BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Sử dụng tranh dán tường phong cảnh cho căn nhà đẹp

Sử dụng tranh dán tường phong cảnh cho căn nhà đẹp  (146)
Lựa chọn tranh dán tường được coi là nhiệm vụ khó khăn với bất kỳ ai chưa từng có kinh nghiệm. Sự đa dạng về mẫu mã khiến nhiều người choáng ngợp và không biết phải lựa chọn như thế nào. Để đảm bảo lợi ích tối đa, tuổi thọ tranh cao, bạn phải lựa chọn tranh dán tường thích hợp với từng khu vực. Tùy vào từng không gian, từng mục đích sử dụng để lựa chọn tranh dán tường phù hợp nhất. Tránh lựa chọn theo cảm tính vì có thể tranh dán tường bạn thích chưa chắc đã hợp với không gian bạn muốn trang .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

04/09/2015
Sử dụng rèm cửa như trang sức cho căn nhà  (185)
Việc trang trí lối đi trong không gian phòng bằng những bộ rèm cửa, màn cửa đẹp mang đến cho bạn một không gian phòng hiện đại hơn, tinh tế hơn và sang trọng hơn. Trong mỗi căn phòng đều có lối đi riêng biệt như lối đi vào phòng, lối đi ra ban công, lối đi ra sân vườn, … đặc điểm chung của những lối đi này đều có diện tích lớn, chính vì thế ánh sáng luôn là vấn đề được các gia chủ quan tâm bởi căn phòng bạn sẽ thường xuyên nhận được lượng ánh sáng chiếu trực diện vào phòng nhiều. Hiểu được những .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

28/09/2015
Tranh dán tường khổ lớn với vẻ đẹp rất tự nhiên và nhiều màu sắc  (222)
Tất cả mọi người, ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp, ai cũng muốn mình được sống trong một căn nhà xinh xắn, tiện nghi. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách để trang trí được một căn nhà đẹp, hài hòa mà lại tiết kiệm được thời gian và chi phí thi công. Một giải pháp vô cùng đơn giản dó là sử dụng tranh dán tường trang trí thay vì sử dụng sơn tường. tranh dán tường rất đa dạng phong cách thiết kế, mẫu mã, màu sắc cũng như chất liệu. Chính vì thế việc trang trí căn nhà theo ý muốn của bạn là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

15/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tranh dán tường 3d khổ lớn đang được ưa chuộng nhất hiện nay RSCL1537330 Tranh dán tường 3d khổ lớn đang được ưa chuộng nhất hiện nay  (694)
Tranh dán tường là một trong những vật dụng trang trí nội thất rất được chú ý. Tranh dán tường ngày càng khẳng định vị trí quan trọng của mình trong việc làm cho căn phòng hài hòa và bắt mắt hơn. Ngoài tác dụng trang trí nhà cửa theo phong cách mà gia chủ hướng tới thì tranh dán tường còn không chứa chất độc hại, an toàn với người cử dụng và môi trường xung quanh, giấy dán tường giá rẻ và rất dễ thi công, nhanh, gọn, trong ngày, Dễ dàng tháo gỡ, thay đổi phong cách theo ý thích. Tranh 3d dán .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

10/08/2015
Tranh dán tường 3d trẻ trung cho văn phòng  (181)
Trang trí những bức tường là một phần quan trọng trong ngôi nhà. Chúng không chỉ có tác dụng che phủ mà còn mang lai giá trị thẩm mỹ riêng biệt. Tuy nhiên, chúng ta thường có xu hướng bỏ qua tầm quan trọng và sự hiện hữu của chúng trong nhà mình vì một số lí do khác nhau. Không gian làm việc có vai trò quyết định rất lớn đến hiệu quả làm việc của nhân viên chính vì thế người quản lý có cách sắp xếp và bày trí văn phòng một cách phù hợp nhất. Một trong những việc có tầm quan trọng nhất đó chính .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

