BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Sữa Ong Chúa: Trị nám từ bên trong

Tp. Hồ Chí Minh: Sữa Ong Chúa: Trị nám từ bên trong RSCL1203742 Sữa Ong Chúa: Trị nám từ bên trong  (238)
Giới thiệu : Giá trị của Sữa Ong Chúa được khẳng định khắp nơi trên thế giới nhờ chứa các chất dinh dưỡng đặc biệt là chứa Gelatin, Collagen ( Collagen là thần dược chống lại sự lão hóa, duy trì tuổi trẻ)…Và, lịch sử cũng đã chứng minh công dụng của Sữa ong chúa . Từ trước công nguyên, Sữa ong chúa được coi như là một sản phẩm duy nhất mang lại sức khỏe và vẻ đẹp cho con người. Nó cung cấp chất dinh dưỡng để cải thiện những tế bào da, làm mềm mại và tăng độ ẩm cho da… Xuất xứ: Úc nâng cao tính .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

29/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ kem Sakura làm giảm nám từ bên trong, dưỡng trắng hồng da hiệu quả RSCL1203742 Bộ kem Sakura làm giảm nám từ bên trong, dưỡng trắng hồng da hiệu quả  (282)
Bộ sản phẩm giảm nám Sakura Nhật Bản với chiết xuất thành phần tự nhiên kết hợp cùng nhiều hoạt chất quý được đánh giá là giải pháp giúp ngăn ngừa và làm mờ nám da hiệu quả, cải thiện bề mặt và cấu trúc da, tái sinh một làn da trắng hồng từ bên trong. Nám da được ví như một căn bệnh phổ biến về da thường gặp ở chị em phụ nữ. Nám da không chỉ xuất hiện do tác động từ môi trường như ánh nắng mặt trời, do ảnh hưởng của hóa chất lột tẩy từ mỹ phẩm mà còn là biểu hiện của những thay đổi nội tiết .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cách trị nám triệt để từ bên trong với thành phần thảo dược thiên nhiên RSCL1203742 Cách trị nám triệt để từ bên trong với thành phần thảo dược thiên nhiên  (340)
Kem để trị nám trên thị trường hiện nay rất nhiều, nhưng chúng ta không thể kiểm chứng được hiệu quả của các loại thuốc này. Mặt khác, nám da còn do những nguyên nhân cụ thể khác thường gặp như chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, phơi nắng nhiều; uống thuốc, bôi các thuốc hoặc mỹ phẩm gây nhạy cảm ánh sáng; dùng thuốc lột da mặt, trị nám không đúng cách, đi nắng không đội mũ .. . Cách phòng chống: Khi bị nám việc đầu tiên là đi khám bác sĩ chuyên môn để xác định nguyên .. .
1,670,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

