BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 3. Xe cộ » Xe máy » Sửa chữa xe máy » Chi tiết tin

Sửa khóa làm chìa khóa xe Vespa Piaggio Liberty uy tín giá cả hơp lý

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh    -   Ngày đăng: 04/11/2014 11:39   -   Đã xem: 646
lam chia khoa xe vespa gia re
[1] chia khoa xe liberty hcm
Sửa khóa làm chìa khóa xe Vespa Piaggio Liberty uy tín giá cả hơp lý

Mã tin :  1412765     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Sửa khóa làm chìa khóa xe Vespa Piaggio Liberty uy tín giá cả hơp lýNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Sửa khóa xe máy, oto Anh Minh, Tên: Mr. Minh, Đ/c: 102 Lâm Văn Bền, Tân thuận tây, quận 7, HCM, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 01992125125

Liên hệ người đăng ==> Sửa khóa làm chìa khóa xe Vespa Piaggio Liberty uy tín giá cả hơp lý         Gửi cho bạn bè ==> Sửa khóa làm chìa khóa xe Vespa Piaggio Liberty uy tín giá cả hơp lýBáo tin xấu ==> Sửa khóa làm chìa khóa xe Vespa Piaggio Liberty uy tín giá cả hơp lý

Đầu tiên xin giới thiệu với tất cả bạn đọc, mình là thợ sửa khóa xe máy Việt Anh làm việc tại Hải Phòng, với hơn 10 năm năm kinh nghiệm về khóa ô tô, do đó về khóa từ Vespa mình nắm rất rõ. Hôm nay mình xin lấy những kiến thức bổ ích của mình chia sẻ cùng bạn bè gần xa. Rất vui nếu đem đến cho bạn đọc những điều thú vị, chính xác về khóa từ xe Piaggio, các dòng Vespa, Liberty, Fly, Primavera... | Điều mà bạn tìm khắp nét Việt Nam vẫn chưa ra thấy chỗ nào nói thật rõ và chính xác.

Đầu tiên nên nói về cộng đồng thợ sửa khóa có gì đó bảo thủ, họ hơi "giấu nghề", không chịu nói rõ, hoặc có thể họ làm được mà cũng chưa hiểu được. Còn về các hãng bảo trì xe Piaggio thì mình không đề cập, ích kỷ chỉ nói về phần mình mà không nói về sự thật.

Đầu tiên, mình trích dẫn phần đúng về công nghệ khóa từ ở các dòng xe máy, mô tô, ô tô. Các dòng xe sửa dụng chìa từ công nghệ RFID (Radio Frequency Identification), bài viết của thành viên turquoise tại diễn đàn Tinh Tế - tinhte.vn:

https://lh6.googleuserconten...) 0% 18px no-repeat scroll transparent;">Chìa khóa đóng vai trò như 1 cái tag tích hợp 1 vi mạch chứa đoạn mã code bên trong. Chìa khóa sẽ không sử dụng năng lượng từ pin mà khi đưa chìa khóa và ổ khóa thì ổ khóa sẽ đóng vai trò tiếp năng lượng cho đoạn vi mạch trong chìa khóa hoạt động thông qua từ trường. Ổ khóa cũng đồng thời là thiết bị đọc mã code (reader) từ chìa khóa gửi về.

Nói về phần đúng rồi mình xin phép nói về phần không đúng của bạn turquoise :
https://lh6.googleuserconten...) 0% 18px no-repeat scroll transparent;">Thêm 1 vấn đề chúng ta cần quan tâm nữa là chúng ta không nên mang ra các tiệm sửa xe bên ngoài thay IC, ổ khóa thường với chi phí rẻ hơn nhiều khi bị mất chìa chính hay bị trộm phá ổ khóa. Vì lúc này chiếc xe của chúng ta sẽ rất dễ bị lấy trộm do hệ thống khóa từ đã không còn hiệu lực.
Xin cám ơn chuỗi đại lý SAPA phân phối xe Piaggio và Vespa đã hỗ trợ thông tin giúp mình thực hiện bài viết này.
Link bài viết trên tinhte.vn https://tinhte.vn/threads/nh... - Các bạn đọc tiếp bài viết của mình nhé.

