BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 11. Học hành » Đào tạo- Dạy nghề » Chi tiết tin

Tại sao nên chọn lập trình Android?

  Khu vực: Tp. Hà Nội    -   Ngày đăng: 12/06/2015 16:21   -   Đã xem: 241

Mã tin :  1499085     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Tại sao nên chọn lập trình Android?Nâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Nhật Lệ, Đ/c: Đống Đa, Tp. Hà Nội , Tel: 0963723236

Liên hệ người đăng ==> Tại sao nên chọn lập trình Android?         Gửi cho bạn bè ==> Tại sao nên chọn lập trình Android?Báo tin xấu ==> Tại sao nên chọn lập trình Android?

Xin chào các bạn yêu thích lập trình (nói chung) và lập trình android/mobile_app (nói riêng)!

Hôm nay, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ chia sẻ con đường sự nghiệp của một nhà phát triển android_app , những bí kíp dành cho những người học làm android.

Tại sao nên học Android?

Các chuyên gia tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế cho biết, với lượng thiết bị smartphone android được tiêu thụ trong đầu của năm 2014, Android đang chiếm hơn 81% thị phần điện thoại kích hoạt toàn cầu. Một con số kỷ lục và áp đảo hoàn toàn so với các nền tảng khác. Trong số 230 triệu chiếc điện thoại thông minh được bán ra thì có tới 183 triệu chiếc là thiết bị chạy nền tảng android, trong khi đó iOS bán được 31 triệu (13, 6% phần) và Windows Phone bán được 9 triệu (3.9% thị phần). Thị phần của máy tính bảng cũng chứng kiến sự thống trị tuyệt đối của nền tảng android với 52 triệu thiết bị được bán ra, chiếm 67% thị phần, trong khi đó iOS đứng thứ 2 với 28% thị phần.

Bạn cứ thử tưởng tượng với 1 app như Flappy bird, được cài đặt trên 1% số điện thoại android được kích hoạt trong quí thì chúng ta đã có gần 2 triệu thiết bị chạy game này. Bạn thử nhân con số này với lượt quảng cáo trong ngày và trong tháng sẽ ra được 1 số tiền khổng lồ.

Học Android thế nào?

Thế giới của những nhà phát triển app cũng giống như thế giới của gamer, với vô số dạng người, trở ngại và các giai tầng. Vậy làm thế nào để chúng ta xây dựng kỹ năng đúng đắn nhất trong một thời gian ngắn nhất để đạt được kết quả kỳ vọng cao nhất.

Cũng giống như bất kỳ một thế giới nào, bạn bước vào android world với vị thế là một người bắt đầu. Có 6 giai tầng bạn có thể đạt tới:

Newbie(người bắt đầu): đây là giai đoạn bạn bắt đầu bỡ ngỡ làm quen với việc phát triển app android. Mọi thứ đều mới mẻ, lạ lẫm và dường như quá nhiều thứ để học. Học là cả một quá trình dài. vì vậy bạn nên xác định mục tiêu dài hạn và có cái nhìn bao quát về thế giới android/smartphone.

Bạn nên đặt câu hỏi: mình nên tự học hay tới các trung tâm học nghề, mục tiêu học là làm việc hay thi lấy bằng cấp, tìm hiểu các cuốn sách hay ở đâu?. Phải có chiến thuật ngay từ đầu, đề ra những định hướng cho con đường học lập trình của mình.

Tự học là một kỹ năng rất quan trọng. Bạn sẽ phải học cách đọc tài liệu, tra cứu trên google, stackoverflow, …để trau dồi kiến thức. Kiên trì là tính cách rèn luyện khi tự học vì với biển kiến thức trên Internet như vậy, bạn rất dễ lạc hướng và ngại dần đều dẫn tới từ bỏ.

Để tiết kiệm thời gian, bạn nên đến các trung tâm dạy nghề và học hỏi từ đội ngũ giảng viên ở đây. So với tự học, bạn sẽ được giảng viên tận tình dẫn dắt vào thế giới android và định hướng cho bạn cách học tốt nhất.

