BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tại sao nên lắp đặt camera giám sát ở nhà

Tp. Hà Nội: Tại sao nên lắp đặt camera giám sát ở nhà RSCL1684629 Tại sao nên lắp đặt camera giám sát nhà  (457)
Bảo vệ các thành viên gia đình của bạn cũng như gia đình của bạn là một trong những điều quan trọng nhất cần xem xét khi bạn sở hữu một ngôi nhà. Có nhiều loại hệ thống an ninh cho ngôi nhà. Bạn thường xuyên không có mắt nhà vì lý do công tác. Gia đình bạn lại có con nhỏ và người già. Bạn muốn thường xuyên trong thấy họ và đảm bảo an toàn cho họ khi không có bạn bên. Mọi lo lắng sẽ được giải quyết khi bạn lắp đặt một hệ thống camera giám sát chính ngôi nhà của bạn. Vậy tại sao phải lắp .. .
Tp. Hà Nội
25/06/2016
Tp. Hà Nội: Tại sao phải lắp đặt camera giám sát ở nhà RSCL1684629 Tại sao phải lắp đặt camera giám sát nhà  (256)
Tại sao phải lắp đặt camera giám sát nhà Bảo vệ các thành viên gia đình của bạn cũng như gia đình của bạn là một trong những điều quan trọng nhất cần xem xét khi bạn sở hữu một ngôi nhà. Có nhiều loại hệ thống an ninh cho ngôi nhà. Bạn thường xuyên không có mắt nhà vì lý do công tác. Gia đình bạn lại có con nhỏ và người già. Bạn muốn thường xuyên trong thấy họ và đảm bảo an toàn cho họ khi không có bạn bên. Mọi lo lắng sẽ được giải quyết khi bạn lắp đặt một hệ thống camera giám sát .. .
Tp. Hà Nội
25/04/2016
Tp. Hà Nội: Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát chất lượng RSCL1684629 Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát chất lượng  (401)
Bạn đang cần lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội? Bạn không biết địa chỉ nào tại Hà Nội tin cậy đang tư vấn, hỗ trợ lắp đặt camera quan sát tốt nhất? Hãy liên hệ để nhận được sự tư vấn của ÂU LẠC VIỆT. ,JSC! Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng hệ thống của bạn! LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI Xin liên hệ: PHẠM HỮU LUẬN - ĐT: 0936 152 169 Email: huuluan3i@ gmail. com Nhà phân phối: Camera quan sát VANTECH - ÂU LẠC VIỆT. ,JSC Website: http: //cameraaulac. com Công ty ÂU LẠC VIỆT .. .
1,200,000 đ
/ camera
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/10/2013
Tp. Hà Nội: Tại sao nên lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng RSCL1684629 Tại sao nên lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng  (245)
Bạn là chủ một cửa hàng , bạn thường xuyên phải vắng mặt tại cửa hàng ? Bạn muốn quản lý cửa hàng , nhân viên bán hàng của mình 24/ 7 ? Bạn chưa tìm được một giải pháp nào phù hợp . Tân Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng giải pháp thích hợp nhất để quản lý cửa hàng, đó chính là hệ thống Camera giám sát Hệ thống này bao gồm nhiều thiết bị được kết nối với nhau giúp bạn có thể quan sát mội hoạt động tại cửa hàng dù không có mặt thông qua mạng internet . Lắp đặt hệ thống camera giám sát giúp .. .
Tp. Hà Nội
20/08/2015
Lắp đặt camera giám sát cho nhà xưởng, gia đình  (179)
Hệ thống camera cho nhà xưởng đã có nhiều lợi ích cho việc quản lí giám sát thông qua hình ảnh làm việc của các công nhân làm việc tại nhà máy Quí vị là lãnh đạo doanh nghiệp thường mong muốn kiểm soát hoạt động diễn ra tại công ty như: camera chống trộm ra vào công ty; quá trình làm việc của công nhân tại các xưởng sản xuất, kho bãi; phát hiện kịp thời các sự cố cháy nổ, nguy hiểm cũng như thiệt hại về tài sản trong quá trình sản xuất, theo dõi và nhắc nhở nhân viên nghiêm túc trong lao động, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

