Từ những năm 50 của thế kỷ XX, người ta đã nghiên cứu đắp lên vết thương bằng các mảnh vụn sụn VCM thì thấy chống được tình trạng nhiễm khuẩn và vết thương mau lành. Những nghiên cứu sau này cho thấy chất chondroitin chiết từ sụn VCM dưới dạng sulfat làm tăng tính bền vững sợi tạo keo nội bào, ngăn ngừa thoái hóa tế bào, tái tạo tế bào tổn thương, tăng đàn hồi mô liên kết, chống lão hóa. Chondroitin có thể ức chế được hoạt chất angiogenesis là chất kích thích sự tạo thành tân mạch (các mạch máu mới) trong các khối u, làm cho khối u thiếu nuôi dưỡng và ngừng phát triển.

Đơn giá: 320, 000 VND


Sụn vi cá mập được cung cấp từ những giống cá mập được phép săn bắt ngoại trừ các giống có nguy cơ tuyệt chủng, Sụn cá mập chứa nhiều chất tương tự như những thành phần cấu tạo sụn ở người (proteoglycans, glycoproteins, glucosamine, chondroitin sulfate có phân tử lượng cao, canxi, phốt pho, và axit hyaluronic).
Tác dụng:
- Phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về hư và thoái hóa xương khớp: Sụn vi cá mập chứa một hàm lượng lớn hoạt chất chondroitin. Chondroitin tham gia vào cấu trúc màng tế bào, có trong thành phần các sợi chun ở các mạch máu lớn, chiếm tỷ lệ cao trong chất cơ bản ở mô sụn và xương. Bổ sung sụn vi cá mập giúp:
- Hỗ trợ phục hồi, bảo dưỡng chất nhờn, bôi trơn khớp, mô khớp, chống lão hóa xương;
- Ức chế các men gây gây thoái hóa sụn khớp, giúp làm lành các khớp bị tổn thương;
- Kích thích quá trình tổng hợp sụn khớp

- Điều trị chứng viêm khớp: Giúp giảm cơn đau cực độ của chứng viêm khớp: , chống viêm nhiễm, giúp lamg giảm các triệu chứng các bệnh viêm khớp, bệnh khớp mãn tính và các bệnh khác liên quan đến xương và khớp.
- Hiệu quả trong việc chữa các bệnh về viêm nhiễm như bệnh vảy nến, eczema, viêm ruột cục bộ, viêm ruột non và các bệnh khác.
- Tác dụng chữa bệnh ung thư: Sụn cá mập nguyên chất có tác dụng làm chậm quá trình phát triển của các tế bào gây bệnh ung thư do hoạt chất chondroitin trong sụn vi cá mập có khả năng ức chế được angiogenesis, là chất kích thích sinh tân mạch nuôi khối u. Bổ sung sụn vi cá mập có tác dụng làm chậm sự phát triển của các khối u đang tồn tại và nếu dùng với liều thấp hàng ngày có tác dụng ngăn chặn và phòng chống sự hình thành các khối u mới.
- Phòng và chữa các bệnh về mắt: Chondroitin trong sụn có tác dụng tạo độ nhớt thích hợp và bồi bổ nội mô giác mạc, nuôi dưỡng các tế bào giác mạc mắt, tái tạo lớp phím nước mắt trước giác mạc chống tình trạng khô mắt. Chondroitin cũng có tác dụng duy trì độ trong suốt của thủy tinh thể và giác mạc mắt, tăng cường tính đàn hồi của thấu kính và thể mi khi mắt điều tiết nên hạn chế sự khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt khi mắt làm việc quá nhiều
- Bồi bổ cơ thể: Cung cấp các chất: calci, phostpho, kẽm, …có công dụng thúc đẩy sự phát triển của xương, răng, các enzym tiêu hóa và hoạt động của thận và tiền liệt tuyến.
Tuy nhiên, do đặc tính ức chế tạo sinh tân mạch, sụn vi cá mập không nên dùng cho những người đang cần tạo tân mạch như: trẻ em, phụ nữ muốn có thai hoặc đang mang thai, đang thời kỳ nuôi con bú, người bị tai biến tim mạch, mới trải qua phẫu thuật lớn, mới bị bỏng diện rộng, vận động viên cần phát triển cơ bắp (tập thể hình, cử tạ...)
Sụn vi cá mập của Mỹ trị bệnh viêm khớp và thoái hóa khớp
Hướng dẫn: Dành cho người lớn uống từ 1-6 viên mỗi ngày, tốt nhất dùng thuốc trong khi ăn.
Thành phần: Trong 1 viên: Bột sụn vi cá mập 740mg. Các nguyên liệu khác: Dicalcium phosphate, gelatin, magie stearate thực vật, silica. Không sử dụng màu, mùi hay chất làm ngọt nhân tạo, không sử dụng chất bảo quản, không có men sống.
Tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng nếu bạn đang mang thai, cho con bú, đang uống thuốc chữa bệnh. Ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sỹ nếu có bất kỳ tác dụng phụ nào xảy ra, TRÁNH XA TẦM VỚI CỦA TRẺ EM. Bảo quản ở nhiệt độ phòng. Không sử dụng nếu niêm phong bị rách hoặc mất niêm phong.

Hệ thống Hàng Chuẩn
Điện thoại: (04) 399.75.388 / Di động: 0945 235 058 - 0904 520 058
Địa chỉ: 126A10 Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Email: info@hangchuan.vn
Website: www.hangchuan.vn