BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tài liệu tự học Tiếng Nhật đài NHK Phần 2

Tài liệu tự học Tiếng Nhật đài NHK Phần 2  (339)
Trong phần trước các bạn đã được giới thiệu các học cho người mới bắt đầu thông qua kênh tự học Tiếng Nhật đài NHK. Danh sách 7 bài học phần đầu bạn có thể tải tại: http: //clbtiengnhathanoi. com/ danh-sach-bai-hoc-tu-hoc-tieng-nhat-dai-nhk/ Bài viết này Susume sẽ giới thiệu với bạn 7 bài học tiếp theo của chương trình tự học Tiếng Nhật đài NHK! Phần 8. Thầy có thể nói lại lần nữa không ạ ? Audio MP3: http: //bit. ly/ nhk8_mp3 Tài liệu PDF: http: //bit. ly/ nhk8_tailieu Phần 9. Từ mấy giờ ạ ? Audio .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2016
Tự học Tiếng Nhật đài NHK Phần 3  (373)
Susume tiếp tục gửi tới bạn danh sách bài tự học Tiếng Nhật đài NHK phần 3! Bài 15. Họ đang ngủ Audio MP3: http: //bit. ly/ nhkaudio_b15 Tài liệu PDF: http: //bit. ly/ nhkb15_tailieu Bài 16. Chị hãy đi lên trên cầu thang rồi rẽ tay phải Audio MP3: http: //bit. ly/ nhkaudio_b16 Tài liệu PDF: http: //bit. ly/ nhkb16_tailieu Bài 17. Chị khuyên tôi nên mua cuốn nào ? Audio MP3: http: //bit. ly/ nhkaudio_b17 Tài liệu PDF: http: //bit. ly/ nhkb17_tailieu Bài 18. Tôi bị lạc đường rồi Audio MP3: .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2016
Danh sách bài học Tự học Tiếng Nhật đài NHK  (410)
NHK World có cung cấp một chương trình với tên “Cùng học Tiếng Nhật” nhằm hỗ trợ các bạn mong muốn học và làm quen với Tiếng Nhật. Bài học ở đây phần lớn là các bài nghe kèm tài liệu, thông qua các bài hội thoại cung cấp thêm từ vựng, ngữ pháp và các mẫu câu giao tiếp thông dụng cho người học. Dưới đây là danh sách bài học Tự học Tiếng Nhật đài NHK (sẽ được cập nhật hàng tuần). Bạn nên tải và học từ từ để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé. Phần 1. Tôi là Anna Tài liệu PDF: .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2016
Tổng hợp tài liệu tự học Tiếng Nhật Ebook  (473)
Dưới đây là tổng hợp một số tài liệu tự học Tiếng Nhật Ebook dành cho các bạn mới làm quen với Tiếng Nhật và các bạn muốn luyện thi năng lực Tiếng Nhật JLPT. Đầu tiên là bộ đề thi thử JLPT N4. 5 Đề phần 1 1: http: //bit. ly/ susume_n4_5_test_3 Đề phần 2: http: //bit. ly/ susume_n5_test Đề phần 3: http: //bit. ly/ susume_n4_5_test JLPT N4 Nghe Mondaishyu N4: http: //bit. ly/ mondaishyun4_susume JLPT N4 Mondai: http: //bit. ly/ susume_n4mondaijlpt JLPT N3 JLPT N3 Mondai: http: //bit. ly/ susume_mondain3jlpt Phần .. .
