BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » sử dụng điều hòa an toàn ngày tết 2012

Tp. Hà Nội: sử dụng điều hòa an toàn ngày tết 2012 RSCL1084523 sử dụng điều hòa an toàn ngày tết 2012  (350)
Độ an toàn điều hòa không khí, bạn có thật sự quan tâm điến điều hòa của gia đình bạn có độ an toàn khi sử dụng không? mỗi chiếc điều hòa luôn có độ an toàn đặc tính khác nhau, bạn cần biết những điều này để sử dụng sao cho điều hòa được an toàn và đặc biệt giảm những chi phí đáng tiếc khi phải gọi thợ sua dieu hoa cho gia đình bạn Độ an toàn điều hòa không khí: Độ an toàn điều hòa không khí bạn cần những gì từ dộ an toàn điều hòa không khí, khi sử dụng an cũng cần độ an toàn của máy móc và .. .
50,000 đ
/ 60
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

16/01/2012
Tư vấn mua quạt sưởi chất lượng ! Hướng dẫn cách sử dụng quạt sưởi an toàn  (307)
Tư vấn mua quạt sưởi chất lượng ! Hướng dẫn cách sử dụng quạt sưởi an toàn. Bạn đang băn khoăn không biết nên dùng loại quạt sưởi nào cho màu đông năm 2015. Bạn hãy cùnggiadungviet. vn khám phá những mẫu đáng đồng tiền bỏ ra nhất năm nay. Nhìn chung các mẫu mã năm nay khá nhiều, nhiều sự lựa chọn nhưng càng nhiều càng làm cho nhiều khách hàng bị phân vân gặp không ít khó khăn. Các mẫu năm nay có thêm nhiều kiểu dáng mới nhưng nhìn chung chức năng thì vẫn như nhau chưa có sự thay đổi gì nhiều. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/11/2014
Tp. Hà Nội: Sử dụng điều hòa nơi điện áp thấp RSCL1084523 Sử dụng điều hòa nơi điện áp thấp  (471)
Sử dụng điều hòa nơi điện áp thấp: Hiện nay một số khu vực ( đặc biệt là khu vực nong thôn) và phải sử dụng điều hòa điện áp thấp. điều hòa không khí chạy ở điện áp thấp không quá tải, thiết bị bảo hộ điện nếu đốt cháy, và thường có hiện tượng xẩy ra chập cháy block động cơ máy nén, và nhóm dòng có thể báo mỗi, người sử dụng để sử dụng trong điện áp thấp với điều hòa không khí bạn phải nhận thức được các câu nói của chúng tôi ngay sau đây và bạn sẽ có được những giải pháp hữu ích khi sử dụng .. .
50,000 đ
/ 60
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

14/01/2012
Sử dụng điều hòa đúng cách, bạn đã biết chưa?  (249)
Trong những ngày nắng nóng và oi bức thì dieu hoa 2 chieu nhiệt độ thự sự là cơn cứu cánh cho tất cả mọi người. Tuy nhiên để sử dụng đều hòa đúng cách và khoa học thì không phải ai cũng biết. Vậy sử dụng điều hòa như thế nào là đúng cách để giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ, nâng cao tuổi thọ cho máy và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những bí kíp để sử dụng máy điều hòa đúng cách. Sử dụng điều khiển từ xa để tắt/ mở máy điều hòa trước khi tắt nguồn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

12/12/2014
Mách nhỏ “chiêu” Sử dụng điều hòa treo tường Samsung tiết kiệm điện  (149)
Mùa hè nắng nóng, mức tiêu thụ điện năng tăng cao. Trong đó điều hòa không khí là là một trong những nguyên nhân tiêu tốn nhiều điện năng trong gia đình bạn. Vậy có cách nào giúp bạn thoải mái sử dụng điều hòa không khí mà không lo và chi phí tiền điện hàng tháng phải trả?? 1. Chọn điều hòa inverter Điều hòa treo tường Samsung công nghệ inverter có thể giúp tiết kiệm điện năng tới 40% nếu dùng đúng cách Khoảng cách về giá giữa điều hòa inverter và điều hòa không có inverter đang ngày càng thu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

