BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

Spa Thảo Vy Địa Chỉ Làm Đẹp Uy Tín Gò Vấp

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh    -   Ngày đăng: 19/03/2015 19:57   -   Đã xem: 399
Spa Thảo Vy Địa Chỉ Làm Đẹp Uy Tín Gò Vấp
Spa Thảo Vy Địa Chỉ Làm Đẹp Uy Tín Gò Vấp

Mã tin :  1463777     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Spa Thảo Vy Địa Chỉ Làm Đẹp Uy Tín Gò VấpNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     bình minh, Tên: Công Ty Bình Minh, Đ/c: Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0802110099

Liên hệ người đăng ==> Spa Thảo Vy Địa Chỉ Làm Đẹp Uy Tín Gò Vấp         Gửi cho bạn bè ==> Spa Thảo Vy Địa Chỉ Làm Đẹp Uy Tín Gò VấpBáo tin xấu ==> Spa Thảo Vy Địa Chỉ Làm Đẹp Uy Tín Gò Vấp

SPA THẢO VY

TRUNG TÂM CHĂM SÓC DA PHUN XĂM THẨM MỸ THẢO VY

Địa Chỉ: 352 Cây Trâm Đường Số 10, P.9, Gò Vấp

Tel: 08.66834296 - 0903063935 - 0908122439

Facebook: THẨM MY THẢO VY

[​IMG]



[​IMG]

DỊCH VỤ LÀM ĐẸP TẠI THẢO VY:

1- Phun màu Tản Bột Natural Hàn Quốc
2- Phun thêu chân mày bắn công nghệ Microtouch
3- Phun thêu từng sợi, 3D, điêu khắc
4- Phun môi pha lê
5- Phun môi nữ hoàng
6- Phun mí vi chạm
7- Phun hồng nhũ hoa
8- Xăm hình nghệ thuật
9- Xăm tóc giả cho người hói đầu
10- Xóa xăm Laser
11- Dịch vụ xử lý môi thâm công nghệ Microtouch
12- Dịch vụ nối mi công nghệ Hàn Quốc


[​IMG]

Sau những lo toan, bộn bề cuộc sống, bạn cần có những giây phút thư giãn, thoái mãi và một không gian yên tĩnh để có thể trút bỏ những mệt mỏi và làm đẹp cho bản thân. Dịch vụ spa làm đẹp đã trở thành 1 thuật ngữ quen thuộc, và đối với một số người spa như là một thói quen hàng tuần, hàng tháng. Không những đem lại một tâm hồn thư thái, sảng khoái mà spa còn nâng niu, chăm sóc vẻ đẹp của chị em.
[​IMG]

Hiểu được điều đó, Spa Thảo Vy đã ra đời nhằm mang đến cho chị em phụ nữ một địa chỉ lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Với cơ sở vật chất hiện đại, không gian sang trọng, yên bình, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, không ngừng cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, Spa Thảo Vy tự hào là địa chỉ số 1 về Spa tại Việt Nam
[​IMG]

Phun mí vi chạm

Phụ nữ người Châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng thường có những cặp chân mày nhạt, đầu chân mày có lông nhưng đuôi thưa nhạt hoặc ngắn, nếu có lông ở đầu chân mày thì dáng chân mày bị cụp xuống và đôi lúc cũng là do yếu tố di truyền làm cho không có chân mày khiến khuôn mặt người phụ nữ trông già nua, không có thần sắc nổi bật. Hãy đến với SPA THẢO VY, SPA THẢO VY sẽ làm cho đôi lông mày của bạn trở lên đẹp quyến rũ và có hồn hơn tạo cho khuôn mặt của bạn trở lên tươi sáng, xinh đẹp

[​IMG]

