BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tác dụng của chăn điện, đệm điện sưởi ấm

Tác dụng của chăn điện, đệm điện sưởi ấm  (425)
Chăn điện là mặt hàng được tiêu thụ khá mạnh trong mỗi dịp đông về. Chăn điện (đệm điện, đệm sưởi) có rất nhiều tác dụng như chườm nóng đỡ bệnh đau lưng, đau xương khớp, giúp tuần hoàn máu tốt, tránh bị nhiễm lạnh, giảm viêm khớp, đau bụng. .a. giúp cho người sử dụng dễ dàng đi vào giấc ngủ và có giấc ngủ ngon. Chăn điện (đệm điện, đệm sưởi) trên thị tường hiện có rất nhiều loại xuất xứ từ Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc với giá thành và chất lượng khác nhau. Hàng rẻ nhất là hàng Trung Quốc có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/12/2012
Tp. Hà Nội: Chăn điện Hàn Quốc sưởi ấm đắt khách vì thời tiết rét đậm RSCL1175774 Chăn điện Hàn Quốc sưởi ấm đắt khách vì thời tiết rét đậm  (222)
Thời tiết Hà Nội vào những ngày gần Giáng Sinh chuyển rét đậm khiến mặt hàng chăn điện Hàn Quốc sưởi ấm hút khách người xem và người mua. Chăn điện Hàn Quốc được ưa dùng: Tham khảo tại một số cửa hàng bày bán chăn điện trên phố Nguyễn Lương Bằng, Hai Bà Trưng. .. các loại chăn điện hiện nay đang được ưa dùng nhất có xuất xứ từ Hàn Quốc như Woori, Lanaform, Hanil, Emi… bởi giá khá mềm: từ 890. 000 đồng đến 1, 3 triệu đồng, kích thước 1, 5 x 1, 8m tùy vào chất liệu (giả da, cotton, nhung…) và có chất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/12/2013
Tác dụng của vòng mã não  (425)
Mã não là tên một loại đá quý thiên nhiên có nguồn gốc từ Thạch anh. Mã não có vẻ ngoài hấp dẫn với từng lớp màu sắc được phân ra từng dải hoặc vòng tròn đồng tâm. Mã não được dùng để tạo ra nhiều loại trang sức nhưng phổ biến nhất là Vòng mã não Vòng mã não mang tới rất nhiều tác dụng phong thủy cho con người. Đó là những tác dụng nào ? Hãy cùng tìm hiểu nhé. Tác dụng cho sức khỏe Vòng mã não có thể chữa được rất nhiều bệnh cho con người như: các bệnh ở vòm họng, ho, nhiễm khuẫn và bệnh ở dạ .. .
Tp. Hà Nội
18/02/2016
Tp. Hà Nội: Kem Hoa Anh Đào 10 tác dụng của Nhật RSCL1175774 Kem Hoa Anh Đào 10 tác dụng của Nhật  (668)
Kem Hoa Anh Đào 10 tác dụng của Nhật giá: 400k Trọng lượng: 15gr Thành phần: Vitamin E 1%, Cetylalcohol, Stearylalcohol, Vaselin, Arbutin, Mimneraloil, Kojio dipalmitat, Methyl, Fragrance…. Công dụng: Là loại kem chiết xuất từ Ngọc Trai thiên nhiên kết hợp với các Thảo Mộc quý hiếm, giàu chất dinh dưỡng, cung cấp các vitamin cần thiết, AHA tổng hợp giúp loại bỏ các vết nám, tàn nhang, đồi mồi, ngăn ngừa mụn, cung cấp canxi làm tăng tế bào mới, se khít lỗ chân lông, tạo làn da mịn màng, xóa tan nếp nhăn giúp .. .
