BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tác dụng chữa bệnh của cây Giảo cổ lam

Tp. Hà Nội: Tác dụng chữa bệnh của cây Giảo cổ lam RSCL1205885 Tác dụng chữa bệnh của cây Giảo cổ lam  (792)
Giảo cổ lam có tên gọi khác là dây lõa hùng, trường sinh thảo hoặc thất diệp đảm, ngũ diệp sâm với danh pháp khoa học là Gynostemma pentaphyllum thuộc họ Bầu bí (Cucurbitaceae). Clip giới thiệu Giảo cổ lam: http: //www. youtube. com/ watch?v= RAORSLWoHI4 Giảo cổ lam là gì? Giảo cổ lam thường được gọi với tên dây lõa hùng, trường sinh thảo hoặc thất diệp đảm, ngũ diệp sâm với danh pháp khoa học là Gynostemma pentaphyllum thuộc họ Bầu bí (Cucurbitaceae). Nó là một loài cây thảo có thân dây mảnh dạng .. .
Tp. Hà Nội
22/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Loại trà giúp phòng và chữa bệnh rất tốt: GIẢO CỔ LAM 7 LÁ RSCL1205885 Bán Loại trà giúp phòng và chữa bệnh rất tốt: GIẢO CỔ LAM 7 LÁ  (267)
BÁN TRÀ GIẢO CỔ LAM 7 LÁ - GIẢM MỠ MÁU, ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁO, CHỮA TIỂU ĐƯỜNG, TĂNG ĐỀ KHÁNG, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Giảo cổ lam Sapa( trị mỡ máu, huyết áp cao) Tác dụng của giảo cổ lam: Tác dụng chữa cholesterol (chữa mỡ máu / chữa máu nhiễm mỡ): giảm cholesterol toàn phần, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, giúp tăng cường tuần hoàn máu Tác dụng chữa cao huyết áp và huyết áp thấp: chống huyết khối và bình ổn huyết áp ( đưa huyết áp trở lại trạng thái .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

18/11/2014
Tác dụng chữa bệnh tiểu đường của khổ qua thóc - mướp đắng rừng  (380)
Tác dụng chữa bệnh tiểu đường của khổ qua rừng Khổ qua rừng, còn gọi là mướp đắng rừng, có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Theo đông y, mướp đắng rừng tính hàn, vị đắng, không độc, nếu được dùng thường xuyên sẽ giúp giảm các bệnh ngoài da, làm cho da dẻ mịn màng. Theo y học hiện đại, khổ qua rừng, mướp đắng rừng có tác dụng diệt vi khuẩn và virus, chống lại các tế bào ung thư, hỗ trợ đắc lực cho bệnh nhân ung thư đang chữa bằng tia xạ. Ngoài ra, mướp đắng còn có các tác dụng dược lý sau: - Khổ .. .
200,000 đ
/ gói
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