26/03/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp nhau thai cừu úc và sữa ong chúa úc RSCL1203742 Cung cấp nhau thai cừu úc và sữa ong chúa úc  (293)
SỮA ONG CHÚA ROYAL JELLY 1000mg Sữa ong chúa royal jelly là sản phẩm làm đẹp 100% tinh chất từ thiên nhiên có tác dụng giữ làn da trắng hồng, căng mịn, hạn chế mụn nhọt, viêm da, chuyển hóa chất béo giúp giữ vòng eo thon gọn, ngăn ngừa rụng tóc, cho mái tóc suôn mượt, làm giảm triệu chứng mãn kinh, tăng cường chức năng sinh lý cho cả hai giới. THÔNG TIN SẢN PHẨM. Tên sản phẩm: Sữa ong chúa royal jelly 1000mg Đối tượng sử dụng: nữ giới trên hai tuổi, người già, người suy dinh dưỡng, người mới .. .
1,650,000 đ
/ Lọ
Tp. Hà Nội
05/11/2014
Tp. Hà Nội: Sữa Ong Chúa Úc Royal Jelly - Nhau Thai Cừu Úc Vip Placentra | Nhập khẩu từ Úc RSCL1203742 Sữa Ong Chúa Úc Royal Jelly - Nhau Thai Cừu Úc Vip Placentra | Nhập khẩu từ Úc  (322)
SỮA ONG CHÚA ROYAL JELLY 1000mg Sữa ong chúa úc royal jelly là sản phẩm làm đẹp 100% tinh chất từ thiên nhiên có tác dụng giữ làn da trắng hồng, căng mịn, hạn chế mụn nhọt, viêm da, chuyển hóa chất béo giúp giữ vòng eo thon gọn, ngăn ngừa rụng tóc, cho mái tóc suôn mượt, làm giảm triệu chứng mãn kinh, tăng cường chức năng sinh lý cho cả hai giới. THÔNG TIN SẢN PHẨM. Tên sản phẩm: sữa ong chúa úc royal jelly 1000mg Đối tượng sử dụng: trên 2 tuổi. Cách sử dụng: Uống 1 viên/ lần/ ngày, nên uống vào .. .
1,680,000 đ
/ 1 lọ
Tp. Hà Nội
07/03/2014
Sữa ong chúa Royal Jelly từ Úc  (251)
Sữa ong chúa Royal Jelly từ Úc Hãng sản xuất : Royal Jelly Công dụng : - Sữa Ong Chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da. - Giúp da chống lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ (trong thời kỳ mãn kinh), vì Sữa Ong Chúa làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng và căng mịn. - Tăng sức đề kháng cho cơ thể. - Tăng trí nhớ và giảm stress. - Tăng cường khả năng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ sản phẩm trị nám da Beauty Care trị nám từ bên trong RSCL1203742 Bộ sản phẩm trị nám da Beauty Care trị nám từ bên trong  (211)
Bộ sản phẩm trị nám da Beauty Care bao gồm 2 sản phẩm trị nám hữu hiệu với sự kết hợp từ sâu bên trong lẫn bên ngoài: ✔ Viên uống trị nám Perfect White ✔ Kem trị nám ngày và đêm Melasma Treatment ► BỘ KEM TRỊ NÁM BEAUTY CARE bao gồm? 1. Viên uống trị nám Perfect White Viên uống trắng da trị nám da, tàn nhang Perfect White - sản phẩm làm trắng da, trị nám da từ sâu bên trong cho làn da trắng sáng mịn màng, không tì vết, hiệu quả cao nhất hiện nay được các Bác sĩ da liễu khuyên dùng. Viên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem dưỡng trắng da toàn thân A&Plus, trắng sâu từ bên trong RSCL1203742 Kem dưỡng trắng da toàn thân A&Plus, trắng sâu từ bên trong  (316)
Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân A&Plus 100ml Để có làn da trắng sáng mịn màng, nhiều chị em đã tìm đến thẩm mỹ viện, spa đắt tiền nhưng hiệu quả không cao, và có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nay với Kem dưỡng trắng da toàn thân A&Plus Body Whitening Cream, các chị em có thể dưỡng trắng toàn thân tại nhà để có làn trắng đẹp, mịn màng như mong muốn. Công dụng chính của Kem dưỡng trắng da toàn thân A&Plus: - Kem dưỡng trắng da toàn thân A&Plus được tổng hợp thành phần từ thiên nhiên, thẩm .. .
230,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

21/11/2014
Bộ kem Sakura trị nám hiệu quả từ bên trong  (212)
Bộ sản phẩm giảm nám Sakura Nhật Bản với chiết xuất thành phần tự nhiên kết hợp cùng nhiều hoạt chất quý được đánh giá là giải pháp giúp ngăn ngừa và làm mờ nám da hiệu quả, cải thiện bề mặt và cấu trúc da, tái sinh một làn da trắng hồng từ bên trong. Nám da được ví như một căn bệnh phổ biến về da thường gặp ở chị em phụ nữ. Nám da không chỉ xuất hiện do tác động từ môi trường như ánh nắng mặt trời, do ảnh hưởng của hóa chất lột tẩy từ mỹ phẩm mà còn là biểu hiện của những thay đổi nội tiết .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Neova Complex HQ Plus - sản phẩm điều trị nám mạnh mẽ được khuyên dùng RSCL1203742 Neova Complex HQ Plus - sản phẩm điều trị nám mạnh mẽ được khuyên dùng  (341)
Kem Trị Nám Trắng Da Neova Complex HQ Plus là dòng mỹ phẩm điều trị nám chuyên sâu rất được ưa chuộng bởi các phòng khám chuyên khoa da liễu trên toàn thế giới chắc chắn sẽ là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Giá: 1. 950. 000đ Với công thức tiên tiến có sử dụng thành phần hoạt chất hydroquinone 4% Neova Complex HQ Plus giúp làm tăng sắc tố da, triệt tiêu mạnh mẽ nám, tàn nhang và các khu vực không mong muốn khác, đặc biệt lý tưởng cho da lão hóa. Bên cạnh đó Neova Complex HQ Plus còn giúp da sáng .. .
1,950,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

