BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tấm cốt nhựa Picomat phủ bề mặt trang trí PVC

Tp. Hà Nội: Tấm cốt nhựa Picomat phủ bề mặt trang trí PVC RSCL1668446 Tấm cốt nhựa Picomat phủ bề mặt trang trí PVC  (206)
Tấm cốt nhựa Picomat (tấm nhựa PVC, PVC Foam) phủ bề mặt trang trí PVC - Lớp thứ nhất là tấm tiêu chuẩn của Picomat có độ dày khác nhau: 5, 8, 10, 12, 15, 18mm đáp ứng theo nhu cầu của các các nhà sản xuất nội thất làm các ứng dụng: tran nhua, ốp tường, vách ngăn, tủ bếp nhựa, tủ quần áo, bàn ghế, tủ chậu lavabo… - Lớp bề mặt được phủ lớp màng PVC với màu vân gỗ, vân đá, vân lá… trông rất tự nhiên và bắt mắt, phù hợp với không gian sống của người Á Đông mang đến không gian ấm cúng
Tp. Hà Nội
27/05/2016
Tp. Hải Phòng: Ứng dụng của ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic trong nội thất RSCL1668446 Ứng dụng của ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic trong nội thất  (240)
Ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic là vật liệu hiện được đông đảo khách hàng quan tâm và được ứng dụng nhiều trong nội thất. Cấu tạo chủ yếu là phủ bề mặt tấm acrylic lên tấm cốt nhựa Picomat (tấm nhựa PVC, PVC Foam) mang đến sự sáng bóng, hiện đại, bền màu theo thời gian, chịu nước tuyệt đối, chống cháy, mối mọt, không formaldehyde hay lưu huỳnh nên an toàn với sức khỏe con người. Với ưu điểm vượt trội mà ván nhựa Picomat phủ bề mặt tấm acrylic bóng gương được dùng làm tủ bếp nhựa, tủ quần .. .
Tp. Hải Phòng
05/03/2016
Tp. Hải Phòng: Căn hộ bừng sáng với ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic RSCL1668446 Căn hộ bừng sáng với ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic  (211)
Căn hộ bừng sáng với ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic Ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic gồm lớp trong là ván nhựa Picomat (tấm nhựaPVC, PVC Foam) và lớp ngoài phủ bề mặt acrylic sáng bóng, bền màu. Ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống cháy, không mối mọt, không cong vênh, không chất độc hại nên được dùng phổ biến trong nội thất gia đình. Phòng ngủ tinh tế với hệ tủ âm tường acrylic có đường nét liền mạch tạo cảm giác rộng rãi. Căn bếp trở nên ấm cúng .. .
799,000 đ
/ tấm
Tp. Hải Phòng »
Q. Lê Chân

06/12/2015
Tp. Hải Phòng: Căn hộ bừng sáng với ván nhựa Picomat phủ bề mặt RSCL1668446 Căn hộ bừng sáng với ván nhựa Picomat phủ bề mặt  (190)
Ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic gồm lớp trong là ván nhựa Picomat (tấm nhựaPVC, PVC Foam) và lớp ngoài phủ bề mặt acrylic sáng bóng, bền màu. Ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống cháy, không mối mọt, không cong vênh, không chất độc hại nên được dùng phổ biến trong nội thất gia đình. Phòng ngủ tinh tế với hệ tủ âm tường acrylic có đường nét liền mạch tạo cảm giác rộng rãi. Căn bếp trở nên ấm cúng hơn với tủ bếp acrylic (tu bep acrylic), màu sắc ấm áp sẽ .. .
