BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là địa chỉ vàng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital địa chỉ vàng được nhiều khách hàng lựa chọn.  (246)
Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi đang có ý định cho con gái tôi đi phẫu thuật hàm hô, nhưng không biết chi phí phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tiền. Bác sĩ có thể cho tôi biết tại bệnh viện Kim chi phí cho ca phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu như thế nào không? Trả lời: Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital. Về câu hỏi của chị, chúng tôi xin được trả lời như sau. phụ nữ ai cũng muốn mình được xinh đẹp, quyến rũ và nổi bật trước đối phương. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

28/04/2016
Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital hoàn hảo  (225)
được phân chia rõ ràng thành 3 loại. Đó : - Hô do răng: cần áp dụng phương pháp niềng răng. - Hô do hàm: cần áp dụng phương pháp phẫu thuật dời khối hàm một lần duy nhất. - Hô do răng và hàm: cần kết hợp cả 2 phương pháp trên. Tuy nhiên, phải chọn lựa niềng răng ưu tiên hay phẫu thuật hàm hay phối hợp cả hai. Như vậy, một bác sĩ chuyên điều trị hô phải am hiểu để phân tích đúng nguyên nhân từ đó chỉ định đúng phương pháp điều trị, phù hợp cho từng trường hợp bệnh nhân để người bệnh .. .
Tp. Hà Nội
29/04/2016
Đủ chiêu lừa thẩm mỹ hàn quốc  (211)
Tại bV Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Hiệp Lợi (Q. 8), bS Hàn Quốc Kuyn Tea Kim xuất hiện chớp nhoáng, không tư vấn, không hỏi thăm. Khi biết nhu cầu khách muốn sửa mắt, ông lấy cây kim nhỏ tạo hình mí mắt để khách xem, báo giá rồi cáo lui. Được biết, cùng gói tạo hình mắt, bS VN làm 18 triệu đồng, bS Hàn 5. 000USD. Nhân viên cho biết: “Em thích chỉnh sửa bộ phận nào cứ yêu cầu. Phẫu thuật và nghỉ ngơi tại bV, chẳng cần phải đi đâu xa”. Khi biết khách có nhu cầu nâng ngực nhưng phải được PTTM bởi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/05/2016
Ưu điểm của thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ hàn quốc 3D  (325)
Phương pháp cắt cánh mũi cho bạn sớm sở hữu 1 chiếc mũi thanh tú, cao, đẹp tự nhiên Với phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi, bạn sẽ sớm sở hữu 1 chiếc mũi thon gọn, hình dáng mũi thanh thoát, đẹp hài hòa toát lên vẻ thông minh, sang trọng làm tăng thần thái của người sở hữu. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi tạo mũi thon gọn chuẩn Hàn Thu gọn cánh mũi nội soi tại Thẩm mỹ hàn quốc 3D được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn. Cùng với đó, áp dụng công nghệ nội soi giúp người thực hiện nhận biết, kỹ .. .
70,000,000 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

28/06/2016
Phẫu thuật khuôn mặt 3D giá bao nhiêu  (319)
Hiện nay, nhu cầu làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ của phụ nữ ngày càng gia tăng. Để đáp ứng mong muốn sở hữu gương mặt thanh thoát, thon gọn của giới nữ, nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời với nhiều dịch vụ thẩm mỹ khuôn mặt khác nhau. Tuy nhiên, phẫu thuật khuôn mặt 3D đang được đánh giá phương pháp tiên tiến và hiệu quả hiện nay. Phẫu thuật khuôn mặt 3D gì ? Phẫu thuật khuôn mặt 3D kỹ thuật chỉnh hình khuôn mặt với phương pháp ứng dụng phần mềm 3D trong việc định hình khuôn mặt trước .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Gạch không nung ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng RSCL1653150 Gạch không nung ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng  (483)
Sử dụng gạch không nung cho các công trình xây dựng thay thế gạch đất sét nung truyền thống hay gạch tuynel giúp tiết kiệm đến 40% chi phí được các nhà đầu tư khẳng định, bên cạnh đó do không sử dụng năng lượng để nung giảm khí carbon thải ra ngoài môi trường nên được các doanh nghiệp mạnh dạng đầu tư dây chuyền sản xuất tiến tiến gạch không nung, sản xuất nhiều mẫu mã gạch đáp ứng mọi công trình xây dựng. Những mẫu gạch Terrazzo lát vỉa hè, trang trí Công ty CP Gạch VI NA tiên phong trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