01/04/2014
Đồng Nai: Viên uống làm trắng da, điều trị nám Medi Nanowhite plus -MediWhite RSCL1203742 Viên uống làm trắng da, điều trị nám Medi Nanowhite plus -MediWhite  (407)
Bạn lo lắng với tình trạng da nám do nội tiết tố, những loại kem thoa ngoài da chỉ hỗ trợ loại bỏ nám trên bề mặt da mà không thể kiểm soát được sự hình thành melanin bên trong cơ thể. Để có một làn da trắng sáng mịn màng, ngoài việc có một chế độ chăm sóc và bảo vệ da kết hợp cả bên trong lẫn bên ngoài thì điều quan trọng nhất là phải tạo ra được một làn da khỏe mạnh từ bên trong giúp da có thể tự đề kháng được với môi trường khắc nghiệt nhằm giới hạn việc nhờ đến các melanin. Cơ chế tác .. .
680,000 đ
/ Lọ 60vien
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

21/07/2016
Đồng Nai: Kem chống nắng, trị nám Medi UV Melasma - MediWhite RSCL1203742 Kem chống nắng, trị nám Medi UV Melasma - MediWhite  (291)
Cơ chế tác động: - Kem chống nắng trị nám Medi White có chứa các thành phần chống nắng Kẽm Oxit (Zinc Oxide) và Octyl Methoxycinnamate hoạt động tích cực theo hai cơ chế: hấp thu và phản xạ. Các chất chống nắng hoạt động theo cớ chế hấp thu giúp hấp thu năng lượng của tia tử ngoại trước khi chúng tiếp cận với làn da và phóng thích các tia này trở lại môi trường với mức năng lượng thấp hơn. Các chất chống nắng hoạt động theo cơ chế phản xạ không hấp thu năng lượng, nhưng có tác dụng phản xạ hoặc .. .
520,000 đ
/ Hũ 30ml
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

21/07/2016
Đồng Nai: Kem trị nám, tàn nhanh Medi Melasma - MediWhite RSCL1203742 Kem trị nám, tàn nhanh Medi Melasma - MediWhite  (343)
Nám da và những điều cần biết Nám là một rối loạn da phổ biến. Nám da thường liên quan hormone nữ estrogen và progesterone. Nó đặc biệt phổ biến ở phụ nữ mang thai, phụ nữ đang dùng thuốc tránh thai, và phụ nữ dùng liệu pháp thay thế hormone trong thời kỳ mãn kinh. Ánh nắng mặt trời cũng là yếu tố thúc đẩy mạnh mẽ khiến tình trạng nám sạm da trở nên phổ biến và trầm trọng. Cơ chế tác động: - Kem trị nám Medi White là mỹ phẩm cao cấp được đặc chế để xóa nám, tàn nhang, làm giảm sắc tố trong da .. .
520,000 đ
/ Hũ 30ml
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

21/07/2016
Tp. Hà Nội: Viên uống trị nám Ivory Caps RSCL1203742 Viên uống trị nám Ivory Caps  (323)
Kem trị nám - An Toàn – Hiệu quả Chăm sóc sắc đẹp toàn diện Chuyên cung cấp các loại trị nám nhập khẩu từ , Hàn, Mỹ, Nhật, giá rẻ, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cực nhanh, an toàn mang đến cho bạn 1 làn da sáng mịn không còn tàn nhang, không còn nám Hotline: MRS HUYỀN 0988. 185. 054 website: http: //evashop247. com Có nhiều hình thức giao hàng cho khách hàng tự chọn I. VIÊN UỐNG TRỊ NÁM, LÀM TRẮNG DA IVORY CAPS Giá: 1. 400. 000 VNĐ IVORY CAPS GLUTATHIONE 1500MG - Viên uống trắng da toàn thân, .. .
Tp. Hà Nội
18/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Viên trắng da trị nám Perfect White điều trị dứt điểm RSCL1203742 Viên trắng da trị nám Perfect White điều trị dứt điểm  (263)
Một giải pháp chăm sóc da - điều viên trị nám trắng da Perfect White - trị nám da tận gốc từ bên trong đang trở thành sản phẩm được các chị em tin cậy. Perfect White - Công thức vượt trội làm trắng da, điều trị nám từ bên trong Viên trị nám trắng da Perfect White Giá bán : 1. 670. 000 VND Điểm nổi bật của Viên uống Perfect White khác so với các dòng viên uống khác: - Sự kết hợp hoàn hảo giữa 4 hoạt chất chính có trong Perfect White: Glutathion, Alpha Lipoic Acid (ALA), Axit Ascorbic( Vitamin C), .. .
1,670,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