Không đúng ở đây là bạn này viết 'chiếc xe của chúng ta sẽ rất dễ bị lấy trộm do hệ thống khóa từ đã không còn hiệu lực'. Có lẽ bạn  turquoise chưa thử làm chìa khoá ở cửa hàng bên ngoài, hoặc hỏi thợ sửa khóa làm chìa khóa xe vespa.

Xin được đính chính lại cho tất cả mọi người tham khảo như sau:

Vòng đọc mã của xe Piaggio có dạng vòng tròn bọc quanh ổ khóa (chỗ cắm chìa), vòng này đường kính rộng trong đó chứa cuộn dây và vi mạch nhận mã từ - cuộn dây nhận mã như là một module của bộ điều khiển MIU (hay cách gọi khác của thợ là IC). Khi cắm chìa bật ON bộ điều khiển MIU (IC) điều khiển vòng nhận mã gửi năng lượng điện thông qua cuộn dây ở vòng nhận mã (hiện tượng cảm ứng điện từ - mọi người xem thêm quy tắc bàn tay trái) khi đó chip từ của chìa khóa nhận năng lượng, chip từ hoạt động - chạy gửi một sóng chứa đoạn mã, vòng nhận từ nhận và gửi về MIU (IC) .Khi đó nếu đúng mã bộ điều khiển MIU (IC) xuất lệnh nổ máy cho xe. Lúc này MIU "nói" rằng bạn dùng đúng mã thì hoạt động chức năng chính của MIU là quản lý việc hoạt động của động cơ xe.

Thông thường khi mất chìa khóa xe Piaggio, tại hãng không cấp lại mà lại thay ổ khóa xe, thay MIU (IC) và vài thứ khác (chi phí lên đến 4 - 7 triệu )
Một điều mình thấy khó chịu là khách hàng sử dụng xe Piaggio - đặc biệt là phụ nữ thường bị lừa bởi những lời lẽ nhằm nói xấu, nói sai về việc làm lại chìa khóa từ. Cụ thể là khi mất chìa khóa, khách hàng liên hệ trung tâm bảo trì, người ta nói với bạn rằng: nếu làm lại chìa khóa, khi đi giữa chừng xe có thể bị tắt máy.
Điều này hoàn toàn sai sự thật, đi ngược lại khoa học. Vì khi bạn có đúng chìa khóa, bật chìa khóa, xe đã nổ máy, thì MIU làm việc chức năng chính là nổ máy, MIU không quan tâm về chìa khóa của bạn, nó không nhận và gửi năng lượng đến chìa khóa cũng như nhận thông tin về mã chìa khóa.

Giống như khi bạn sử dụng máy vi tính, có mật khẩu (password), khi đã nhập đúng mật khẩu, bạn login vào, sử dụng máy tính, máy hoạt động nhanh chậm đều không liên quan đến mật khẩu (password) của bạn dài hay ngắn, mạnh hay yếu.
Đó là cơ chế hoạt động đảm bảo hiệu quả, bảo mật lúc nổ máy, lúc đăng nhập. Khi đã đúng chủ nhân thì không ai làm khó chính người sử dụng thiết bị đó cả.

Bạn nào đang sử dụng xe, lấy chìa nâu thử nghiệm sẽ rõ. Bạn dùng chìa nâu nổ máy, sau đó gỡ chíp chìa nâu ra đem ra xa, hoặc cất đi xe vẫn nổ máy. (Chip chìa nâu rất dễ tháo, chỉ cần mở nắp chìa nâu cứng là lấy ra - hôm nào rỗi mình sẽ làm một video về vấn đề này)

Về trường hợp bạn muốn thay MIU + ổ khóa mới, hãy cân nhắc điều này: MIU (IC) zin theo xe lúc nào cũng tốt hơn hàng thay thế. Khi ai đó nhận thay hết MIU (IC) + khóa xe của bạn, bạn phải xác định xe đã được thay hết, không để trường hợp người ta làm lại mã từ mới cho MIU (IC) củ của bạn, và nói rằng đây là MIU mới. Bạn không nên để hàng kém chất lượng thay thế hàng zin theo xe.

