cho Nhà Xưởng, Bệnh viện KL-5N: Là loại sơn ngoài trời, hai thành phần, hệ nước trên cơ sở chất tạo màng Epoxy biến tính Urethane và dẫn xuất Silicon-298, chống tia cực tím, chịu mưa nắng, mài mòn, va đập và nước mặn. KL-5N: Có cấu trúc mang nhiều nhóm chức biểu hiện đặc tính của màng sơn phù hợp trong mọi điều kiện, như nhóm chức OH cho khả năng bám dính tốt, gốc R cho khả năng co giãn, các vòng no cho khả năng chịu tia cực .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu
19/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: chuyên cung cẤp sơn nưỚc, sơn ici maxilite RSCL1657710 chuyên cung cẤp sơn nưỚc, sơn ici maxilite  (698)
CHUYÊN CUNG CẤP SƠN NƯỚC, SƠN ICI MAXILITE ICI Maxilite sơn nước trong nhà 4L – 18L Sơn nước trong nhà ICI Super Maxilite có chất lượng & độ bền cao, dùng trang trí và bảo vệ các bề mặt tường xây trong nhà. ICI Super Maxilite được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, cho màu sắc đa dạng, tươi sáng, có độ che lấp cao và dễ thi công, cộng thêm 3 ưu điểm vượt trội: • Cho bề mặt làng mịn • Chống nấm mốc • Có độ phủ cao giúp tiết kiệm chi phí Đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn hài lòng với các .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: chuyên cung cẤp sơn nưỚc, sơn ici, kova… RSCL1657710 chuyên cung cẤp sơn nưỚc, sơn ici, kova…  (532)
CHUYÊN CUNG CẤP SƠN NƯỚC, SƠN ICI, KOVA… Chuyên cung cấp sơn nước ICI Maxilite Sơn nước ICI Maxilite Maxilite là Sơn có chất lượng và độ bền cao, dùng trang trí và bảo vệ các bề mặt tường xây trong nhà và ngoài trời. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, ICI Super Maxilite cho màu sắc đa dạng tươi sáng, dễ thi công, có khả năng che phủ những vết nứt nhỏ. Ngoài ra, ICI Super Maxilite còn có khả năng chống rêu mốc, chống kiềm, bảo vệ tường trong điều kiện nước mưa bình thường. Đặc biệt: Trung tâm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/08/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Cần mua sơn nước sơn dầu bột trét giá rẻ gọi ngay:0916845648 RSCL1657710 Cần mua sơn nước sơn dầu bột trét giá rẻ gọi ngay:0916845648  (800)
CẦN MUA SƠN NƯỚC, SƠN DẦU BỘT TRÉT GIÁ RẺ GỌI NGAY: 0916845648 Đại lý sơn Thành Luân tự hào cung cấp tất cả các mặt hàng sơn nước, sơn dầu, bột trét sơn công nghiệp đến các nhà thầu xây dựng lớn nhỏ trong thị trường TP. HCM và các tỉnh lân cận. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn phối màu, định lượng lượng sơn giúp bạn tiết kiệm chi phí tối ưu nhất. Thành Luân luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng quý khách hàng. Sự hợp tác của Quý khách hàng là niềm tự hào công ty chúng tôi. Trân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

19/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Đại lý sơn nước, sơn dầu giá cạnh tranh RSCL1657710 Đại lý sơn nước, sơn dầu giá cạnh tranh  (719)
ĐẠI LÝ BÁN SƠN ICI, KOVA GIÁ CẠNH TRANH Chúng tôi là đại lý sơn của ICI, Kova, Nippon… Chuyên cung cấp sỉ và lẻ sơn nước, sơn dầu, bột trét ICI cho các công trình nhà phố, biệt thự, dự án xây dựng… Đảm bảo hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đặc biệt chúng tôi chuyên: - Tư vấn màu sắc, phối và pha màu sơn như ý. - Nhận sơn lại hoặc sơn mới nhà, biệt thự, công trình bằng sơn nội ngoại thất cao cấp. Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng. UY TÍN - CHẤT LƯỢNG là phương châm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bán sơn nước, sơn dầu, bột trét các loại giá rẻ RSCL1657710 Bán sơn nước, sơn dầu, bột trét các loại giá rẻ  (673)
ĐẠI LÝ BÁN SƠN ICI, KOVA GIÁ CẠNH TRANH Chúng tôi là đại lý sơn của ICI, Kova, Nippon… Chuyên cung cấp sỉ và lẻ sơn nước, sơn dầu, bột trét ICI cho các công trình nhà phố, biệt thự, dự án xây dựng… Đảm bảo hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đặc biệt chúng tôi chuyên: - Tư vấn màu sắc, phối và pha màu sơn như ý. - Nhận sơn lại hoặc sơn mới nhà, biệt thự, công trình bằng sơn nội ngoại thất cao cấp. Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng. UY TÍN - CHẤT LƯỢNG là phương châm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/03/2012
Bình Phước: sơn nước, sơn hoa văn ánh platium RSCL1657710 sơn nước, sơn hoa văn ánh platium  (384)
Kính chào các bạn và các đối tác Cửa hàng Khương Phát chúng tôi hiện đang cung cấp sản phẩm sơn nước, bột trét, Sơn hoa văn ánh platinum eonano trên toàn bình phước. Đây là dòng sơn ánh platinum chuyên dụng cho công nghệ sơn hoa văn thay giấy dán tường. Sơn econano ánh platinum là dòng sơn gốc nước thân thiện với môi trường, được cửa hàng chúng tôi phân phối độc quyền tại bình phước còn nguyên liệu được nhập từ Thụy Điển. Sơn kết hợp với con lăn được gia công tại hàn quốc với độ bền cao, dễ .. .