Tp. Hà Nội
19/05/2016
(Phần 1) Tổng hợp tài liệu tự học Tiếng Nhật Download  (338)
Tổng hợp một số tài liệu tự học Tiếng Nhật download dành cho các bạn nhập môn và trình độ N5, N4, N3. Nếu bạn biết tài liệu nào nữa thì bình luận bên dưới nhé. Bảng chữ cái Nihongo Kana Nyuumon Giáo trình học bảng chữ cái Tiếng Nhật tốt nhất dành cho những người mới bắt đầu học Tiếng Nhật. Tải: http: //bit. ly/ 1LWzgun N5 Minna no Nihongo Shokyuu 1 Giáo trình Tiếng Nhật sơ cấp 1 Minna no Nihongo Shokyuu có nội dung khá dễ học và được dùng rất phổ biến. Tải: http: //bit. ly/ 1fPvfuf Basic Kanji 1 Tài .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2016
(Phần 2) Tổng hợp tài liệu tự học Tiếng Nhật Download  (364)
Tiếp tục chia sẻ tài liệu tự học Tiếng Nhật download phần 2, Susume sẽ gửi tới một số tài liệu luyện thi JLPT N4, N3 và sách học N3. Luyện thi JLPT N4 Nihongo Challenge N4 Bunpou to Yomu Cuốn sách có sự kết hợp giữa phần đọc hiểu và ngữ pháp, đáp án và giải thích bằng Tiếng Anh rất chi tiết. Tải sách: http: //bit. ly/ 1Ido89m Gokaku Dekiru N4 Cuốn sách này giúp bạn luyện tập nhiều bài tập về các kĩ năng nghe, từ vựng, ngữ pháp, Hán tự và đọc hiểu. Tải sách: http: //bit. ly/ 1Lm04DK Tải bài nghe: .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2016
Tài liệu tự học Tiếng Nhật N3  (553)
Dưới đây là một số tài liệu tự học Tiếng Nhật N3 dành cho các bạn để vượt qua kì thi năng lực Tiếng Nhật JLPT Minna no Nihongo Chuukyuu Còn được gọi là Minna trung cấp, tài liệu là sự tiếp nối chương trình 50 bài của giáo trình Minna sơ cấp. Bạn học hết cuốn 1 sẽ tương đương với trình độ N3. Link tải: http: //bit. ly/ 1edErH4 Phần ngữ pháp Soumatome N3 Grammar Bao gồm các điểm ngữ pháp trong kì thi N3 và thiết kế để các bạn học trong 6 tuần. Link tải: http: //bit. ly/ 1JtTsNK Phần từ vựng N3 Goi .. .
Tp. Hà Nội
28/05/2016
Tài liệu tự học Tiếng Nhật sơ cấp  (349)
Dưới đây là bộ tài liệu tự học Tiếng Nhật sơ cấp dành cho các bạn mới bắt đầu làm quen với Tiếng Nhật. Bộ tài liệu bao gồm Quyển chính Honsatsu Quyển bài tập Bunkei Renshuuchou Quyển bản dịch Quyển Shokyuude Yomeru Topiku 25 Quyển Yasashii Sakubun Quyển Choukai Tasuku 25 Hướng dẫn dùng từng quyển Quyển giáo trình sơ cấp Honsatsu 文型 (Bunkei) – Mẫu câu: Các mẫu câu dùng cấu trúc ngữ pháp trong bài (dịch tại phần “mẫu câu” ở bản dịch). 例文 (Reibun) – Ví dụ: Các mẫu hội thoại dùng ngữ pháp trong .. .
Tp. Hà Nội
24/04/2016
Cách sử dụng bộ tài liệu tự học Tiếng Nhật sơ cấp  (417)
Trong phần trước chúng ta đã tìm hiểu qua về 6 quyển giáo trình trong bộ tài liệu tự học Tiếng Nhật sơ cấp rồi. Và có lẽ cũng khá nhiều bạn thắc mắc về cách sử dụng bộ giáo trình này nhỉ! Susume xin hướng dẫn bạn 3 cách dùng bộ tài liệu hiệu quả nhất: Học theo chiều rộng Hầu như các bạn học Tiếng Nhật đều cố gắng hết sức để đạt tới hoàn hảo, phải học được toàn bộ từ mới, phát âm chuẩn như người Nhật hay nắm được 100% cấu trúc ngữ pháp… Nhưng quan điểm của Susume là chúng ta không nhất thiết .. .
Tp. Hà Nội
24/04/2016
Tự học Tiếng Nhật mỗi ngày bài 2  (393)
Tiếp nối bài 1 chương trình Tự học Tiếng Nhật mỗi ngày đã được giới thiệu trước đó. Susume xin chia sẻ bài 2 nhé. Xem lại bài 1 tại: Giới thiệu bài 2 Anna gặp Sakura – người hướng dẫn cho cô tại trường đại học. Hai người tự giới thiệu thông tin bản thân cho nhau. Anna đưa cho Sakura một vật. Tài liệu PDF: http: //bit. ly/ nhk2_tailieu Bài nghe MP3: http: //bit. ly/ nhk2_audio Xem online tại: Audio Player 00: 00 00: 00
Tp. Hà Nội
27/05/2016
Tài liệu học Tiếng Nhật Online NHK PDF Phần 2  (238)
Trong phần trước chúng ta đã được chia sẻ danh sách 25 bài tài liệu học Tiếng Nhật Online NHK rồi. Trải qua 25 bài học chắc các bạn cũng có vốn Tiếng Nhật giao tiếp cơ bản rồi. Hi vọng với những tài liệu tiếp theo đây sẽ giúp bạn nhiều hơn nữa. Tổng hợp bộ tài liệu học Tiếng Nhật Online NHK phần cuối: Bài 26. http: //bit. ly/ nhkb26_tailieu Bài 27. http: //bit. ly/ nhkb27_tailieu Bài 28. http: //bit. ly/ nhkb28_tailieu Bài 29. http: //bit. ly/ nhkb29_tailieu Bài 30. http: //bit. ly/ nhkb30_tailieu Bài 31. .. .