05/09/2015
Khung cảnh thiên đường với tranh dán tường 3d  (184)
Ngoài việc trang trí toàn bộ không gian của các bức tường bằng sơn, giấy dán tường, bạn có thể sử dụng chất liệu tranh dán tường là giải pháp tối ưu khi làm đẹp tường nhà một cách nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất. Với chất liệu tranh dán tường đặc biệt là tranh dán tường Hàn Quốc bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về tính thân thiện với môi trường khi trang trí nội thất có các trẻ nhỏ bởi toàn bộ dòng tranh dán tường được công ty chúng tôi nhập khẩu từ Hàn Quốc đã được chứng nhận về khả năng chống .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

07/09/2015
Tp. Hà Nội: Trang hoàng ngôi nhà độc đáo với giấy dán tường, tranh dán tường RSCL1537330 Trang hoàng ngôi nhà độc đáo với giấy dán tường, tranh dán tường  (302)
Một bức tranh dán tường phong cảnh làng quê yên bình, mở ra khung cảnh độc đáo cho không gian ngôi nhà. Tranh dán tường phòng khách độc đáo, sang trọng cho không gian ngôi nhà. Tranh dán tường với hoa văn độc đáo, mở ra không gian phòng khách độc đáo Tranh dán tường với mẫu hoa văn nhẹ nhàng, toát lên vẻ đẹp sang trọng, độc đáo Chỉ những chi tiết nhỏ cùng với tranh dán tường, giấy dán tường cũng đã làm cho không gian ngôi nhà hoàn toàn trở nên mới lạ, độc đáo. Phòng khách trở nên độc đáo với .. .
85,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/08/2015
Thoát khỏi không gian chật chội với tranh dán tường  (71)
Nếu bạn đang cảm thấy phòng khách nhà mình quá tẻ nhạt hoặc không có gì đặc biệt. Nhưng bạn lại ngại thay đổi đồ nội thất hoặc sơn lại tường. Vậy thì có một cách hết sức đơn giản, nhanh chóng, không tốn quá nhiều chi phí và công sức, đó chính là sử dụng tranh dán tường, mà một trong số đó là thể loại tranh dán tường đẹp vô cùng đơn giản mà hiệu quả. Là một trong những dòng sản phẩm mới nhất tại Công Ty Thiết Kế Và Trang Trí Nội Thất Nhà Xinh nhưng tranh dán tường đã nhanh chóng nhận được sự .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/09/2015
Tp. Hà Nội: Tranh dán tường hoa đào trang trí tết, Tranh dán tường cho bé học RSCL1537330 Tranh dán tường hoa đào trang trí tết, Tranh dán tường cho bé học  (367)
Tranh dán tường hoa đào trang trí tết, Tranh dán tường cho bé học Cung cấp tranh dán tường trên toàn quốc, tết sắp đến gần hãy trang hoàng ngôi nhà của mình bằng những bức tranh dán tường rất đơn giản nhưng reset lại được ngôi nhà của bạn làm cho ngôi nhà trở lên như mới với những bức tường đầy sắc màu sẽ làm ngôi nhà bạn trở lên rộng hơn, cảm giác thật thoải mái khi được hoà mình vào thiên nhiên, ngoài những bức tranh dán tường phong cảnh, Family còn cung cấp tranh dán tường cho bé yêu, để .. .
Tp. Hà Nội
27/01/2015
Tp. Hà Nội: Giấy dán tường, tranh dán tường phòng cưới đẹp RSCL1537330 Giấy dán tường, tranh dán tường phòng cưới đẹp  (482)
Không gian phòng cưới độc đáo, lãng mạng với giấy dán tường, tranh dán tường Giấy dán tường mở ra không gian độc đáo, sang trọng và lạng mạng cho căn phòng cưới Giấy dán tường với gam màu hồng lãng mạng, hoa văn độc đáo, hô biến căn phòng hạnh phúc lứa đôi trở nên mới lạ. Không gian căn phòng cưới với hoa văn độc đáo làm điểm nhấn cho căn phòng. Giấy dán tường với tông màu nhẹ nhàng, một không gian căn phòng cưới mới lạ. Mẫu tranh dán tường làm điểm nhấn đầu giường độc đáo cho căn phòng cưới .. .
85,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/08/2015
Tp. Hà Nội: Giấy dán tường, tranh dán tường văn phòng RSCL1537330 Giấy dán tường, tranh dán tường văn phòng  (345)
Tranh dán tường thiên nhiên tươi mát, cho không gian làm việc hiệu quả, năng động Tranh dán tường mang thiên nhiên xanh trong lành cho môi trường làm việc đạt hiệu quả cao. Một không khí tươi vui cùng tranh dán tường cho ngày dài năng động Không gian phòng hợp thêm mới lạ, độc đáo với hình ảnh tranh dán tường Sự góp mặt của giấy dán tường, một không gian làm việc tràn ngập niềm vui Mẫu giấy dán tường độc đáo cho không gian làm việc thêm năng động. Hình ảnh độc đáo và sáng tạo của giấy dán .. .
85,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/09/2015
Giấy dán tường phòng ngủ và quan niệm phong thủy  (182)
Phòng ngủ là nơi duy nhất trong gia đình là không gian riêng tư của bạn, nơi bạn có thể bài trí, sắp đặt thoải mái theo sở thích của mình mà bất kì ai cũng không thể chi phối được. Một trong những ý tưởng làm đẹp cho phòng ngủ đó là sử dụng giấy dán tường, bạn đã thử qua chưa? Giấy dán tường phòng ngủ cho không gian riêng nhiều khác biệt Không chỉ đơn giản đó là một bức tường họa tiết đẹp, mà cả là một bức giấy lớn trong căn phòng ngủ của bạn, giấy dán tường mà bạn có quyền chọn những chủ đề .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