PHUN XĂM THẨM MỸ - SPA THẢO VY
Trang điểm để sở hữu đôi mắt, cặp chân mày đẹp cùng với đôi môi hồng mềm mại là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại, nhịp sống nhanh, khiến nhiều người không có đủ thời gian để hoàn thành việc trang điểm cho mình, vì vậy nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ ra đời ngày càng được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.Tại Spa Thảo Vy, 98% khách hàng hài lòng với dịch vụ làm đẹp phun xăm thẩm mỹ - Phun thêu một lần cho vẻ đẹp mãi”

[​IMG]

Nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ Spa Thảo Vy là nơi làm đẹp uy tín Tại Sài Gòn với nền tảng là công nghệ hiện đại, bàn tay tài hoa, kinh nghiệm 15 năm trong ngành thẩm mỹ của chủ Spa Thảo Vy đã sáng tạo nên công nghệ thêu mày - xăm môi Micrtouch dệt nên những cặp chân mày sống động hay những làn môi quyến rũ. Nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ tại Spa Thảo Vy là sự kết hợp phong cách từ cổ điển đến phong cách thời thượng, đến với Spa Thảo Vy chỉ trong một thời gian ngắn quý khách sẽ có một cặp chân mày đẹp tự nhiên, sinh động, một đôi môi bóng mịn, gợi cảm.

[​IMG]

Khách hàng đến với nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ chân mày - mắt – môi, sẽ được đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi, được đào tạo bài bản, có kiến thức y học ứng dụng với kỹ thuật make-up tạo cho bạn cặp mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mang lại sự độc quyền, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách một.
[​IMG]

Kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ tại Spa Thảo Vy là sự hội tụ của đôi bàn tay khéo léo - các chuyên viên chỉ cần lướt nhẹ trên lớp biểu bì thêu nên từng sắc màu mà khách hàng mong muốn, che và loại bỏ đi tất cả các yếu điểm, khiếm khuyết trên khuôn mặt bạn.

Nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ tại Spa Thảo Vy sẽ khắc họa nên trên khuôn mặt bạn những đường nét mềm mại, duyên dáng mà chỉ có ở các bức tranh thêu XQ mới đạt được.

[​IMG]

* PHUN MÀY TẢN BỘT NATURAL HÀN QUỐC

Một khuôn mặt đẹp thì đòi hỏi phải nhiều chi tiết hài hòa cằm, môi, mũi, ... một trong những chi tiết đó thì chân mày nó sẽ giữ một vị trí rất quan trọng vì chân mày là biểu cảm cho khuôn mặt (hiền, dữ, sang trọng, già nua, ...). Cho nên các chuyên gia make up cho diễn viên khi muốn nhập vai của một nhân vật mà đạo diễn yêu cầu thể hiện sắc thái, hiền, dữ, sang trọng, quý phái, thì họ sẽ tập trung vào dáng mẫu, màu sắc vì chân mày nó sẽ quyết định sắc thái, tính cách của nhân vật.

98% chị em phụ nữ khi phun thêu chân mày thẩm mỹ sẽ chọn Spa Thảo Vy vì khi đến đây khách hàng sẽ được chuyên viên giỏi chuyên môn kỹ thuật cao của Spa Thảo Vy tư vấn chọn màu, vẽ mẫu đẹp, phù hợp với từng khuôn mặt. Ví dụ như khuôn mặt tròn tạo dáng mày đuôi cao hơn một tí làm cho khuôn mặt thon gọn và hài hoà; còn khuôn mặt dài ở gần phần đỉnh chân mày thì ôm đường đỉnh hơi tròn, đuôi chân mày hơi xuống một chút để tạo khuôn mặt tròn hơn. Về màu sắc sợi chân mày của khách màu nào thì Spa Thảo Vy sẽ chọn màu đó cho nó tiệp màu với nhau, ví dụ chân mày màu nâu đen thìSpa Thảo Vy sẽ chọn màu nâu đen, vì những sợi lông mày của khách và những sợi lông mày Spa Thảo Vy phun màu tạo ra, nó sẽ hòa quyện vào nhau. Kết quả mang lại cho khách hàng có được chân mày đẹp tự nhiên như thật. Spa Thảo Vy chụp hình khuôn mặt dáng mày trước và sau khi đã thiết kế, để khách hàng so sánh và biết được sắc đẹp của mình. Khi khách hàng thật sự hài lòng về dáng mẫu cũng như màu sắc thì Spa Thảo Vy mới tiến hành phun mày tản bột theo dáng mẫu vừa vẽ.