Tp. Hải Phòng
07/03/2016
Ứng Dụng Của Ván Nhựa Picomat Phủ Bề Mặt Laminate (ván Nhựa Picomat – Laminate)  (157)
Với tính năng chịu nước tuyệt đối, chống ẩm mốc, mối mọt cùng khả năng chịu độ trầy xước cao, ván nhựa Picomat (PVC Foam) phủ bề mặt Laminate được ứng dụng làm bàn ghế, vách ngăn phòng bằng nhựa, tấm ốp tường… Ứng dụng làm tủ bếp Laminate (tu bep laminate), tủ chậu lavabo, nội thất văn phòng, nội thất tàu thuyền ​ ​ [C] Promat Co. , Ltd [A] A201- BT2B, Me Tri Thuong urban, Hanoi​ [T] 0463. 290. 555/ 0463. 291. 555 [F] 04. 368. 1978​ [HL] 0988. 330. 555​ [M] info@ picomat. vn​
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

09/09/2015
Tấm bề mặt trang trí Acrylic là gì?  (184)
Tấm acrylic (tấm acrylic bóng gương) là một loại vật liệu bề mặt dùng để trang trí. Với đặc tính của tấm acryliclà đẹp, sang trọng, hiện đại, xanh sạch, thân thiện, bền với thời gian, giá thành hợp lý nên đang được người tiêu dùng ưa chuộng để làm tủ bếp acrylichay tủ quần áo acrylic. Tấm bề mặt trang trí Acrylic có thể dán lên các bề mặt gỗ công nghiệp MDF, HDF, gỗ nhựa hay tấm nhựa pvc để gia công thành các sản phẩm nội thất.
Tp. Hà Nội
10/06/2016
Ứng dụng nổi bật của tấm Picomat phủ bề mặt tấm Laminate  (190)
Với khả năng chịu xước tốt nhất so với các bề mặt PVC và Acrylic nên tấm nhựa Picomat (tấm pvc, tấm nhựa pvc, ) phủ bề mặt tấm Laminate đang ngày càng được ưa chuộng. Sự kết hợp giữa tấm cốt Picomattấm Laminate có nhiều đặc tính ưu việt phù hợp với không gian bếp, không gian phòng tắm như: chịu nước tuyệt đối, chống cháy, có khả năng chống mối mọt tuyệt đối, không độc hại… được ứng dụng phổ biến để làm tủ bếp laminate, tủ lavabo, bàn ăn, bàn làm việc… Ngoài ra, còn được sử dụng làm đồ nội .. .
Tp. Hải Phòng
12/05/2016
Ứng dụng của tấm Picomat phủ bề mặt tấm Laminate  (170)
Với khả năng chịu xước tốt nhất so với các bề mặt PVC và Acrylic nên tấm nhựa picomat(tấm pvc, tấm nhựa pvc) phủ bề mặt tấm laminate đang ngày càng được ưa chuộng. sự kết hợp giữa tấm cốt picomattấm laminate có nhiều đặc tính ưu việt phù hợp với không gian bếp, không gian phòng tắm: chịu nước tuyệt đối, chống cháy, có khả năng chống mỗi mọt tuyệt đối, không độc hại, được ứng dụng phổ biến làm tủ bếp laminate, tủ lavabo, bàn ăn, bàn làm việc. Ngoài ra còn được sử dụng làm đồ nội thất, tấm ốp .. .
Tp. Hà Nội
09/06/2016
Hướng dẫn cách lựa chọn độ dày ván nhựa Picomat trong các ứng dụng nội thất  (250)
Ván nhựa Picomat (tấm pvc foam, tấm nhựa) được sản xuất dưới dạng tấm có kích thước 1m22 x 2m44 với các độ dày 5, 8, 10, 12, 15, 18mm. Mỗi độ dày của tấm sẽ có những ứng dụng khác nhau như: - Trần nhựa: Picomattấm 5mm chuyên dụng để làm trần. Bạn có thể dùng làm trần chìm hoặc trần thả. Trần thả có kích thước cắt hỗ trợ là 605 x 605 x 5mm hoặc 605 x 605 x 8mm - Tấm ốp tường: bạn có thể dùng tấm có độ dày 8mm hoặc 10mm cán nóng vân gỗ PVC hoặc dán bề mặt tấm laminate - Tủ chậu lavabo: để đảm .. .