Một điều cần phải quan tâm nữa là bạn thay hàng chính hãng, nhưng yêu cầu phải có bảo hành. Mình được nhiều khách hàng bật mí về vấn đề bảo hành ở hãng rằng: 'chìa khóa không được bảo hành'. Chẳng khác nào MIU (IC) + ổ khóa không được bảo hành. Vì đi chung bộ; nguyên tắc không làm lại chìa mà thay hết.

Khi thợ khóa làm chìa khóa từ xe Piaggio các loại họ làm gì?

Chính xác là thợ khóa giải mã MIU (IC) để lấy code, sau đó ghi đoạn code này vào một con chip trắng. Cách giải mã là dùng tools - một cái box (hộp chứa mạch vi xử lý) được sản xuất chuyên dùng để đọc mã từ của nhiều dòng xe - hộp điều khiển MIU hay ECU (với xe ô tô). Cái box này tích hợp công nghệ giải mã tương tự như các box ở của hàng điện thoại chuyên chạy phần mềm.

Thông qua cái hộp này, kết nối với một máy vi tính, thợ sửa khóa đọc được mã từ của xe Piaggio. Đơn giản là đọc được hay không, thợ khóa không phải là chuyên gia về hộp điều khiển. Cho nên nói như bạn turquoise thì không đúng.

Như vậy ở cửa hàng bên ngoài, chỗ thợ sửa khóa, làm lại 2 chìa khóa có mã như 2 chìa đã mất. Nếu bạn nghĩ đơn giản thì mọi thứ đơn giản, mất cái gì làm lại cái đó, như xe máy mất chìa thì làm chìa, chẳng ai quan tâm đến chuyện khác :D... Nhưng ở đây khi mà đã suy nghĩ nhiều thì nhiều bạn lo là chìa đã mất đó có người nhặt được. Vậy phải đổi mã chìa khóa hoặc đổi răng cưa của chìa khóa.

Nghĩ thoáng một chút là mỗi ngày trôi qua biết bao nhiêu chìa khóa bị rơi, chìa khóa cửa nhà, chìa khóa từ xe ô tô, nói gần hơn chìa khóa xe máy của Honda, Yamaha rơi đầy ngoài đường chẳng mấy ai quan tâm. Nhưng đã quan tâm thì lại lo.

Rất nhiều bạn hỏi mình thế anh ơi ai nhặt được chìa khóa của em họ lấy mất xe thì sao ?
Đây là giải pháp tốt, ít tốn kém cho mọi khách hàng: Đổi răng chìa khóa. (đổi răng cưa khác chìa khóa cũ mở không lên ON được thế thì có mã từ cũng như không. Cách đổi răng thì đơn giản, tháo ổ khóa ra sắp xếp các lá nhíp theo một thứ tự khác, vậy là cắt răng chìa kiểu khác. Giá thành đổi nhíp bằng công tháo lắp thôi.

Tóm lại chìa khóa Piaggio là vậy, làm lại chìa khóa là vậy. Nhiều người sử dụng xe ô tô mất chìa cũng làm lại theo cách này, không quá phiền phức, nhẹ nhành nhanh chóng, nếu nói về trị giá thì xe ô tô so với Piaggio thì ô tô không phải là hạng mềm đâu :)...

Đã nói xong rồi mà vẫn còn một chút thông tin, tiện đây mình nói luôn, cái này cũng thú vị cho anh em thợ khóa.

