BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thái lan nét đẹp ấn tượng trong hành trình 4n3d trọn gói

Thái lan nét đẹp ấn tượng trong hành trình 4n3d trọn gói  (526)
Thái lan nét đẹp ấn tượng trong hành trình 4n3d trọn gói Tour đi du lịch côn đảo giá rẻ 2016 Tour du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ Tour đảo thiên đường Koh Rong 3 ngày 2 đêm Nét đẹp khôgng ther cưỡng lại trong hành trình khám phá đất nước thái lan. Ngày nay Thái Lan vẫn được xem điểm đến thu hút khách du lich trẻ trong và ngoài nước. Đất nước có nhiều nét đẹp quyến rũ. Trước đây các tour đi du lịch Thái Lan thường có giá cao nên việc đăng ký tour về thái lan rất khó khăn. Nhưng ngày nay .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/07/2016
Thái lan điểm đến ấn tượng trong hành trình tháng 5  (359)
Thái lan điểm đến ấn tượng trong hành trình tháng 5 Tour du lịch côn đảo giá rẻ nhất 2016 Tour du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm Tour côn đảo giá rẻ từ TPHCM Tour miền tây 4 ngày 3 dêm giá rẻ Thái lan một hành trình ấn tượng nhất trong thời điểm hiện tại. Ngày này không ít người đam mê du lịch thích chọn cho mình những thành phố bên ngoài đất nước Việt nam thì sẽ có một số nơi ấn tượng : du lịch Campuchia giá rẻ hay tại Thái Lan. Thái Lan hiện nay có khá nhiều điều kiện thuận lợi để đi du lịch .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/05/2016
Trải nghiệm du lịch Thái lan nét đẹp ấn tượng nhất trong  (570)
Trải nghiệm du lịch Thái lan nét đẹp ấn tượng nhất trong hè Tour du lịch trọn gói campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ Tour du lịch đảo thiên đường Koh Rong Tour du lịch trọn gói giá rẻ 5 ngày 4 đêm thái lan Chương trình Du lịch Thái Lan không những là du khách chiêm ngưỡng nét đẹp của thàh phố Pattaya hay Bangkok mà còn là cơ hội tuyệt vời cho chúng ta hiểu ra nhiều giá trị du lịch , văn hóa, lối sống đời thường của con người tại đất nước chùa Tháp. Những chúng ta đa biết Thái Lan đang là quốc gia .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/07/2016
Du lịch trọn gói ấn tượng khó quên tour campuchia trọn gói  (520)
Du lịch trọn gói ấn tượng khó quên tour campuchia trọn gói Tour du lịch campuchia 3 ngày 2 đêm giá rẻ Bán Đá thạch anh hồng giá rẻ tphcm Tour du lịch thái lan giá rẻ 4 ngày 3 đêm Tại vì sao Campuchia vẫn trở nên nổi bật hơn so với các điểm du lịch khác. Nếu bạn đã từng một người du lịch trải nghiệm thì Campuchia xứng đáng điểm đến không thể tốt hơn cho du khách trong thời điểm hiện tại. Campuchia phát triển du lịch vươn mình ra thế giới xứng đáng là điểm đến với vô vàn văn hóa cổ xưa, nền ẩm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/07/2016
Tham quan trải nghiệm ấn tượng trong tour campuchia trọn gói  (560)
Tham quan trải nghiệm ấn tượng trong tour campuchia trọn gói Tour du lịch campuchia dịp tết 2017 Tour du lịch campuchia 3 ngày 2 đêm giá rẻ Đá thạch anh hồng giá rẻ tphcm Tour du lịch campuchia giá rẻ 4 ngày 3 đêm là hành trình điểm đến mà quý khách cần được đến ngay trong thời điểm này. Hành trình du lịch Campuchia của Nam Á Châu sẽ đưa du khách một lần du ngoạn đến những thắng cảnh điểm đến tuyệt vời tại Campuchia. Quý du khách sẽ cùng các HDV trải qua những nét đẹp như tranh trong chương .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/07/2016