Tp. Hà Nội
18/06/2016
Ứng Dụng Của Ván Nhựa Tiêu Chuẩn Picomat Phủ Bề Mặt Acrylic (tấm Picomat – Acryl  (147)
Được làm từ ván nhựa Picomat có những đặc tính ưu việt: chịu nước tuyệt đối, chống ẩm mốc, mối mọt, độ bền cao, không chứa các chất độc hại như chì, lưu huỳnh, formaldehyd có chứa trong gỗ công nghiệp và bề mặt tấm acrylic (tấm acrylic bóng gương), tấm Picomat (PVC Foam, tấm pvc) – acrylic được ứng dụng làm tủ bếp acrylic (tu bep acrylic). ​ Ngoài ra, tấm Picomat – acrylic còn được ứng dụng làm tủ chậu lavabo, ốp trang trí, nội thất văn phòng, showroom… [C] Promat Co. , Ltd​ [A] A201- BT2B, Me .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

09/09/2015
Xu Hướng Sử Dụng Picomat phủ bề mặt làm Tủ Chậu Lavabo Trong Phòng Tắm  (205)
Tủ chậu lavabo là một trong những dòng thiết kế đầy sáng tạo khi kết hợp nhiều sản phẩm trên một. Với tủ đựng đồ bạn có thể đựng khăn tắm, mỹ phẩm (nước hoa, xà bông, kem dưỡng da…), dầu gội…. Sự kết hợp 2 trong 1, chậu lavabo không chỉ góp phần tạo sự thông thoáng, ngăn nắp mà còn tiết kiệm diện tích. Phòng tắm là nơi luôn luôn ẩm ướt nên khi lựa chọn vật liệu làm ra tủ lavabo vừa đạt được tiêu chí bền khi sử dụng, vừa trang nhã là vấn đề không chỉ nhà sản xuất mà cả người tiêu dùng rất quan .. .
Tp. Hà Nội
23/04/2016
Ứng dụng nổi bật của tấm Picomat phủ bề mặt PVC  (211)
Ø Ứng dụng làm tấm ốp tường: tạo được sự ấm áp, thân thiện với không gian sống nên tấm pvc foam phủ PVC vân gỗ có độ dày 8mm được ứng dụng chủ yếu làm tấm ốp tường. Ø Trần nhựa giả gỗ (tran nhua) là một trong những ứng dụng ưu việt của tấm Picomat phủ PVC bởi đặc tính trọng lượng nhẹ, có thể ngăn ngừa các hiện tượng thẩm thấu của hơi ẩm vào hệ thống trần, ngăn ngừa những mầm bệnh do không gian sống ẩm ướt có thể xảy ra đối với sức khỏe con người. Picomat sản xuất tấm có độ dày 5mm để chuyên .. .
Tp. Hà Nội
02/06/2016
Dịch vụ gia công ép bề mặt PVC, Laminate, Acrylic trên cốt nhựa Picomat (PVC Fo  (290)
Dịch vụ gia công ép bề mặt PVC, Laminate, Acrylic trên cốt nhựa Picomat (PVC Foam, tấm PVC) Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng và các nhà thiết kế, thi công nội thất cùng với máy móc hiện đại, Picomat mang đến giải pháp gia công ép các bề mặt PVC, Laminate, Acrylic lên tấm cốt nhựa (PVC Foam, tấm PVC) với chất lượng tốt nhất. Nhờ đó, có thể ứng dụng vật liệu trong sản xuất: tủ bếp Laminate, tủ bếp Acrylic , tủ chậu lavabo, bàn Laminate, tấm ốp tường vân gỗ PVC, trần vân gỗ PVC. . Ván .. .
Tp. Hải Phòng
16/01/2016
Tp. Hải Phòng: Tủ quần áo nhựa Picomat phủ Acrylic bóng gương RSCL1668446 Tủ quần áo nhựa Picomat phủ Acrylic bóng gương  (167)
Tủ quần áo là vật dụng không thể thiếu trong nội thất phòng ngủ, ngoài tác dụng cất giữ quần áo và những đồ quan trọng nó còn có tác dụng trang trí rất lớn cho không gian phòng ngủ. Có nhiều chất liệu làm nên một chiếc tủ đẹp và bền theo thời gian. Trong đó phải kể đến ưu điểm vượt trội của vật liệu ván nhựa Picomat (PVC Foam, tấm nhựa PVC) như chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, chống cháy, không độc hại, bề mặt nhẵn bóng, dễ dàng sơn phủ bề mặt. Tủ quần áo bề mặt tấm acrylic bóng gương mang .. .
Tp. Hải Phòng
28/02/2016
Xu hướng sử dụng ván nhựa Picomat phủ acrylic làm tủ bếp nhựa  (196)
Tấm pvc foam (tấm pvc, ván nhựa picomat, ván nhựa chịu nước) phủ bề mặt tấm acrylic có độ bóng sâu, không gây hại cho môi trường, không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng và giữ được độ bền màu theo thời gian nên đang được người tiêu dùng lựa chọn làm tủ bếp nhựa . Ngoài ra, vật liệu này là vật liệu chịu nước tuyệt đối, vật liệu nhựa pvc chống cháy, chống mối mọt nên rất bền với thời gian. Mang đến cho không gian bếp nhà bạn vô cùng sang trọng, tinh tế và nổi bật.
