Pioneer HDJ-500 DJ Headphones

Giá bán : 3, 054, 000 VNĐ

Tai nghe Pioneer HDJ-500 DJ Headphones
Tai nghe Pioneer HDJ-500 DJ Headphones
Tai nghe Pioneer HDJ-500 DJ Headphones
Tai nghe Pioneer HDJ-500 DJ Headphones
Tai nghe Pioneer HDJ-500 DJ Headphones

Tên sản phẩm : Pioneer HDJ-500 DJ Headphones
Model : HDJ-500
Hãng sản xuất : Pioneer
Tình trạng : NEW
Xuất xứ : Nhập khẩu USA
Màu sắc : red (HDJ-500-r), Black (HDJ-500-k), white (HDJ-500-w), green (HDJ-500-g), violet (HDJ-500-v)
Bảo hành 12 tháng

MÔ TẢ SẢN PHẨM
HDJ-500 tai nghe DJ chuyên nghiệp được thiết kế cho lòng trung thành đặc biệt, thoải mái, phong cách và khả năng chi trả. Những tai nghe cung cấp hiệu suất và tính linh hoạt tối đa cho bất kỳ loại hình sử dụng, từ DJing nghe nhạc thông thường.

Tinh chế Thiết kế
HDJ-500 DJ tai nghe thích ứng với các dấu hiệu phong cách và hiệu suất của top-of-the-line của Pioneer HDJ-2000 tai nghe. Được thiết kế với sự thoải mái tối đa và độ tin cậy trong tâm trí, HDJ-500 tai nghe sử dụng miếng đệm urethane thoải mái cho tai cho phép tai nghe để khuôn xung quanh đầu và tai của người sử dụng cho một ấm cúng và phù hợp với khả năng chống trượt. Hơn nữa, các tấm lót urethane được bọc trong da chất lượng tuyệt vời, cung cấp cảm giác càng tốt và thoải mái mở rộng. Cấu trúc chính của tai nghe được làm thủ công của hợp kim magiê trọng lượng nhẹ và độ bền, làm cho họ tuyệt vời cho du lịch và thời gian dài sử dụng.

Màu sắc để phù hợp với bất kỳ phong cách
Có sẵn trong 5 màu sắc: đỏ, đen, trắng, xanh lá cây, tím. Năm biến thể màu sắc mở rộng khả năng của người tiêu dùng để thể hiện cá tính và phong cách của họ thông qua tai nghe của họ.

Sự khác biệt âm thanh
HDJ-500 được thiết kế thời trang phù hợp với chất lượng âm thanh tuyệt vời cung cấp tái tạo âm thanh rõ ràng, đặc biệt là trong phạm vi tần số thấp và trung quan trọng đó là chìa khóa cho remixing. Bằng cách kết hợp 40 trình điều khiển đường kính mm, dày 19 mm (micromet) cơ hoành và một đồng mạ nhôm giọng nói dây (CCAW) cuộn dây, tai nghe hiệu quả có thể tái tạo âm thanh tần số thấp. Snare và âm thanh trống đá là rõ ràng hơn làm cho nó dễ dàng hơn cho ngay cả những DJ mới làm quen nhất để phù hợp với tiến độ của bài hát.

Thoải mái cho mặc mở rộng
Được thiết kế cho độ bền, cấu trúc chính của tai nghe được làm bằng hợp kim magiê để tạo cảm giác nhẹ và dẻo dai. HDJ-500 còn sử dụng những miếng đệm urethane thoải mái bọc trong da chất lượng, cho phép các tai nghe để mô hình xung quanh đầu và tai của người sử dụng cho một ấm cúng và phù hợp với khả năng chống trượt, cung cấp cảm thấy tuyệt vời và lý tưởng cho một thời gian dài sử dụng.

Xây dựng cho Styles giám sát khác nhau DJ
Đối với sự linh hoạt tối đa trong suốt buổi diễn, HDJ-500 tính năng một cấu trúc cánh tay xoay cho phép người sử dụng để xoay tai nghe bên phải về phía trước và trở lại nhiều như 60 độ. Ở vị trí đó, headband linh hoạt duy trì đủ áp lực bên để cho phép các DJ để nghe chỉ một bên tai nghe.

Tự do của Phong trào
Tai nghe bao gồm hai dây hoán đổi cho nhau cung cấp tự do di chuyển trong khi trình diễn. 1.2 truyền thống dây mét cuộn (kéo dài đến 3m) là hoàn hảo cho các DJ biểu diễn thường xuyên, trong khi dây thẳng 1 mét là lý tưởng để nghe giải trí.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Kiểu: Hoàn toàn kèm theo tai nghe âm thanh nổi năng động
Dải tần số: 5Hz - 28.000 Hz
Trở kháng: 45Ω
Max Input: 2.000MW
Đầu ra âm thanh: 105dB
Driver Unit: 40mm dia. mái vòm loại
Plug: 3, 5 mm dia. 3P mini-plug (mạ vàng, ốc vít-in)
Trọng lượng: 6.8ounces (không dây)
Bao gồm: 6.3mm dia. 3P plug adapter (mạ vàng, ốc vít-in)
Dây: 1, 2 m bên mount cuộn dây (kéo dài 3m), 1m stright dây
BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG

CTY TNHH T.R.S.S
Tai nghe Pioneer HDJ-500 DJ Headphones
HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA. 100% NEW, FULLBOX

Hàng Order từ USA ship 6 - 18 ngày ( Đặt cọc 50%)
Địa chỉ : 314/1A Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM
Website : http://www.e24h.vn

Hình Thức Đặt Hàng : Liên Hệ (Mr.Quyền)
Phone : 0909 698 608
Yahoo : erainsale24
Email : quyen@e24h.vn

NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM ĐANG CÓ TẠI THỊ TRƯỜNG MỸ
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT

Tai nghe Pioneer HDJ-500 DJ Headphones