21/09/2015
Tranh 3d dán tường khổ lớn đang dần chiếm ưu thế  (175)
Thị trường vật liệu trang trí nội thất ngày càng phong phú, tương quan với nó lại có nhiều giải pháp trang trí nội thất khác nhau. Tuy nhiên việc sử dụng tranh 3d dán tường rất được ưa chuộng sử dụng bởi tính chất thẫm mĩ, mẫu mã đa dạng, giá rẻ, thi công nhanh gọn trong ngày, dễ dàng tháo gỡ thay đổi cho phù hợp với môi trường, theo mùa hay theo xu hướng xã hội mỗi giai đoạn khác nhau. Một bức tường trống trải sẽ khiến toàn bộ ngôi nhà trở nên đơn điệu và ảm đạm, để lấy lại sức sống và màu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

07/08/2015
Tp. Hà Nội: Tranh dán tường cho bé, Tranh dán tường giá rẻ cho bé yêu RSCL1537330 Tranh dán tường cho bé, Tranh dán tường giá rẻ cho bé yêu  (247)
Tranh dán tường cho bé, Tranh dán tường giá rẻ cho bé yêu Familyshop chuyên cung cấp tranh dán tường, decal dán tường cho bé yêu, với rất nhiều rất nhiều màu sắc sống động, hoa lá, và những chú động vật đáng iu và ngộ nghỉnh, hẳn các bé sẽ rất thích với món quà nhỏ mà bố mẹ dành tặng, không chỉ có ý nghĩa, mà còn phát huy trí tưởng tượng của bé, giúp căn phòng bé trở lên đẹp hơn, sống động hơn. đưa các bé trở lại với thiên nhiên. ... . Chi tiết xin liên hệ Tranh dán tường Family Shop SR: 1/ 62/ 41 .. .
Tp. Hà Nội
13/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tranh dán tường đôi khi kết hợp giấy dán tường rất hiệu quả RSCL1537330 Tranh dán tường đôi khi kết hợp giấy dán tường rất hiệu quả  (1,404)
VẤN ĐỀ LỰA CHỌN TRANH DÁN TƯỜNG PHÙ HỢP BẮT MẮT ĐÔI KHI CẦN KẾT HỢP GIẤY DÁN TƯỜNG Với những không gian nội thất không đủ độ sáng, thường xuyên ẩm ướt việc bảo vệ các loại tranh dán tường và giấy dan tường cho ngôi nhà bạn cũng cần được cân nhắc và xem xét kỹ với sự tư vấn của các chuyên gia thi công về tranh dán tường và giấy dán tường của công ty nội thất vạn tường chúng tôi mong muốn cung cấp cho các bạn sự lựa chọn tốt nhất. Tranh đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm dán tường .. .
1,100,000 đ
/ cuộn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/09/2015
Những Lưu ý khi sử dụng miếng Dán Chống say xe  (308)
(Mua bán Oto allcar. vn) Lưu ý khi sử dụng miếng dán Chống Say Xe - Đa phần mọi người đều tìm đến những miếng dán chống say xe như là giải pháp dự phòng để tránh tình trạng say tàu xe, một hiện tượng phổ biến trên những chuyên đi xa bằng Xe Oto hay tàu . Nhưng họ lại chỉ nhìn thấy mặt lợi của nó chứ ít ai biết đến những tác dụng phụ nguy hiểm tới sức khỏe của chính họ mà miếng dán chống say xe mang lại. Mệt mỏi, khốn khổ chỉ vì dùng miếng dán chống say xe Trường hợp của chị L. T.T ở Hoàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