Với công nghệ Phun mày tản bột Natural mới nhất của Hàn Quốc kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 10 phút lướt nhẹ trên bề da Spa Thảo Vy sẽ tạo cho khách hàng một dáng chân mày mềm mại, tự nhiên như thật mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.
[​IMG]





Cam kết làm đẹp 100% và sau khi làm xong Spa Thảo Vy sẽ cấp phiếu bảo hành cho từng khách hàng.

* Phun môi pha lê

Làn môi thâm do rất nhiều nguyên nhân gây ra như thời tiết, khí hậu, nội tiết tố, do di truyền, tuổi tác, ...bên cạnh đó do sử dụng sai mỹ phẩm (son môi) làm cho rất nhiều chị em phụ nữ thiếu tự tin khi tắm biển, đi ăn tiệc làm cho son môi trôi đi để lại làn môi thâm sẽ làm hạn chế sắc đẹp của chị em phụ nữ.
[​IMG]

* Phun môi nữ hoàng

Theo đặc tính làn da người Châu Á thì xu hướng make up theo phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên ngày càng phổ biến trên thế giới nói chung (đặc biệt theo phong cách là Hàn Quốc) đang được các chị em phụ nữ Việt Nam đón nhận.
[​IMG]

Kỹ thuật phun môi đỏ bầm, tím đỏ, đỏ chói, phun viền quá đậm, sắc nét nay đã lỗi mốt thay thế vào là những tông màu hồng, hồng da, hồng phấn, hồng đỏ, hồng cam... hầu hết những tông màu này đẹp và tự nhiên, được số đông đảo chị em tại thẩm mỹ. Kỹ thuật phun môi nữ hoàng nó mang lại một làn môi bóng hồng, gợi cảm tạo được sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, quý phái, sexy, gợi cảm và ...đầy quyền lực.


DỊCH VỤ HOÀN HẢO

1.Tư vấn chân mày - mắt - môi dựa theo tính cách, ngoại hình, tuổi tác, kết hợp với khuôn mặt và hình dáng cơ thể để tạo nên nét quyến rũ, độc quyền mỗi khách hàng.

2.Thiết kế theo tiêu chuẩn số hóa, phù hợp với tỉ lệ cân đối trên từng khuôn mặt, tạo nên những nét riêng biệt, tinh xảo cho từng khách hàng.

3.Màu mực được nhập khẩu, 100% chiết xuất từ thực vật, dễ bám màu, màu sắc phun chính xác, độ bền lâu dài khi phun. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây dị ứng, không có tác dụng phụ đối với da.

4.Sử dụng dụng cụ mới vô trùng, riêng biệt cho từng người, không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê.

5.Cam kết bảo hành chất lượng dịch vụ 100% cho khách hàng.