400,000 đ
/ 1 thùng
Bình Phước »
H. Phước Long

08/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sơn nước, Sơn Epoxy, Sơn dầu, Sơn chống thấm, Sơn Chống nóng, Sơn xe hơi RSCL1657710 Sơn nước, Sơn Epoxy, Sơn dầu, Sơn chống thấm, Sơn Chống nóng, Sơn xe hơi  (288)
Cty TNHH Sơn An Lạc chuyên cung cấp các loại sơn nước, sơn dầu, Sơn lót kẽm, Sơn Epoxy, Sơn tàu biển, Sơn công nghiệp Đặc biệt chúng tôi là đại lý cấp 1 của Sơn TOA Việt Nam. Với những dòng sản phẩm từ cao cấp tới sơn kinh tế chúng tôi đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Khi mua sản phẩm trọn gói công trình từ công ty TNHH Sơn An Lạc quý khách được bảo hành độ bền màu và chất lượng của công trình theo chế độ bảo hành và bồi thường của TOA GROUP. Sơn An Lạc luôn đứng về phía khách hàng để bảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

25/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp sơn nước, sơn dầu, sơn Epoxy khu vực gò vấp tp HCM RSCL1657710 Cung cấp sơn nước, sơn dầu, sơn Epoxy khu vực gò vấp tp HCM  (372)
Đại lý Sơn An Lạc tại Lê Đức Thọ, P13, Gò Vấp chuyên cung cấp các loại sơn nước, Sơn Dầu, Sơn nền Epoxy với giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Chất lượng hàng chính hãng 100% đảm bảo hàng bền đẹp màu sắc đa dạng. Chúng tôi phục phụ các bạn tận nơi không phát sinh thêm chi phí vận chuyển. Cung cấp các loại bột trét cao cấp. Dulux, JOTON, TOA Wall mastic, Toa Wall homecote, Jotun, Việt Mỹ .. . Các dòng sơn có bán tại Cửa hàng Sơn An Lạc - Dulux weathershield, Dulux Inspire, Dulux lau chùi hiệu quả, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

05/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Mua sơn nippon Hitex Chống nóng, Sơn nước ngoại thất cao cấp RSCL1657710 Mua sơn nippon Hitex Chống nóng, Sơn nước ngoại thất cao cấp  (2,944)
MUA SƠN NIPPON HITEX CHỐNG NÓNG - SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT CAO CẤP Nippon HITEX CHỐNG NÓNG là lọai sơn nước ngọai thất cao cấp được nghiên cứu đặc biệt, có khả năng phản xạ một lượng lớn tia hồng ngoại từ mặt trời. Bề mặt sau khi được sơn phủ với HITEX CHỐNG NÓNG có khả năng làm giảm nhiệt độ cho không gian bên trong do đó sẽ tiêu hao ít điện năng hơn cho các thiết bị làm mát như máy điều hòa nhiệt độ. .. Từ bây giờ, chúng ta không nhất thiết phải sơn màu Trắng để làm giảm nhiệt độ bên trong ngôi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

19/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Sơn nước, cửa hàng bán sơn nước ICI...Đại lý bán sơn nước ICI... RSCL1657710 Sơn nước, cửa hàng bán sơn nước ICI...Đại lý bán sơn nước ICI...  (901)
SƠN NƯỚC…SƠN NƯỚC…SƠN NƯỚC ICI…CÔNG TY SƠN NƯỚC ICI Đến với Trung tâm pha màu chúng tôi là các bạn đã có sự phục vụ tối ưu nhất với giá cạnh tranh nhất. Uy tín và chất lượng là tiêu chí hàng đầu của Chúng tôi. Chúng tôi bán những thứ khách hàng cần chứ không phải những thứ chúng tôi có. (sơn dulux, Maxilite - Hàng chính hãng, nhập trực tiếp từ hãng ICI. Sơn Bảo Linh mang sơn chính hiệu từ nhà máy sản xuất đến tận tay người tiêu dùng nên giá chiết khấu cao nhất miền nam (dự án chung cư. chúng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Mua Sơn epoxy jotun, sơn tàu biển epoxy, sơn lót, sơn phủ, sơn đường ống chịu mà RSCL1657710 Mua Sơn epoxy jotun, sơn tàu biển epoxy, sơn lót, sơn phủ, sơn đường ống chịu mà  (1,241)