06/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Điều trị nám chuyên sâu với Bộ trị nám Kireina RSCL1203742 Điều trị nám chuyên sâu với Bộ trị nám Kireina  (267)
Nám, tàn nhang khiến khuôn mặt kém mịn màng và tươi trẻ, hãy làm mờ tàn nhang trên mặt ngay bằng Bộ kem trị nám Kireina - cung cấp dưỡng chất bên trong nuôi dưỡng làn da, tái tạo làn da mới, phân giải các sắc tố làm sạm, nám da, đồng thời bảo vệ tránh tác hại của tia UV mang đến làn da trắng sáng mịn màng. Nám da luôn khiến chị em phải lo lắng Nhưng nay bạn không phải lo lắng nữa, vì đã có Bộ trị nám chuyên sâu Kireina bằng thảo dược thiên nhiên, sẽ đánh tan các vết nám, tàn nhang, đốm nâu .. .
5,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
19/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ trị nám chuyên sâu Kireina đặc trị các loại nám RSCL1203742 Bộ trị nám chuyên sâu Kireina đặc trị các loại nám  (251)
Nám, tàn nhang khiến khuôn mặt kém mịn màng và tươi trẻ, hãy làm mờ tàn nhang trên mặt ngay bằng Bộ kem trị nám Kireina - cung cấp dưỡng chất bên trong nuôi dưỡng làn da, tái tạo làn da mới, phân giải các sắc tố làm sạm, nám da, đồng thời bảo vệ tránh tác hại của tia UV mang đến làn da trắng sáng mịn màng. Nám da luôn khiến chị em phải lo lắng Nhưng nay bạn không phải lo lắng nữa, vì đã có Bộ trị nám chuyên sâu Kireina bằng thảo dược thiên nhiên, sẽ đánh tan các vết nám, tàn nhang, đốm nâu .. .
5,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
22/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ trị nám chuyên sâu Kireina đặc trị các loại nám hiệu quả sau 12 ngày RSCL1203742 Bộ trị nám chuyên sâu Kireina đặc trị các loại nám hiệu quả sau 12 ngày  (247)
Nám, tàn nhang khiến khuôn mặt kém mịn màng và tươi trẻ, hãy làm mờ tàn nhang trên mặt ngay bằng Bộ kem trị nám Kireina - cung cấp dưỡng chất bên trong nuôi dưỡng làn da, tái tạo làn da mới, phân giải các sắc tố làm sạm, nám da, đồng thời bảo vệ tránh tác hại của tia UV mang đến làn da trắng sáng mịn màng. Nám da luôn khiến chị em phải lo lắng Nhưng nay bạn không phải lo lắng nữa, vì đã có Bộ trị nám chuyên sâu Kireina bằng thảo dược thiên nhiên, sẽ đánh tan các vết nám, tàn nhang, đốm nâu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/04/2016
Tp. Hà Nội: Nhau thai cừu VIP PLACENTRA trị nám, điều tiết hormon RSCL1203742 Nhau thai cừu VIP PLACENTRA trị nám, điều tiết hormon  (277)
Kem trị nám - An Toàn – Hiệu quả Chăm sóc sắc đẹp toàn diện Chuyên cung cấp các loại trị nám nhập khẩu từ , Hàn, Mỹ, Nhật, giá rẻ, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cực nhanh, an toàn mang đến cho bạn 1 làn da sáng mịn không còn tàn nhang, không còn nám Hotline: MRS HUYỀN 0988. 185. 054 website: http: //evashop247. com Có nhiều hình thức giao hàng cho khách hàng tự chọn I. VIÊN NHAU THAI CỪU VIP PLACENTRA TRỊ NÁM Giá: 850. 000 VNĐ Viên nhau thai cừu VIP PLACENTRA đẹp da trị nám Nhau Thai Cừu có rất .. .
Tp. Hà Nội
10/11/2013
Tp. Hà Nội: Vita White Plus trị nám, chống lão hóa da RSCL1203742 Vita White Plus trị nám, chống lão hóa da  (228)
Kem trị nám - An Toàn – Hiệu quả Chăm sóc sắc đẹp toàn diện Chuyên cung cấp các loại trị nám nhập khẩu từ , Hàn, Mỹ, Nhật, giá rẻ, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cực nhanh, an toàn mang đến cho bạn 1 làn da sáng mịn không còn tàn nhang, không còn nám Hotline: MRS HUYỀN 0988. 185. 054 website: http: //evashop247. com Có nhiều hình thức giao hàng cho khách hàng tự chọn I. VIÊN UỐNG VITA WHITE PLUS ĐIỀU TRỊ NÁM Giá: 850. 000 VNĐ Viên uống Vita White Plus C. E.B2 - Hỗ trợ điều trị nám từ bên trong .. .
Tp. Hà Nội
25/01/2014
Tìm nâng cao