BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện thoại di động, PDA, Sim Đt » Linh kiện ĐTDĐ » Chi tiết tin

Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend chính hãng nhập từ Mỹ

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 10    -   Ngày đăng: 21/11/2013 09:40   -   Đã xem: 805
Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend chính hãng nhập từ Mỹ
Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend chính hãng nhập từ Mỹ

Giá :   2,177,000 đ
Mã tin :  1277231     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend chính hãng nhập từ MỹNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     CTY TNHH TRSS, Tên: Thái Long, Đ/c: 314/1A Điện Biên Phủ, P11, Q10, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0938 572 692

Liên hệ người đăng ==> Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend chính hãng nhập từ Mỹ         Gửi cho bạn bè ==> Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend chính hãng nhập từ MỹBáo tin xấu ==> Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend chính hãng nhập từ Mỹ

 Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend Bluetooth Headset - Retail Packaging - Black
Mã SP: AM-B0092KJ9BU
Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend chính hãng nhập từ Mỹ
Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend chính hãng nhập từ Mỹ
Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend chính hãng nhập từ Mỹ
Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend chính hãng nhập từ Mỹ
Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend chính hãng nhập từ Mỹ
Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend chính hãng nhập từ Mỹ
Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend chính hãng nhập từ Mỹ
Giá cũ: 3.188.405 VNĐ
Giá bán: 2.176.911 VNĐ
Giảm: 1.011.494 VNĐ (32%)

Tính năng sản phẩm
Công nghệ cảm biến thông minh bằng trực giác chỉ đạo các cuộc gọi điện thoại hoặc tai nghe của bạn, tạm dừng bài hát đang phát để bạn tập trung cho các cuộc gọi, và cho phép bạn tự động trả lời bằng cách đơn giản là đặt tai nghe trên tai của bạn.
Đa Micro tối ưu hóa giọng nói của bạn và giảm thiểu tiếng ồn gây ra bởi gió, di chuyển và âm thanh bên ngoài.
bấm nút voice để kiểm tra mức pin, trạng thái kết nối, hoặc gọi Vocalyst để nghe email, newsfeeds, và nhiều hơn nữa.
Nút Separate power, mute, và volume riêng biệt cung cấp cho bạn khả năng dễ dàng truy cập và kiểm soát.
Kết nối từ, mốc tai nghe phù hợp với nhiều kích cỡ tai, dễ dàng sạc pin.
Kích thước
Kích thước (LWH): 4 inch, 0, 42 inch, 2, 5 inch
Trọng lượng: 0, 64 aoxơ

Mô tả sản phẩm
Tai nghe mới nhất trong gia đình Voyager, Plantronics Voyager Legend cung cấp âm thanh rõ nét vượt trội và thoải mái cả ngày. Kết hợp ba mics rằng hủy bỏ tiếng ồn và gió, lệnh bằng giọng nói, và Plantronics Công nghệ cảm biến thông minh độc quyền, Voyager Legend hiểu thế nào và khi bạn muốn nói chuyện - nó thậm chí có thể thông báo ai đang gọi và cho phép bạn nói "trả lời" để nhận cuộc gọi .
Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend chính hãng nhập từ Mỹ
Voyager Legend trả lời cuộc gọi và câu trả lời cho bạn xem lớn hơn

Lý tưởng cho các điện thoại di động chuyên nghiệp có nhu cầu thông tin liên lạc không dây bất cứ nơi nào họ làm việc, Voyager Legend thuận tiện có thể kết nối với các thiết bị di động yêu thích của bạn - điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng - để đảm bảo một kết nối liền mạch không phụ thuộc vào thiết bị đang được sử dụng.

Voyager Chú thích bạn vượt ra khỏi tai nghe Plantronics với dịch vụ Vocalyst độc quyền, cho phép bạn quản lý e-mail, kiểm tra thời tiết, hoặc cập nhật Facebook. Bạn cũng có thể kiểm tra mức pin của tai nghe từ iPhone của bạn, hoặc sử dụng các ứng dụng MyHeadset miễn phí để hiển thị đồng hồ pin trên điện thoại thông minh Android của bạn. Cung cấp một cân bằng, thiết kế thoải mái, Voyager Truyền thuyết một phần trăm kích thước cơ thể nhỏ hơn 25 (so với Voyager PRO HD) và tính năng lên đến 7 giờ đàm thoại.

