BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Sử dụng phối hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi

Tp. Hà Nội: Sử dụng phối hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi RSCL1146458 Sử dụng phối hợp sụn nhân tạo sụn tự thân trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi  (387)
Sử dụng phối hợp sụn nhân tạo sụn tự thân trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi Phẫu thuật nâng mũi là một tiểu thủ thuật nhỏ nhằm mục đích tạo một dáng mũi mũi cao dài hơn. Ngoài ra. Trong cùng một thì phẫu thuật có thể đồng thời thu gọn cánh, đầu mũi, sửa gồ mũi, chỉnh mũi lệch. .. Để tạo ra một dáng mũi phù hợp nhất với khuôn mặt khách hàng. Hiện nay có rất nhiều phương pháp khác nhau trong tạo hình thẩm mỹ mũi: 1. Tạo hình thẩm mỹ mũi sử dụng các chất liệu tự thân: sụn sườn, sụn vành tai, sụn .. .
Tp. Hà Nội
04/10/2012
Mỹ nhân tân binh nhà JYP Nayeon (TWICE) vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ mũi  (205)
Thành viên nhóm nhạc tân binh đình đám TWICE bị tố đã sửa mũi khi những hình ảnh xưa cũ của cô nàng được “đào mộ”. Vào ngày 24/ 1, một người dùng trên trang mạng Pann đã đăng tải một bài viết với tựa đề "Nayeon(TWICE) phẫu thuật thẩm mỹ mũi". Do nhóm nhạc tân binh xinh đẹp nhà JYP từ khi mới ra mắt đã nổi tiếng với nhan sắc vượt trội được coi là hoàn toàn tự nhiên, nên chủ đề này đã thu hút khá nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Trong bài đăng này, một hình ảnh trong quá khứ của Nayeon với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/02/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt là gì?  (221)
Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt là phương pháp giúp cải thiện phần da nhăn nheo gây mất thẩm mỹ do hậu quả của quá trình lão hóa theo thời gian hay tai nạn. Ngoài phương pháp “truyền thống” sử dụng dao kéo, hiện nay còn có rất nhiều loại hình phẫu thuật thẩm mỹ làm căng da như sử dụng tia laser, tiêm các loại hóa chất làm đầy như filler, botox, silicone, collagen… Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt: Ảnh minh họa Tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt không chỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/03/2016
"Hoàng tử" Yoo Chun phẫu thuật thẩm mỹ  (175)
Mới đây, cư dân mạng vừa “khai quật” được những hình ảnh quá khứ của “quốc vương” Micky Yoo Chun (Park Yoo Chun) từ thời Yoo Chun phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó, Yoo Chun nhuộm tóc vàng, chẻ ngôi, đeo kính trông khá “hai lúa”. Anh đã từng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng DbSK hiện tại sau khi tách nhóm thì anh là thành viên nhóm JYJ quy tụ những mỹ nam đẹp nhất Hàn Quốc. Tuy nhiên gương mặt của Yoo Chun thuở ấy hết sức bình thường, đôi môi còn có phần dày hơn, chiếc mũi không được cao .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/03/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền thì đẹp?  (184)
Phẫu thuật thẩm mỹ, Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ, vui lòng cho em hỏi phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền vậy ạ? Em muốn sửa toàn bộ gương mặt để trở thành hotgirl. (Ngọc Thương, An Giang) bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam trả lời: Ngọc Thương thân mến! Cảm ơn câu hỏi của bạn gửi về cho hộp thư tư vấn chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc phẫu thuật thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền, chuyên mục tư vấn JW xin được trả lời bạn như sau: Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn phẫu thuật toàn diện .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/03/2016
phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm là gì?  (200)
Chiếc cằm nhọn, V line được xem là đúng chuẩn của giới trẻ hiện nay đã trở thành trào lưu làm đẹp phổ biến. Song, phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm là gì thì không phải ai cũng hiểu đúng về phương pháp này. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về thông tin dịch vụ làm đẹp này cụ thể hơn nhé. Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm là gì? Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm: Ảnh minh họa Nếu chưa may mắn sở hữu chiếc cằm đúng chuẩn, bạn vẫn có thể cải thiện ngoại hình với phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều dịch vụ giúp chị em làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/03/2016
Ca sĩ Hồng Nhung phẫu thuật thẩm mỹ  (208)
