BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tại sao nên học Tiếng Nhật Online ?

5 lý do tại sao nên học Tiếng Nhật Online  (412)
Dưới đây là 5 trong rất nhiều lý do giải thích tại sao bạn nên học Tiếng Nhật Online Học ở bất kì đâu và bất kì lúc nào Lợi ích tuyệt vời nhất khi học Tiếng Nhật Online là bạn có thể tự do lựa chọn thời gian và địa điểm để học. Bạn sẽ không còn phải lo về tình hình thời tiết, giao thông, đi muộn thậm chí không phải nghĩ xem mặc gì hôm nay! Bạn có thể tự do lựa chọn khoảng thời gian và địa điểm học phù hợp theo lịch học tập kín mít của mình. Môi trường luyện tập cực kì tuyệt vời Môi trường học .. .
Tp. Hà Nội
19/04/2016
Tại sao nên học Tiếng Nhật Online ?  (407)
Sự phát triển của công nghệ Internet mang lại nhiều cơ hội học tập hơn cho con người, đặc biệt là ngoại ngữ. Và xu hướng học ngoại ngữ Online đã và đang được nhiều người lựa chọn. Trong bài viết này Susume sẽ cho các bạn lý do tại sao chúng ta nên lựa chọn hình thức học Tiếng Nhật Online thay vì cách học truyền thống. Tự do lựa chọn thời gian – không gian học tập Nếu học Tiếng Nhật Online chúng ta chỉ cần một chiếc máy tính hoặc điện thoại kết nối Internet. Vì thế bạn có thể học bất kì chỗ nào .. .
Tp. Hà Nội
14/05/2016
6 cách để tự học tiếng Nhật online hiệu quả  (270)
Tiếng Nhật vốn được coi là một thứ tiếng khó học, nhất là đối với người Việt Nam chúng ta. Nếu bạn học tiếng Nhật mà không có một phương pháp đúng đắn, hợp lý thì sẽ rất mất thời gian mà lại không mang được hiệu quả cao, nhất là đối với phương pháp học online. Bài viết dưới đây xin chia sẻ với bạn 6 cách để tự học tiếng Nhật online giúp bạn học tiếng Nhật hiệu quả mà lại không mất nhiều thời gian. 1. Xác định mục tiêu học tập Tìm kiếm một mục tiêu cụ thể, rõ ràng cho việc học tiếng Nhật là rất .. .
Tp. Hà Nội
09/04/2016
(P2) 23 bài học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu  (398)
Susume xin gửi tiếp phần còn lại của chuỗi bài học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu được cung cấp bởi NHK World. Các bạn có thể tải 25 bài học trước tại đây: http: //clbtiengnhathanoi. com/ p1-25-bai-hoc-tieng-nhat-online-cho-nguoi-moi-bat-dau/ Còn đây là danh sách 23 bài học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu còn lại Bài 26. Lần tới bọn mình cùng cố gắng nhé! Audio MP3: http: //bit. ly/ nhkaudio_b26 Tài liệu PDF: http: //bit. ly/ nhkb26_tailieu Bài 27. Ai kết hôn đó ạ ? Audio MP3: .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2016
Cách học Tiếng Nhật Online giáo trình Minna no Nihongo  (393)
Susume xin chia sẻ tới các bạn cách học Tiếng Nhật Online giáo trình Minna no Nihongo ngay dưới đây. Học tổng hợp nhiều quyển giáo trình Hầu hết các trung tâm hiện nay đều chia đều bộ giáo trình Minna no Nihongo thành nhiều phần để tiện cho việc giảng dạy và tiếp thu kiến thức cho học viên. Và dưới đây là một cách chia khá phù hợp và hiệu quả. Phần 1. 7 bài đầu Minna Với 7 bài này bạn sẽ học được những điểm ngữ pháp cơ bản nhất trong Tiếng Nhật gồm Động từ và danh từ. Sau khi kết thúc 7 bài .. .