Hãng làm chìa mới từ chìa nâu được mà làm chìa mới từ chìa xanh không được. Phải chăng hãng lại giấu diếm điều gì đây? Phải là có rồi mọi người ạ.
Xe Piaggio và nhiều dòng xe khác tích hợp hệ thống đọc, ghi mã từ của chìa khóa. Khi đem chìa khóa tới hãng, từ cây chìa màu nâu này gắn vô xe thao thác theo quy trình cài đặt đã lập trình sẵn trong mỗi xe Piaagio thì xe ghi mã mới vào một chìa khóa màu xanh (chìa mới blank). Chìa xanh là chìa được ghi mã mới, nó không có chức năng như chìa nâu.
Vậy là mọi người hiểu được lý do đem tiền nâu vào hãng đem chìa xanh về nhà rồi.

Tiếp theo là cửa hàng ở ngoài copy chìa khóa được, vì họ dùng máy copy, chìa nào copy cũng được không nhất thiết là chìa nâu. Vậy nếu bạn muốn làm chìa dự phòng làm thêm 1 chìa xanh cất tủ, khi mất chìa cứ đem xanh ra là chìa mới. Chẳng có gí đáng để lăn tăn lặn lội làm lại chìa nâu, rồi đem nâu vô hãng hay chìa nâu là chìa gốc, chìa xanh là chìa phụ. Không có gì khác nhau chỉ khác nhau là cách người ta giấu cái khác nhau của 2 chìa.


Lưu ý về khóa từ xe Honda, khóa từ xe Yamaha, khóa từ xe SYM:
Cũng với tên gọi chìa khóa từ honda (chìa khóa mở nắp từ các dòng xe phổ thông của Honda, Yamaha, SYM...), tuy nhiên chìa khóa từ xe máy (các dòng phổ thông) không có chip từ, đó là chìa khóa với đầu lục giác gắn thêm 4 viên nam châm nhỏ để tạo nên một cái khóa 4 bi. Các cục nam châm này sắp xếp, hướng lên hoặc hướng xuống - có chiều (hút bi hoặc đẩy đẩy- các bi nằm dưới các viên nam châm khi cắm khóa lục giác). Như vậy từ 4 viên nam châm ta có tổng cộng 2 ^ 4 = 36 mã. Đó cũng là 36 số nhị phân có 4 chữ số: 0000 0001 0010 0011 … 1101 1110 1111. (Ví dụ: đẩy hút hút đẩy, đẩy đẩy hút đẩy... khi nào các nam châm đặt đúng vị trí mở của khóa nắp từ, thì vặn mở được nắp từ. Thông thường khóa từ lục giác của xe máy Honda là dễ bẻ, chỉ cần dùng cây lục giác bẻ mạnh thì những chốt bi nằm dưới khóa nắp từ, được đúc bằng Antimon sẽ bị bể hoặc trượt.


Mọi thông tin trao đổi góp ý hoặc hỏi đáp vui lòng liên hệ email: haiphongkhoaoto@gmail.com hoặc trang chủ sửa khóa hải phòng Rất hân hạnh được làm quen và trao đổi.
Ngày hết hạn: 02/08/2016 03:13
Các tin khác cùng người đăng » Tuyền Phan Tuyền
Tp. Hồ Chí Minh: Giới thiệu thợ sửa khóa Đại Danh TPHCM chuyên sửa khóa xe máy quận 1, 3, 5, 7, 4 CL1412765 Giới thiệu thợ sửa khóa Đại Danh TPHCM chuyên sửa khóa xe máy quận 1, 3, 5, 7, 4  (298)
Khóa Đại Danh có địa chỉ tại Số 1 lô C, chung cư Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP. HCM. Cửa hàng nằm ở mặt tiền trước chợ Phạm Thế Hiển, địa điểm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/04/2016
Làm chìa khóa xe, chìa khóa cửa nhà, mở và sửa khóa tại nhà uy tín.  (323)
Cửa hàng chìa khóa Đại Danh nhận mở khóa cửa xe ô tô, xe tải các loại. Mở ổ khóa cửa nhanh chóng, không bung cửa, cạy cửa, mở ổ khóa bằng dụng cụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/01/2016
Giới thiệu cửa hàng sửa khóa Hiêp Nghĩa, chuyên làm chìa khóa xe vespa uy tín.  (292)
Cửa hàng sửa khóa Hiệp Nghĩa chuyên làm chìa khóa xe máy xe ô tô xe hơi, chuyên làm lại chìa khóa remote khi mất hết chìa. Làm việc tân tình nhanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