Nhắc đến mỹ nhân không tuổi tại Việt Nam thì không ai không nhớ đến Hồng Nhung. Phải khẳng định rằng người phụ nữ này luôn khiến cho người ta cảm thấy cuốn hút. Thời gian dường như không lấy đi của cô điều gì cả. Hồng Nhung ngày càng đẹp lên lạ thường. Nhưng cũng chính vì vẻ đẹp “khác lạ” ấy khiến nhiều người hoài nghi Hồng Nhung phẫu thuật thẩm mỹ. Có không ít lời đồn đoán Hồng Nhung giải phẫu thẩm mỹ Chuyện Hồng Nhung phẫu thuật thẩm mỹ đã bị cô phủ nhận. bà mẹ trẻ đẹp này chỉ trả lời báo .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/03/2016
Nữ ca sĩ Uyên Trang phẫu thuật thẩm mỹ  (184)
Uyên Trang phẫu thuật thẩm mỹ là tin không hề mới mẻ điều này được chính cô thừa nhận. Chính bởi bản tính thẳng thắn cứng cỏi này đã khiến Uyên Trang lấy được nhiều hơn tình cảm của người hâm mộ. Uyên Trang phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn Uyên Trang phẫu thuật thẩm mỹ mũi Có lần, trả lời phỏng vấn bên báo, Uyên Trang đã thẳng thắn thừa nhận từng nâng mũi. Tuy nhiên cô ấy vẫn chưa hài lòng về cái mũi vừa sửa của mình. Dù có dự định đi sửa lại một lần nữa, nhưng khi bạn bè người thân ngăn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/03/2016
A Pink phẫu thuật thẩm mỹ  (358)
A Pink là nhóm nhạc nữ được thành lập bởi Cube Entertainment vào năm 2011. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, A Pink luôn nổi bật không bị lẫn với bất cứ nhóm nhạc nào khác, bởi họ luôn một mực trung thành với phong cách đáng yêu, dễ thương, trong sáng khi mà các girlgroup khác đều đồng loạt chuyển sang phong cách sexy. Ngoại hình của các thành viên trong nhóm cũng thuộc top đầu hiện nay. Nhóm nhạc nữ A Pink Lượng fan của A Pink khá hùng hậu xếp thứ 3 trong số các nghệ sĩ nữ tại Hàn, chỉ thua .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/02/2016
Sao Hollywood Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ  (193)
Ngay sau khi nổi đình đám với bộ phim Transformer 2007, nữ diễn viên Megan Fox đã dính đến nghi án sử dụng “dao kéo”, đến khi công chúng thường xuyên so sánh vẻ đẹp của cô với mỹ nhân Angelina Jolie, thông tin Megan Fox phẫu thuật thẩm mỹ đã lan truyền nhanh chóng trên khắp các trang tin tức. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên đã từng sửa mũi, cắt mắt, chỉnh xương hàm, bơm môi… Nhưng bất chấp những cáo buộc, Megan Fox vẫn một mực phủ nhận. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kiểm chứng thông tin .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/02/2016
Hoa hậu Venezuela phẫu thuật thẩm mỹ  (227)
Ngày 5/ 11 vừa qua, người đẹp 20 tuổi đến từ Venezuela – Edymar Martinez đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015 được tổ chức tại Tokyo, Nhật bản. Với ngoại hình quyến rũ khả năng giao tiếp tinh tế, Tân Hoa hậu Quốc tế nhận được sự tán dương của nhiều người. Tuy nhiên, dạo gần đây lại xuất hiện hình ảnh của cô với chiếc mũi bị băng kín nó làm dấy lên tin đồn là Hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ. Hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ Tuy nhiên, cách đây không lâu, bức ảnh cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/03/2016
Nhóm nhạc Infinite phẫu thuật thẩm mỹ  (216)
Infinite là một ban nhạc nam Hàn Quốc gồm 7 thành viên, trực thuộc công ty Woollim Entertainment debut năm 2010 trên sân khấu ca nhạc M! Countdown với ca khúc Come back Again. Từ lúc đó, Infinite đã trở thành hiện tượng với nhiều bản nhạc hit cũng không ít các tin đồn như Infinite phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người cho rằng nhóm nhạc nổi tiếng Infinite đã từng đi làm đẹp Có chăng Infinite phẫu thuật thẩm mỹ? Tin tức Infinite phẫu thuật thẩm mỹ nghe có vẻ trái ngược với tuyên bố không bao giờ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/03/2016
Nữ diễn viên Song Hye Kyo phẫu thuật thẩm mỹ  (198)
Dù nhan sắc Song Hye Kyo được cho là tự nhiên nhất Hàn Quốc, nhưng vẫn không thể ngăn nhiều tin đồn như Song Hye Kyo phẫu thuật thẩm mỹ bởi sự khác biệt theo thời gian quá rõ rệt. Song Hye kyo phẫu thuật thẩm mỹ Rất nhiều người không tin vào vẻ đẹp tự nhiên của sao Hàn Quốc họ ra sức truy lùng những tấm ảnh “một thời đã xa” của sao. Nhiều cư dân mạng lập tức so sánh sự khác nhau tin Song Hye Kyo phẫu thuật thẩm mỹ trở thành một đề tài hot ở thời điểm hiện tại. Khi Hậu Duệ Mặt Trời nổi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/03/2016
Nụ cười méo mó của mỹ nhân Việt vì phẫu thuật thẩm mỹ  (204)