Tp. Hà Nội
20/04/2016
(P1) 25 bài học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu  (382)
Một trong những cách học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu hiệu quả nhất là rèn luyện các bài học giao tiếp Tiếng Nhật thông dụng. Bởi thế Susume xin giới thiệu chuỗi bài học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu và trình độ sơ cấp từ trang NHK World. Tổng cộng 48 bài học về nhiều chủ điểm giao tiếp thông dụng, có giải thích từ vựng, ngữ pháp và tài liệu đi kèm. Diễn đạt bằng Tiếng Nhật và giải thích bằng Tiếng Việt nên các bạn hoàn toàn có thể theo dõi và tiếp thu hiệu quả. Bài 1. Tôi .. .
Tp. Hà Nội
16/05/2016
Rèn luyện 4 kĩ năng nhờ học Tiếng Nhật Online NHK  (357)
Cách học Tiếng Nhật Online NHK để rèn luyện 4 kĩ năng nghe nói đọc viết khi học Tiếng Nhật. Mục đích Cải thiện 4 kĩ năng nghe nói đọc viết Biết thêm nhiều tin tức về nước Nhật để làm đề tài nói chuyện hàng ngày Cải thiện vốn từ vựng và tạo ra một thư viện từ vựng riêng Tài liệu cần chuẩn bị NHKニュースcó kèm bản tin và video (http: //bit. ly/ susume_nhknews) Goo辞書 – Từ điển Nhật Nhật (http: //bit. ly/ 1UKpMoD) Cách học Mỗi ngày học 1 giờ chia ra 4 lần và mỗi lần là 15 phút Lần 1. Nghe bài và ghi lại Lần .. .
Tp. Hà Nội
19/04/2016
5 trang tin tức học Tiếng Nhật Online cho người Việt  (421)
Tiếp nối bài viết về 5 trang học Tiếng Nhật Online cho người Việt, Susume giới thiệu thêm 5 trang tin tức Tiếng Nhật đơn giản, phù hợp cho các bạn ở mọi trình độ rèn luyện. News Web Easy Trang tin tức bằng Tiếng Nhật đơn giản đi kèm với video, audio và kanji. Tin tức cập nhật nhanh, tóm tắt ngắn gọn, dễ hiểu và hiệu quả cho bạn muốn luyện từ vựng, nghe – đọc và theo dõi tin tức nước Nhật hàng ngày. Link web: http: //www3. nhk. or. jp/ news/ easy/ Matcha Tạp chí giới thiệu về văn hóa và du lịch Nhật .. .
Tp. Hà Nội
16/05/2016
Tài liệu học Tiếng Nhật Online NHK PDF  (372)
Kênh học Tiếng Nhật Online NHK vừa miễn phí lại mang lại hiệu quả cao, đặc biệt phù hợp cho những bạn mới bắt đầu học Tiếng Nhật. Dưới đây là bộ tài liệu học Tiếng Nhật Online NHK dạng PDF, hi vọng tài liệu sẽ có giá trị tham khảo cho các bạn trong quá trình học Tiếng. Phần 1. Bộ tài liệu học Tiếng Nhật Online NHK Bài 1. http: //bit. ly/ nhk1_tailieu Bài 2. http: //bit. ly/ nhk2_tailieu Bài 3. http: //bit. ly/ nhk3_tailieu Bài 4. http: //bit. ly/ nhk4_tailieu Bài 5. http: //bit. ly/ nhk5_tailieu Bài 6. .. .
Tp. Hà Nội
12/05/2016
5 website học Tiếng Nhật Online được ưa chọn nhất  (466)
Susume sẽ giúp bạn học Tiếng Nhật tốt hơn thông qua 5 website học Tiếng Nhật Online được nhiều bạn học viên lựa chọn nhất sau đây. Học Tiếng Nhật với Erin Trang học Tiếng Nhật được thiết kế bởi Japan Foundation – Quỹ giao lưu quốc tế Nhật Bản dành cho các bạn học Tiếng Nhật trung và cao cấp. Trang cung cấp cho các bạn 25 bài học video có tài liệu kèm theo về các chủ đề giao tiếp thường ngày trong cuộc sống, giúp bạn hiểu rõ hơn về văn hóa nước Nhật cũng như các mẫu câu giao tiếp thường được sử .. .
