BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Sừng tê giác có chữa được xuất tinh sớm không?

Tp. Hồ Chí Minh: Sừng tê giác có chữa được xuất tinh sớm không? RSCL1688948 Sừng giác chữa được xuất tinh sớm không?  (262)
Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và các vấn đề ảnh hưởng đến đời sống tình duc của các cặp vợ chồng lo lắng cho hầu hết lông mày râu, là đàn ông ai cũng muốn làm cho người yêu của bạn tận hưởng giây phút hầu hết niềm vui tình duc, tình duc và sự hòa hợp, sau đó cuộc sống của họ thậm chí còn mạnh hơn, đó là nghiên cứu cũng nhận ra rằng các cặp vợ chồng kinh nghiệm. Trong khi đó, hôm nay chính câu chuyện sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới là vấn đề, như là một bệnh xã hội .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

02/07/2016
Durex Play Longer Gel bôi chữa Bệnh xuất tinh sớm  (258)
Bệnh Xuất Tinh sớm và Thuốc chữa Bệnh Xuất Tinh sớm Durex Play Longer Nguyên tắc điều trị Bệnh Xuất Tinh sớm Trong đời sống phòng the, việc hiến dâng, lòng mong muốn đem lại sự thoải mái, thỏa mãn cho người tình, không được đáp ứng lẽ được gọi là xuất Tinh sớm. Theo một con số thống kê đáng tin cậy thì khoảng hơn 20% đàn ông rơi vào tình trạng xuất tinh sớm. Xuất Tinh sớm là một rối loạn tình dục nam đặc trưng bởi xuất tinh xảy ra luôn luôn hay hầu như luôn luôn trước hay trong vòng một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Tp. Hà Nội: Thuốc chữa Bệnh xuất tinh sớm Durex Play Longer RSCL1688948 Thuốc chữa Bệnh xuất tinh sớm Durex Play Longer  (339)
Bệnh Xuất Tinh sớm: Thuốc chữa Bệnh Xuất Tinh sớm Durex Play Longer Nguyên tắc điều trị Bệnh Xuất Tinh sớm Trong đời sống phòng the, việc hiến dâng, lòng mong muốn đem lại sự thoải mái, thỏa mãn cho người tình, không được đáp ứng lẽ được gọi là xuất tinh sớm. Theo một con số thống kê đáng tin cậy thì khoảng hơn 20% đàn ông rơi vào tình trạng xuất tinh sớm. năm 2008, hiệp hội Y học giới tính thế giới quyết định thành lập một uỷ ban gồm các chuyên gia giỏi nhất về Xuất Tinh sớm trên thế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Sừng Tê Giác trọng lượng gần nửa KG. RSCL1688948 Sừng Giác trọng lượng gần nửa KG.  (1,217)
Sừng giác vị đắng, mặn, tính lạnh, không độc, thuộc nhóm thuốc thanh nhiệt giải độc, an thần giảm đau, được sử dụng trong gần 70 bài thuốc cổ dùng để trị các chứng viêm nhiệt; các trường hợp sốt cao, vật vã, mê sảng, co giật, cầm máu và cường dương… Trọng lượng 430g, giao dịch tại nhà. LH: Hoàng Hải, BB. 444 Garden Plaza 2, Phú Mỹ Hưng, Q. 7. - Gọi 09. 79. 79. 79. 32
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/04/2024
Tp. Hồ Chí Minh: Cách nhận biết và chữa trị xuất tinh sớm RSCL1688948 Cách nhận biết và chữa trị xuất tinh sớm  (220)
Mình thường xuyên bị xuất tinh sớm, lấy hết can đảm đi khám bác sĩ thì được kết luận là bạn đã bị yếu sinh lý rồi, do để tình trạng kéo dài quá lâu nên bây giờ khó chữa trị. Sau đó mình được cho thuốc và hướng dẫn một số cách chữa yếu sinh lý ở nam giới để về thực hiện, phải hơn 3 tháng sau tình trạng xuất tinh sớm của mình mới được cải thiện chút chút. Bác sĩ nói vậy còn may, nếu mình để lâu hơn nữa thì đó thể trở thành nguyên nhân gây liệt dương nữa cơ. Với những kinh nghiệm được và .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