Tp. Hải Phòng
16/05/2016
Dịch vụ gia công dán Laminate trên tấm cốt gỗ nhựa Prowood  (241)
Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cũng như nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng cao của người tiêu dùng và nắm bắt xu hướng trang trí của thị trường, Prowood đem đến dịch vụ gia công dán tấm Laminate trên tấm cốt gỗ nhựa Prowood (ván gỗ nhựa). Bạn có thể lựa chọn các mã màu từ bộ sưu tập vân tấm Laminate do Picomat – nhà phân phối sản phẩm của Prowood cung cấp gồm hơn 100 mã màu: vân gỗ, đơn sắc, décor trang trí, giả da, vân đá… với các bề mặt mờ, mịn, gương, bóng, sần… sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách .. .
Tp. Hà Nội
29/06/2016
Ván nhựa Picomat  (233)
Ván nhựa Picomat làm tấm ốp tường, tấm ốp tường giả gỗ Ốp tường là phủ những bề mặt bằng vật liệu khác lên tường nhằm phù hợp với yêu cầu sử dụng, đặc tính kỹ thuật và nhu cầu thẩm mỹ. Vậy tại sao phải ốp tường? Trước hết, ốp tường để bảo vệ bề mặt trước các yếu tố xâm thực: rêu, ẩm mốc, thấm nước, mối mọt. ..hay khắc phục các khuyết điểm như: tường bị ố vàng, bong sơn, nứt vỡ. Không những thế, bạn có nhu cầu cách âm cho tường hoặc trang trí cho căn phòng thêm sinh động. Hiện nay, phần đông .. .
Tp. Hải Phòng
28/12/2015
Vật liệu ốp tường_ván nhựa Picomat  (250)
Ván nhựa Picomat làm tấm ốp tường, tấm ốp tường giả gỗ Ốp tường là phủ những bề mặt bằng vật liệu khác lên tường nhằm phù hợp với yêu cầu sử dụng, đặc tính kỹ thuật và nhu cầu thẩm mỹ. Vậy tại sao phải ốp tường? Trước hết, ốp tường để bảo vệ bề mặt trước các yếu tố xâm thực: rêu, ẩm mốc, thấm nước, mối mọt. ..hay khắc phục các khuyết điểm như: tường bị ố vàng, bong sơn, nứt vỡ. Không những thế, bạn có nhu cầu cách âm cho tường hoặc trang trí cho căn phòng thêm sinh động. Hiện nay, phần đông .. .
Tp. Hà Nội
07/01/2016
Picomat tham gia triển lãm Vietbuid Hà Nội lần 2  (204)
Tại hội chợ Vietbuild Hà Nội diễn ra từ ngày 20 – 24/ 7/2016 diễn ra tại Cung triển lãm Xây dựng Quốc gia , Picomat giới thiệu với khách hàng những sản phẩm, dịch vụ mới cùng những giải pháp đồng bộ trong nội thất, từ ván nhựa Picomat (tấm nhựa pvc, tấm pvc foam) tiêu chuẩn với những tính năng ưu việt: chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, giảm sự lan tỏa đám cháy, độ bền vượt trội, vật liệu xanh… đến bộ sưu tập hơn 150 mã màu đa dạng của tấm Laminate đến từ Ấn Độ, tấm bề mặt trang trí Acrylic .. .
Tp. Hải Phòng
13/07/2016
Ứng Dụng Của Ván Nhựa Picomat Tiêu Chuẩn Phủ Bề Mặt Pvc (ván Nhựa PicomatPvc)  (211)
Sự kết hợp giữa ván nhựa Picomat tiêu chuẩn (tấm PVC, PVC Foam)có nhiều đặc tính nổi bật như chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, ẩm mốc, chống cháy…và các mẫu vân PVC như vân gỗ tự nhiên, vân đá, vân lá… hướng đến không gian sống của người Á Đông, tạo sự ấm áp, thân thiện nên ván nhựa Picomat-PVC (tấm có độ dày 8mm) được người tiêu dùng cũng như các nhà thi công nội thất lựa chọn làm tấm ốp tường. ​ Ứng dụng làm trần nhựa (trần nhựa vân gỗ) ​ Ngoài ra, ván nhựa PicomatPVC được sử dụng làm .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

09/09/2015
Tìm nâng cao