25/09/2013
Tp. Hà Nội: Tại sao nên lắp đặt hệ thống camera cho trường học RSCL1684629 Tại sao nên lắp đặt hệ thống camera cho trường học  (287)
Việc cài đặt hệ thống camera giám sát trong trường học giúp bạn theo dõi tất cả các hoạt động diễn ra. Việc lắp đặt camera giám sát trong trường học giúp các phụ huynh, giáo viên kiểm soát các hoạt động của học sinh và con em mình một cách chân thực nhất. Sau đây là những lợi ích của việc lắp camera giám sát trong trường học. Giải pháp khắc phục cho ban giám hiệu – hiệu trưởng trường học: Từ những băn khoăn, lo lắng chung của phụ huynh cũng như ban quản lý nhà trường thì việc lắp đặt camera .. .
Tp. Hà Nội
04/05/2016
Tp. Hà Nội: Tại sao nên lắp đặt hệ thống camera cho gia đình RSCL1684629 Tại sao nên lắp đặt hệ thống camera cho gia đình  (294)
Sự cần thiết của hệ thống camera dành cho gia đình Lắp đặt camera giám sát đang là nhu cầu hết sức cấp thiết của mọi người. Với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội hiện nay, tình hình an ninh trận tự này càng phức tạp. Việc đảm bảo an ninh cho gia đình, bản thân cũng như cho doanh nghiệp đang là một vấn đề hóc búa. Bên cạnh đó. sự phát triển của khoa học kỹ thuật cũng như hạ tầng công nghệ thông tin đã hỗ trợ đắc lực việc đảm bảo an ninh cho bản thân cũng như gia đình. Chưa bao giờ việc lắp đặt .. .
Tp. Hà Nội
18/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ lắp đặt camera giám sát chuyên nghiệp nhanh chóng RSCL1684629 Dịch vụ lắp đặt camera giám sát chuyên nghiệp nhanh chóng  (451)
sao nên lap dat camera HD Paragon cho hệ thống giám sát? Camera quan sát HD Paragon là dòng sản phẩm camera quan sát cao cấp, đầy đủ các hạng mục từ camera analog đến camera IP, đầu ghi hình analog và IP, và nhiều giải pháp phần mềm đi kèm với giá cả vô cùng hợp lý. Tất cả được kết nối tới mạng LAN và được kết nối với Internet tốc độ cao cho phép bạn có thể giám sát trực tiếp từ bất kỳ đâu thông qua Internet. Các cổng I/ O chuẩn tích hợp sẵn cho phép kết nối tới các thiêt bị cảnh báo khác .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

29/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đơn vị lắp đặt camera giám sát tại quận 1,3, 5 RSCL1684629 Đơn vị lắp đặt camera giám sát tại quận 1,3, 5  (458)
sao nên lap dat camera HD Paragon cho hệ thống giám sát? Camera quan sát HD Paragon là dòng sản phẩm camera quan sát cao cấp, đầy đủ các hạng mục từ camera analog đến camera IP, đầu ghi hình analog và IP, và nhiều giải pháp phần mềm đi kèm với giá cả vô cùng hợp lý. Tất cả được kết nối tới mạng LAN và được kết nối với Internet tốc độ cao cho phép bạn có thể giám sát trực tiếp từ bất kỳ đâu thông qua Internet. Các cổng I/ O chuẩn tích hợp sẵn cho phép kết nối tới các thiêt bị cảnh báo khác .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