400,000 đ
/ lo
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/05/2015
Tác dụng của vòng mã não xanh  (465)
Màu xanh là màu rất nhẹ nhàng và tinh tế, vì thế người ta thường ứng dụng màu xanh rất nhiều. Nó không chỉ xuất hiện nhiều trong các gu thời trang 2015 mà nhiều loại trang sức cũng phổ biến màu này. Và nếu bạn là người có óc quan sát tốt, chắc chắn dễ dàng phát hiện các loại vòng tay phong thủy màu xanh đang lên ngôi. Và điển hình nhất là vòng mã não xanh. Vòng mã não xanh là vòng được chế tác từ các loại đá mã não xanh với hai màu phổ biến là xanh lam và xanh lục. Đá mã não được coi là biến .. .
Tp. Hà Nội
18/02/2016
Chăn điện (đệm điện) Hàn Quốc bán tại Hà Nội  (322)
Chăn điện Đệm điện Phân phối, bán buôn bán lẻ Chăn điện(Đệm điện) đệm sưởi Hàn Quốc, đức , nhật bản Mùa đông đã tràn về, những cơn gió lạnh của mùa đông ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt, sức khỏe và đời sống của mỗi gia đình. Chăn điện, đệm điện Hàn Quốc sẽ là giải pháp an toàn và tiện dụng cho bạn và gia đình trong mùa đông này. Với nhiều loại chăn kiểu dáng mẫu mã, chất liệu tinh tế và cao cấp: cotton, da, nhung bạn sẽ cảm nhận sự êm ấm, hạnh phúc và sang trọng - Chăn điện ( đệm điện )có .. .
Tp. Hà Nội
26/12/2012
Tp. Hà Nội: Chăn điện, đệm điện Hàn Quốc RSCL1175774 Chăn điện, đệm điện Hàn Quốc  (452)
Khi những cơn gió lạnh mùa đông tràn về cũng là lúc mọi gia đình nên trang bị cho nhà mình chiếc chăn điện ấm áp. 1. Chăn điện cotton Kyung Dong - Hàn Quốc - Chất liệu cotton mềm mại và cao cấp ít bám bụi, không gây dị ứng cho trẻ nhỏ. - Chăn điện được sản xuất và kiểm soát theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nên đảm bảo về mặt chất lượng, không gây khô nóng khó chịu. - Dây điện an toàn tuyệt đối, chống rò rỉ. - Mức tiêu thụ điện năng ít nên rất tiết kiệm và tinh tế. - Chăn có nhiều mức nhiệt lựa chọn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

18/01/2014
Tp. Hà Nội: Cao hổ cốt ,tác dung của cao hổ cốt ,cách phân biệt RSCL1175774 Cao hổ cốt ,tác dung của cao hổ cốt ,cách phân biệt  (1,944)
Cao hổ cốt ,tác dung của cao hổ cốt ,cách phân biệt Nhắc đến Hổ, người ta nghĩ ngay đến cao Hổ cốt - một được liệu cực quý mà từ ngày xưa các bậc vua chúa đã sử dụng để chữa bệnh và bồi bổ sức khỏe của mình. Vậy, cao Hổ cốt có thật sự làm nên điều kỳ diệu như người ta thường đồn thổi hay không? Hổ – tên khoa học Panthera tigris L. Họ mèo (Felidae) – có tên trong Danh sách những loài thú quý được bảo vệ nghiêm ngặt bởi số lượng Hổ trong tự nhiên ngày càng ít đi. .. Theo tạp chí National .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Cao hổ cốt ,tác dung của cao hổ cốt và cách phân biệt  (415)
Cao hổ cốt ,tác dung của cao hổ cốt và cách phân biệt Nhắc đến Hổ, người ta nghĩ ngay đến cao Hổ cốt - một được liệu cực quý mà từ ngày xưa các bậc vua chúa đã sử dụng để chữa bệnh và bồi bổ sức khỏe của mình. Vậy, cao Hổ cốt có thật sự làm nên điều kỳ diệu như người ta thường đồn thổi hay không? Hổ – tên khoa học Panthera tigris L. Họ mèo (Felidae) – có tên trong Danh sách những loài thú quý được bảo vệ nghiêm ngặt bởi số lượng Hổ trong tự nhiên ngày càng ít đi. .. Theo tạp chí National .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Tác dụng của viên nhau thai cừu Úc  (518)
Xuất xứ: Úc - Trọng lương: 12000mg - Hộp 100viên Giá bán: 690k/ lọ Nhau thai cừu rất giàu nguồn dưỡng chất, có chứa các tác nhân tăng trưởng, hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học đã từng được biết đến. Nếu như nó đủ dồi dào để nuôi dưỡng sự phát triển của phôi thai thì nó cũng rất tốt cho làn da và sức khỏe của bạn. Những nghiên cứu khoa học gần đây đã cho thấy nhau thai cuu rất giàu các tác nhận tăng trưởng, homone, kháng thể và các chất dinh dưỡng khác có thể làm khỏe mạnh .. .