SPA THẢO VY

Địa Chỉ: 352 Cây Trâm Đường Số 10, P.9, Gò Vấp

Tel: 08.66834296 - 0903063935 - 0908122439

http://www.quangcao24h.com....
Bản đồ
Ngày hết hạn: 17/06/2015 19:57
Các tin khác cùng người đăng » Công Ty Bình Minh
Tp. Hồ Chí Minh: Bánh Mì Nướng Muối Ớt Ngon Quận Bình Thạnh hcm CL1463777 Bánh Mì Nướng Muối Ớt Ngon Quận Bình Thạnh hcm  (1,591)
TITI - BÁNH MÌ NƯỚNG MUỐI ỚT ĐC: 71 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh Tell: 0904860758 - 01268070191 Thời gian bán tại quán: 16h - 22h Từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Các Giống Cây, Cây Ăn Trái CL1463777 Cung Cấp Các Giống Cây, Cây Ăn Trái  (1,464)
CUNG CẤP CÂY GIỐNG TRỒNG ĂN TRÁI Chúng tôi chuyên cung cấp theo yêu cầu của quí khách hàng tất cả các mặt hàng về cây giống trồng ăn trái. Các loại .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Cà Phê Rang Xay Nguyên Chất Bình Chánh CL1463777 Quán Cà Phê Rang Xay Nguyên Chất Bình Chánh  (1,306)
VIỆT MỸ COFFEE ĐC: 74 Đường số 11, KDC Him Lam 6A (Khu Trung Sơn), Bình Hưng, Bình Chánh Tell: 0982707246 - 01668211118 - (08)54316668 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Dê Ngon Quận Gò Vấp Thịnh Phát CL1463777 Quán Dê Ngon Quận Gò Vấp Thịnh Phát  (1,517)
QUÁN DÊ - HẢI SẢN THỊNH PHÁT Địa chỉ: L71 KDC City Land, Trần Thị Nghỉ, P. 7, Gò Vấp Tel: 0907995299 Mở cửa: 9h - 23h hàng ngày Quán đang có chương .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Fast Food & Milk Tea Quận 4 CL1463777 Quán Fast Food & Milk Tea Quận 4  (1,352)
ALADDIN - FAST FOOD & MILK TEA ĐC: 134/ 56 Đoàn Văn Bơ, Phường 9, Quận 4 Tell: 0909989784 https: //www. facebook. com/ phamnhungoc/ ALaDDin - Fast food & .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Các tin khác cùng người đăng » Công Ty Bình Minh (10819)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 2142 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Điều trị vô sinh, hiếm muộn - sinh con theo ý muốn  (229)
SINH CON NHƯ Ý- ĐIỀU TRỊ VÔ SINH HIẾM MUỘN TỶ LỆ THÀNH CÔNG CAO - THỦ TỤC NHANH CHÓNG – KHÔNG PHẢI CHỜ ĐỢI LH tư vấn: (+84) 0978 096 279 Tất cả đều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

19/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Massage chân tại Crystal Spa Saigon CL1463777 Massage chân tại Crystal Spa Saigon  (229)
Sau những giờ làm việc mệt mỏi, đôi chân của bạn cần được chăm sóc và nghỉ ngơi. Vì bàn chân là nơi tập trung của rất nhiều dây thần kinh và huyệt .. .
300,000 đ
/ 1000000
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

18/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chương trình trợ giá thuốc Glivec( Gleevec) tháng 01/ 2015. CL1463777 Chương trình trợ giá thuốc Glivec( Gleevec) tháng 01/ 2015.  (2,018)
Trong tháng 01/ 2015 chúng tôi trợ giá cho khách hàng mua 2 hộp đầu tiên, giá giảm còn 600USD/ hộp. Giảm 50% so với giá thông thường là 1200 USD. Nơi .. .
12,500,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

17/03/2015
Điểu trị vô sinh - Sinh con theo ý muốn  (252)
SINH CON NHƯ Ý- ĐIỀU TRỊ VÔ SINH HIẾM MUỘN TỶ LỆ THÀNH CÔNG CAO - THỦ TỤC NHANH CHÓNG – KHÔNG PHẢI CHỜ ĐỢI LH tư vấn: (+84) 0978 096 279 Tất cả đều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: HaNa spa CL1463777 HaNa spa  (444)
HANA SPA ĐC: Đ/ c: 42/ 38E Tôn Thất Thiệp, P. Bến Nghé, Q. 1 TEL: 0939 98 24 24 - 0907669197 https: //www. facebook. com/ hanasgspa Nếu cơ thể mệt mỏi, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: May bán cho thuê váy đầm dạ hội, múa hát, sơ rê ngắn bưng quả CL1463777 May bán cho thuê váy đầm dạ hội, múa hát, sơ rê ngắn bưng quả  (343)
Công Ty Thời Trang THÁI NAM VIỆT chuyên bán và cho thuê trang phục biểu diễn, váy múa hiện đại, cách tân, váy hát hiện đại, bưng quả .. ...
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