28/06/2016
Tp. Hà Nội: Địa chỉ lắp đặt camera giám sát cho gia đình chất lượng nhất tại 224 Xã Đàn RSCL1684629 Địa chỉ lắp đặt camera giám sát cho gia đình chất lượng nhất tại 224 Xã Đàn  (227)
----------www. sieuthimasomavach. vn--------- Kinh doanh : Thùy 091. 6789. 025 Đc: 224 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội ----------- Tân Phát 14 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế: -Chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chất lượng tốt trên thế giới -Giá bán sản phẩm luôn rẻ nhất tại Việt Nam -Hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật mã số mã vạch 24/ 24 giờ Nếu có bất kỳ ai thắc mắc về chất lượng hàng hóa ,giá bán của sản phẩm do Tân Phát bán .. .
5,758,000 đ Tp. Hà Nội
22/09/2015
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng quan sát qua mạng internet RSCL1684629 Lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng quan sát qua mạng internet  (355)
Kính gửi Quý khách! Trong thời kì bão giá hiện nay. Có rất nhiều mặt hàng bị coi là phá giá. Camera quan sát cũng không nằm ngoại lệ. Đơn cử việc bên mình lắp đặt camera cho 1 số khách hàng, báo giá thấp hơn các nhà lắp đặt camera quan sát khác. Thực tế, thì đâu phải do bên mình phá giá, cái quan trọng là bên mình đàm phán tốt với nhà cung cấp về mức giá và mức chiết khấu. Do đó, giá thành bên mình cũng kéo thấp được xuống. Hình ảnh camera quan sát qua Ipad Tuy nhiên chúng tôi cam kết đảm bảo, .. .
3,499,000 đ
/ gói
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/03/2014
Lắp đặt camera giám sát cần chú ý những gì?  (285)
Đảm bảo an ninh là điều cần thiết trong một khung cảnh một gia đình hay doanh nghiệp. Một phần của một hệ thống an ninh tốt là lắp đặt một hệ thống camera giám sát. An ninh là tất cả về nhận thức, và hệ thống camera chống trộm có thể cung cấp cho bạn nhận biết đầy đủ về môi trường xung quanh. Bạn có thể lắp đặt camera giám sát nhà để canh chừng động vật phá hoại, những kẻ phá hoại hoặc hàng xóm tò mò. Bạn cũng có thể thiết lập một hệ thống an ninh xung quanh các cơ sở của doanh nghiệp của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

31/07/2014
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera giám sát giá rẻ cho xưởng sản xuất RSCL1684629 Lắp đặt camera giám sát giá rẻ cho xưởng sản xuất  (265)
Kho xưởng sản xuất thường có diện tích rộng với nhiều nhân công. Chính vì vậy, khi lắp đặt camera giám sát cần lựa chọn vị trí tối ưu để có thể quan sát trên diện rộng mà vẫn cho được hình ảnh rõ ràng, sắc nét nhất, đồng thời tiết kiệm số lượng mắt camera cần lắp đặt. Kỹ thuật Tân Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh camera giám sát, xin đưa ra một số tư vấn để bạn có thể lựa chọn vị trí lắp đặt camera giám sát phù hợp: 1. Khu vực kho: Sử dụng camera hình trụ cố định gắn tại các góc .. .
Tp. Hà Nội
24/03/2015
nên lắp đặt camera quan sát bách hóa 8  (194)
Khai bút tin tức cũng chính là thắc mắc mà 1 khách hàng đã gọi điện đến Phương Nam và mong được tư vấn chuẩn luôn. công ty cũng mong muốn sau nội dung này, quý khách sẽ có cái nhìn đúng đắn về camera quan sát nhé Đầu tiên hãy cùng Phương Nam chẩn đoán về hệ thống camera quan sát, camera quan sát loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu của quý khách Vậy camera quan sát là gì? Đây là thắc mắc dành cho những người mới biết đến công nghệ. Camera quan sát là bộ camera bao gồm mắt camera, đầu ghi hình, .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/06/2015
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát cho nhà trẻ RSCL1684629 Lắp đặt camera quan sát cho nhà trẻ  (239)
Công ty TNHH Goldtech chuyên cung cấp lắp đặt hệ thống camera quan sát, tổng đài điện thoại Với kinh nghiệm 10 năm làm trong lĩnh vực lắp đặt camera quan sát .Chúng tôi đã lắp đặt rất nhiều hệ thống camera quan sát cho nhà trẻ ,cho các công ty , các nhà xưởng. Hệ thống camera của chúng tôi hoạt động rất ổn định giá cả cạnh tranh mà thời gian bảo hành rất lâu 24 tháng Lắp đặt camera quan sát cho nhà trẻ Cuộc sống hiện đại như ngày nay các bậc cha mẹ luôn luôn phải bận rộn không có thời gian .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/07/2014
Tư vấn, lắp đặt camera giam sat trọn gói, giá cả phải chăng nhất  (273)
Chuyên cung cấp, phân phối lắp đặt các dòng camera cao cấp, chất lượng tốt nhất và đang thịnh hành trên thị trường. Chủ yếu công ty chuyên cung cấp các hệ thống camera quan sát , camera ip , camera không dây, thiết bị an ninh của hãng Penx, PaxTon, PROTEK …. .. Với mục tiêu đẩy mạnh quyết tâm phấn đấu và phát triển đảm bảo quý khách sẽ yên tâm và hài lòng khi sử dụng dòng sản phẩm của chúng tôi. PX-105h Cảm biến hình ảnh: 1/ 3" SONY Super HAD CCD II Độ phân giải: 680 TVL Ống kính: - Độ nhạy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/08/2014
Khuyến mãi lắp đặt camera giám sát tại thế giới an ninh  (198)
Công ty CP lỹ thuật số Sài Gòn chuyên thi công lắp đặt camera giám sát theo yêu cầu. Thi công , lắp đặt nhanh chóng kể cả trong điều kiện khó khăn. chúng tôi luôn cung cấp các gói camera giám sát với giá thành và chất lượng tốt nhất cho cấc bạn lựa chọn… Lắp đặt camera quan sát cho gia đình Lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng Lắp đặt camera quan sát cho trường học Lắp đặt camera quan sát cho nhà thuốc Lắp đặt camera quán sát cho nhà trẻ Lắp đặt camera quan sát cho nhà hàng Lắp đặt camera .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