Hành trình trọn gói khám phá thái lan 4n giá cực rẻ  (255)
Hành trình trọn gói khám phá thái lan 4n giá cực rẻ Tour du lịch côn đảo giá rẻ tphcm Tour Miền Tây Tát mương bắt Cá giá rẻ Biệt thự đà lạt cho thuê giá rẻ du lịch Thái lan 4 ngày 3 đêm là hành trình tour trọn gói khám phám Thái lan ngắn ngày. Lý do chúng ta không có quá nhiều thời gian để đăng ký hành trình 6 ngày thì việc lựa chọn hành trình 4 ngày là điều khá hợp lý và phù hợp với túi tiền hơn nữa tour thái lan 4 ngày đang có giá khá rẻ chỉ từ 5 tr hơn là chúng ta có thể khám phá đến xứ sở .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/03/2016
Tp. Hà Nội: Những mẫu lót ly đẹp, ấn tượng để lại dấu ấn đẹp trong lòng khách hàng. RSCL1695760 Những mẫu lót ly đẹp, ấn tượng để lại dấu ấn đẹp trong lòng khách hàng.  (508)
Những mẫu lót ly đẹp, ấn tượng để lại dấu ấn đẹp trong lòng khách hàng. Những tách trà, cà phê, ly bia … sóng sánh được mang tới phục phụ khách hàng đúng lúc đúng chỗ hòa quyện với hương thơm dễ chịu, như thế thôi có gì đó hơi trống trải và thiếu một chút cung kính, trang trọng. Lót ly, lót cốc được trang trí về mặt hình thức khiến cho công việc phục vụ khách hàng tưởng như cầu kỳ phức tạp lại trởi lên đơn giản hơn. Nó hoàn thiện quá trình phục vụ và mang cho khách hàng một cảm giác hài lòng .. .
Tp. Hà Nội
25/08/2011
Chùm tour du lich 4n3d trọn gói Thái lan giá tốt ưu đãi  (204)
Chùm tour du lich 4n3d trọn gói Thái lan giá tốt ưu đãi Tour đi du lịch côn đảo giá rẻ 2016 Tour du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm Hiện nay chương trình du lich Thái Lan 4 ngày 3 đêm được xem điểm du lịch không thể tốt hơn với tuyến điểm : thành phố biển Pattaya và Bangkok sẽ đem đến nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho du khách. Bạn đã sẵn sàng cho một chặng đường khám phá thái lan 4 ngày 3 đêm chưa? Thái Lan được bầu chọn top 3 điểm đến ấn tượng bởi lượng tham quan hằng nằm vẫn rất đông, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/06/2016
Du lịch thái 4n3d trọn gói giá khuyến mãi , siêu rẻ hiện nay  (206)
Du lịch thái 4n3d trọn gói giá khuyến mãi , siêu rẻ hiện nay du lịch thái lan 4n3d giá rẻ từ tphcm Tour du lịch thái lan 4 ngày 3 đêm 2016 Tour du lịch Campuchia tiêu chuẩn 5 sao Tour du lịch côn đảo khuyến mãi giá rẻ Tour du lịch Thái lan tết 2017 Mỗi trải nghiệm của chúng ta quả là không dễ, nếu như một ngày rảnh rỗi chúng ta thử tìm kiếm một trải nghiệm mang tên Thái lan thì chắc không phải một ý định tồi. Nếu Campuchia được xem thiên đường du lịch có Koh rong thiên đường Châu Á. Thì Thái .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/03/2016
Campuchia hành trình 4n3d thám hiểm nét đẹp angkor huyền bí  (346)
Campuchia hành trình 4n3d thám hiểm nét đẹp angkor huyền bí Tour du lịch campuchia dịp tết 2017 Tour du lịch campuchia giá rẻ 4 ngày 3 đêm là tour đi trọn gói ngắn ngày nhằm phục vụ đa số khách hàng có só ngày nghỉ ít. Trước đây nếu như việc đi du lịch quốc tế trở nên khó khăn thì ngày nay hành trình tuyến điểm Campuchia thu hút đông đảo khách tham quan hằng năm. Điểm đến Campuchia sở hữu nhiều điểm đến tuyệt vời Ankor Wat - Biển Hồ - Tà Phrohm - Bakheng. Campuchia điểm du lịch phục vụ hằng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/06/2016