Công ty chúng tôi là đại lý cấp 1 Sơn ICI, NIPPON, KOVA, JOTON, JOTUN… ĐặC BIệT CHÚNG TÔI CÒN CUNG CấP Sỉ VÀ Lẻ CÁC LOạI SƠN TÀU BIểN, SƠN HÀNG HảI Hiệu JOTUN, VÀ sơn chịu nhiệt của Semaster, Jotun, nhiệt độ tối thiểu 2500; tối đa 6000. Công dụng: EPOXY JOTUN BAO GỒM CÁC SẢN PHẨM HỆ EPOXY CÓ TỶ LỆ CHẤT ĐÓNG RẮN CAO HOẶC SƠN CHỐNG GỈ GIÀU KẼM. DÙNG LÀM SƠN CHỐNG RỈ CHO CÁC KẾT CẤU THÉP NGÂM NƯỚC CHỊU HÓA CHẤT, SƠN CHỐNG RỈ CHỐNG MÀI MÒN CHO CÁC BỀ MẶT THÉP TRONG MỌI MÔI TRƯỜNG KHẮC NGHIỆT. BAO .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/08/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Sơn nước Jotun Strax Matt, sơn nội thất jotun giá rẻ RSCL1657710 Sơn nước Jotun Strax Matt, sơn nội thất jotun giá rẻ  (1,531)
Sơn nước Jotun Strax Matt, sơn nội thất jotun giá rẻ Jotun Strax Matt: là loại sơn nước nội thất gốc Acrylic, có khả năng bảo vệ bề mặt nội thất như thạch cao, hồ, vữa, bê tông. Strax matt là loại sơn có dàn đều tuyệt hảo, che phủ bề mặt không bằng phẳng, màng sơn nhẵn mịn và bền chắc. Để đạt kết quả tốt nhất, cần sơn 1 lớp sơn lót Jotasealer 03, sau đó sơn hoàn thiện với 2 lớp Strax matt. Nếu cần pha loãng thêm tối đa 5% nước. Thời gian khô bề mặt : 1 giờ Đãm bảo thời gian khô tối thiểu : 2-3 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/08/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Đại lý bán sơn ICI, Sơn nước ICI trong nhà và ngoài trời thùng 5L, 18L RSCL1657710 Đại lý bán sơn ICI, Sơn nước ICI trong nhà và ngoài trời thùng 5L, 18L  (1,500)
Đại lý bán sơn ICI, Sơn nước ICI trong nhà và ngoài trời thùng 5L, 18L Đại lý chúng tôi chuyên phân phối các loại sản phẩm: 1. Sơn nước trong nhà: - Dulux 5 in 1, sơn nước cao cấp trong nhà A966 (1l, 5l) - Dulux lau chùi hiệu quả A991 (5L, 18L) 2. Sơn nước ngoài trời: - Dulux weathershield Bóng A918 (5L) - Dulux weathershield chống thấm A954 (1l, 5l) - Dulux weathershield chống bám bụi A915 (1l, 5l) - Dulux weathershield –sơn lót cao cấp chống kiềm ngoài trời A936 - Maxilite ngoài trời A919 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/08/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Sơn nước ICI, mua bán sơn nước ICI, , tổng đại lý bán sơn nước ICI RSCL1657710 Sơn nước ICI, mua bán sơn nước ICI, , tổng đại lý bán sơn nước ICI  (1,435)
Sơn nước ICI, mua bán sơn nước ICI, , tổng đại lý bán sơn nước ICI Sơn nước ngoài trời: - Dulux weathershield Bóng A918 (5L) - Dulux weathershield chống thấm A954 (1l, 5l) - Dulux weathershield chống bám bụi A915 (1l, 5l) - Dulux weathershield –sơn lót cao cấp chống kiềm ngoài trời A936 - Maxilite ngoài trời A919 (4L, 18L) Sơn nước trong nhà: - Dulux 5 in 1, sơn nước cao cấp trong nhà A966 (1l, 5l) - Dulux lau chùi hiệu quả A991 (5L, 18L) - Maxilite trong nhà A901 (5L, 18L) Sơn dầu: - Sơn dầu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/08/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty bán sơn Nippon, Sơn Nước Ngoại thất Cao Cấp nippon, RSCL1657710 Công ty bán sơn Nippon, Sơn Nước Ngoại thất Cao Cấp nippon,  (2,900)