Tp. Hà Nội
12/05/2016
Tài liệu học Tiếng Nhật Online NHK PDF  (372)
Kênh học Tiếng Nhật Online NHK vừa miễn phí lại mang lại hiệu quả cao, đặc biệt phù hợp cho những bạn mới bắt đầu học Tiếng Nhật. Dưới đây là bộ tài liệu học Tiếng Nhật Online NHK dạng PDF, hi vọng tài liệu sẽ có giá trị tham khảo cho các bạn trong quá trình học Tiếng. Phần 1. Bộ tài liệu học Tiếng Nhật Online NHK Bài 1. http: //bit. ly/ nhk1_tailieu Bài 2. http: //bit. ly/ nhk2_tailieu Bài 3. http: //bit. ly/ nhk3_tailieu Bài 4. http: //bit. ly/ nhk4_tailieu Bài 5. http: //bit. ly/ nhk5_tailieu Bài 6. .. .
Tp. Hà Nội
12/05/2016
Rèn luyện 4 kĩ năng nhờ học Tiếng Nhật Online NHK  (357)
Cách học Tiếng Nhật Online NHK để rèn luyện 4 kĩ năng nghe nói đọc viết khi học Tiếng Nhật. Mục đích Cải thiện 4 kĩ năng nghe nói đọc viết Biết thêm nhiều tin tức về nước Nhật để làm đề tài nói chuyện hàng ngày Cải thiện vốn từ vựng và tạo ra một thư viện từ vựng riêng Tài liệu cần chuẩn bị NHKニュースcó kèm bản tin và video (http: //bit. ly/ susume_nhknews) Goo辞書 – Từ điển Nhật Nhật (http: //bit. ly/ 1UKpMoD) Cách học Mỗi ngày học 1 giờ chia ra 4 lần và mỗi lần là 15 phút Lần 1. Nghe bài và ghi lại Lần .. .
Tp. Hà Nội
19/04/2016
10 trang web tự học Tiếng Nhật Onl  (606)
Susume đã tổng hợp được 10 trang web tự học Tiếng Nhật Onl giúp bạn rèn luyện được nhiều kĩ năng từ nghe, viết, đọc cho tới ngữ pháp, từ vựng, phát âm…. Hi vọng chúng có ích cho bạn! E-Japanese JLPT Trang web này cung cấp rất nhiều đề thi từ N1 tới N5 và nhiều bài luyện tập phong phú về ngữ pháp, từ vựng và kĩ năng nghe. Link web: http: //www. e-japanese. jp/ Nihongo-e-na Một trang web có nội dung rất phong phú giúp người học rèn luyện nhiều kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Link web: .. .
Tp. Hà Nội
30/05/2016
Tự học Tiếng Nhật mỗi ngày bài 1  (372)
Nếu bạn muốn tự học Tiếng Nhật mỗi ngày hãy sử dụng bài học từ “Cùng nhau học Tiếng Nhật” của NHK World. Susume sẽ cập nhật bài học hàng ngày cho các bạn. Nhân vật chính trong chuỗi bài học là cô bé người Thái Anna – 20 tuổi. Cô là một sinh viên và rất yêu thích manga Nhật Bản. Chính vì thế cô đã lựa chọn đến trường Đại học Tokyo 1 năm để học Tiếng Nhật. Cô sẽ thực hành Tiếng Nhật thông qua nhiều trải nghiệm khác nhau cùng với nhiều người bạn tại Nhật. Và dưới đây là nội dung bài tự học Tiếng .. .