Tp. Hà Nội
08/09/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Tác dụng của mật ong khi trị mụn. RSCL1175774 Tác dụng của mật ong khi trị mụn.  (274)
Có rất nhiều cách trị mụn hiệu quả từ những nguyên liệu từ thiên nhiên, trong đó có cách trị mụn bằng mật ong mang lại hiệu quả cao nhất mà lại tiết kiệm chi phí. Tác dụng của mật ong khi trị mụn. – Trong mật ong có vitamin và axit amino giúp tiêu diệt vi khuẩn trên da, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, làm sạch lỗ chân lông trên da và có tinh chất chống ôxy hóa, giúp những đốm mụn trên da bạn biến mất. Ngoài ra, nhờ vào tính thẩm thấu cao nên mật ong sẽ thấm sâu vào da, phát huy hết tối đa .. .
680,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/02/2016
Tp. Hà Nội: Công dụng, tác dụng của tinh dầu gấc trong dưỡng da làm đẹp RSCL1175774 Công dụng, tác dụng của tinh dầu gấc trong dưỡng da làm đẹp  (267)
Công dụng, tác dụng của tinh dầu gấc trong dưỡng da làm đẹp Gấc có chứa nhiều vitamin A nên rất tốt cho mắt, giúp làm sáng mắt và chữa một số bệnh liên quan tới mắt. Ngoài ra, vitamin và khoáng chất có trong dầu gấc còn giúp làm đẹp cho làn da và là bí quyết trị nám da rất tốt. Bạn có thể sử dụng tinh dầu từ quả gấc tươi hoặc các loại tinh dầu cô luyện để trị nám da. Giá trị của Tinh dầu Gấc là ở hàm lượng các carotenoid tự nhiên rất phong phú, trong đó nhiều nhất phải kể đến là lycopen và .. .
188,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/01/2016
Tp. Hà Nội: Tác dụng của tâm sen RSCL1175774 Tác dụng của tâm sen  (559)
TÁC DỤNG CỦA TÂM SEN An thần, gây ngủ: Tâm sen 5g, lá vông 20g, táo nhân 10g, hoa nhài tươi 10g. Tâm sen được sao thơm; táo nhân sao đen, đập dập; lá vông sấy khô, tán bột. Đem tất cả các loại trộn đều, hãm với 1 lít nước, sau đó cho hoa nhài vào khi nước thuốc còn ấm, rồi lấy nước đó uống làm nhiều lần trong ngày. Chữa khó ngủ, tâm phiền, hồi hộp, lo âu: Tâm sen 8g, hạt muồng 20g sao khô, mạch môn 15g, dùng ba thứ này hãm lấy nước uống thay trà trong ngày. Cần kiêng uống cà phê, nước chè đặc. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/07/2016
Tp. Hà Nội: Phim cách nhiệt Hàn Quốc giá rẻ và tác dụng của phim Cách Nhiệt RSCL1175774 Phim cách nhiệt Hàn Quốc giá rẻ và tác dụng của phim Cách Nhiệt  (222)
Vào hè trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm chống nóng, chống nắng dành cho xe ô tô, nhưng bạn sẽ hoang mang, không biết lựa chọn loại dán phim cách nhiệt nào vì giá thành chênh lệnh nhau nhiều và không biết loại nào có chất lượng tốt nhất. Bạn phải quan tâm đến xuất xứ, thương hiệu, độ cách nhiệt và vận chuyển…đặc biệt là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ như thế nào ? Xuất xứ ở đâu… Hiểu được đắn đo của khách hàng về sản phẩm và giá thành, chúng tôi tự hào đem đến cho khách hàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/08/2014
Tp. Hà Nội: Chọn phim cách nhiệt Hàn Quốc giá rẻ và tác dụng của phim Cách Nhiệt RSCL1175774 Chọn phim cách nhiệt Hàn Quốc giá rẻ và tác dụng của phim Cách Nhiệt  (261)
