BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 9. Vật tư thiết bị chuyên » Vật tư thiết bị Y tế » Chi tiết tin

Tảo Spirulina hỗ trợ sức khỏe người ốm, người béo, thai phụ, người già

  Khu vực: Tp. Hà Nội    -   Ngày đăng: 17/01/2012 14:49   -   Đã xem: 346
Tảo Spirulina hỗ trợ sức khỏe người ốm, người béo, thai phụ, người già
Tảo Spirulina hỗ trợ sức khỏe người ốm, người béo, thai phụ, người già

Mã tin :  1084836     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Tảo Spirulina hỗ trợ sức khỏe người ốm, người béo, thai phụ, người giàNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Hương Việt, Tên: Trịnh Tâm, Đ/c: Số 4,Tôn Đức Thắng, Tp. Hà Nội , Tel: 0982966904

Liên hệ người đăng ==> Tảo Spirulina hỗ trợ sức khỏe người ốm, người béo, thai phụ, người già         Gửi cho bạn bè ==> Tảo Spirulina hỗ trợ sức khỏe người ốm, người béo, thai phụ, người giàBáo tin xấu ==> Tảo Spirulina hỗ trợ sức khỏe người ốm, người béo, thai phụ, người già

 [IMG]http://i1233.photobucket.co...[/IMG]

Tảo Spirulina, Món quà độc đáo từ thiên nhiên


Spirulina là một giống vi tảo quý được thế giới chú ý. So với các thực phẩm thông dụng như thịt, cá, rau, quả…, tảo Spirulina có khá nhiều ưu điểm (có lượng chất đạm không dưới 70%, trong khi ở thịt bò là 20% - 25%, ở thịt gia cầm là 22% - 30%).
Chất đạm trong tảo Spirulina là tổng hợp của gần 18 loại acid amin, dễ được dung nạp và rất cần thiết cho nhiều chức năng của cơ thể.


Theo Thạc sĩ- Dược sĩ Lê Văn Lặng, giảng viên Trường Đại học Y Dược TPHCM, Spirulina là nguồn dinh dưỡng quý của tự nhiên. Nó có đủ cơ cấu thiết yếu: protein- lipid- glucid cùng khoảng 30 vi lượng và hầu hết các vitamin cần thiết cho cơ thể, đáp ứng hoàn hảo công thức chuẩn về chế phẩm dinh dưỡng- vi lượng khoáng- vitamin do FAO/WHO công bố, và là sản phẩm suy dinh dưỡng rất tốt cho trẻ em, người già, người bệnh sau phẫu thuật, suy dinh dưỡng...


Mặt khác, với các hoạt chất: Phycocyanin, Sulfolipid, Spirulan, Betacaroten, các khoáng vi lượng (coban, kẽm, sắt…) và các vitamin cần thiết, tảo Spirulina còn có giá trị dược liệu, giúp cơ thể tăng cường miễn dịch, chống lại bệnh tật. Có thể dùng tảo Spirulina hỗ trợ trong điều trị các bệnh: viêm gan, suy gan, cholesterol máu cao, viêm da lan tỏa, tiểu đường, loét dạ dày tá tràng, suy yếu hoặc viêm tụy, đục thủy tinh thể, suy giảm thị lực, rụng tóc… 


Hơn nữa, ở giai đoạn mang thai và sau khi sinh, cơ thể người phụ nữ rất dễ bị tổn thương, Spirulina thực sự cần thiết cho sức khỏe của họ trong giai đoạn này. Ngoài các chất dinh dưỡng và hỗ trợ sức đề kháng, Spi-1 còn cung cấp acid folic, vitamin B12 và chất đạm- là các nguyên liệu cần thiết cho việc tạo tế bào máu và sữa mẹ. Vì vậy Spirulina là giải pháp đơn giản và hiệu quả cho phụ nữ mang thai và cho con bú để chăm sóc trẻ ngay từ giai đoạn bào thai đến sau khi chào đời. Spirulina còn hỗ trợ thêm cho phụ nữ trong quá trình ăn kiêng giảm cân mà không sợ thiếu dinh dưỡng (Trong trường hợp này, nên uống tảo trước bữa ăn. Người muốn tăng cân, nên uống tảo sau bữa ăn).