Tp. Hà Nội
14/05/2016
Tổng hợp các trang học Tiếng Nhật Online cơ bản  (376)
Susume sẽ gửi đến các bạn danh sách một số trang web học Tiếng Nhật Online cơ bản phù hợp cho mọi trình độ! Học Tiếng Nhật cùng Erin Bao gồm 25 bài học video kể về quá trình học Tiếng Nhật của Erin – một bạn du học sinh từ Anh qua Nhật học. Tuy bài học đề cập tới các tình huống giao tiếp hàng ngày nhưng chỉ phù hợp cho bạn có trình độ trung và cao cấp. Link học: https: //www. erin. ne. jp/ en/ Cùng học Tiếng Nhật với NHK Bao gồm 48 bài học liên quan tới các tình huống giao tiếp thông dụng trong .. .
Tp. Hà Nội
18/05/2016
5 trang web học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu  (392)
Susume xin chia sẻ với các bạn địa chỉ 5 trang web học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu. Hi vọng bạn sẽ có thêm nguồn tài liệu cũng như tìm thấy được nhiều cách học thú vị tại các trang web này. Erin học Tiếng Nhật Ngôn ngữ: Dạy bằng Tiếng Anh vì thế bạn phải có vốn từ vựng Tiếng Anh cơ bản hoặc chuẩn bị thêm một cuốn từ điển. Số bài học: 25 bài video và một số tài liệu bài tập kèm theo. Địa chỉ: http: //bit. ly/ susume_erinhoctiengnhat 2. NHK World Ngôn ngữ: Dạy hoàn toàn bằng Tiếng Việt .. .
Tp. Hà Nội
20/04/2016
5 kênh học Tiếng Nhật Online Youtube  (495)
Susume xin chia sẻ với các bạn 5 kênh học Tiếng Nhật Online Youtube rất hiệu quả cho việc học Tiếng Nhật. Seikin TV Một Vlog với rất nhiều video về cách chế biến món ăn. Video được cập nhật hàng ngày. Link kênh: https: //www. youtube. com/ user/ SeikinTV Hikakin TV Được lập ra bởi một Vlogger đồng thời là beatboxer nổi tiếngNhật. Kênh học Tiếng Nhật Online Youtube có chủ đề rất đa dạng từ đồ ăn, thức uống cho tới phụ kiện, công nghệ… Lối nói chuyện dí dỏm và hài hước chắc chắn sẽ mang lại cho .. .
Tp. Hà Nội
15/05/2016
Tài liệu học Tiếng Nhật Online NHK PDF Phần 2  (238)
Trong phần trước chúng ta đã được chia sẻ danh sách 25 bài tài liệu học Tiếng Nhật Online NHK rồi. Trải qua 25 bài học chắc các bạn cũng có vốn Tiếng Nhật giao tiếp cơ bản rồi. Hi vọng với những tài liệu tiếp theo đây sẽ giúp bạn nhiều hơn nữa. Tổng hợp bộ tài liệu học Tiếng Nhật Online NHK phần cuối: Bài 26. http: //bit. ly/ nhkb26_tailieu Bài 27. http: //bit. ly/ nhkb27_tailieu Bài 28. http: //bit. ly/ nhkb28_tailieu Bài 29. http: //bit. ly/ nhkb29_tailieu Bài 30. http: //bit. ly/ nhkb30_tailieu Bài 31. .. .
Tp. Hà Nội
12/05/2016
Danh sách trang học Tiếng Nhật Online cơ bản Phần 2  (398)
Tiếp tục với chuỗi bài viết giới thiệu về các trang học Tiếng Nhật Online cơ bản, Susume sẽ chia sẻ thêm một vài trang học nữa nhé. JLPT Đây là trang web nói về kì thi năng lực Tiếng Nhật JLPT và khá nhiều đề thi mẫu. Link học: http: //www. jlpt. jp/ e/ Chika English Chika phù hợp cho các bạn muốn học Tiếng NhậtTiếng Anh. Link học: https: //www. youtube. com/ user/ cyoshida1231 JapanesePod101 Hơn 350. 000 học viên khắp thế giới đang sử dụng các bài podcast học Tiếng Nhật tại JapanesePod101. Các bạn .. .