Giai đoạn này Stanford – Học để làm việc cũng khuyên các bạn nếu có ý tưởng, hãy mạnh dạn thực hiện nó? Flappybird cũng rất đơn giản và được tạo ra trong 3 ngày mà thu về 500.000$ 1 ngày đó sao. Truffy jump đồ họa cực xấu, cách chơi điên rồ nhưng luôn là top trên AppStore hay GooglePlay. Noteplus đơn giản, bán 10$ mà vẫn bán cực chạy. Vậy tại sao bạn không nêu những ý tưởng riêng của mình, biết đâu những ý tưởng của bạn lại được cả thế giới biết đến như Flappybird.

Coder(những người viết app đơn giản hoặc chuyển ngôn ngữ pseudo sang android): giai đoạn bạn bắt đầu trải nghiệm thế giới nhiều mầu sắc của android, biết cách tra cứu tài liệu trên developer.android.com và tự tin sử dụng các API của android. Thường ở giai đoạn này, bạn sẽ gia nhập vào một nhóm làm hoặc tham gia vào các dự án của công ty. Lúc này bạn sẽ làm những công việc đơn giản trước như tạo giao diện, viết các module nhỏ và đơn giản. Hãy học cách làm việc nhóm, học cách thỏa hiệp và tranh luận. Hãy nhân cơ hội kết hợp học và hành, học để dẫn đường đúng đắn cho tư duy và hành để kiểm định, làm sâu sắc thêm kiến thức.

Programmer(những người có khả năng độc lập viết module): giai đoạn bạn đã có thể tự mình phát triển một module riêng lẻ, hoặc tự viết các app tương đối phức tạp. Bạn có thể đọc, hiểu và sử dụng các thư viện ngoài/ các opensource cho việc phát triển dự án nhanh hơn.. Bạn sẽ phải học cách nghĩ của người khác để hiểu họ thiết kế thư viện thế nào, học cách đo performance của lib để sử dụng cái này mà không sử dụng cái kia, học về làm game, về openGL, về sprite và cực nhiều thứ hay ho khác. Lúc này, bạn có thể tự tin làm việc độc lập, nhận dự án bên ngoài như một indie developer. Các ứng dụng của bạn ổn định, đẹp hơn cả về UI và kiến trúc, performance tốt (app của mobile cần chạy tốn ít RAM/CPU và ít pin nhất có thể). Lúc này làm app chính là cơ hội để bạn học và nâng cao kiến thức.

Senior programmer(lập trình viên cao cấp, chuyên giải quyết các bài toán phức tạp): lúc này bạn hiểu khá rõ mọi ngóc ngách của android rồi. Bạn sẽ tham gia các buổi hội thảo chia sẻ kinh nghiệm từ các expert trong ngành. Bạn tìm đọc các bài báo về android, tham gia tranh luận trong các hội thảo lớn, viết các bài chia sẻ kiến thức. Lúc này cái quan tâm nhiều hơn của bạn là tìm cách cải tiến UI/ xử lý về performance, bạn biết sử dụngmonkey/monkey runner để test app. Đây là giai đoạn bạn chiêm nghiệm mọi thứ mà bạn đã làm, refactor lại các đoạn code, quan tâm nhiều tới design pattern (tổ chức sao cho khoa học, tối ưu, dễ code, dễ bảo trì).

Architecture(kiến trúc sư, người có thể phối hợp nhiều giải pháp ở các ngôn ngữ khác nhau): giờ bạn đã có thể tự tin nói mình hiểu hầu hết mọi thứ của android, có thể thiết kế, kiến trúc một app sao cho chạy tốt nhất và tốn ít tài nguyên nhất. Bạn có đủ kinh nghiệm triển khai các dự án cực lớn và hiểu biết mọi thứ phục vụ cho android.

Guru(thánh code): những idol lớn trong ngành. Họ thực sự hiểu biết sâu sắc mọi vấn đề và những kinh nghiệm của họ luôn là vốn quí cho bất kỳ ai, từ những newbie cho tới những architecture.

Dictator(gọi là các idol, đầu tầu của ngành): bạn có thể lãnh đạo cộng đồng android, thay đổi bộ mặt của android.

