BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Sử dụng máy đo đường huyết như thế nào?

Sử dụng máy đo đường huyết như thế nào?  (248)
Sử dụng máy đo đường huyết như thế nào? Thử đường huyết vào lúc nào? Thông thường trước bữa ăn, 2 giờ sau khi bắt đầu ăn và trước khi đi ngủ. Bất cứ lúc nào trong người thấy có dấu hiệu đường huyết lên cao hay xuống thấp (khó chịu, mệt mỏi bất thường). Trước một chuyến hành trình kéo dài. Trước khi vận động nặng, trước và sau khi chơi thể thao. Lấy máu ở vị trí nào? Nên lấy một ít máu ở đầu ngón tay (cho kết quả chính xác hơn ở những nơi khác), vì sự thay đổi đường huyết thường xuất hiện nhanh .. .
Tp. Hà Nội
03/05/2013
Có nên sử dụng máy đo đường huyết để chuẩn đoán bệnh  (227)
Có nên sử dụng máy đo đường huyết để chuẩn đoán bệnh Nhiều người lầm tưởng rằng máy đo đường huyết tại nhà có thể dùng để chuẩn đoán bệnh đường huyết hay còn gọi là bệnh đái tháo đường. Có một nguyên tắc mà chúng tôi luôn nhắc đi nhắc lại nhiều lần là: " Tất cả các thiết bị kiểm tra y tế tại nhà chỉ mang tính tham khảo, không thay thế các cuộc kiểm tra định kỳ tại các cơ sở y tế" Một trong những nguyên tắc tối thượng của các thiết bị thử (test) nhanh đó là: "Bắt nhầm còn hơn bỏ sót" Như vậy để .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

03/05/2013
Cách sử dụng máy đo đường huyết đa năng 3 trong 1 EasyMate Gcu  (353)
Cách sử dụng máy đo đường huyết đa năng 3 trong 1 EasyMate Gcu Máy đo đường huyếtđa năng 3 trong 1 EasyMate GCU dùng để làm gì Máy đo đường huyết đa năng 3 trong 1, kiểm tra được đường huyết trong máu, mỡ trong máu (cholesterol), acid uric (Gout) trong máu được thiết kế chỉ dành cho kiểm tra vitro (chỉ sử dụng bên ngoài). Máy dành cho các bệnh nhân tiểu đường hoặc bệnh hypercholesterolmelia hoặc bệnh hyperuricemia dùng để đo lượng đường trong máu, mỡ hoặc acid uric từ mẫu máu tươi từ tay. Việc .. .
Tp. Hà Nội
27/05/2013
Tp. Hà Nội: Máy đo đường huyết Beurer GL 40 RSCL1204607 Máy đo đường huyết Beurer GL 40  (448)
Máy đo đường huyết Beurer - Người bạn tin cậy Tiểu đường là một bệnh mãn tính và là một trong những nguyên nhân chính của nhiều bệnh hiểm nghèo như bệnh tim mạch vành, tai biến mạch máu não, mù mắt, suy thận, liệt dương, hoại thư, v. v. nếu không được điều trị tốt sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm có thể gây tàn phế hoặc tử vong. Vì vậy để kiểm soát lượng đường huyết trong máu ở mức độ an toàn thì người bệnh nên thường xuyên tiến hành kiểm tra lượng đường huyết của mình. Việc làm này rất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/07/2011
Tp. Hà Nội: Máy đo đường huyết công nghệ mới Beurer GL40 - Call: 0936 966 623 RSCL1204607 Máy đo đường huyết công nghệ mới Beurer GL40 - Call: 0936 966 623  (575)
Máy đo đường huyết Beurer GL40 (new) Model: Beurer GL40 Hãng sản xuất: Beurer Xuất xứ hãng: Germany Nơi sản xuất: CHLB Đức. Bảo hành: 60 tháng Beurer là tên tuổi lớn trong ngành y tế và dược phẩm trên thế giới, với đội ngũ chuyên gia giầu kinh nghiệm hàng đầu thế giới, hãng sản xuất dược phẩm và thiết bị được dùng trong các bệnh viện lớn, trong các trung tâm y tế ở khắp Châu Âu và trên toàn thế giới. [IMG]http: //i888. photobucket. com/ albums/ ac86/ tranhuyenhv/ GL40. jpg[/ IMG] ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM : .. .
1,600,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/03/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Máy đo đường huyết Sapphire - Thụy sĩ RSCL1204607 Máy đo đường huyết Sapphire - Thụy sĩ  (327)
Y Tế Gia Đình - Máy đo huyết áp - Máy đo huyết áp điện tử - Máy đo đường huyết - Máy đo đường huyết - Máy xông mũi họng - Chăm sóc da mặt - Máy thẩm mỹ - Máy massage mặt - Máy massage bụng - thiết bị y tế - máy đo huyết áp - máy đo đường huyết - máy xông mũi họng - máy massage mặt Đặt hàng online: www. sieuthiyte. vn Máy đo huyết áp bắp tay tự động Boso-Medicus-Control Máy đo huyết áp BOSO thương hiệu số 1 CHLB Đức 77% bác sĩ tại Đức tin dùng -Máy đo huyết áp theo tiêu chuẩn WHO. -Đánh giá mức .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/01/2013
Máy đo đường huyết Beurer GL 40- kiểm soát mức đường huyết  (181)
Máy đo đường huyết Beurer GL 40 kiểm tra đường huyết chính xác nhất Beurer là tên tuổi lớn trong ngành y tế và dược phẩm trên thế giới, với đội ngũ chuyên gia giầu kinh nghiệm hàng đầu thế giới, hãng sản xuất dược phẩm và thiết bị được dùng trong các bệnh viện lớn, trong các trung tâm y tế ở khắp Châu Âu và trên toàn thế giới. Máy đo đường huyết Beurer GL 40, hàng sản xuất tại CHLB Đức sản phẩm được bán rộng dãi trên trị trường nước Đức, Beurer GL40 được ưa chuộng, tin dùng và là thiết bị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