04/12/2015
Tp. Hà Nội: Viên Giảo cổ lam Sông Đà điều trị hiệu quả bệnh mỡ máu, cao huyết áp, tiểu đường RSCL1205885 Viên Giảo cổ lam Sông Đà điều trị hiệu quả bệnh mỡ máu, cao huyết áp, tiểu đường  (1,156)
Giảo cổ lam là một dược liệu quý được ngành y học thế giới nghiên cứu với tên khoa học Gynostemma pentaphyllum. Thảo dược này được mệnh danh là “thần dược” vì nó có tác dụng tích cực trong phòng và điều trị bệnh mỡ máu, tiểu đường, huyết áp, tim mạch, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của khối u. Ngoài ra, loại thảo dược này còn giúp bảo vệ tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc gan, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, giúp giảm cân, giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp dễ ngủ và ngăn ngừa .. .
Tp. Hà Nội
26/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tác dụng thần kỳ của dầu argan trong làm đẹp RSCL1205885 Tác dụng thần kỳ của dầu argan trong làm đẹp  (361)
Tác dụng kì diệu của dầu argan trong làm đẹp da, tóc và móng đã làm nên thương hiệu "vàng lỏng" xứ Ma-rốc của sản phẩm này. Theo tin đưa từ About. com, dầu argan được xem là "thần dược" làm đẹp từ thiên nhiên đem lại những tác dụng không ngờ tới trong làm đẹp da, tóc và móng của phụ nữ. Dầu argan là gì? Dầu argan được ép lấy từ hạt của quả cây argan, một loài cây chỉ được tìm thấy ở Ma-rốc. Cây argan sống được khoảng từ 150 đến 200 năm, và chỉ bắt đầu ra quả khi 30-50 tuổi. Bởi loài cây này chỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/09/2014
Công dụng chữa bệnh của sâm ngọc linh  (217)
Sâm Ngọc Linh là một loại cây thân thảo sống lâu năm, cao 40 cm đến 100 cm, thoạt nhìn rất giống nhân sâm Triều Tiên, nhưng nhìn kỹ sẽ thấy thân rễ có sẹo và các đốt như đốt trúc do thân khí sinh rụng hàng năm để lại nên còn có tên gọi là sâm đốt trúc, sâm K5. Công dụng chữa bệnh của sâm ngọc linh cụ thể như sau: Tăng thể lực, chống nhược sức, phòng ngừa và chữa suy nhược cơ thể. Kích thích các hoạt động não bộ, chống suy nhược tinh thần. Tác dụng điều hòa nội tiết tố sinh dục, chống suy nhược .. .
435,555 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/08/2015
Tp. Hà Nội: Giảo cổ lam là gì? RSCL1205885 Giảo cổ lam là gì?  (430)
Giảo cổ lam là một loại dược liệu quý được mệnh danh là thần dược mà thiên nhiên đã ưu đãi ban tặng cho vùng núi cao phía Bắc Việt Nam vậy thì Giảo cổ lam là gì? Thành phần dược tính? Tác dụng chữa bệnh? Giảo cổ lam thường được gọi là dây lõa hùng, trường sinh thảo, thất diệp đảm, ngũ diệp sâm với tên khoa học là Gynostemma pentaphyllum thuộc họ Bầu bí (Cucurbitaceae). Giảo cổ lamcây thảo có thân dây mảnh dạng dây, leo lên nhờ những tua cuốn đơn ở phần nách lá. Giảo cổ lamcây cái và .. .
Tp. Hà Nội
17/06/2013