Tảo Spirulina giàu các chất: Gamma linolenic acid, selenium, vitamin E, vitamin B6, inositol, niacin (PP), làm giảm cholesterol, hạ mỡ máu, nên cải thiện huyết áp cao và bệnh tim. Ngoài tác dụng giảm cân, chống béo phì, tảo Spirulina còn giúp chống xơ vữa động mạch, hạ huyết áp và cải thiện động mạch vành tim.


Làm đẹp với tảo Spirulina


Những nghiên cứu đầu tiên đã cho thấy tác động tích cực của Spirulina lên cơ thể nữ giới, rõ nhất là tác động vào hormone. Khi dùng Spirulina, các hoạt chất của nó sẽ điều hòa hormone, làm cân bằng cơ thể, khiến người phụ nữ trở nên "ướt át" hơn, cơ thể sẽ trẻ ra, biểu hiện rõ nhất trên làn da.
phụ nữ có thể dùng tảo làm đẹp bằng cách "trong uống ngoài thoa". Hiện nay, người ta đã chiết xuất các chất của Spirulina, nhất là các chất Polysaccharid và Spical để chế ra các loại mỹ phẩm dưỡng thể cao cấp để xoa - Lotion, hoặc để đắp lên da - Mask. Và đáng chú ý hơn là người ta đã dùng tảo tác động trực tiếp để cải thiện làn da toàn thân bằng cách tắm tảo.
Trên thị trường hiện nay dạng dược phẩm rất phổ biến, do nó có các ưu điểm nhất định:
Giá cả hợp lý, không đắt như ở dạng mỹ phẩm, người có thu nhập vừa và thấp vẫn có khả năng sử dụng được lâu dài.
Nồng độ hàm lượng các chất đạm, khóang chất, vitamin, nguyên tố vi lượng được cung cấp đầy đủ cho nhu cầu của cơ thể mà không phải sử dụng một lượng lớn. Điều này rất thích hợp cho các trường hợp dưỡng bệnh, người già yếu, trẻ em không ăn được nhiều. Rất hữu hiệu cho các chế độ ăn kiêng, tạo vóc dáng cân đối nhất là đối với các vận động viên vừa cần sức khỏe dẻo dai và thân hình phải được săn chắc gọn gàng.


Công dụng làm đẹp của tảo Spirulina:
- Bổ sung đầy đủ vitamin
- Đào thải độc tố ra khỏi cơ thể
- Làm se lỗ chân lông
- Làm chậm quá trình lão hóa
- Da mặt sáng, mịn màng hơn
- Ngăn ngừa mụn cám

- Da thường: 1 viên tảo + nước ấm hoặc sữa chua không đường
- Da khô: 1 viên tảo + sữa tươi + khoai tây hấp hoặc đu đủ nghiền + mật ong
- Da nhờn: 1viên tảo + dưa leo + sữa chua không đường
- Da hỗn hợp: 1viên tảo + cà chua nghiền + sữa tươi
- Da nhăn và nám: 1 viên tảo + lòng trắng trứng + mật ong
- Da bị sưng: 1 viên tảo + nước ấm, đắp lên chỗ bị sưng
Tác dụng của tảo SPIRULINA

Với dưỡng chất thiên nhiên hiếm có, tảo Spirulina còn được dùng như một giải pháp tăng cường sinh lực. Tại Anh, Mexico và nhiều quốc gia khác, Spirulina được sử dụng cho các vận động viên thể thao. Đặc biệt tại Cuba còn coi việc sử dụng rộng rãi Spirulina là một trong những biện pháp để tăng cường sức khỏe cho toàn dân.