10/01/2016
Bán nhà diện tích 5 x 20m, 2 mặt tiền, nhà mới sử dụng, tiện mở Văn phòng,  (308)
Bán nhà diện tích 5 x 20m, 2 mặt tiền, nhà mới sử dụng, tiện mở Văn phòng, công ty, vị trí đẹp, tiện mở Vp cty và kinh doanh buôn bán gần khu Cư Xá Kiến Thiết gần siêu thị Coopmat XLHN Q. 9 TPHCM giá 3tỷ, giá thương lượng, sổ hồng, bao sang tên LH 0938710539.
3 tỷ
/ Căn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

03/12/2010
Tp. Hà Nội: Giấy dán tường, tranh dán tường trẻ em đẹp RSCL1537330 Giấy dán tường, tranh dán tường trẻ em đẹp  (244)
Tranh dán tường thiên nhiên tươi đẹp, kết hợp với khung cảnh độc đáo, mở ra không gian căn phòng chođẹp hoàn hảo, độc đáo, giúp phát triển chí thông minh của trẻ một cách toàn diện. Khung cảnh đáng yêu, bé yêu nhà bạn sẽ đắm chìm trong những giấc ngủ ngon với hình ảnh thơ mộng của giấy dán tường. Với tranh dán tường, không gian căn phòng của bé đắm chìm trong thế giới với muôn vàn màu sắc đáng yêu, tinh nghịch, ngộ nghĩnh của thế giới trẻ thơ. Công trình giấy dán tường D. O.O. R.W. A.Y đã .. .
85,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/08/2015
Tranh dán tường 3d phong cảnh thiên nhiên rộng lớn  (199)
Để có thể thiết kế một không gian nội thất đẹp đòi hỏi có sự kết hợp giữa nhiều yếu tố khác nhau. Việc lựa chọn màu sắc thiết kế trong căn phòng đòi hỏi phải nhìn dưới góc độ tinh tế nghệ thuật, và quan trọng hơn nữa là phụ thuộc vào yếu tố sở thích của người dùng. Tạo ra những căn phòng ngủ lộng lẫy, ấm áp, sẽ tạo nên cảm giác thân mật trong gia đình. Căn phòng với màu hồng và màu xám của mẫu tranh dan tuong 3d tai tphcm hiện đại làm nổi bật các bức tường, ở đầu giường được trang trí nệm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

23/09/2015
Tp. Hà Nội: Trang trí phòng bé độc đáo với giấy dán tường, tranh dán tường RSCL1537330 Trang trí phòng bé độc đáo với giấy dán tường, tranh dán tường  (546)
Không gian căn phòng được thiết kế đáng yêu, độc đáo với việc kết hợp giấy dán tường trẻ em màu hồng nhạt Việc thiết kế trần nhà độc đáo với hình ảnh ngôi sao, kết hợp tranh dán tường màu nhẹ nhàng, sẽ tạo cho bé một thế giới riêng với nhiều điều thú vị đang chờ đón bé. Giấy dán tường trẻ em màu hồng nhẹ nhàng rất phù hợp với căn phòng bé gái Giấy dán tường trẻ em với hoa văn độc đáo, kết hợp màu hồng tươi mới, bé yêu như đang lạc vào một thế giới khác Cách thiết kế độc đáo, đầy sáng tạo kết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/08/2015
Tìm nâng cao