Tác dụng chữa vảy nến á sừng của cây lược vàng  (226)
Bệnh vẩy nến là một rối loạn da phổ biến, ảnh hưởng đến khoảng gần 30 triệu người trên toàn thế giới. Nó gây ra các tế bào da để nhân lên nhanh chóng và tích lũy trên bề mặt của da. Những tế bào da thêm tạo dày, bản vá lỗi có vảy gọi là mảng bám. Mảng thường phát triển trên: khuỷu tay, đầu gối, da đầu, thấp hơn trước, lòng bàn tay, lòng bàn chân .. . Các khu vực bị ảnh hưởng của làn da thường xuất hiện các triệu chứng bệnh vẩy nến như đỏ và chứa khô, vảy ngứa. Nó cũng có thể nhạy cảm hơn và gây .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/06/2016
Tp. Hà Nội: GIảo Cổ Lam- Giảm Béo, Hạ Mỡ Máu Cực Tốt RSCL1205885 GIảo Cổ Lam- Giảm Béo, Hạ Mỡ Máu Cực Tốt  (269)
Trà dưỡng sinh GIẢO CỔ LAM SAPA​ Giảo Cổ lam còn được gọi là Ngũ Diệp Sâm​ Trà sao khô thơm ngon, trong đóng túi bạc hút chân không, ngoài hộp giấy đẹp Giá: 160, 000vnđ/ hộp 0, 5kg ​ Trà giảo cổ lam ​ Trà Giảo Cổ Lam nguồn gốc 100% tự nhiên, được thu hái từ vùng núi Sapa có độ cao trên 2000m cho chất lượng dược liệu tốt nhất, trà được làm sạch, sao khô thơm ngon, đóng gói hút chân không trên hệ thống dây truyền hiện đại giúp giữ lại nguyên vẹn thành phần dược chất của trà; Sản phẩm đóng hộp cao .. .
160,000 đ
/ 0.5 kg
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/05/2015
Tp. Hà Nội: Giảo Cổ Lam, Món Quà cho sức khỏe từ thiên nhiên RSCL1205885 Giảo Cổ Lam, Món Quà cho sức khỏe từ thiên nhiên  (172)
GIẢO CỔ LAM MÓN QUÀ CHO SỨC KHỎE TỪ THIÊN NHIÊN Lưu Ý: Chúng tôi chỉ bán Giảo Cổ Lam 7 Lá Sapa Chính Gốc – Vị Đắng – Ngọt Hậu. Đặc Biệt: Rất tốt với người Tiểu Đường, Tim Mạch, Gan Yếu, Cao Huyết Áp. Giảo Cổ Lam 7 lá hay còn được gọi là Cỏ đắng, Cỏ Thần kỳ, Ngũ diệp sâm, cây Trường thọ…(Tên khoa học Gynostemma pentaphyllum Cucurbitaceae). Sau khi trải qua nhiều đề tài nghiên cứu tại các nước như Nhật Bản, Mỹ, Việt Nam… Thân và lá cây giảo cổ lam Giảo Cổ Lam đã chứng minh được công dụng tuyệt .. .
230,000 đ
/ kg
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sản phẩm giúp ổn huýet áp, hạ cholesterol, chữa tiểu đường: Trà Giảo cổ lam 7 lá RSCL1205885 Sản phẩm giúp ổn huýet áp, hạ cholesterol, chữa tiểu đường: Trà Giảo cổ lam 7 lá  (195)
TRÀ GIẢO CỔ LAM 7 LÁ- GIẢM MỠ MÁU, HẠ DƯỜNG HUYẾT, ỔN HUYẾT ÁP, PHÒNG NGỪA DỘT QUỴ, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH, DT: 08-62909067 THÀNH PHẦN Giảo Cổ Lam .. ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ..100 g (Có chứa các Saponin triterpen, Flavonoid, Aminoacid, Vitamin và các nguyên tố vi lượng .. vv) CÔNG DỤNG - Điều hòa chuyển hóa lipid, hạ mỡ máu (cholesterol và triglycerid), bảo vệ thành mạch, ổn định huyết áp, phòng ngừa và giảm nguy cơ tai biến và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