16/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh Xuất Tinh Sớm – Thuốc chữa xuất tinh sớm Veromax RSCL1688948 Bệnh Xuất Tinh Sớm – Thuốc chữa xuất tinh sớm Veromax  (348)
VEROMAX Thuốc chữa bệnh Yếu sinh lý Suy giảm tình dục Sức khỏe thể chất, tuổi tác và những yếu tố về tâm lý, tình cảm là những nguyên do chính dẫn đến trục trặc “chuyện ấy” ở cả 2 giới. Một nhóm các nhà nghiên cứu Mỹ đã tìm thấy những kiểu rắc rối thường gặp về mặt tình dục mặt ở khắp mọi nơi, không kể tính chất xã hội, kinh tế hay vị trí địa lý. Đa phần nam giới gặp phải tình trạng Xuất tinh sớm, khó cương dương trong khi phụ nữ lại thiếu hưng phấn tình dục, khó khăn trong giao hợp và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: bao cao su donzen, thuoc tri xuat tinh som RSCL1688948 bao cao su donzen, thuoc tri xuat tinh som  (520)
1Bao cao su đôn dên ,Giá 230. 000đ Mã sản phẩm : DZ 06 kích thước: Trên Hình Chức năng: Ngoài việc giúp tăng thêm kích thước cho dương vật bao cao su Penis Sleeve Stimulate Vibe còn thêm thiết bị rung đi kèm giúp tăng thêm khoái cảm, khéo dài quan hệ, Các đường gân dọc thân và phần đầu được thiết kế để thâm nhập âm đạo một cách dễ dàng trong khi đó bộ phận rung cho phép bạn đưa bạn tình từ cực khoái này đến lần kế tiếp. Đeo phần rung ở phía trên để kích thích âm vật của bạn tình hoặc thể .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

19/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh xuất tinh sớm - Thuốc chữa xuất tinh sớm RSCL1688948 Bệnh xuất tinh sớm - Thuốc chữa xuất tinh sớm  (348)
Bệnh xuất tinh sớm - Thuốc chữa Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới Nguyên tắc điều trị xuất tinh sớm Trong đời sống phòng the, việc hiến dâng, lòng mong muốn đem lại sự thoải mái, thỏa mãn cho người tình, không được đáp ứng lẽ được gọi là xuất tinh sớm. Theo một con số thống kê đáng tin cậy thì khoảng hơn 20% đàn ông rơi vào tình trạng xuất tinh sớm. Cái gì điều khiển việc xuất tinh? Hệ thần kinh giao cảm điều khiển việc phóng tinh, hệ này bắt đầu từ đốt xương sống ngực số 10 đến đốt thắt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Sâm Ngọc Linh chữa được bệnh ung thư không  (196)
Sâm Ngọc Linh là một cây thuốc quý, được biết tới với tên gọi là “cây thuốc dấu chữa bách bệnh” của người đồng bào Xê Đăng. Sâm Ngọc Linh đã được tìm thấy từ năm 1973 bởi các nhà dược liệu Trung Ương trong nước và đã đặt tên loại sâm này là “ Sâm Ngọc Linh”. Tuy nhiên trước đó thì Sâm Ngọc Linh đã được các già làng người đồng bào Xê Đăng sử dụng để trị các bệnh như sốt xuất huyết, tăng cường sức khỏe, làm lành nhanh các vết thương. Sâm Ngọc Linh được cho là loại sâm tốt nhất thế giới vì dược .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