11/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Spa Uy Tín Quận Gò Vấp hcm CL1463777 Spa Uy Tín Quận Gò Vấp hcm  (373)
ĐC: 20 Hẻm 347 Lê Văn Thọ (Đường Số 6), P. 9, Q. Gò Vấp Tel: 0866830981 http: //anhspa. net Https: //facebook. com/ anhspa. net Noel về, Mừng Chúa Giáng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Spa And Clinic Only For Men CL1463777 Spa And Clinic Only For Men  (555)
THE WIN SPA Đ/ C: 283/ 72 Cách Mạng Tháng 8, P. 12, Q. 10 TEL: 0908713165 www. facebook. com/ thewinspa http: //thewinspa. com Khái niệm Spa thư giãn, làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/03/2015
Bình Dương: Chụp ảnh cưới phim trường lung linh lãng mạn – Cô Dâu Xinh CL1463777 Chụp ảnh cưới phim trường lung linh lãng mạn – Cô Dâu Xinh  (326)
Chụp ảnh cưới phim trường white house : Phim trường White house gửi gắm sự mong muốn mang đến những album ảnh đẹp nhất qua từng góc chụp, được cảm .. .
1,000 đ Bình Dương »
H. Dĩ An

10/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nâng mũi không phẫu thuật Radiesse: Biến giấc mơ thành sự thật CL1463777 Nâng mũi không phẫu thuật Radiesse: Biến giấc mơ thành sự thật  (2,032)
Thông tin cơ bản về mô cấy da Radiesse Chất làm đầy da Radiesse có thành phần chính, quan trọng nhất là chất Calcium Hydroxylapatite (CaHA) tổng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

06/03/2015
10 điều cần chú ý giúp phụ nữ giữ sạch cô bé  (340)
Để giữ cho vùng kín sạch sẽ, thơm tho, giảm mùi khó chịu, chị em phải hiểu rõ về nó và chăm sóc nó thật tốt. Nên rửa am dao bằng nước ấm và không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/03/2015
Tp. Hải Phòng: Nồi nấu cơm, Tủ nấu cơm công nghiệp-Lh:0986107522 CL1463777 Nồi nấu cơm, Tủ nấu cơm công nghiệp-Lh:0986107522  (265)
Tủ nấu cơm công nghiệp, nồi nấu cơm công nghiệp, nấu được 20kg, 30kg, 40kg, 50kg, 60kg gạo. Được dùng nguồn nhiệt từ hơi nước, gas, điện hoặc than. .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

06/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nail Và Nối Mi Đẹp Quận Phú Nhuận CL1463777 Nail Và Nối Mi Đẹp Quận Phú Nhuận  (1,408)
Thế Giới Nails - Nối mi Nini Trần ĐC: 51B Thích Quảng Đức, P. 4, Q. Phú Nhuận Tel: 0936101036 https: //www. facebook. com/ Thế-Giới-Nails-Nối-mi-Nini-Trần .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Spa Uy Tín Quận 10 tphcm CL1463777 Spa Uy Tín Quận 10 tphcm  (907)
SPA SHYNH HOUSE CN1 : 13/ 5 Kỳ Đồng, P. 9, Q. 3 - ĐT: 0902411818 Chuyên nặn mụn lăn ống tre và facial CN2: 278/ 26 Tô Hiến Thành, P. 15, Q. 10 - ĐT: .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/03/2015
Nước uống giải rượu bia giá tốt  (230)
NƯỚC UỐNG GIẢI RƯỢU BIA , MÁT GAN CONDITION 75ML Sản phẩm Condition xuất hiện vào năm 1992 đã mở ra một thị trường mới về nước giải rượu bia luôn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/03/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 2142 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » Spa Thảo Vy Địa Chỉ Làm Đẹp Uy Tín Gò Vấp
Đang xem » Spa Thảo Vy Địa Chỉ Làm Đẹp Uy Tín Gò Vấp