26/01/2016
Tp. Hà Nội: Giảo cổ lam giúp ngăn ngừa , phòng chống bệnh ung thư RSCL1205885 Giảo cổ lam giúp ngăn ngừa , phòng chống bệnh ung thư  (310)
Trà Giảo cổ lam giúp ổn định huyết áp. Làm hạ mỡ máu, đặc biệt nhất là giảm cholesterol toàn phần, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, chống huyết khối, Tốt cho người mắc bệnh tim mạch (đau thắt ngực, khó thở, hồi hộp). Để giúp các bạn nắm rõ hơn về sản phẩm và cũng như tác dụng của trà giảo cổ lam, hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn bài viết dưới đây: Cây Giảo Cổ Lam hay còn gọi là: Thất diệp đảm, Ngũ diệp sâm. Cây thảo có thân mảnh, leo nhờ tua cuốn đơn ở nách lá. Cây đực và cây cái riêng biệt. Lá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/06/2015
tác dụng của cây thuốc giảo cổ lam chữa bệnh gì?  (331)
1. Đôi nét cây thuốc giảo cổ lam : Cây Giảo Cổ Lam hay còn gọi là Ngũ diệp sâm, Thất diệp đảm. Giảo cổ lam được phát hiện ra và sử dụng đầu tiên ở Nhật Bản với tên gọi cây Trường sinh. Ở Trung Quốc, Giảo cổ lam được gọi là Jiaogulan, cây Sâm nam. 2. Tên khoa học: Gynostemma pentaphyllum (Thunb. ) Makino Họ bầu bí: Curcubitaceae 3. Hình dáng: Giảo cổ lam có thân mảnh, leo nhờ tua cuốn đơn ở nách lá. Cây cái và cây đực riêng biệt. Lá kép có hình chân vịt. Cụm hoa có hình chuỳ, nhiều hoa nhỏ màu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/07/2016
Tp. Hà Nội: Giảo cổ lam – hỗ trợ hạ mỡ máu, giảm cân RSCL1205885 Giảo cổ lam – hỗ trợ hạ mỡ máu, giảm cân  (1,505)
Giảo cổ lam (tên khoa học: Gynostemma pentaphyllum) là một loại dược liệu quý có tác dụng giảm cân, tăng lực, huyết áp, bảo vệ gan, hạ mỡ máu, chống lão hoá, giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp tăng lực mạnh, tăng khả năng làm việc, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của khối u, giúp dễ ngủ và ngủ sâu giấc, tăng cường máu lên não, ngăn ngừa chứng lú lẫn ở người già, tăng cường chức năng giải độc của gan. Cây Giảo cổ lam (Gynostemma pentaphyllum) mọc ở độ cao khoảng 200 – .. .
120,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội
22/01/2014
Trà giảo Cổ Lam Chất Lượng Cao Tại TPHCM  (247)
Tác dụng của giảo cổ lam Ba Tri - giảo cổ lamTác dụng chữa cholesterol (chữa mỡ máu / chữa máu nhiễm mỡ): giảm cholesterol toàn phần, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, giúp tăng cường tuần hoàn máu. - giảo cổ lamTác dụng chữa cao huyết áp và huyết áp thấp: chống huyết khối và bình ổn huyết áp ( đưa huyết áp trở lại trạng thái cân bằng), - giảo cổ lamTác dụng đối với bệnh tim mạch, não: phòng ngừa các biến chứng tim mạch, tai biến mạch máu não, tai biến não. - giảo cổ lamTác dụng tăng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Giảo Cổ Lam- 7 lá -Chữa bệnh tiểu đường, giảm cholesterol, giảm mỡ máu- rẻ RSCL1205885 Giảo Cổ Lam- 7 lá -Chữa bệnh tiểu đường, giảm cholesterol, giảm mỡ máu- rẻ  (243)
GỈAO CỔ LAM 7 LÁ HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 , TP HỒ CHÍ MINH. ĐT 08-62909067. Trà Giảo Cổ Lam 7 Lá -thuốc quý phòng và chữa bệnh rất hay, tin dùng Cây Giảo Cổ Lam hay còn gọi là: Thất diệp đảm, Ngũ diệp sâm. Cây thảo có thân mảnh, leo nhờ tua cuốn đơn ở nách lá. Cây đực và cây cái riêng biệt. Lá kép hình chân vịt. Cụm hoa hình chuỳ mang nhiều hoa nhỏ màu trắng, các cánh hoa rời nhau xoè hình sao, bao phấn dính thành đĩa, bầu có 3 vòi nhuỵ. Quả khô hình cầu, đường kính 5 – 9 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