Hành trình 4n3d Campuchia trọn gói khuyến mãi hằng tuần  (255)
Hành trình 4n3d Campuchia trọn gói khuyến mãi hằng tuần Tour du lịch thái lan giá rẻ 4 ngày 3 đêm Tour du lịch miền tây sông nước 2 ngày 1 đêm Tour du lịch côn đảo giá rẻ từ tphcm Du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm khởi hành từ tphcm Hành trình du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm sẽ là dịp để mỗi người chúng ta có thể biết thêm cảm nhận thêm về sự phát triển du lịch ở Campuchia so với một số tuyến du lịch thái lan giá rẻ thì có thể Campuchia cũng sánh ngang tiềm năng phát triển và có không ít bãi biển .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

31/03/2016
Tour Campuchia 4 sao hành trình 4N3D - giá rẻ bất ngờ  (225)
Tour Campuchia 4 sao hành trình 4N3D - giá rẻ bất ngờ Giá gốc: 3. 360. 000 đồng Giá tour Campuchia khuyến mại : chỉ 2. 850. 000 VND / nhóm 2 khách Áp dụng cho các ngày khởi hành: thứ 5 hằng tuần Tour Campuchia đi bằng ô tô khởi hành 4 ngày trong tuần. Những điểm du lịch hấp dẫn nhất của Vương quốc Campuchia chính là đền Angkor Wat và những ngôi đền thuộc quần thể Angkor (tỉnh Siem Reap), cùng các địa điểm văn hoá hấp dẫn thuộc thủ đô Phnom Penh và những bãi biển hoang sơ đẹp đến mê lòng thuộc tỉnh .. .
2,850,000 đ
/ khách
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/10/2014
Ẩm thực đường phố trong hành trình khám phá đất Thái  (249)
Ẩm thực đường phố trong hành trình khám phá đất Thái tour thái lan 4 ngày 3 đêm giá rẻ Tour miền tây sông nước lễ 30/ 4 Tour du lịch Phú Quốc dịp 1/ 5 Tour đảo Phú Quốc dịp 30/ 4 Tour campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ Tour Campuchia trọn gói lễ 30/ 4 Đất nước chùa Vàng này có sức quyến rũ kì lạ, không chỉ có những ngôi chùa cổ bằng Vàng trang nghiêm những bức tượng linh thiêng lớn, những phong cảnh hữu tình tuyệt đẹp, những nét văn hóa đặc sắc mà còn có cả một nền ẩm thực đa dạng và nhiều màu sắc, hấp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/03/2016
Thiên đường trong chuyến du lịch trọn gói Thái Lan  (210)
Thiên đường trong chuyến du lịch trọn gói Thái Lan Du lịch thái lan giá khuyến mãi Du lịch thái lan khởi hành từ Đà Nẵng Du lịch Thái Lan khởi hành từ Thủ Đô Hà Nội Du lịch thái lan trọn gói 4 ngày khởi hành tphcm Ngày nay, mỗi năm, hàng ngàn nhóm du khách Việt đến tham quan, và chiêm ngưỡng đất nước xinh đẹp này. Một trong những điều thu hút khách du lịch nhất. Du lịch Thái Lan chính là những bãi cát trắng mịn, làn nước xanh trong. Chương trình du lịch thái lan là những điểm đến quan tâm hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/02/2016
Viếng thăm Cố đô Lampang vùng quê nổi tiếng trong hành trình Du lịch thái lan  (216)
Viếng thăm Cố đô Lampang vùng quê nổi tiếng trong hành trình Du lịch thái lan Đến với Lampang bạn sẽ thấy được mọi vật diễn ra cũng giống như những vùng quê tại Việt Nam, có những tiếng gà gáy mỗi buối sáng thức dậy . Và đặc biệt bạn sẽ thấy xuất hiện những chiếc xe ngựa – đây là phương tiện dành cho khách du lịch, đây cũng là thành phố duy nhất tồn tại loại phương tiện này. Lampang còn có một cái tên nữa là thành phố với biểu tượng của những chí gà trống. Tại sao người dân Thái họ lại đặt cái .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/01/2015