13/09/2013
Lắp đặt camera giám sát nhà xưởng, cửa hàng tại miền bắc  (273)
Kính gửi Quý Khách, Cửa hàng thực phẩm, quần áo shop thời trang, điện thoại là nơi đông người. .thường xuyên xảy ra trộm cắp tài sản. Nhân viênan ninh cửa hàng không thể kiểm soát được tất cả hành vi khách hàng. Việc tăng cường an ninh bằng giải pháp lắp đặt camera giám sát rất quan trọng và tiết kiệm chi phí an ninh rất nhiều. 1. Camera - Camera quan sát quây thu ngân: có nhiệm vụ quan sát và ghi lại mọi hoạt động diễn ra tại bàn thu ngân. Điều đó sẽ giúp bạn giải quyết mọi việc khi xảy ra sự .. .
3,499,000 đ
/ gói
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

21/08/2014
Bạn có biết lắp đặt camera quan sát đâu thì rẻ không?  (215)
Lắp đặt camera quan sát, đảm bảo về chất lượng nếu được thiết kế, lắp đặt camera khoa học sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí, phát huy cao nhất về hiệu quả tính năng sử dụng Quy trình lăp đặt camera quan sát chúng tôi: - Gặp gỡ khách hàng khảo sát vị trí lắp đặt - Đưa ra giải pháp, số lượng, loại camera quan sát thích hợp. - Thiết kế bản đồ vị trí lắp camera, dây cáp an toàn. - Cho nhân viên thi công lắp đặt camera - Giám sát, kiểm tra quá trình thi công lắp đặt camera - Test .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

15/04/2013
Lắp đặt camera giám sát cho trạm cân điện tử  (296)
Việc lắp đặt camera giám sát hoạt động tại các trạm cân ô tô giúp khách hàng có thể theo dõi trực tuyến và quản lý dễ dàng tại bất cứ đâu. Hệ thống camera giám sát cho trạm cân điện tử bao gồm: - Camera: Ghi lại, chụp lại tất cả các hình ảnh đang diễn ra, với chất lượng camera tốt nhât, độ bền cao, camera quan sát với độ xa từ 10 mét đến 40 mét, nó được thiết kế với những đèn led hồng ngoại quan sát ngày đêm chống ánh sáng ngược và những vùng tối camera vẫn có thể quan sát được rõ nét. - Nguồn .. .
Tp. Hà Nội
08/05/2015
Tìm nâng cao