29/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Trà Giảo Cổ Lam- 7 lá -Chữa bệnh tiểu đường, giảm cholesterol, giảm mỡ máu- rẻ RSCL1205885 Trà Giảo Cổ Lam- 7 lá -Chữa bệnh tiểu đường, giảm cholesterol, giảm mỡ máu- rẻ  (182)
GỈAO CỔ LAM 7 LÁ HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 , TP HỒ CHÍ MINH. ĐT 08-62909067. Trà Giảo Cổ Lam 7 Lá -thuốc quý phòng và chữa bệnh rất hay, tin dùng Cây Giảo Cổ Lam hay còn gọi là: Thất diệp đảm, Ngũ diệp sâm. Cây thảo có thân mảnh, leo nhờ tua cuốn đơn ở nách lá. Cây đực và cây cái riêng biệt. Lá kép hình chân vịt. Cụm hoa hình chuỳ mang nhiều hoa nhỏ màu trắng, các cánh hoa rời nhau xoè hình sao, bao phấn dính thành đĩa, bầu có 3 vòi nhuỵ. Quả khô hình cầu, đường kính 5 – 9 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

31/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Giảo Cổ Lam- 7 lá -giảm cholesterol, giảm mỡ máu, chữa bệnh tiểu đường- rẻ RSCL1205885 Giảo Cổ Lam- 7 lá -giảm cholesterol, giảm mỡ máu, chữa bệnh tiểu đường- rẻ  (253)
GỈAO CỔ LAM 7 LÁ HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 , TP HỒ CHÍ MINH. ĐT 08-62909067. Trà Giảo Cổ Lam 7 Lá -thuốc quý phòng và chữa bệnh rất hay, tin dùng Cây Giảo Cổ Lam hay còn gọi là: Thất diệp đảm, Ngũ diệp sâm. Cây thảo có thân mảnh, leo nhờ tua cuốn đơn ở nách lá. Cây đực và cây cái riêng biệt. Lá kép hình chân vịt. Cụm hoa hình chuỳ mang nhiều hoa nhỏ màu trắng, các cánh hoa rời nhau xoè hình sao, bao phấn dính thành đĩa, bầu có 3 vòi nhuỵ. Quả khô hình cầu, đường kính 5 – 9 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

13/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Trà Giảo Cổ Lam- 7 lá -Chữa bệnh tiểu đường, hạ cholesterol, giảm mỡ máu-rẻ RSCL1205885 Trà Giảo Cổ Lam- 7 lá -Chữa bệnh tiểu đường, hạ cholesterol, giảm mỡ máu-rẻ  (156)
GỈAO CỔ LAM 7 LÁ -CHỐNG HUYẾT KHỐI, HẠ ĐƯỜNG HUYẾT, TĂNG CHƯỜNG MIỄN DỊCH, CHỐNG LÃO HÓA. ..HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 , TP HỒ CHÍ MINH. ĐT 08-62909067. Cửa hàng mở cửa từ 7 giờ 30 đến 21 giờ các ngày kể cả chủ nhật Trà Giảo Cổ Lam 7 Lá -thuốc quý phòng và chữa bệnh rất hay, tin dùng Cây Giảo Cổ Lam hay còn gọi là: Thất diệp đảm, Ngũ diệp sâm. Cây thảo có thân mảnh, leo nhờ tua cuốn đơn ở nách lá. Cây đực và cây cái riêng biệt. Lá kép hình chân vịt. Cụm hoa hình chuỳ mang .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

18/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Giảo Cổ Lam- 7 lá - chữa bệnh tiểu đường, giảm mỡ, hạ cholesterol - giá rẻ RSCL1205885 Giảo Cổ Lam- 7 lá - chữa bệnh tiểu đường, giảm mỡ, hạ cholesterol - giá rẻ  (147)
GỈAO CỔ LAM 7 LÁ -CHỐNG HUYẾT KHỐI, HẠ ĐƯỜNG HUYẾT, TĂNG CHƯỜNG MIỄN DỊCH, CHỐNG LÃO HÓA. ..HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 , TP HỒ CHÍ MINH. ĐT 08-62909067. Cửa hàng mở cửa từ 7 giờ 30 đến 21 giờ các ngày kể cả chủ nhật Trà Giảo Cổ Lam 7 Lá -thuốc quý phòng và chữa bệnh rất hay, tin dùng Cây Giảo Cổ Lam hay còn gọi là: Thất diệp đảm, Ngũ diệp sâm. Cây thảo có thân mảnh, leo nhờ tua cuốn đơn ở nách lá. Cây đực và cây cái riêng biệt. Lá kép hình chân vịt. Cụm hoa hình chuỳ mang .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

04/03/2014
Tìm nâng cao