Chương trình du lịch thái lan tết giá rẻ 2015 , khởi hành từ tp hcm  (254)
Chương trình du lịch thái lan tết giá rẻ 2015 , khởi hành từ tp hcm Tour du lịch Thái Lan Trọn Gói Giá Rẻ 2014 Thời gian : 06 ngày 05 đêm, khởi hành Phương tiện : Máy Bay Giá tour : 5. 350. 000 đ. / khách . Đặt vé xin vui lòng lh : 0909 90 4356 THAI LAN TRAVEL hân hạnh mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời qua chuyến Du Lịch Thái Lan. Các chương trình Du Lịch Thái Lan giá rẻ 2015 sẽ làm hài lòng quý khách với những ấn tượng tuyệt vời và hứa hẹn sẽ quay trở lại Du Lịch Thái Lan nhiều lần .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

18/01/2015
Chương trình Du lịch Thái Lan (5N, 6N) Giá rẻ khởi hành TP HCM  (289)
Chương trình Du lịch Thái Lan (5N, 6N) Giá rẻ khởi hành TP HCM Bạn đã có dự định đi đâu vào những ngày nghỉ chưa? Bạn vẫn đang phân vân lựa chọn nhiều công ty du lịch và nhiều chương trình tour nhưng vẫn chưa có lựa chọn được những chương trình du lịch hấp dẫn, giá tốt. Vậy tại sao không thử một lần đi Du lịch thái lan tiêu chuẩn cao cấp 5 sao , đang có chương trình Khuyến Mãi trong tháng 2, 3,4 Du lịch thái lan đẵng cấp 5***** khuyến mãi đặc biệt tháng 10, xin giới thiệu tour thái lan đến quí .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/02/2015
Khám phá Hoa mận trắng trong hành trình du lịch Mộc Châu  (231)
Khám phá Hoa mận trắng trong hành trình du lịch Mộc Châu Tour du lịch côn đảo giá rẻ dịp lễ 30/ 4 Tour côn đảo trọn gói đi vào dịp lễ 1/ 5 Tour du lịch miền tây sông nước dịp lễ 30/ 4 Tour du lịch Campuchia trọn gói dịp lễ 1/ 5 Tour du lịch miền tây dịp lễ 30/ 4 Tour du lịch thái lan 4 ngày 3 đêm đi máy bay Tháng 2 là vào dịp sau Tết nguyên đán khắp nơi đều tràn ngập sắc xuân, từ Mộc Châu xa xôi ươm kín màu hoa mận trắng đến Ninh Bình với cảnh non nước hữu tình hay ghé thăm Đà Lạt với sắc hoa mai .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/03/2016
Thưởng thức 7 món ăn ngon đặc biệt mà giá thành rẻ trong hành trình du lịch thái  (257)
Thưởng thức 7 món ăn ngon đặc biệt mà giá thành rẻ trong hành trình du lịch thái lan 1. Khao Niaow Ma Muang 2. Tub tim Grob: 3. Kem dừa 4. Khao tom mad 5. Foi Thong 6. Thai pancake. Hãy nhanh tay đăng ký tour thái lan bạn sẽ có dịp khám phá cung đường đến đất nước Thái Lan, khám phá chợ nổi, hòa mình và thành phố Sôi động Pattaya . Chi tiết đặt tour LH : 0909 90 4356 Chương trình du lịch thái lan tết giá rẻ 2015 , khởi hành từ tp hcm Thời gian : 06 ngày 05 đêm, khởi hành Phương tiện : Máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

24/01/2015
Tham quan chợ nổi 4 phương Ratchaburi trong hành trình du lịch đến Thái Lan.  (234)
Tham quan chợ nổi 4 phương Ratchaburi trong hành trình du lịch đến Thái Lan. Nếu đã nhiều lần đến Thái Lan, tham gia những tuyến điểm hấp dẫn tại Bangkok, Pattaya, Phuket… với loại hình du lịch đô thị, du lịch mua sắm, tham quan biển, du lịch kết hợp các loại hình vui chơi giải trí, bạn hãy thử thay đổi không khí với khu chợ nổi danh tiếng ở tỉnh Ratchaburi. 'Món ăn' lạ Với mô hình chợ nổi Ratchaburi, các nhà kinh doanh du lịch Thái lan bày ra một 'món ăn' khác, dù không phải là món chính .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/12/2014
Tìm nâng cao