07/07/2015
Sử dụng điều hòa mùa đông  (188)
Điều hòa inverter, may lanh inverter là những sản phẩm được người tiêu dùng ưu tiên khi mùa nóng dần đến, tuy nhiên tùy thuộc vào thời tiết của nước ta, nhất là khu vực miền Bắc, khi mùa đông đến, nhiều gia đình cũng có nhu cầu mua sắm máy điều hòa nhiệt độ để chóng rét. Nguồn: Internet Giống như nguyên lý làm lạnh trong máy lạnh, việc làm nóng không khí trong máy điều hòa nhiệt độ gián tiếp giàn trao đổi nhiệt, không khí ẩm lan tỏa đều khắp khòng giúp các thành viên trong gia đình được sưởi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

18/11/2015
Thái Bình: Thang máy - cách sử dụng thang máy an toàn RSCL1084523 Thang máy - cách sử dụng thang máy an toàn  (217)
CÔNG TY THANG MÁY MAI TÂM CMECO ELEVATOR TƯ VẤN - CUNG CẤP THIẾT BỊ - LẮP ĐẶT - BẢO TRÌ THANG MÁY MITSUBISHI NHẬT BẢN, XUẤT XỨ THÁI LAN Hướng dẫn sử dung thang máy an toàn Hiện nay thang máy là thiết bị rất quan trọng, đặc biệt là nhà cao tầng vì nó giúp người ta không phải dùng sức chân để leo cầu thang và được sử dụng thay cho cầu thang bộ. Tuy nhiên để sử dụng thang máy an toàn và hiệu quả người sử dụng cần nắm được một số những quy định cơ bản: Thang máy là thiết bị để tải người, hàng hóa, .. .
320,000,000 đ
/ cái
Thái Bình »
TP. Thái Bình

16/03/2016
Hướng dẫn sử dụng điều hòa nhiệt độ đúng cách và hiệu quả  (258)
Điều hòa nhiệt độ làm bạn dịu đi cái nóng bức giữa trưa hè oi ả. Thế nhưng nếu chúng ta sử dụng không đúng cách thì sẽ phản tác dụng, ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Vậy sử dụng Điều hòa nhiệt độ thế nào mới đúng? Phòng lắp máy phải khô ráo với độ ẩm tốt nhất từ 30% đến dưới 60% để các loại vi khuẩn, nấm không có điều kiện phát triển. - Phòng phải được thường xuyên hút bụi, làm vệ sinh sạch sẽ, tường và trần nhà thường được lau rửa. Ngoài ra, cần lưu ý lắp đặt điều hoà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/05/2013
Tp. Hà Nội: Sử dụng điều hòa Daikin để tiết kiệm điện nhất RSCL1084523 Sử dụng điều hòa Daikin để tiết kiệm điện nhất  (264)
Điều hòa Daikin tiết kiệm điện Mùa hè đến để xóa tan những cái nóng oi bức rất nhiều gia đình đã sử dụng điều. Tuy nhiên, tiền điện là mối lo ngại lớn khiến họ ngần ngại khi quyết định lựa chọn tiện nghi này. Công nghệ điều hòa không khí Daikin là giải pháp của các nhà sản xuất. Điều hòa không khí là một trong những thiết bị tiêu thụ điện lớn nhất đối với các cơ sở dịch vụ, thương mại. Tiêu thụ điện của hệ thống máy lạnh tại các cơ sở thương mại thường chiếm tỷ lệ lớn, có thể lên đến 80% tổng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/05/2013
Hướng dẫn sử dụng điều hòa nhiệt độ  (214)
Điều hòa nhiệt độ làm bạn dịu đi cái nóng bức giữa trưa hè oi ả. Thế nhưng nếu chúng ta sử dụng không đúng cách thì sẽ phản tác dụng, ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Vậy sử dụng Điều hòa nhiệt độ thế nào mới đúng? Phòng lắp máy phải khô ráo với độ ẩm tốt nhất từ 30% đến dưới 60% để các loại vi khuẩn, nấm không có điều kiện phát triển. - Phòng phải được thường xuyên hút bụi, làm vệ sinh sạch sẽ, tường và trần nhà thường được lau rửa. Ngoài ra, cần lưu ý lắp đặt điều hoà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/06/2013
Tp. Hà Nội: sử dụng điều hòa da trắng mịn RSCL1084523 sử dụng điều hòa da trắng mịn  (381)
dùng điều hòa da trắng hơn vào thời điểm sua dieu hoa mùa hè nắng nóng điều tốt đẹp nhất trong mùa hè chị em trắng hơn khi sử dụng điều hòa thường xuyên nhưng bạn cũng không lên quá lạm dụng điều hòa có thể giây nguy hiểm các bệnh tật khi sử dụng không đúng cách tại các nước có nhiệt độ trung bình thấp thường là những nước da trắng không hẳn gì họ thường xuyên mặc nhiều áo một phần cũng vì họ không có nhiều ánh nắng mặt trời nhưng làn da của họ thực sự không được trắng một cách mịn màng. còn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