06/11/2014
Các tin khác cùng người đăng » Tuyền Phan Tuyền (4)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 3. Xe cộ » Xe máy » Sửa chữa xe máy
 Xem từ 1 đến 15 (của 41 Rao vặt)    1 2 3         
Tp. Hồ Chí Minh: Nâng cấp sửa chữa động cơ Xe Tay Ga chuyên nghiệp tiết kiệm xăng 20-30% CL1412765 Nâng cấp sửa chữa động cơ Xe Tay Ga chuyên nghiệp tiết kiệm xăng 20-30%  (401)
SỬA XE QUANG MINH NÂNG CẤP SỬA CHỮA ĐỘNG CƠ XE TAY GA TIẾT KIỆM XĂNG 20-30%( đặc biệt cho những dòng tay ga đời cũ) CHỈ CÓ TẠI Địa chỉ : 376 Phạm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên sơn, làm mới xe theo công nghệ hiện đại CL1412765 Chuyên sơn, làm mới xe theo công nghệ hiện đại  (623)
TIỆM SƠN XE THẮNG Địa chỉ: 401A Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q. 12 Hotline: 0965529192 Bạn đang băn khoăn tìm một tiệm sửa xe uy tín chất lượng mà .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nâng cấp sửa chữa động cơ Xe Tay Ga tiết kiệm xăng 0948487797 CL1412765 Nâng cấp sửa chữa động cơ Xe Tay Ga tiết kiệm xăng 0948487797  (382)
SỬA XE QUANG MINH NÂNG CẤP SỬA CHỮA ĐỘNG CƠ XE TAY GA TIẾT KIỆM XĂNG 20-30%( đặc biệt cho những dòng tay ga đời cũ) CHỈ CÓ TẠI Địa chỉ : 376 Phạm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Sơn Xe Giá Rẻ, Làm Điện, Tân Trang Các Loại Xe 0906450166 CL1412765 Sơn Xe Giá Rẻ, Làm Điện, Tân Trang Các Loại Xe 0906450166  (606)
CỬA HÀNG PHƯƠNG SANG Địa chỉ: 611/ 12 Lê Văn Thọ, P. 11, Gò Vấp. ( gần ngã 3 Lê Văn Thọ + Lê Đức Thọ) 529 Nguyễn Kiệm, P. 9, Phú Nhuận, TP. HCM Chuyên: .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/07/2014
Tp. Hà Nội: Nanolub- Bảo vệ động cơ, tiết kiệm chi phí cho ô tô và xe máy CL1412765 Nanolub- Bảo vệ động cơ, tiết kiệm chi phí cho ô tô và xe máy  (460)
Công ty Linh Phan Chuyện phân phối sản phẩm Dầu Phụ Gia Động Cơ công nghệ Nano nhập khẩu từ Israel dành cho xe máy, ôtô giúp tiết kiệm chi phí hoạt .. .
50,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Quang Minh Nâng cấp sửa chữa động cơ Xe Tay Ga tiết kiệm xăng 20-30% CL1412765 Quang Minh Nâng cấp sửa chữa động cơ Xe Tay Ga tiết kiệm xăng 20-30%  (399)
SỬA XE QUANG MINH NÂNG CẤP SỬA CHỮA ĐỘNG CƠ XE TAY GA TIẾT KIỆM XĂNG 20-30%( đặc biệt cho những dòng tay ga đời cũ) CHỈ CÓ TẠI Địa chỉ : 376 Phạm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/07/2014
Tp. Hà Nội: Máy nén khí CL1412765 Máy nén khí  (683)
Máy nén khí Máy nén khí, may nen khi Puma, Jaguar, Starex, Jucai, .. là thiết bị có chức năng làm tăng áp suất của chất khí phục vụ sửa chữa xe máy. .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2014
Sửa chữa xe làm điện, sơn xe  (393)
CỬA HÀNG PHƯƠNG SANG Địa chỉ: 611/ 12 Lê Văn Thọ, P. 11, Gò Vấp. ( gần ngã 3 Lê Văn Thọ + Lê Đức Thọ) 529 Nguyễn Kiệm, P. 9, Phú Nhuận, TP. HCM Chuyên: .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/07/2014
Nâng cấp Exciter full 135cc giá chỉ 1tr9 trọn gói có luôn IC ko hãm tua  (496)
Nâng cấp Exciter full 135cc giá chỉ 1, 9 triệu trọn bộ gói có luôn IC không hãm tua! Chánh Mạnh Shop Đc: 139 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/06/2014
Tp. Hà Nội: Máy ra vào lốp Bond CL1412765 Máy ra vào lốp Bond  (480)
Máy ra vào lốp xe máy, ô tô Bond Máy ra vào lốp BOND, làm lốp xe máy, xe tay ga, ô tô từ 4 – 16 chỗ các loại. Sản phẩm chất lượng cao dễ dàng thao .. .
15,000,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