Đơn giản chỉ cần trực quan
Thực hiện và nhận các cuộc gọi rất đơn giản với công nghệ cảm biến thông minh, trực quan chỉ đạo các cuộc gọi đến điện thoại hoặc tai nghe của bạn và cho phép bạn tự động trả lời bằng cách đặt tai nghe vào tai của bạn - không có các nút bấm hoặc các ứng dụng để mở. Nếu bạn đã mặc nó, Voyager truyền thông báo ai đang gọi và chờ đợi để bạn có thể nói "trả lời" hoặc "Bỏ qua" (bỏ qua một cuộc gọi được gửi thẳng vào hộp thư thoại).
Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend chính hãng nhập từ Mỹ
Từng đoạt giải thưởng, thiết kế thoải mái cho phép bạn trượt nó vào và quên nó ở đó ( xem lớn hơn ).

Voyager Legend cũng khóa nút gọi câu trả lời khi nó không được đeo để loại bỏ tình cờ gọi điện thoại, và cũng có tính năng cảnh báo tăng cường tiếng nói thông báo thời gian nói chuyện còn lại, tình trạng kết nối, pin cấp, và câm.

Âm thanh đáng kinh ngạc
Cung cấp một mức độ cao về chất lượng âm thanh, Voyager Legend cho phép bạn đi lang thang vào bất kỳ môi trường với niềm tin rằng mỗi từ sẽ nghe được rõ ràng. Micro ba chính xác điều chỉnh Voyager Legend tách bài phát biểu của bạn lên đến 80dB của tiếng ồn xung quanh trong khi công nghệ tăng cường WindSmart cung cấp ba lớp bảo vệ gió cho các cuộc gọi rõ ràng bất kể môi trường của bạn. Các tăng cường xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP) cung cấp một âm thanh giọng nói tự nhiên hơn, trong khi các âm thanh băng rộng với khả năng hủy bỏ tiếng ồn cho phép đàm thoại rõ ràng hơn qua điện thoại máy tính. Cuối cùng, công nghệ SoundGuard đảm bảo sự thoải mái nghe và âm thanh giới hạn để bảo vệ chống đột biến âm thanh.
Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend chính hãng nhập từ Mỹ
Ba mics hủy bỏ tiếng ồn và gió để tối ưu hóa giọng nói của bạn xem lớn hơn

Không chỉ là việc các cuộc gọi trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng của bạn, Voyager Truyền thuyết cũng bao gồm Bluetooth A2DP, cho phép bạn truyền nhạc, podcast, hướng GPS, và âm thanh khác.

Thông minh sạc
Voyager Legend cũng có từ tính, kết nối snap-phù hợp mà làm cho sạc nhanh chóng và dễ dàng. Kết nối từ làm giảm mặc so với một kết nối USB tiêu chuẩn, và giúp chống ẩm. Sự tiện lợi của kết nối từ cũng mở rộng đến các phụ kiện Voyager Legend (được bán riêng) - tai nghe dính trực tiếp vào các trường hợp bỏ túi sạc điện thoại di động, và rơi vào trong máy tính để bàn sạc đứng cũng như dễ dàng.

Bảo vệ độ ẩm
Bạn có thể dựa trên Voyager Legend để làm việc chăm chỉ như bạn, qua mưa, mồ hôi và đổ cà phê không thể tránh khỏi. Voyager Huyền thoại tai nghe được bảo vệ chống mồ hôi và thiệt hại độ ẩm bằng công nghệ P2i. Các lớp phủ nano được áp dụng trong quá trình sản xuất, dẫn đến tính không thấm chất lỏng vô hình đó cũng làm cho tai nghe đáng tin cậy hơn, bất cứ nơi nào cuộc sống bận rộn của bạn sẽ đưa bạn.

