BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Bảo hiểm- Bảo vệ » Bảo hiểm- tài chính » Bảo hiểm xã hội » Chi tiết tin

Sự cải tiến/ nâng cao trong luật về bảo hiểm sức khỏe

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Cầu Giấy    -   Ngày đăng: 24/01/2014 09:25   -   Đã xem: 442

Mã tin :  1297924     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Sự cải tiến/ nâng cao trong luật về bảo hiểm sức khỏeNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU IMS, Tên: Seoviet Seoviet, Đ/c: Thanh pho Vinh, Nghệ An , Tel: 0989287693

Liên hệ người đăng ==> Sự cải tiến/ nâng cao trong luật về bảo hiểm sức khỏe         Gửi cho bạn bè ==> Sự cải tiến/ nâng cao trong luật về bảo hiểm sức khỏeBáo tin xấu ==> Sự cải tiến/ nâng cao trong luật về bảo hiểm sức khỏe

HÀ NỘI ( VNS) - Bảo hiểm y tế sẽ là bắt buộc đối với tất cả , theo một dự thảo sửa đổi Luật Bảo hiểm y tế .

Hệ thống Bảo hiểm sức khỏe tương tự như vậy sẽ được chạy như là một hoạt động phi lợi nhuận của Nhà nước.

bao hiem suc khoe

"Lệ phí bảo hiểm y tế cho các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sẽ được nghĩ đến như một loại thuế đặc biệt cho việc chăm sóc sức khỏe", Phó giám đốc Bảo hiểm y tế Nam Cơ quan Bảo hiểm Việt Nguyễn Văn Tiến cho biết tại hội thảo ngày hôm qua .

Dự thảo sửa đổi chỉ ra 25 loại hiện tại của bảo hiểm y tế thành 3 nhóm chính , bao gồm bảo hiểm cho người lao động; nhóm bao phủ bởi các quỹ bảo hiểm xã hội và kế hoạch ngân sách nhà nước , và những phần được hỗ trợ bởi kế hoạch chi tiêu của Nhà nước.

Công ty đã thảo luận mà đơn giản hóa các loại bảo hiểm sẽ giúp xử lý tốt hơn các mạng lưới bảo hiểm y tế và mở rộng nó để trang trải toàn bộ dân chúng.

Dự thảo cũng nhấn mạnh bảo hiểm y tế cho các gia đình với mục đích để mở rộng chủ bảo hiểm y tế , đặc biệt là giữa khu dân cư dân tộc thiểu số và giữa các không đầy đủ.

" Cá nhân của dân tộc Mông đã thực sự đã ít được tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hơn so với các nhóm dân tộc thiểu số khác nhau mặc dù đa số các cá nhân có thẻ bảo hiểm y tế đã có. Điều quan trọng nhất là làm thế nào luật pháp có thể giúp tăng cường tiếp cận với chăm sóc sức khỏe dịch vụ cho họ, " lo lắng Tiên.

Một đại diện của Bộ Sức khỏe Lào Cai nói rằng người dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh đã được hoàn cảnh khó khăn khi so sánh với các cá nhân trong vùng đồng bằng và khu vực đô thị do chất lượng kém của dịch vụ lâm sàng và nhân viên, y tế tại các tỉnh miền núi phía Bắc .

Những thay đổi về mục đích của pháp luật để mở rộng bảo hiểm y tế cho 70 phần trăm dân chúng vào năm 2015 và trên 80 phần trăm vào năm 2020 , Tiến nói.
Bảo Hiểm du lịch
Dữ liệu của công ty đưa số lượng người có bảo hiểm y tế tại hơn 59.300.000 , so sánh với 67 phần trăm dân số của đất nước - . VNS

Bản đồ
Ngày hết hạn: 24/04/2014 09:25
Các tin khác cùng người đăng » Seoviet Seoviet
Làm lăng mộ đá nghề của tâm linh  (404)
Làm lăng mộ đá nghề của tâm linh. Nói đến đây chung ta sẽ tưởng tượng ra những nghề tâm linh khác như thầy bói thầy cúng……. .Nhưng giá trị ỏ đây hoàn .. .
Ninh Bình »
H. Hoa Lư

16/07/2015
Trở về quá khứ lăng mộ đá  (399)
Làng đá mỹ nghệ ninh vân nằm trên vùng đất cố đô Hoa Lư, cách trung tâm thành phố khoảng 8km. Làng đá mỹ nghệ ninh vân được hình thành cách đây .. .
Alaska
13/07/2015
Hạng mục cơ bản của một khu lăng mộ đá  (459)
Bạn đang có nhu cầu xây mộ đá mà chưa biết nên bắt đầu từ đâu, gồm những hạng mục nào hãy tham khảo qua mẫu thiết kế của chúng tôi hoặc liên hệ để .. .
Ninh Bình »
H. Hoa Lư

07/07/2015
Dịch Vụ Bảo Vệ Tài Sản Thế Chấp  (440)
Dịch vụ bảo vệ tài sản thế chấp gồm tài sản, hàng hoá, nhà cửa, cơ sở sản xuất kinh doanh, hay còn gọi dịch vụ bảo vệ vệ sỹ tài sản cầm cố ngân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

02/07/2015
Cách lựa chọn các sản phẩm về đá  (494)
Trên thị trường có rất nhiều mẫu mộ đá khác nhau, nhưng những mẫu mộ đá đấy chỉ mới là những tham khảo ban đầu, có quá nhiều mẫu bạn không biết nên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/05/2015
Các tin khác cùng người đăng » Seoviet Seoviet (200)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Bảo hiểm- Bảo vệ » Bảo hiểm- tài chính » Bảo hiểm xã hội
 Xem từ 1 đến 1 (của 1 Rao vặt)    1  
Kế hoạch bảo hiểm y tế bao gồm thai sản  (488)
Rất nhiều hộ gia đình đang tìm kiếm hiệu quả chi phí bảo hiểm y tế sẽ cung cấp lợi ích thai sản hoặc mang thai. Tàu sân bay y tế cung cấp chiến lược .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/12/2013
 Xem từ 1 đến 1 (của 1 Rao vặt)    1  
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Bảo hiểm- Bảo vệ » Bảo hiểm- tài chính » Bảo hiểm xã hội (7)
Tìm liên quan » Sự cải tiến/ nâng cao trong luật về bảo hiểm sức khỏe
Đang xem » Sự cải tiến/ nâng cao trong luật về bảo hiểm sức khỏe