07/06/2012
Tp. Hà Nội: Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng điều hòa RSCL1084523 Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng điều hòa  (261)
Kinh nghiệm sử dụng điều hòa: Điều hòa nhiệt độ ngày càng trở nên thông dụng đối với các gia đình khi mùa hè đến, tuy nhiên muốn bảo quản máy được lâu, tiết kiệm điện năng và tốt cho người sử dụng không phải ai cũng biết, chúng tôi xin chia sẻ bạn một số kinh nghiệm của các chị em để các bạn tham khảo: - Thứ nhất đó là việc vệ sinh tấm lọc bụi ở cục lạnh. Việc này rất đơn giản nhưng nếu bạn không vệ sinh thường xuyên thì khí thổi ra sẽ không mát và làm tốn điện. Cách vệ sinh như sau: bạn lật .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/05/2013
Hướng dẫn sử dụng cửa cuốn an toàn  (319)
Hướng dẫn sử dụng cửa cuốn an toàn 1. Sử dụng bằng tay để đóng/ mở cửa. A. Trường hợp 1 (ở trong nhà). Rút chốt giật li hợp ra sau đó dùng cây móc cửa kéo xuống để đóng cửa lại hoặc mở cửa, sau đó đóng chốt giật li hợp để khoá cửa. B. Trường hợp 2 (đóng cửa để đi ra ngoài…) Rút chốt giật li hợp và đóng cửa lại, dùng khoá ngang hoặc khoá âm nền để khoá cửa cho an toàn trước khi đi ra ngoài. báo giá cửa cuốn khe thoáng 2. Đối với cửa sử dụng điện - Sử dụng Remote hoặc nút bấm trong hộp điều .. .
Tp. Hà Nội
27/02/2015
Tp. Hà Nội: Để sử dụng thang nhôm an toàn trong gia đình cũng như trong xây dựng RSCL1084523 Để sử dụng thang nhôm an toàn trong gia đình cũng như trong xây dựng  (335)
Để sử dụng thang nhôm an toàn trong gia đình cũng như trong xây dựng Bạn phải kiểm tra các bậc thang nhôm trước khi bạn bước lên và và kiểm tra định kỳ vì không phải lúc nào bạn cũng kiểm tra thang nhôm được, vì thế khó ránh khỏi việc thang nhôm hư hỏng trong thời gian dài. Vì thế bạn phải kiểm tra trước nếu hỏng bạn cần đưa đi bảo dưỡng. Nhiều người khi nghĩ rằng những thang nhôm nhập khẩu thì rất an toàn, vì giá thành cao nên nghĩ nó chắc chắn. Chảng có gì là hoàn hảo, không có sản phẩm gì .. .
800,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

04/07/2015
Tp. Hà Nội: Cách sử dụng điều hòa multi hợp lý, tiết kiệm điện RSCL1084523 Cách sử dụng điều hòa multi hợp lý, tiết kiệm điện  (279)
Trong mỗi chúng ta ai ai cũng muốn sở hữu và sử dụng một chiếc điều hòa multi chính hãng và tiết kiệm điện. Vậy cách sử dụng điều hòa multi hợp lý và tiết kiệm điện ở đây là gì? Hãy cùng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây nhé! 1. Cách sử dụng điều hòa multi vừa mát lại vừa tiết kiệm điện: - Không gian sử điều hòa cần phải kin và phải có sự trao đổi khí - Việc bịt kín các khe hở không cho khí lạnh thoát ra ngoài là một điều cực kỳ tốt, tuy nhiên nếu bạn cứ ngồi làm việc trong phòng điều hòa mà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