25/04/2016
Cấu tạo sừng giác  (283)
Sừng giác bao gồm chủ yếu là chất karatin (chất tạo sừng) được hình thành không xuất phát từ xương sọ như các loài động vật khác. Cấu tạo của sừng giác gồm nhiều lớn sừng chồng lên nhau không gốc xương ở bên trong mà được cấu tạo bởi mạng lưới tế bào vô định hình đã bị sừng hóa nguồn gốc từ lớp tạo sinh của biểu bì và các tế bào ống. Nó là một phần của quá trình sừng hóa của các tế bào biểu mô. Sừng giác thường hình chóp, nhọn và nhô ra trước mũi của chúng vì chịu tác động .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/06/2016
Việt Nam giảm 33% lượng tiêu thụ sừng giác trong năm 2016  (191)
Với nhiều chiến dịch tuyên truyền và nâng cao nhận thức về công dụng của sừng giác, lượng tiêu thụ và nhu cầu sử dụng sừng giác ở Việt Nam đã biến chuyển giảm 33% Cuộc khảo sát do Nielsen Humane Society International (HSI) và Cơ quan quản lý Công ước về buôn bán quốc tế các loài động vật, thực vật hoang dã nguy cấp (gọi tắt là Cơ quan Quản lý CITES Việt Nam) phối hợp thực hiện. Điều đáng mừng nhất là số lượng người nghĩ sừng giác thể chữa bệnh đã giảm đi 26%. Tuy nhiên vẫn còn 1 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/06/2016
Bỏ gần 200 triệu mua sừng giác chữa bệnh, trả giá bằng mạng sống  (231)
Anh H. mẹ bị ung thư phổi, anh nghe người ta nói sừng giác thể chữa được bệnh ung thư nên đi lùng mua bằng được một chiếc sừng giác nhỏ trị giá 180 triệu đồng về cho mẹ dùng. Một hôm, mẹ a sốt cao, tiêu chảy, anh H. mài sừng giác thành bột cho mẹ uống. Kết quả là bà đã tử vong trong ngày hôm đó. Ngoài trường hợp của gia đình a H. thì còn rất nhiều người vì tin vào lời đồn thổi mà chịu chi một số tiền rất lớn để mua bằng được loại hàng quý hiếm này về chữa bệnh mà bỏ qua giai .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bạn đã biết cách ăn chuối chữa xuất tinh sớm? RSCL1688948 Bạn đã biết cách ăn chuối chữa xuất tinh sớm?  (288)
Qua thời gian dài tìm đủ mọi cách chữa yếu sinh lý ở nam giới mà vẫn không đạt được hiệu quả như ý, chồng vẫn súng ống mốc meo, xuất tinh sớm thường xuyên. Một hôm tự nhiên thèm chuối nên mua 1 nải về ăn, mới biết chồng cũng khoái món này, thế là mình ăn được vài quả, còn ổng ăn hết, mình lấy làm bực, thế là tối đi ngủ sớm. Đột nhiên hôm đó, ông xã lại chủ động tiến tới mân mê mình và lâu lắm rồi mình mới cảm nhận được những cảm giác hưng phấn thực sự như vậy, cuộc yêu cứ kéo dài cả đêm. Sau .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

30/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bị xuất tinh sớm có thụ thai được không RSCL1688948 Bị xuất tinh sớm thụ thai được không  (232)
Tôi đã lập gia đình gần một năm nay và thường xuyên xuất tinh sớm khi gần gũi với tôi. Vợ chồng đã thử nhiều cách trong thời gian điều chỉnh quan hệ tình duc và chế độ ăn uống hợp lý, ngâm cho gần một năm nhưng vợ tôi đã không được thai. Cả hai đều rất lo lắng là do xuất tinh sớm thể ảnh hưởng đến thai kỳ hay không? Tôi thể áp dụng cách chữa bệnh yếu sinh lý nào để cải thiện sức khỏe sinh lý tốt nhất thuận lợi để thụ thai? Nhận được câu hỏi của bạn chúng tôi đã cuộc thảo luận .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