Cuối cùng bạn hãy học hàng ngày vì ngành CNTT thay đổi nhanh chóng, kiến thức một vài năm trước có thể đã không còn sử dụng được nữa. Tất cả mọi người, kể cả dictator ngành lại quay về con số 0 tròn trĩnh như bạn mà thôi. Hãy luôn tâm niệm “Khao khát nhất để học, ngây ngô nhất để học.” Và bạn sẽ ở vị trí top trong một tương lai không xa đâu.

Với những chia sẻ thành công của lập trình Android như  vậy, là người yêu thích lập trình bạn có muốn trở thành một lập trình viên giỏi không? Nếu  bạn muốn tự mình tạo ra những ứng dụng riêng của Android hãy tham gia khóa học lập trình Android tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình nhé! Chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn thành thạo từ cơ bản đến chuyên sâu với nền tảng Android.

Với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, cùng phương châm “học để làm việc” là kim chỉ nam cho mọi nỗ lực và hoạt động của Stanford, Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ luôn mong muốn mang tới các học viên chương trình đào tạo tối ưu nhất giúp các bạn dễ dàng học tập và có thể lựa chọn chương trình học phù hợp nhất với khả năng của mình.

Trong dịp hè 2015 này, Stanford triển khai chương trình “Học kỳ vàng cùng Stanford” với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và ấn tượng dành tặng các bạn yêu thích công nghệ, đam mê lập trình đặc biệt là học sinh, sinh viên khi tham gia học tập tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Hãy nhanh tay đăng ký và nhập học sớm để chắc chắn bạn có tên trong danh sách khóa đào tạo lập trình đợt tuyển sinh hè 2015.

Liên hệ với Stanford để được tư vấn trực tiếp các thông tin về chương trình “Học Kỳ vàng” theo Hotline: 0936.172.315 – 0963.723.236 hoặc điện thoại: 04. 6275.2212 – 04.6662.3355.

Stanford – Nâng tầm tri thức

Stanford - day kinh nghiem thuc te, stanford - day kinh nghiem lap trinh, Khai giang khoa hoc lap trinh tai ha noi, hoc lap trinh, hoc kinh nghiem lap trinh, dao tao lap trinh tai ha noi, hoc kinh nghiem lap trinh qua du an, hoc lap trinh web tai ha noi, lap trinh web, chia se kinh nghiem hoc lap trinh hieu qua, hoc lap trinh web online, tuyen dung lap trinh vien, hoc lap trinh c#.net tai ha noi, hoc lap trinh asp.net tai ha noi, dạy kinh nghiệm lập trình, day kinh nghiem lap trinh, hoc lap trinh java tai ha noi, hoc lap trinh linQ tai ha noi, hoc lap trinh silverlight tai ha noi, gia su lap trinh, day kem lap trinh, gia su lap trinh cao cap, hoc lap trinh android tai ha noi, khoa hoc mvc framework, khoa hoc seo adwords, hoc lap trinh c++, khóa học lập trình, lập trình, hoc lap trinh ios tai ha noi, hoc lap trinh windows phone tai ha noi, hoc lap trinh ung dung cho dien thoai, lap trinh cho dien thoai, mobile apps, hoc lap trinh ajax va jquery, quan tri co so du lieu oracle, dạy lập trình, khoa hoc quan tri du an, hoc lap trinh web portal voi sharepoint, khoa hoc sharepoint tai ha noi, hoc SQL Server, khoa hoc tester tai ha noi, hoc tester o dau tot nhat, khoa hoc kiem thu, hoc lap trinh php, khoa hoc php tai ha noi, tuyen dung lap trinh vien, Stanford - Dạy kinh nghiệm lập trình, nhan huong dan do an tot nghiep tai ha noi