Tai nghe không dây cá nhân trực tuyến của bạn
Cá nhân hoá ngôn ngữ, cảm biến, và các thiết lập bằng cách sử dụng cáp USB, Windows PC, và Plantronics MyHeadset công cụ Updater trên Plantronics.com. Bạn cũng có thể tải về ứng dụng miễn phí Plantronics từ Amazon.com để giúp bạn làm được nhiều hơn, nhanh hơn. Sử dụng các ứng dụng InstantMeeting với Android, Apple, Blackberry hoặc điện thoại thông minh của bạn và tham gia vào một cuộc gọi hội nghị với một trên màn hình máy. Nó sẽ tự động xác định các cuộc gọi hội nghị và quay số chi tiết từ lịch của bạn, nhắc nhở bạn ngay trước khi cuộc họp được dự kiến bắt đầu, và, với một cảm ứng, kết nối bạn với cuộc gọi hội nghị của bạn. Cho phép các ứng dụng Tìm MyHeadset cho Android giúp xác định vị trí đặt không đúng chỗ Plantronics tai nghe của bạn bằng cách gửi nó một giai điệu để bạn có thể nghe thấy và biết nó ẩn. Ứng dụng này cũng có tính năng một mét pin tai nghe trên màn hình trong thanh thông báo cho những người có hệ điều hành Android 3.0 hoặc mới hơn.

Có gì trong Box
Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend, bộ sạc, cáp USB sạc, ba eartips (nhỏ, trung bình và lớn); bìa xốp (một nhỏ, một phương tiện); hướng dẫn nhanh

Thông số kỹ thuật
Bluetooth: Phiên bản 3.0, hồ sơ bao gồm Advanced Audio Distribution (A2DP), Audio / Video Điều khiển từ xa (AVRCP), rảnh tay (HFP), tai nghe (HSP), Danh bạ điện thoại Địa chỉ hồ sơ (PBAP)
Tính phí kết nối: Magnetic
Thời gian đàm thoại: Lên đến 7 giờ
Thời gian chờ: Lên đến 11 ngày
Dịch vụ và hỗ trợ Bảo hành 1 năm

Chi tiết: http://www.e24h.vn/buy/tai-...


Xem thêm nhưng sản phẩm khác tại website: E24h.vn, Amazon.com, Ebay.com, ...


----------------------------------------
Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend chính hãng nhập từ Mỹ

HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA, 100% NEW, FULLBOX, BẢO HÀNH 12THÁNG
ERAININC :: E24H.VN :: MUA HÀNG TRỰC TIẾP TẠI MỸ

LIÊNHỆ:
Phone: 0908 01 9911(Long)
NickYahoo: erainsale37
Email: thailong@e24h.vn - erainsale37@yahoo.com
Website: www.e24h.vn

VIETNAMADD:
::Address: 314/1A, Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
: Tel: (08) 38329726 - Fax: (08)38329725
USAADD:
::Address: 16234 Windham Road- Riverside - California - 92503 - USA
:: Tel: 888 418 8118 - Fax: 714 4688001

NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM
ĐANG CÓ TẠI THỊ TRƯỜNG MỸ HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT

Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend chính hãng nhập từ Mỹ
Ngày hết hạn: 19/02/2015 09:40
Các tin khác cùng người đăng » Thái Long
Tp. Hồ Chí Minh: Loa đa năng M-Audio Studiophile AV40 Powered Monitor Speakers CL1277231 Loa đa năng M-Audio Studiophile AV40 Powered Monitor Speakers  (890)
Loa đa năng M-Audio Studiophile AV40 Powered Monitor Speakers Mã SP: AM-B0051WAM64 Giá cũ: 13. 120. 906 VNĐ Giá bán: 5. 795. 550 VNĐ Giảm: 7. 325. 356 VNĐ .. .
5,795,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

22/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Loa iHome iD91BZ cho iPhone, iPod, iPad chính hãng nhập từ Mỹ CL1277231 Loa iHome iD91BZ cho iPhone, iPod, iPad chính hãng nhập từ Mỹ  (818)
Loa iHome iD91BZ App-enhanced Dual Alarm Stereo Clock Radio cho iPhone/ iPod/ iPad with FM Presets Mã SP: AM-B007UXE5YC Giá cũ: 2. 856. 591 VNĐ Giá bán: .. .
2,638,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

22/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Kính hiển vi điện tử Celestron 44341 LCD Digital Microscope II chính hãng nhập t CL1277231 Kính hiển vi điện tử Celestron 44341 LCD Digital Microscope II chính hãng nhập t  (875)
Kính hiển vi điện tử Celestron 44341 LCD Digital Microscope II (Black) Mã SP: AM-B00B4DBWP4 Giá cũ: 9. 895. 051 VNĐ Giá bán: 6. 816. 591 VNĐ Giảm: .. .
6,816,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