Tp. Hà Nội
18/05/2016
5 trang web học Tiếng Nhật Online cho người Việt  (416)
Một trong những cách học Tiếng Nhật Online cho người Việt hiệu quả nhất đó là thực hành nói chuyện với người Nhật. Tất nhiên chúng ta phải có một tí vốn Tiếng Nhật trước khi luyện tập theo cách này! Chuẩn bị những gì trước khi thực hành nói chuyện với người Nhật cho người mới bắt đầu Bảng chữ cái và một số từ vựng giao tiếp thông dụng Một số câu giao tiếp thường dùng Một hoặc một vài người Nhật sẵn sàng nói chuyện với bạn
Tp. Hà Nội
16/05/2016
Cách sử dụng bộ tài liệu tự học Tiếng Nhật sơ cấp  (417)
Trong phần trước chúng ta đã tìm hiểu qua về 6 quyển giáo trình trong bộ tài liệu tự học Tiếng Nhật sơ cấp rồi. Và có lẽ cũng khá nhiều bạn thắc mắc về cách sử dụng bộ giáo trình này nhỉ! Susume xin hướng dẫn bạn 3 cách dùng bộ tài liệu hiệu quả nhất: Học theo chiều rộng Hầu như các bạn học Tiếng Nhật đều cố gắng hết sức để đạt tới hoàn hảo, phải học được toàn bộ từ mới, phát âm chuẩn như người Nhật hay nắm được 100% cấu trúc ngữ pháp… Nhưng quan điểm của Susume là chúng ta không nhất thiết .. .
Tp. Hà Nội
24/04/2016
Tài liệu tự học Tiếng Nhật sơ cấp  (349)
Dưới đây là bộ tài liệu tự học Tiếng Nhật sơ cấp dành cho các bạn mới bắt đầu làm quen với Tiếng Nhật. Bộ tài liệu bao gồm Quyển chính Honsatsu Quyển bài tập Bunkei Renshuuchou Quyển bản dịch Quyển Shokyuude Yomeru Topiku 25 Quyển Yasashii Sakubun Quyển Choukai Tasuku 25 Hướng dẫn dùng từng quyển Quyển giáo trình sơ cấp Honsatsu 文型 (Bunkei) – Mẫu câu: Các mẫu câu dùng cấu trúc ngữ pháp trong bài (dịch tại phần “mẫu câu” ở bản dịch). 例文 (Reibun) – Ví dụ: Các mẫu hội thoại dùng ngữ pháp trong .. .
Tp. Hà Nội
24/04/2016
Tổng hợp tài liệu tự học Tiếng Nhật Ebook  (473)
Dưới đây là tổng hợp một số tài liệu tự học Tiếng Nhật Ebook dành cho các bạn mới làm quen với Tiếng Nhật và các bạn muốn luyện thi năng lực Tiếng Nhật JLPT. Đầu tiên là bộ đề thi thử JLPT N4. 5 Đề phần 1 1: http: //bit. ly/ susume_n4_5_test_3 Đề phần 2: http: //bit. ly/ susume_n5_test Đề phần 3: http: //bit. ly/ susume_n4_5_test JLPT N4 Nghe Mondaishyu N4: http: //bit. ly/ mondaishyun4_susume JLPT N4 Mondai: http: //bit. ly/ susume_n4mondaijlpt JLPT N3 JLPT N3 Mondai: http: //bit. ly/ susume_mondain3jlpt Phần .. .
Tp. Hà Nội
19/05/2016
(Phần 1) Tổng hợp tài liệu tự học Tiếng Nhật Download  (338)
Tổng hợp một số tài liệu tự học Tiếng Nhật download dành cho các bạn nhập môn và trình độ N5, N4, N3. Nếu bạn biết tài liệu nào nữa thì bình luận bên dưới nhé. Bảng chữ cái Nihongo Kana Nyuumon Giáo trình học bảng chữ cái Tiếng Nhật tốt nhất dành cho những người mới bắt đầu học Tiếng Nhật. Tải: http: //bit. ly/ 1LWzgun N5 Minna no Nihongo Shokyuu 1 Giáo trình Tiếng Nhật sơ cấp 1 Minna no Nihongo Shokyuu có nội dung khá dễ học và được dùng rất phổ biến. Tải: http: //bit. ly/ 1fPvfuf Basic Kanji 1 Tài .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2016
Tìm nâng cao