Tp. Hà Nội
27/05/2016
(Phần 2) Sách tự học Tiếng Nhật Ebook  (374)
Đây là một số sách tự học Tiếng Nhật Ebook mà Susume đã tìm kiếm, chọn lọc và tổng hợp trong thời gian qua. Bạn có thể tải về và học dần dần nhé. Ebook tổng hợp Tiếng Nhật Đề thi JLPT N2 từ năm 1991 đến 2007 (đáp án kèm theo): http: //bit. ly/ n2test1991_2007 50 bài dịch và nghe Minna no Nihongo I và II: http: //bit. ly/ minnanonihongo_dichandlisten Script NHK Easy 1 đến 8: http: //bit. ly/ scriptnhkeasy1_8 Ebook Tiếng Nhật vỡ lòng Ghi nhớ bảng chữ cái Hiragana: http: //bit. ly/ rememberhiragana Ghi nhớ .. .
Tp. Hà Nội
22/05/2016
7 quy tắc tự học Tiếng Nhật từ đầu  (459)
Làm sao để tự học Tiếng Nhật từ đầu đạt hiệu quả cao ? Dưới đây là 7 quy tắc đảm bảo việc học Tiếng Nhật từ đầu của bạn đảm bảo hiệu quả và giảm bớt đi nhiều khó khăn trong quá trình học. Quy tắc 1. Khi học từ vựng phải học theo nhóm từ, không học từ riêng lẻ Không bao giờ học một từ vựng Tiếng Nhật riêng lẻ. Mỗi khi bắt gặp một từ mới, hãy viết ra nhóm từ hoặc câu dùng từ đó. Và mỗi khi ôn lại cũng nên ôn cả nhóm từ hoặc câu. Điều này giúp bạn nhớ từ vựng Tiếng Nhật một cách hệ thống, có thể .. .
Tp. Hà Nội
26/05/2016
Tự học Tiếng Nhật bắt đầu như thế nào ?  (361)
Tự học Tiếng Nhật bắt đầu như thế nào ? Sau đây là cách tự học của mình đã từng áp dụng, các bạn có thể tham khảo. Tự học khi đã có đủ kiến thức cơ bản Ít nhất là các bạn phải học thuộc hai bảng chữ cái katakana và hiragana, giới thiệu tên tuổi, nghề nghiệp các kiểu okay, một vài chữ kanji và quy tắc viết kanji. Nếu các bạn tự học từ con số 0 thì rất dễ …. bị lạc, chẳng biết bắt đầu từ đâu cho đúng. Chọn tài liệu tự học Trên Internet có rất rất rất nhiều trang web dạy học TIếng Nhật Online, .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2016
Phương pháp tự học Tiếng Nhật Minna no Nihongo hiệu quả  (416)
Dưới đây là phương pháp tự học Tiếng Nhật Minna no Nihongo hiệu quả dành cho các bạn đang sử dụng bộ giáo trình Minna no Nihongo. Tài liệu cần chuẩn bị Giáo trình Minna no Nihongo sơ cấp 1 gồm Giáo trình Minna no Nihongo Sách bài tập (Renshuu chou) Sách giải thích ngữ pháp và từ vựng Sách đọc hiểu (dokkai) Sách học Hán tự – Basic Kanji (không thuộc bộ Minna) DVD Tài liệu nghe: Tải Minna no Nihongo: http: //www. mediafire. com/ folder/ bearhkhnlm0kc V. Ghi âm Kaiwa và Renshuu C Đọc bài mẫu của .. .
Tp. Hà Nội
28/05/2016
Sách tự học Tiếng Nhật N5  (405)
Nhằm giúp các bạn có thêm tài liệu để ôn luyện kì thi N5 hiệu quả nhất Susume xin giới thiệu bộ sách tự học Tiếng Nhật N5 qua bài dưới đây. Minna no Shokyuu 1 Đây là cuốn giáo trình phổ biến nhất dành cho những người mới làm quen với Tiếng Nhật. Chỉ cần học hết 25 bài giáo trình Minna no Shokyuu 1 là bạn sẽ đạt trình độ tương đương N5. Sách được viết hoàn toàn bằng Tiếng Nhật giúp bạn tiếp xúc nhiều hơn với Tiếng Nhật đồng thời tập khả năng suy nghĩ như người Nhật. Nhưng như thế các bạn phải .. .
Tp. Hà Nội
29/05/2016
Tìm nâng cao