- Với người bệnh tim mạch: Với thành phần giàu nguyên tố Ma giê và Canci, tảo có tác dụng trợ tim, giúp chức năng tim mạch hoạt động bình thường.
- Với người bệnh đái tháo đường: tảo spirulina giúp người bệnh không bị dằn vặt vì cảm giác đói trong đêm rồi sinh mất ngủ. Ngoài ra thành phần sinh tố B và nhiều loại acid amin trong tảo có tác dụng cộng hưởng với thuốc đặc hiệu trị chống viêm đa thần kinh ngoại biên.
- Người bệnh dạ dày: Tảo Spirulina giúp bệnh nhân viêm loét dạ dày tá tràng hạn chế sự xói mòn của chất chua trong dạ dày, đồng thời cung cấp chất đạm để làm lành ổ loét.
- Người lao tâm: Với người bị stress, tảo spirulina mang đến hoạt chat tryptophan sau đó sẽ được cơ thể biến thành serotonin, hoạt chất giữ vai trò quyết định cho giấc ngủ yên bình.
- Người cao tuổi: Tảo Spirulina cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp làm chậm quá trình lão hóa. Một số sản phẩm có bổ xung them các chất giúp người già chống lại chứng cao huyết áp, giảm các bệnh về xương khớp... Giúp người già cảm thấy khỏe mạnh hơn để vui hưởng cuộc sống.
- Thai sản phụ: Tảo Spirulina cung cấu cho bào thai acid folic, tiền sinh tố A, sắt... Giúp thai phát triển điều tốt. Một số sản phẩm có bổ xung DHA-EPA giúp trẻ sinh ra thông minh và nhanh nhẹn hơn.
- Trẻ em: Tảo spirulina có thể áp dụng cho trẻ ở mọi lứa tuổi, nhất là ở trẻ suy dinh dưỡng, trẻ rối loạn tiêu hóa do lạm dụng thuốc kháng sinh.
- Người béo phì: Tảo Spirulina có nhiều chất xơ giúp kéo theo chất béo trong thực phẩm xuống thẳng ruột già, thay vì được hấp thu qua niêm mạc ruột non, cũng như để ức chế cảm giác đói, người muốn giảm cân nên dùng tảo spirulina với liều trung bình nhưng trước mỗi bữa ăn chính khoảng 30 phút.
- Người làm văn phòng: Do đặc trưng là ngồi nhiều bên bàn làm việc nên tảo Spirulina cung cấp chất xơ giúp hệ tiêu hóa, bài tiết của cơ thể hoạt động tốt hơn. Một số loai chế phẩm được bổ xung thêm các chất giúp chống sự mệt mỏi, làm mắt sáng
Những dưỡng chất này là hoàn toàn thiên nhiên, không giống như vitamin hay khoáng chất có nguồn gốc từ hóa chất tổng hợp. Vì thế, nó không hề tích lũy trong cơ thể nếu sử dụng trong thời gian dài.

“Tiền không mua được sức khỏe nhưng nếu biết cách sử dụng tiền sẽ giúp chăm sóc, duy trì và bảo vệ sức khỏe tốt hơn “

Giá :710.000 VNĐ/ hộp/ 2200 viên

=====================================

Liên hệ:Miss Tâm 0982 966 904

Yahoo:suckhoe1986@yahoo.com

Gmail:thanhtam86@gmail.com

Công Ty CPSXTM & ĐT  HƯƠNG VIỆT

Địa chỉ: số 4, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Web  :http://thietbiyte-eu.com