05/08/2015
Lưu ý khi sử dụng điều hòa đối với bà bầu  (339)
Khi mang bầu thì cơ thể người phụ nữ vô cùng nhạy cảm với sự thay đổi của môi trường, do sức đề kháng cơ thể của bà bầu thấp, tức là rất dễ bị ốm, vì vậy, sử dụngđiều hòa ở nhiệt độ thích hợp có lợi cho cả bà bầu và thai nhi Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng điều hòa đối với bà bầu – Không nên ở trong phòng có điều hòa liên tục. Bởi ngồi điều hòa liên lục là nguyên nhân gây ra các bệnh dị ứng về mũi. Trong trường hợp bắt buộc làm việc trong môi trường có máy lạnh thì chúng ta không nên ngồi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

09/03/2016
Cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện và bảo trì điều hòa tốt nhất  (365)
Cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện và bảo trì điều hòa tốt nhất? Hiện nay trên thị trường có hàng chục loại khác nhau của máy lạnh. Ngoài các thương hiệu phổ biến hơn cũng mang lại không khí với mùi thơm của trà xanh, thảo dược, vitamin C, máy sử dụng công nghệ Nano Silver, kháng khuẩn đến 99, 99%, máy tính sử dụng công nghệ lọc không khí, khử mùi bằng ion … Ngoại trừ việc sử dụng quảng cáo, việc sử dụng không khí tiết kiệm điện năng, bảo hành dài hạn các nhà quảng cáo cũng đến đầu tiên. Tuy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

08/01/2014
Tp. Hà Nội: Sử dụng điều hòa hiệu quả cùng quạt phun sương tạo độ ẩm RSCL1084523 Sử dụng điều hòa hiệu quả cùng quạt phun sương tạo độ ẩm  (384)
Quạt phun sương Kangaroo HYB - 50 điều khiển từ xa là mẫu quạt đa năng với kiểu dáng sang trọng, nhiều tính năng, điều khiển từ xa tiện lợi, di chuyển dễ dàng. Điện thoại mua hàng: 0932. 318. 636 (Mr Phú ) - 04. 6285. 4021 Ngoài chức năng quạt mát thông thường quạt phun sương tạo ẩm còn có các chức năng: Chức năng của bộ phận tạo ẩm là tạo sự cân bằng về độ ẩm trong phòng, làm không khí mát mẻ dễ chịu, giữ cho da không bị khô. Đặc biệt thích hợp với các phòng sử dụng điều hòa, quạt sưởi hoặc khi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/05/2014
Tp. Hà Nội: Máy làm nóng lạnh nước trái cây Wailaan sử dụng thuận tiện, an toàn và tiết kiệm RSCL1084523 Máy làm nóng lạnh nước trái cây Wailaan sử dụng thuận tiện, an toàn và tiết kiệm  (203)
Đức Việt nhà sản xuất lắp ráp và phân phối thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: 270 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội Số điện thoại: 04. 37622776/ 094. 686. 3199 Email: Congnghiep@ ducvietpro. vn Sau đây, Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng: Máy làm nóng lạnh nước trái cây Wailaan sử dụng thuận tiện, an toàn và tiết kiệm Với các thiết bị thực phẩm, máy làm nóng - lạnh nước trái cây do chúng tôi cung cấp, khách hàng yên tâm về chất lượng vì đây đều là những thiết bị .. .
Tp. Hà Nội
09/06/2016
Tp. Hà Nội: 0437622776- Máy làm nóng lạnh nước trái cây Wailaan sử dụng thuận tiện, an toàn RSCL1084523 0437622776- Máy làm nóng lạnh nước trái cây Wailaan sử dụng thuận tiện, an toàn  (259)
Đức Việt nhà sản xuất lắp ráp và phân phối thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: 270 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội Số điện thoại: 04. 37622776/ 094. 686. 3199 Email: Congnghiep@ ducvietpro. vn Sau đây, Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng: 0437622776- Máy làm nóng lạnh nước trái cây Wailaan sử dụng thuận tiện, an toàn và tiết kiệm Với các thiết bị thực phẩm, máy làm nóng - lạnh nước trái cây do chúng tôi cung cấp, khách hàng yên tâm về chất lượng vì đây đều là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/06/2016
Tìm nâng cao