22/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Sound card Creative Soundblaster X-Fi Surround 5. 1 Pro USB Audio System with THX CL1277231 Sound card Creative Soundblaster X-Fi Surround 5. 1 Pro USB Audio System with THX  (1,194)
Sound card âm thanh Creative Soundblaster X-Fi Surround 5. 1 Pro USB Audio System with THX SB1095 Mã SP: AM-B0044DEDCA Giá cũ: 2. 880. 559 VNĐ Giá bán: .. .
1,979,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

20/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Gear V7000 Smart Watch CL1277231 Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Gear V7000 Smart Watch  (832)
Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Gear V7000 Smart Watch Mã SP: EB-927855136 Giá cũ: 14. 248. 434 VNĐ Giá bán: 6. 594. 062 VNĐ Giảm: 7. 654. 372 VNĐ (54%) .. .
6,549,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

18/11/2013
Các tin khác cùng người đăng » Thái Long (406)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện thoại di động, PDA, Sim Đt » Linh kiện ĐTDĐ
 Xem từ 1 đến 15 (của 315 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Tai nghe Bluetooth Plantronics BackBeat GO 2 Bluetooth Wireless Stereo Earbuds CL1277231 Tai nghe Bluetooth Plantronics BackBeat GO 2 Bluetooth Wireless Stereo Earbuds  (558)
Tai nghe bluetooth không dây Plantronics BackBeat GO 2 Bluetooth Wireless Stereo Earbuds - Retail Packaging - Black Mã SP: AM-B00DIOALPE Giá cũ: .. .
2,177,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

15/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Công nghệ chống nước Plasma iNano Chúng tôi cung cấp dịch vụ phủ lớp chống nước CL1277231 Công nghệ chống nước Plasma iNano Chúng tôi cung cấp dịch vụ phủ lớp chống nước  (626)
Công nghệ chống nước Plasma iNano Chúng tôi cung cấp dịch vụ phủ lớp chống nước cho điện thoại di động, cho đồng hồ và đồng trang sức bằng công nghệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/11/2013
Tp. Hà Nội: Đủ loại pin cho điện thoại di động CL1277231 Đủ loại pin cho điện thoại di động  (406)
Hiện nay có rất nhiều các máy đời cao , tốc độ máy được nâng lên đáng kể, cùng với đó là việc có thể tải được nhiều ứng dụng và hiệu ứng nặng. Nhưng .. .
150,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

31/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: chuyên cung cấp thẻ nhớ CL1277231 chuyên cung cấp thẻ nhớ  (404)
chuyên cung cấp thẻ nhớ 2gb 4gb 8gb các loại. đặt hàng nhiều giaảm theo số lượng. cung cấp lên đến 5000 thẻ nhớ. uy tín, chất lượng. bảo hành 2năm/ 1 .. .
65,000 đ
/ 1thẻ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

29/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: cung cấp thẻ nhớ chuẩn các loại CL1277231 cung cấp thẻ nhớ chuẩn các loại  (367)
hiện tại bên mình cung cấp thẻ nhớ chuẩn các loại 2gb 4gb 8gb cho các đại lí. thẻ chuẩn nha các bạn: giá cụ thể như sau: thẻ nhớ chuẩn 2gb 67k bảo .. .
67,000 đ
/ 1 thẻ 2gb
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