27/04/2013
Máy đo đường huyết Accu Check Active giúp bạn kiểm tra chỉ số đường huyết  (442)
Bạn có biết chỉ số tiểu đường của mình là bao nhiêu không, cao hay thấp. Chỉ số đường huyết là chỉ số quyết định bạn có bị bệnh tiểu đường hay không. Sử dụng máy đo đường huyết để theo dõi xem bạn có bị bệnh tiểu đường hay không Rocche tự hào là hãng Dược phẩm, thiết bị y tế hàng đầu thế giới, với thâm niên nhiều năm góp phần xây dựng ngày y tế nước Đức và thế giới, Hãng được chính phủ các nước trên thế giới hết sức ủng hộ, và tin tưởng. Máy đo đường huyết accu-chek Active: Cho kết quả trong 5 .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2013
Địa chỉ bán Máy đo đường huyết chính hãng Hồ Chí Minh  (266)
Máy đo đường huyết HGM-112 Omron sẽ là thiết bị y tế giá rẻ cần thiết để theo dõi sức khỏe của gia đình và bản thân. Máy có thể đo nhanh và cho kết quả chỉ trong 5 giây. Que thử kèm theo được mã hóa tự động, giúp loại bỏ các lỗi mã hóa sai có thể dẫn đến rủi ro sai liều lượng thuốc điều trị bệnh. Với lượng máu thử nhỏ chỉ 1 µL, bạn sẽ không phải lo ảnh hưởng đến sức khỏe của mình khi đo và bảo đảm an toàn. Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế DƯƠNG QUỐC Địa chỉ bán Máy đo đường huyết chính hãng Hồ Chí .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Củ Chi