Dù có thừa nhận hay không thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ thì khi nhìn những nụ cười méo mó của dàn mỹ nhân Việt dưới đây cũng khiến người khác phải cảm thấy giật mình. Trong giới showbiz Việt thì việc các ngôi sao nổi tiếng đi thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc không còn là chuyện lạ. Tuy nhiên, khác với những người bình thường đi làm đẹp, thì các mỹ nhân Việt luôn luôn bị để ý, nhất cử nhất động. Chính vì vậy những thay đổi trên gương mặt của họ không thể nào thoát khỏi việc bị các paparazzi phát .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/02/2016
Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt  (237)
Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt là phương pháp giúp cải thiện phần da nhăn nheo gây mất thẩm mỹ do hậu quả của quá trình lão hóa theo thời gian hay tai nạn. Ngoài phương pháp “truyền thống” sử dụng dao kéo, hiện nay còn có rất nhiều loại hình phẫu thuật thẩm mỹ làm căng da như sử dụng tia laser, tiêm các loại hóa chất làm đầy như filler, botox, silicone, collagen… Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt: Ảnh minh họa Tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt không chỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sinh Con Theo Ý Muốn - Phẩu Thuật Thẩm Mỹ 0937. 766. 056 RSCL1146458 Sinh Con Theo Ý Muốn - Phẩu Thuật Thẩm Mỹ 0937. 766. 056  (266)
BỆNH VIỆN QUỐC TẾ PIYAVATE BANGKOK, THAILAND VP tại Hà Nội: 33A Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà nội VP tại TP Hồ Chí Minh : Lầu 1, Số 2 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1 Mobile: ( 84 ) 0938. 994. 298 - 0937. 766. 056 Email: p8@ piyavate. com. vn website: piyavate. com. vn Skype : bvpiyavate2 Được thành lập năm 1993, bệnh viện quốc tế Piyavate tự hào là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại vương .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/08/2014
Những hình ảnh về Girl generation phẫu thuật thẩm mỹ  (316)
Nhìn ngắm những hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của SNSD, không ít người hâm mộ chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên trước sự thay đổi ngoạn mục của 9 kiều nữ nhà SM. Ngoài tài năng thì ngoại hình bắt mắt là một trong những điều tất yếu nếu bạn muốn gia nhập làng giải trí Hàn Quốc. Chính bởi lý do này, đa số các mỹ nhân xứ củ sâm dù ít dù nhiều cũng đã từng can thiệp “dao kéo" để diện mạo trở nên hoàn hảo hơn. nhóm nhạc quốc dân SNSD cũng không ngoại lệ. Dù chưa thành viên nào lên tiếng thừa .. .
100 triệu
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

12/09/2015
Cô gái Sài Gòn trở thành hotgirl sau khi phẫu thuật thẩm mỹ  (189)
Ngọc Lan đã trả 20 triệu độn cằm V-line, 35 triệu đồng phẫu thuật nâng mũi S-line, cùng áp dụng chế độ ăn uống theo lời của bác sĩ thẩm mỹ , chỉ sau 3 tuần thì nhan sắc của cô ấy thay đổi rõ rệt. Nguyễn Ngọc Lan sinh năm 1994, hiện đang sống làm việc tại TP HCM. Lan chia sẽ từ nhỏ luôn cảm thấy tự ti với vẻ ngoài của mình, đặc biệt là khuôn mặt của cô không thật sự nổi bật bởi do cằm lệch mũi tẹt của mình. Cô cũng chia sẽ công việc ưu thích của mình: Mình rất thích làm công việc lễ tân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/02/2016
Nam diễn viên Uông Đông Thành phẫu thuật thẩm mỹ  (157)
Thế hệ 8x, đầu 9x chắc vẫn còn nhớ một gương mặt nam tài tử điển trai Uông Đông Thành người Đài Loan chuyên đóng phim thần tượng. bạn chắc còn bất ngờ hơn nếu biết tin Uông Đông Thành phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt điển trai như ngày nay. Uông Đông Thành phẫu thuật thẩm mỹ Jiro Wang (tên tiếng việt Uông Đông Thành) sinh năm 1981 là một diễn viên, ca sĩ người Đài Loan, khởi nghiệp bằng việc làm người mẫu bán thời gian. 2 năm gần đây, khi tuổi đã khá nhiều, người ta nhận thấy anh chàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/03/2016
Giọng ca chính beast Yoseob phẫu thuật thẩm mỹ  (210)
bEAST (b2ST) là một nhóm nhạc nam thuộc công ty Cube Entertainment rất nổi tiếng ở Hàn toàn Châu Á gồm sáu thành viên. Các thành viên của nhóm là Yoon Doo-joon, Jang Hyun-seung, Yong Jun-hyung, Yang Yo-seob, Lee Gi-kwang Son Dong-woon. Tuy nhiên dạo gần đây xuất hiện thông tin Yoseob phẫu thuật thẩm mỹ. Nhóm chuyên theo đuổi dòng nhạc nhẹ, giai điệu bắt tai. Năm 2011, nhóm ra mắt album đầy đủ đầu tiên với nhan đề Fiction and Fact, nhận ba cúp của M. net M! Countdown cho đĩa đơn chính là .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/03/2016
Tìm nâng cao