Ngày hết hạn: 10/09/2015 16:21
Các tin khác cùng người đăng » Nhật Lệ
Dự kiến khai giảng lớp lập trình C#. net for Developer ngày 25/ 03/ 2016  (273)
Khóa học lập trình C# for Developer tại Stanford dự kiến khai giảng vào ngày 25/ 03/ 2016. Nếu bạn đang có ý định học thì còn chờ gì nữa mà không .. .
Tp. Hà Nội
22/03/2016
Dự kiến khai giảng lớp học lập trình VBA – Excel ngày 15/ 03/ 2016  (292)
Stanford dự kiến khai giảng lớp học VBA – Excel vào ngày 15/ 03/ 2016 và từ nay tới đó, bạn vẫn có thể đăng ký để nhận các ưu đãi hấp dẫn. Chúng ta .. .
Tp. Hà Nội
09/03/2016
Đăng ký nhanh tay nhận ngay quà tặng hấp dẫn tại Stanford nhân dịp 8-3  (316)
Một mùa yêu thương lại đến, mùa cho những cảm xúc và những hương vị ngọt ngào trao nhau, mùa của sự tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Chỉ còn 1 tuần .. .
Tp. Hà Nội
02/03/2016
Chuẩn bị khai giảng khóa học kiểm thử phần mềm ngày 26/ 02/ 2016  (294)
Theo các chuyên gia phần mềm, sự phát triển chóng mặt của CNTT trong những năm trở lại đây đã đưa nghề kiểm thử phần mềm trở nên quan trọng hơn bao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/02/2016
Stanford Lì Xì đầu xuân – Trăm điều may mắn  (294)
Năm mới 2016 đã bắt đầu, các bạn đã sẵn sàng với những kế hoạch học tập và công việc trong năm mới chưa? Đừng quên mục tiêu rèn luyện trong năm nay .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/02/2016
Các tin khác cùng người đăng » Nhật Lệ (45)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 11. Học hành » Đào tạo- Dạy nghề
 Xem từ 1 đến 15 (của 3661 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Nơi nào dạy kiếm tiền Online chất lượng  (222)
Những lợi ích mà Video marketing mang lại chắc chắn không chỉ dừng lại ở những điều vừa kể trên. Nếu các nhà tiếp thị biết cách vận dụng linh hoạt .. .
4,000,000 đ
/ khóa
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