14/12/2014
Máy đo đường huyết Beurer GL 40 cho kết quả chính xác nhất  (224)
Máy đo đường huyết Beurer GL 40 kiểm tra đường huyết chính xác nhất Beurer là tên tuổi lớn trong ngành y tế và dược phẩm trên thế giới, với đội ngũ chuyên gia giầu kinh nghiệm hàng đầu thế giới, hãng sản xuất dược phẩm và thiết bị được dùng trong các bệnh viện lớn, trong các trung tâm y tế ở khắp Châu Âu và trên toàn thế giới. Máy đo đường huyết Beurer GL 40, hàng sản xuất tại CHLB Đức sản phẩm được bán rộng dãi trên trị trường nước Đức, Beurer GL40 được ưa chuộng, tin dùng và là thiết bị .. .
Tp. Hà Nội
28/04/2013
máy đo đường huyết chính hãng giá cả hợp lý chất lượng tốt ON-CALL-PLUS  (215)
Máy đo đường huyết On Call Plus Điện máy Phú Thịnh chuyên cung cấp các sản phẩm Máy đo đường huyết chính hãng giá rẻ nhất thị trường, bảo hành chính hãng theo nhà sản xuất. Liên hệ: 0962 536 119 để được tư vấn miễn phí và có giá tốt nhất. Máy đo đường huyết On Call Plus Là một trong những sản phẩm của công ty với chất lượng uy tín và giá cả hợp lý. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp: máy văn phòng, máy công nghiệp… Model: On-call Plus Hãng sản xuất: ACON Xuất xứ hãng: Ammerica Nơi sản xuất: Mỹ .. .
Tp. Hà Nội
20/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Máy đo đường huyết. KM 25 que thử RSCL1204607 Máy đo đường huyết. KM 25 que thử  (230)
Máy đo đường huyết Microlife MGR 100 nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ giúp bệnh nhân kiểm tra lượng đường huyết trong máu nhằm kiểm soát hiệu quả hơn bệnh Đái tháo đường. Với những ưu điểm như rất dễ sử dụng, màn hình lớn dễ đọc, thiết kế nút bấm nhả que, kim thử, lượng mẫu rất nhỏ, … và được bảo hành vĩnh viễn, chắc chắn sẽ là một dụng cụ y tế vô cùng cần thiết cho gia đình bạn. Công nghệ cảm ứng sinh học. Men que thử GOD tiên tiến. Tự động cài mã que thử khoảng đo 1. 1-33. 3 mmol/ L (20-600 .. .
950,000 đ
/ máy
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

18/11/2014
Máy đo đường huyết Omron HGM-112  (296)
Máy đo đường huyết Omron HGM-112 Giá bán : 1. 000. 000 ₫ Hãng sản xuất : Nhật bản Bảo hành : 5 tháng Xuất xứ : Chính hãng Vận chuyển: Miễn phí nội thành TP. HCM Khách Tư Vấn Và Mua Hàng Xin Vui Lòng Liên Hệ: 0983. 9999. 27 Mô tả Có nên trang bị máy đo đường huyết tại nhà và mục đích của việc đo đường huyết ? Bác sĩ Nguyễn Thế Thành - Trưởng khoa Nội tiết bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP Hồ Chí Minh) cho biết: Việt Nam hiện có khoảng 68% số bệnh nhân tiểu đường đến điều trị khi bệnh đã ở giai đoạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/11/2014
Địa chỉ bán máy đo đường huyết chính hãng HCM  (315)
Máy đo đường huyết HGM-112 Omron sẽ là thiết bị y tế giá rẻ cần thiết để theo dõi sức khỏe của gia đình và bản thân. Máy có thể đo nhanh và cho kết quả chỉ trong 5 giây. Que thử kèm theo được mã hóa tự động, giúp loại bỏ các lỗi mã hóa sai có thể dẫn đến rủi ro sai liều lượng thuốc điều trị bệnh. Với lượng máu thử nhỏ chỉ 1 µL, bạn sẽ không phải lo ảnh hưởng đến sức khỏe của mình khi đo và bảo đảm an toàn. Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế DƯƠNG QUỐC Địa chỉ bán Máy đo đường huyết chính hãngHồ Chí .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/11/2014
Tp. Hà Nội: Máy đo đường huyết Beurer GL40 Germany RSCL1204607 Máy đo đường huyết Beurer GL40 Germany  (372)
Máy đo đường huyết Beurer GL40 Germany Máy đo đường huyết của Beurer là thiết bị cần thiết để theo dõi đường huyết tại nhà, bạn sẽ thực sự yên tâm khi kiểm soát được lượng đường trong máu và điều trị có hiệu quả khi lượng đường trong máu tăng cao hoặc hạ thấp bất thường từ đó làm giảm các nguy cơ biến chứng của đái tháo đường. GL40 là Máy đo đường huyết không thể thiếu đối với bệnh nhân tiểu đường. Model: Beurer GL40 Đơn vị đo : mmol/ l Hãng sản xuất: Beurer Xuất xứ hãng: Germany Nơi sản xuất: .. .
1,400,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