27/10/2013
Tp. Hà Nội: Sửa Iphone, Unlock Phần cứng, Phần mềm, mất sóng, Kiểm tra máy và báo giá tại chỗ CL1277231 Sửa Iphone, Unlock Phần cứng, Phần mềm, mất sóng, Kiểm tra máy và báo giá tại chỗ  (324)
Sửa chữa, thay thến chính linh kiệ hãng Iphone 4. ... Kiểm tra máy và báo giá tại chỗ. Kinh nghiệm, Uy tín. Cửa hàng lâu năm chuyển từ 563 Kim Mã về .. .
Tp. Hà Nội
24/10/2013
Tp. Hà Nội: Dịch vụ sửa chữa iPhone 4s, iPhone 4, iPad và các sản phẩm của Apple tốt nhất CL1277231 Dịch vụ sửa chữa iPhone 4s, iPhone 4, iPad và các sản phẩm của Apple tốt nhất  (448)
Sửa iPhone 4, Sửa iPhone 4S tại Hà Nội http: //www. ******. com/ raovat_pictures/ 1l/ larger_utu1290245428. jpg Apple Service - Dịch vụ sửa chữa iPhone 4s, .. .
Tp. Hà Nội
23/10/2013
Tp. Hà Nội: Sửa chữa các loại iPod Apple, Sửa chữa iPod Touch Gen, iPod Nano, iPod Shuffle, CL1277231 Sửa chữa các loại iPod Apple, Sửa chữa iPod Touch Gen, iPod Nano, iPod Shuffle,  (365)
Sửa chữa iPod Touch Gen, iPod Nano, iPod Shuffle, iPod Classic tại Hà Nội Sửa chữa các loại iPod Apple - Thay thế linh kiện chính hãng. Nhanh - Giá .. .
Tp. Hà Nội
19/10/2013
Loa âm thanh HIFI không dây, chỉ cần chạm để kết nối  (927)
Thưởng thức âm nhạc và sẻ chia bản nhạc yêu thích với bạn bè bất ở bất cứ nơi đâu bạn muốn với Divoom Onbeat 500 – Loa công nghệ với hệ thống âm .. .
Tp. Hà Nội
13/10/2013
Fobo Wireless Tag-Thẻ thông minh quản lý người thân và vật dụng giá trị  (378)
Con bị lạc trong khu vui chơi giải trí? Mệt mỏi sau chuyến bay và đứng chờ hành lý. Cặp sách, chìa khóa, tài liệu … không biết đang ở nơi nào? Đi ra .. .
Tp. Hà Nội
12/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Vỏ ốp lưng dự trữ pin cho Iphone 5/ 5s - Boostcase Hybrid Battery Case 1500 mAh CL1277231 Vỏ ốp lưng dự trữ pin cho Iphone 5/ 5s - Boostcase Hybrid Battery Case 1500 mAh  (428)
CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI MỸ BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG - 1 ĐỔI 1 TRONG 14 NGÀY CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG TIÊU CHUẨN .. .
2,089,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
12/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Sạc dự trữ iphone 5 Boostcase Hybrid Battery Case for iPhone 5 1500 mAh có tại e CL1277231 Sạc dự trữ iphone 5 Boostcase Hybrid Battery Case for iPhone 5 1500 mAh có tại e  (487)
Sạc dự trữ iphone 5 Boostcase Hybrid Battery Case for iPhone 5 1500 mAh Giá cũ: 2. 417. 691 VNĐ Giá bán: 2. 088. 955 VNĐ Giảm: 328. 736 VNĐ (14%) Tính .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

10/10/2013
Tp. Hà Nội: Màn hình Ipad 2, Cảm ứng Ipad 2, Sửa chữa nhanh-Giá hợp lý-Sửa chữa có bảo hành CL1277231 Màn hình Ipad 2, Cảm ứng Ipad 2, Sửa chữa nhanh-Giá hợp lý-Sửa chữa có bảo hành  (410)
APPLE SERVICE 29 Quán Thánh sửa IPAD APPLE - 0903 285 828http: //appleservice. com. vn Sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng các loại Iphone 2G, 3G, .. .
Tp. Hà Nội
10/10/2013
Tp. Hà Nội: Bán bao da vertu signature CL1277231 Bán bao da vertu signature  (903)
www. kingmobi. vn xin trân trọng giơi thiệu sản phẩm bao da vertu s được copy 1: 1 tại kingmobi so vơí bao da chính hãng được bán rẻ hơn rẩt nhiều lần .. .
1,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/10/2013
Tp. Hà Nội: Dịch vụ sửa chữa iPad Apple các đời tại Hà Nội, Sửa iPad 1, iPad 2, iPad 3 CL1277231 Dịch vụ sửa chữa iPad Apple các đời tại Hà Nội, Sửa iPad 1, iPad 2, iPad 3  (366)
Dịch vụ sửa chữa iPad Apple các đời tại Hà Nội, Sửa iPad 1, iPad 2, iPad 3 Sửa chữa các loại iPod Apple - Thay thế linh kiện chính hãng. Nhanh - Giá .. .
Tp. Hà Nội
07/10/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 315 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện thoại di động, PDA, Sim Đt » Linh kiện ĐTDĐ (666)
Tìm liên quan » Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend chính hãng nhập từ Mỹ
Đang xem » Tai nghe Bluetooth Plantronics Voyager Legend chính hãng nhập từ Mỹ