Ngày hết hạn: 16/04/2012 14:49
Các tin khác cùng người đăng » Trịnh Tâm
Tp. Hà Nội: Máy đo mỡ máu, đường huyết 202 CL1084836 Máy đo mỡ máu, đường huyết 202  (398)
Máy đo đường huyết, Choleterol, Multti check 202 Thiết bị được hiệp hội y khoa có uy tín trên thế giớ như Châu Âu, Mỹ, Nhật khuyên dùng: Máy xét .. .
Tp. Hà Nội
01/02/2012
Tp. Hà Nội: tảo xoắn Spirulina Nhật Bản CL1084836 tảo xoắn Spirulina Nhật Bản  (422)
[IMG]http: //i1233. photobucket. com/ albums/ ff388/ comnhaqn/ taoxoan. jpg[/ IMG] Tảo Spirulina Giúp Bạn: Khoẻ & Đẹp Từ Trong Ra Ngoài Chúng tôi xin trân .. .
Tp. Hà Nội
01/02/2012
Tp. Hà Nội: Máy xông hơi mặt Beurer FS50 CL1084836 Máy xông hơi mặt Beurer FS50  (364)
Máy xông hơi mặt Beurer FS 50-Hàng nhập khẩu từ Đức -Xông hơi cho da mặt là dùng hơi nóng của nước tác động vào da mặt, theo nguyên tắc "nóng-nở" .. .
Tp. Hà Nội
16/01/2012
Tp. Hà Nội: Máy đo tiểu đường OneTouch Ultra 2 CL1084836 Máy đo tiểu đường OneTouch Ultra 2  (411)
Ưu điểm máy OneTouch Ultra 2: - Onetouch Ultral 2 là máy đo đường huyết với độ chính xác cao, phương pháp đo tự động sử dụng công nghệ cao đạt tiêu .. .
Tp. Hà Nội
16/01/2012
Tp. Hà Nội: Bán máy đo tiểu đường OneTouch Ultra 2 CL1084836 Bán máy đo tiểu đường OneTouch Ultra 2  (343)
Ưu điểm máy OneTouch Ultra 2: - Onetouch Ultral 2 là máy đo đường huyết với độ chính xác cao, phương pháp đo tự động sử dụng công nghệ cao đạt tiêu .. .
Tp. Hà Nội
05/01/2012
Các tin khác cùng người đăng » Trịnh Tâm (51)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 9. Vật tư thiết bị chuyên » Vật tư thiết bị Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 522 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Nồi hấp tiệt trùng CL1084836 Nồi hấp tiệt trùng  (505)
NỒI HẤP TIỆT TRÙNG Model: SA 300VF Hãng sản xuất: STURDY – Đài Loan - Thể tích buồng: 50 lít - Khoảng nhiệt độ/ áp suất: 118 – 134oC / 2. 1 kg/ cm3 - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/01/2012
Tp. Hồ Chí Minh: máy lắc ổn định nhiệt CL1084836 máy lắc ổn định nhiệt  (547)
MÁY LẮC ỔN NHIỆT (xác định đạm tiêu hoá) HÃNG SẢN XUẤT: DIGISYSTEM – ĐÀI LOAN MODEL: OSB-1000D - Bể lắc ổn nhiệt thích hợp sử dụng trong vi sinh, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/01/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Kính hiển vi soi nổi CL1084836 Kính hiển vi soi nổi  (384)
KÍNH HIỂN VI SOI NỔI NHÃN HIỆU: OPTIMA HÃNG SẢN XUẤT: Digisystem Laboratory – ĐÀI LOAN - Kính soi nổi hai mắt, góc nghiêng 45O - Thị kính 10X - Độ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/01/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bể điều nhiệt không khuấy CL1084836 Bể điều nhiệt không khuấy  (403)
BỂ ĐIỀU NHIỆT KHÔNG KHUẤY Hãng sản xuất: Digisystem Laboratory - ĐÀI LOAN Model: WB1000D - Thể tích bể: 20 lít - Kích thước trong: W490 x D290 x .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/01/2012
Tp. Hồ Chí Minh: máy dập mẫu vi sinh CL1084836 máy dập mẫu vi sinh  (348)
MÁY DẬP MẪU VI SINH Hãng sản xuất: Auxilab - Tây ban Nha Thương Hiệu: Nahita Code: 50700400 - Máy dập mẫu thích hợp cho phòng kiểm nghiệm thực phẩm, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/01/2012
Tp. Hồ Chí Minh: thiết bị phân tích béo tự động CL1084836 thiết bị phân tích béo tự động  (322)
THIẾT BỊ PHÂN TÍCH BÉO TỰ ĐỘNG Hãng sản xuất: ANKOM-USA Model: ANKOMXT15I - Thay thế cho phương pháp trích bằng Sohlet thông thường, cho phép trích .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/01/2012
Tp. Hồ Chí Minh: máy li tâm CL1084836 máy li tâm  (454)
Máy ly tâm mẫu dung tích nhỏ Model: DSC-301SD Nhà sản xuất: DIGISYSTEM - Đài Loan Chức năng: - Vỏ ngoài bằng kim loại cứng cáp và bền vững. - Hệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/01/2012
Tp. Hồ Chí Minh: máy lắc vortex, lắc ống nghiệm CL1084836 máy lắc vortex, lắc ống nghiệm  (438)
MÁY LẮC VORTEX HÃNG SẢN XUẤT: Digisystem Labotatory MODEL: VM 1000 - Thiết kế nhỏ gọn cho phép lắc đảo 1 ống nghiệm thể tích tối đa 50ml - Điều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/01/2012
Tp. Hồ Chí Minh: tủ ấm đối lưu tự nhiên nhiều thể tích CL1084836 tủ ấm đối lưu tự nhiên nhiều thể tích  (343)
TỦ ẤM ĐỐI LƯU TỰ NHIÊN Hãng sản xuất: Digisystem Laboratory - ĐÀI LOAN Model: DSI-800D - Thể tích tủ 80 lít - Kích thước trong tủ: 420 x 450 x 463 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/01/2012
Cung cấp hóa chất dùng cho sinh học phân tử  (289)
Hóa chất dùng cho sinh học phân tử: phản ứng PCR (Realtime PCR): Taq DNA polymerase, Premix, PCR độ nhạy cao, multiplex PCR, long PCR, SYBR Premix .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/01/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Kính hiển vi sinh học CL1084836 Kính hiển vi sinh học  (426)
KÍNH HIỂN VI SINH HỌC HAI MẮT NHÃN HIỆU: OPTIMA HÃNG SẢN XUẤT: Digisystem Labarotary - Đài Loan Model: G206 - Kính hiển vi sinh học thông dụng cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/01/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị cô đặc mẫu CL1084836 Thiết bị cô đặc mẫu  (412)
THIẾT BỊ CÔ ĐẶC MẪU BẰNG LI TÂM CHÂN KHÔNG Máy cô mẫu bằng ly tâm chân không, còn gọi là máy làm khô mẫu, máy cô đặc .. . - Thuộc serie miVac .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/01/2012
Tp. Hà Nội: Máy xông mặt Beurer FS50 CL1084836 Máy xông mặt Beurer FS50  (351)
Xông mặt giúp làm sạch các tế bào chết, chất nhờn, làm thông thoáng các lỗ chân lông, vốn là nguyên nhân gây ra mụn viêm, mụn đầu đen, mụn cám. Đây .. .
900,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