12/06/2015
Tìm lớp học nấu ăn chất lượng tại hà nội  (304)
ĐÀO TẠO NHANH CHỨNG CHỈ NẤU ĂN HOTLINE 0978868612 XÉT TUYỂN CAO ĐẲNG, TRUNG CẤP NẤU ĂN-LIÊN THÔNG - VĂN BẰNG 2 NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN ( NẤU .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/06/2015
Xét tuyển cao đẳng chính quy ngành nấu ăn, hàn, điện, xây dựng, văn thư  (194)
XÉT TUYỂN CAO ĐẲNG CHÍNH QUY, SƠ CẤP NGHỀ NẤU ĂN, ĐIỆN DÂN DỤNG, ĐIỆN TỬ, ĐIỆN LẠNH, HÀN, KẾ TOÁN, ĐIỆN CÔNG NGHIỆP, LỄ TÂN, DỊCH VỤ NHÀ HÀNG, BÀN, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/06/2015
Chứng chỉ nghiệp vụ lễ tân, buồng phòng, bàn bar  (226)
ĐÀO TẠO NHANH CHỨNG CHỈ NẤU ĂN, QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG-KHÁCH SẠN, NGHIỆP VỤ LỄ TÂN, TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN - Quản trị nhà hàng khách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/06/2015
Đào tạo nấu ăn chuyên nghiệp học phí thấp LH 0978868612  (233)
ĐÀO TẠO NHANH CHỨNG CHỈ NẤU ĂN HOTLINE 0978868612 XÉT TUYỂN CAO ĐẲNG, TRUNG CẤP NẤU ĂN-LIÊN THÔNG - VĂN BẰNG 2 NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN ( NẤU .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/06/2015
Đào tạo nghề sửa chữa điện tử, điện lạnh, điện dân dụng, điện công nghiệp  (238)
DẠY NGHỀ SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ, ĐIỆN LẠNH, ĐIỆN DÂN DỤNG, ĐIỆN CÔNG NGHIỆP, ĐIỆN NƯỚC ( CƠ BẢN VÀ nâng cao) I. ĐÀO TẠO SƠ CẤP NGHỀ SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ (Cơ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/06/2015
Khóa học quản trị nhà hàng khách sạn  (204)
KHÓA HỌC QUẢN LÝ NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN I. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN HỌC VIÊN - Học sinh tốt nghiệp Trung học cơ sở trở lên - Công nhân lao động đang làm việc ở .. .
2,500,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/06/2015
Đào tao chứng chỉ nấu ăn uy tín tại hà nội  (212)
ĐÀO TẠO NHANH CHỨNG CHỈ NẤU ĂN HOTLINE 0978868612 XÉT TUYỂN CAO ĐẲNG, TRUNG CẤP NẤU ĂN-LIÊN THÔNG - VĂN BẰNG 2 NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN ( NẤU .. .
4,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: KHÓA HỌC ISO 9001:2008, ISO 14001: 2004, OHSA 18001:2007 CL1499085 KHÓA HỌC ISO 9001:2008, ISO 14001: 2004, OHSA 18001:2007  (285)
KHÓA HỌC GIỚI THIỆU YÊU CẦU TIÊU CHUẨN THEO ISO 9001: 2008, ISO 14001: 2004, OHSAS 18001: 2007 CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM Trụ sở chính: Phòng 2 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/06/2015
Chiêu sinh lớp quản lý hành chính nhà nước ngành giáo dục  (274)
TUYỂN SINH LỚP QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC NGÀNH GIÁO DỤC THÔNG BÁO TUYỂN SINH - Căn cứ Quyết định số 7099/ QĐ –BGD&ĐT- TCCB ngày 21/ 12/ 2001 của Bộ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/06/2015
Học lấy nhanh chứng chỉ nghiệp vụ thông tin thư viện  (300)
MỞ LỚP NGẮN HẠN ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ NGÀNH THÔNG TIN – THƯ VIỆN THÔNG BÁO Mở lớp ngắn hạn đào tạo Nghiệp vụ ngành Thông tin – Thư viện I. MỤC ĐÍCH LỚP .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khóa đào tạo 5S trên toàn quốc theo nhu cầu các đơn vị CL1499085 Khóa đào tạo 5S trên toàn quốc theo nhu cầu các đơn vị  (294)
THÔNG BÁO V/ v Mở lớp Đào tạo 5S 0981 116 775 (Ms Thảo) I. MỤC ĐÍCH LỚP HỌC - Tăng năng suất lao động nhờ giảm được nhiều sự lãng phí trong quá trình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

11/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dạy Nghề Thẩm Mỹ Việt - Âu CL1499085 Dạy Nghề Thẩm Mỹ Việt - Âu  (815)
TRƯỜNG DẠY NGHỀ VIỆT - ÂU ĐC: 164 Nguyễn Đình Chính, P. 11, Q. Phú Nhuận Tel: 0918677633 http: //truongdaynghevietau. com Trường Dạy Nghề Việt Âu chuyên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nghiệp Vụ Thợ Cơ Khí CL1499085 Nghiệp Vụ Thợ Cơ Khí  (260)
ĐÀO TẠO VÀ CẤP CHỨNG CHỈ Thợ Hàn, Cơ khí, Tiện, Gò, Điện, Nước, Thợ nề, thợ sắt, Thợ Coffa… Căn cứ nhu cầu của các Công ty, xí nghiệp, cá nhân về .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

09/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đào Tạo Nghiệp Vụ Thợ Tiện CL1499085 Đào Tạo Nghiệp Vụ Thợ Tiện  (310)
ĐÀO TẠO VÀ CẤP CHỨNG CHỈ Thợ Hàn, Cơ khí, Tiện, Gò, Điện, Nước, Thợ nề, thợ sắt, Thợ Coffa… Căn cứ nhu cầu của các Công ty, xí nghiệp, cá nhân về .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

09/06/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 3661 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 11. Học hành » Đào tạo- Dạy nghề (4,801)
Tìm liên quan » Tại sao nên chọn lập trình Android?
Đang xem » Tại sao nên chọn lập trình Android?