04/01/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Máy đo đường huyết đa năng RSCL1204607 Máy đo đường huyết đa năng  (376)
Máy đo đường huyết BeneCheck Plus 3 in 1 - Đo lượng Glucose, cholesterol, acid uric trong máu Bệnh đái tháo đường là bệnh mãn tính, có thể kiểm soát tốt bằng cách thay đổi lối sống phối hợp với điều trị bằng thuốc. Việc kiểm tra đường huyết thường xuyên có thể tạo sự khác biệt rất lớn trong việc kiểm soát đường huyết hàng ngày của bạn. Tác dụng khi sử dụng máy BeneCheck Plus 3 in 1: - Biết được kết quả 3 chỉ số: đường huyết, acid uric (Gout) và mỡ trong máu. Cho phép theo dõi đường huyết, acid .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

01/04/2013
Tp. Hà Nội: Máy đo đường huyết True Balance RSCL1204607 Máy đo đường huyết True Balance  (543)
Máy đo đường huyết True Balance là dòng máy của Nipro, được sản xuất tại Mỹ. Với việc cho kết quả chỉ số đường huyết chính xác, chất lượng tốt, TrueBalance đã được nhiều người tin dùng. Là sản phẩm không cần cài code Máy đo đường huyết TRUEbalance – chính xác ,đơn giản , dễ dàng kiểm tra đường máu. Que thử đầu xiên giúp lấy máu chính xác và sử dụng công nghệ chống oxy hoá (dehydrogennase) công nghệ 4 điện cực giúp lấy máu đủ tránh kết quả sai khi lấy máu. Cho kết quả trong 10 giây. Lưu trữ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

03/06/2013
Máy Đo Đường Huyết Preferred Chính Hãng  (243)
Máy đo đường huyết Preferred Mô tả Có nên trang bị máy đo đường huyết tại nhà và mục đích của việc đo đường huyết ? Bác sĩ Nguyễn Thế Thành - Trưởng khoa Nội tiết bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP Hồ Chí Minh) cho biết: Việt Nam hiện có khoảng 68% số bệnh nhân tiểu đường đến điều trị khi bệnh đã ở giai đoạn trễ. Nhiều bệnh nhân để đường huyết tăng cao suốt một thời gian dài nên khi phát hiện đã bị biến chứng. Mục đích của việc điều trị bệnh tiểu đường là kiểm soát tốt đường huyết nhằm ngăn chặn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: máy đo đường huyết, đo mỡ máu, đo acid uric RSCL1204607 máy đo đường huyết, đo mỡ máu, đo acid uric  (346)
Máy đo đường huyết BeneCheck Plus 3 in 1 - Đo lượng Glucose, cholesterol, acid uric trong máu Tác dụng khi sử dụng máy BeneCheck Plus 3 in 1: - Biết được kết quả 3 chỉ số: đường huyết, acid uric (Gout) và mỡ trong máu. Cho phép theo dõi đường huyết, acid uric (Gout) và mỡ trong máu bất cứ thời điểm nào trong ngày từ đó có chế độ điều trị phù hợp. - Kiểm soát được lượng đường huyết, acid uric (Gout), mỡ trong máu chặt chẽ hơn để có phương pháp điều trị phù hợp. - Phòng ngừa hậu quả của việc .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/07/2013
Tp. Hà Nội: Mua máy đo đường huyết cá nhân tại nhà Beurer GL40 RSCL1204607 Mua máy đo đường huyết cá nhân tại nhà Beurer GL40  (402)
Máy đo đường huyết Freecode Beurer GL40 Máy có thiết kế màu sác trang nhã, màn hình hiện thị rộng, mầu màn hình xanh dương thân thiện với người dùng. Máy dễ sử dụng vì không cần cài code. Được hiện hội Đái tháo đường CHLB Đức khuyên dùng. Máy đo đường huyết Free Code Beurer GL40 là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ, tính năng sử dụng, độ chính xác, tính cơ động, mức độ kiểm soát và khống chế bệnh lý đạt tiêu chuẩn chất lượng của liên minh Châu Âu CE, tiêu chuẩn của hiệp hội y khoa Hoa Kỳ FDA. .. .
1,600,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/08/2011
Tìm nâng cao