07/01/2012
Tp. Hà Nội: Đèn hồng ngoại Beurer IL 30 hẹn giờ Germany CL1084836 Đèn hồng ngoại Beurer IL 30 hẹn giờ Germany  (353)
Đèn hồng ngoại Beurer IL 30 hẹn giờ Germany Model: IL 30 Hãng sản xuất: Beurer Xuất xứ hãng: Germany Nơi sản xuất: CHLB Đức Tiêu chuẩn: CE, FDA, ISO .. .
950,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

07/01/2012
Tp. Hà Nội: Máy xông mặt Beurer FS50 Germany CL1084836 Máy xông mặt Beurer FS50 Germany  (315)
Xông mặt giúp làm sạch các tế bào chết, chất nhờn, làm thông thoáng các lỗ chân lông, vốn là nguyên nhân gây ra mụn viêm, mụn đầu đen, mụn cám. Đây .. .
900,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

04/01/2012
 Xem từ 1 đến 15 (của 522 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 9. Vật tư thiết bị chuyên » Vật tư thiết bị Y tế (3,127)
Tìm liên quan » Tảo Spirulina hỗ trợ sức khỏe người ốm, người béo, thai phụ, người già
Đang xem » Tảo Spirulina hỗ trợ sức khỏe người ốm, người béo, thai phụ, người già