08/07/2016
Nên ăn gì để chống xuất tinh sớm  (303)
Các loại ngũ cốc như: gạo, ngô, bột ngô, lúa mạch, miến…chứa nhiều tinh bột, sắt, chất béo và vitamin tác dụng bồi bổ sinh lực, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm rất hiệu quả. Xuất tinh sớm là một trong những vấn đề đáng lo ngại đối với nam giới hiện nay. Nhiều người khi bị xuất tinh sớm chữa trị rất lâu nhưng kết quả tốt không cao. Trong chữa trị xuất tinh sớm, nam giới ngoài việc tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, uống thuốc đủ liệu trình thì chế độ bổ sung thức ăn cũng rất quan trọng. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/12/2014
Gia Lai: Thuốc điều trị tăng cường sinh lý nữ chống xuat tinh sớm nam giới hiệu quả nhất RSCL1688948 Thuốc điều trị tăng cường sinh lý nữ chống xuat tinh sớm nam giới hiệu quả nhất  (2,684)
Trong cuộc sống môi trường ô nhiễm hiện nay nên các căn bệnh sinh lý Nam Giới cũng phát triển không ngừng trong đó bệnh xuất tinh sớm rất phổ biến. Căn bệnh này không trừ bất cứ lứa tuổi nào từ 18 tuổi đến 50 tuổi vẫn vướng vào căn bệnh " chưa đến chợ đã hết tiền ". Vậy làm thế nào để ngăn ngừa điều trị bệnh xuất tinh sớm này? Trên thị trường hiện đang rao bán đủ các loại thuốc điều trị xuất tinh sớm nhưng tất cả chỉ là thổi phồng thông tin để khách hàng mua sản phẩm nhưng thực chất các thuốc .. .
Gia Lai »
TP. Pleiku

13/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dùng khí công chữa xuất tinh sớm cường tráng cơ thể RSCL1688948 Dùng khí công chữa xuất tinh sớm cường tráng cơ thể  (234)
Từ xa xưa, việc luyện khí công đã được rất nhiều nơi áp dụng, tuy chủ yếu là những người luyện võ thực hiện, nhưng lợi ích của nó là không thể phủ nhận, dần dần được đông y sử dụng chữa bệnh, rèn luyện cơ thể. Và đây cũng là cách điều trị yếu sinh lý ở nam giới hữu hiệu, giúp cường tráng, hạn chế tối đa các hiện tượng xuất tinh sớm. Truyền thống y học giải quyết bằng nhiều biện pháp thêm tảo như một loại thuốc ở hoặc đắm bên ngoài dùng thuốc, châm cứu, Mát-xa, bấm huyệt, sử dụng món ăn – trong .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

16/07/2016
Tp. Hà Nội: Giải pháp hiệu quả cho nam giới xuất tinh sớm RSCL1688948 Giải pháp hiệu quả cho nam giới xuất tinh sớm  (289)
Cổ Thiên Khang “thành phần tứ quý tăng sinh” Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên là nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa bốn thành phần đông trùng hạ thảo, nhân sâm, linh chi và tam thất đều là các thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên giúp mang lại hiệu quả cao trong điều trị xuất tinh sớm ở nam giới. Không những mang lại kết quả khả quan cho nam giới bị xuất tinh sớm mà còn giúp phòng ngừa các biểu hiện rối loạn chức năng tình dục khác như di tinh, liệt dương và mãn dục sớm. Thành Phần: - Cao Đông .. .
865,000 đ
/ 865000
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

22/05/2015
Thảo dược gia truyền chữa được khỏi bệnh?  (244)
Thảo dược gia truyền chữa được khỏi bệnh? Gần đây trung tâm thảo dược gia truyền Phạm Ninh nhận được rất nhiều thắc mắc của bệnh nhân bị xoang và gai cột sống. Những thắc mắc của quý vị xoay quanh các vấn đề: - Thảo dược của trung tâm chữa được dứt điểm bệnh không? - Tôi đã dùng qua một số loại thảo dược khác nhưng lại hiện tượng phù nề, mất mùi, vậy thảo dược của trung tâm gây ra các hiện tượng trên không? - Ngừng sử dụng bị tái phát không? bị phụ thuộc vào thuốc không? .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/07/2014
Bệnh Xuất Tinh Sớm và cách chữa trị  (352)
Bệnh Xuất Tinh Sớm - nguyên nhân và cách khắc phục Cho đến nay, Xuất Tinh Sớm là điều phiền lòng nhiều nhất của các cặp vợ chồng. Đó là một tật thường gặp nhất, không một cặp nào không mắc phải một vài lần trong năm hoặc trong tháng. đến 30-40% các quý ông bị mắc chứng bệnh phiền toái này đó là Xuất Tinh Sớm. Bệnh Xuất Tinh Sớm là gì? Một định nghĩa đơn giản là: nếu bạn phóng tinh trước khi bạn muốn và cảm thấy không thể kiểm soát nổi, thì khi đó bạn bị Xuất Tinh Sớm (XTS). Hãy nhớ rằng hầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Tìm nâng cao