20/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nâng cấp sửa chữa động cơ Xe Tay Ga tiết kiệm xăng 20-30% chỉ có tại Quang Minh CL1412765 Nâng cấp sửa chữa động cơ Xe Tay Ga tiết kiệm xăng 20-30% chỉ có tại Quang Minh  (455)
SỬA XE QUANG MINH NÂNG CẤP SỬA CHỮA ĐỘNG CƠ XE TAY GA TIẾT KIỆM XĂNG 20-30%( đặc biệt cho những dòng tay ga đời cũ) CHỈ CÓ TẠI Địa chỉ : 376 Phạm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/05/2014
Tp. Hà Nội: Máy ra vào lốp bright CL1412765 Máy ra vào lốp bright  (402)
Máy ra vào lốp xe máy, ô tô Bright Máy ra vào lốp bright, làm lốp xe máy, xe tay ga, ô tô từ 4 – 16 chỗ các loại. Sản phẩm chất lượng cao dễ dàng .. .
15,000,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

12/05/2014
Tp. Hà Nội: Máy ra vào lốp xe máy CL1412765 Máy ra vào lốp xe máy  (624)
Máy ra vào lốp xe máy, ô tô Máy ra vào lốp xe, làm lốp xe chuyên dùng cho xe máy, xe tay ga, ô tô các loại. Sản phẩm chất lượng cao dễ dàng thao tác .. .
15,000,000 đ Tp. Hà Nội
26/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mỡ SINOPEC vàng sáng bao 1 kg CL1412765 Mỡ SINOPEC vàng sáng bao 1 kg  (345)
Mỡ SINOPEC vàng suốt bao 1 kg Sản Phẩm của tập đoàn dầu khí SINOPEC Made in SINGAPORE Nhập Khẩu : QUÂN DIỆU ( Đại Lý Chính thức của SINOPEC khu vực .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

25/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bảo dưỡng, sửa chữa xe tay ga 0913. 929. 173 (Mr. Hóa) CL1412765 Bảo dưỡng, sửa chữa xe tay ga 0913. 929. 173 (Mr. Hóa)  (539)
TRUNG TÂM BẢO DƯỠNG XE MÁY QUANG HÓA – SERVICE Hotline: 0913. 929. 173 (Mr. Hóa) Địa chỉ: Số 2 Trần Thị Nghỉ, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM TRUNG TÂM BẢO .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/04/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 41 Rao vặt)    1 2 3         
Xem thêm » Trang chủ » 3. Xe cộ » Xe máy » Sửa chữa xe máy (104)
Tìm liên quan » Sửa khóa làm chìa khóa xe Vespa Piaggio Liberty uy tín giá cả hơp lý
Đang xem » Sửa khóa làm chìa khóa xe Vespa Piaggio Liberty uy tín giá cả hơp lý