- Ngăn chặn sự phai màu và hiện tượng phấn hoá do chất kiềm trong xi măng gây ra - Độ che phủ cao, dễ sử dụng - Chịu được thời tiết - Chống rêu, mốc - Độ bám dính tốt trên bề mặt phần nề và gỗ - Được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng TRUNG TÂM CÒN CUNG CẤP: Sơn nước, sơn dầu, bột trét Kova, Joton, Nippon, Expo, Jotun, Toa. .. - Bột trét giá rẻ Clony USA, APÔLÔ, AMATA. .. - Sơn chống rỉ maxilite, expo, joton, galant, bạch tuyết. .. - Sơn tàu biỀn, sơn công nghiỆp, sơn hàng hẢi jotun, epoxy. .. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên phân phối sỉ và lẻ sơn nước giá rẻ RSCL1657710 Chuyên phân phối sỉ và lẻ sơn nước giá rẻ  (631)
CHUYÊN PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ SƠN NƯỚC GIÁ RẺ Công ty TNHH THÀNH LUÂN kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc. Công ty chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại sơn nước, sơn dầu, bột trét ICI - PHA MÀU BẰNG VI TÍNH, PHỐI MÀU NHƯ Ý. - Đảm bảo hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh Chúng tôi hi vọng sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Trân trọng hợp tác cùng quý khách hàng: TRUNG TÂM PHA MÀU SƠN THÀNH LUÂN Đ/ C: 139/ 2 Lê Thị Riêng, Q12, TP. HCM Hotline: 0916 845 648( Phương Thảo) Email:
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

25/08/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cung cấp sơn nước ICI, Kova, Nippon, Joton, Galant… RSCL1657710 Chuyên cung cấp sơn nước ICI, Kova, Nippon, Joton, Galant…  (708)
Chuyên cung cấp sơn nước ICI, KOVA, NIPPON, JOTON, GALANT… Chuyên cung cấp: - Sơn nước, sơn dầu, bột trét tường cao cấp - Phân phối các loại sơn: KOVA, ICI - Phân phối chống thấm Kova CT – 11A, - Pha màu sơn theo yêu cầu của quý khách. - Giao hàng tận công trình. - Giá cả cạnh tranh. - Đảm bảo hàng chính hãng Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng. TRUNG TÂM PHA MÀU SƠN THÀNH LUÂN Đ/ C: 139/ 2 Lê Thị Riêng, Q12, TP. HCM Hotline: 0916 845 648( Phương Thảo) Email:
Tp. Hồ Chí Minh
19/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Mua sơn ICI, đại lý bán sơn ICI, Sơn nước ICI, sơn dulux weathershield RSCL1657710 Mua sơn ICI, đại lý bán sơn ICI, Sơn nước ICI, sơn dulux weathershield  (1,337)
Dulux Weathershield là dòng sản phẩm sơn nước cao cấp ngoài trời có công thức 100% nhựa acrylic. Với màng sơn có khảng năng chống thấm cực tốt và khả năng đàn hồi tối đa, không bị rạn nứt theo vết nứt của tường tạo lớp bảo vệ hoàn hảo cho tường đứng ngay cả trong điều kiện thời tiết mưa lớn kéo dài hay nắng nóng khắc nghiệt. Đồng thời chất bảo quản đặc biệt trong Dulux weathershield giúp ngăn ngừa rong rêu, nấm mốc và giúp cho ngôi nhà của bạn luôn đẹp mãi với thời gian. Qúy khách có nhu cầu .. .
620,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
30/07/2013
Tìm nâng cao