Mùa hè đến trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm chống nóng, chống nắng dành cho xe ô tô, nhưng bạn sẽ hoang mang, không biết lựa chọn loại dán phim cách nhiệt nào vì giá thành chênh lệnh nhau nhiều và không biết loại nào có chất lượng tốt nhất. Bạn phải quan tâm đến xuất xứ, thương hiệu, độ cách nhiệt và vận chuyển…đặc biệt là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ như thế nào ? Xuất xứ ở đâu… Hiểu được đắn đo của khách hàng về sản phẩm và giá thành, chúng tôi tự hào đem đến cho khách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/08/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim cách nhiệt Hàn Quốc giá rẻ và tác dụng của phim Cách Nhiệt RSCL1175774 Cung cấp phim cách nhiệt Hàn Quốc giá rẻ và tác dụng của phim Cách Nhiệt  (268)
Khi mùa hè đến trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm chống nóng, chống nắng dành cho xe ô tô, nhưng bạn sẽ hoang mang, không biết lựa chọn loại dán phim cách nhiệt nào vì giá thành chênh lệnh nhau nhiều và không biết loại nào có chất lượng tốt nhất. Bạn phải quan tâm đến xuất xứ, thương hiệu, độ cách nhiệt và vận chuyển…đặc biệt là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ như thế nào ? Xuất xứ ở đâu… Hiểu được đắn đo của khách hàng về sản phẩm và giá thành, chúng tôi tự hào đem đến cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/08/2014
Tp. Hà Nội: Phân phối phim cách nhiệt Hàn Quốc giá rẻ và tác dụng của phim Cách Nhiệt RSCL1175774 Phân phối phim cách nhiệt Hàn Quốc giá rẻ và tác dụng của phim Cách Nhiệt  (227)
Mùa hè đến trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm chống nóng, chống nắng dành cho xe ô tô, nhưng bạn sẽ hoang mang, không biết lựa chọn loại dán phim cách nhiệt nào vì giá thành chênh lệnh nhau nhiều và không biết loại nào có chất lượng tốt nhất. Bạn phải quan tâm đến xuất xứ, thương hiệu, độ cách nhiệt và vận chuyển…đặc biệt là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ như thế nào ? Xuất xứ ở đâu… Hiểu được đắn đo của khách hàng về sản phẩm và giá thành, chúng tôi tự hào đem đến cho khách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/08/2014
Tp. Hà Nội: Tác dụng của phim cách nhiệt Wintech Hàn Quốc RSCL1175774 Tác dụng của phim cách nhiệt Wintech Hàn Quốc  (162)
Tác dụng của phim cách nhiệt Wintech- phim chống nắng nóng nhà kính hiệu quả cho các tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao ốc, ... , tiết kiệm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/06/2014
Tp. Hà Nội: Những tác dụng của phim cách nhiệt Wintech Hàn Quốc RSCL1175774 Những tác dụng của phim cách nhiệt Wintech Hàn Quốc  (200)
Những tác dụng của phim cách nhiệt Wintech- phim chống nắng nóng nhà kính hiệu quả cho các tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao ốc, ... , .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/06/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp những tác dụng của phim cách nhiệt Wintech Hàn Quốc RSCL1175774 Cung cấp những tác dụng của phim cách nhiệt Wintech Hàn Quốc  (194)
Cung cấp những tác dụng của phim cách nhiệt Wintech- phim chống nắng nóng nhà kính hiệu quả cho các tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/06/2014
Tìm nâng cao