14/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Quà tết được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. RSCL1653150 Quà tết được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.  (218)
Một giỏ quà tết thật sự sang trọng, thể hiện được thành ý của người tặng sẽ bao gồm những yếu tố: phần quà phải chất lượng, thiết kế đẹp, đặc biệt phải phù hợp với mục đích của người tặng. Cửa hàng Thanh Thanh tâm chuyên cung cấp những loại rượu, bánh kẹo ngoại nhập. Đặc biệt bạn đang cần giỏ quà tết phải thể hiện được gu thẩm mỹ, tình cảm của mình. Bạn có thể yêu cầu cửa hàng chuẩn bị theo ý muốn cá nhân. Gợi ý giỏ quà sẵn có tại Thanh Thanh Tâm. 10 phần quà trong giỏ gồm: 1 chai Wisky Chivas .. .
2,900,000 đ
/ Giỏ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

06/01/2016
Giá răng sứ Titan bao nhiêu tiền  (218)
Chào Bác sĩ Nha khoa ÚC Châu! Em năm nay 20 tuổi, hai răng cửa của em bị mọc lệch, không đều, làm em không tự tin khi giao tiếp với mọi người. Nay em muốn bọc răng sứ để hai răng này đều lại, theo tìm hiểu thì em thấy răng toàn sứ Cercon loại răng sứ tốt nhất. Tuy nhiên, chi phí răng sứ Cercon quá cao, em không đủ điều kiện để làm nên em tính làm răng sứ TiTan. Bác sĩ có thể tư vấn cho em biết bọc răng sứ Titan có tốt không? và Giá răng sứ Titan bao nhiêu tiền ? Em cảm ơn bác sĩ nhiều. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/11/2015
Bọc răng sứ Veneer không đau cho nụ cười đẹp  (253)
Thẩm mỹ Bọc răng sứ Veneer với mặt dán siêu mỏng, mang lại hàm răng trắng bóng, đều đẹp mà không cần mài răng. Hàm răng trắng sáng, đều đặn, nụ cười rạng rõ mơ ước của nhiều chị em. Vì vậy, bọc răng sứ được nhiều người lựa chọn nhờ ưu điểm khắc phục các vấn đề răng sứt mẻ, đổi màu do nhiễm kháng sinh mà tẩy trắng răng thông thường không thực hiện được. Tuy nhiên, dù đã quyết tâm thực hiện bọc sứ, chị em lại bị lung lay ý chí bởi cảm giác sợ đau, ê buốt khi bác sĩ thực hiện mài răng trước .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/01/2016
Quy trình cắt mí mắt tại thẩm mỹ Hàn Quốc như thế nào  (189)
Bước 1: Bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám trực tiếp mắt khách hàng. Sau khi xác định lượng da thừa, mỡ thừa mí trên, tình trạng sụp mí, sẽ cho chỉ định cắt mắt phù hợp với khách hàng. Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật cắt mí Bước 2: Sát khuẩn. Dùng bút vẽ y tế vẽ 2 đường mí tương lai dưới sự cân nhắc của cả khách hàng và bác sĩ để cho ra đời đường mí ưng ý nhất. *Có thể bạn chưa biết thế nào hút mỡ nách và cắt mí mắt hàn quốc. Bước 3: Gây tê nhẹ vùng mí mắt. Bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, .. .
10,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

05/07/2016
Thẩm mỹ Hàn Quốc - nơi phẫu thuật nâng mũi nam uy tín  (181)
Thẩm mỹ Hàn Quốc một trong số ít các thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã được Sở y tế Tp. HCM cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ – Phương pháp sửa mũi sline cho nam giới được Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ Hàn quốc, tiến hành theo một quy trình phẫu thuật khép kín ,đạt chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối, đem đến cho khách hàng kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên và sự hài lòng. Đội bác sĩ chuyên môn cao – Khi đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc bạn không còn phải lo lắng những biến .. .
30,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

22/06/2016
Lý do gì khiến khách hàng lựa chọn New Horizon City – 87 Lĩnh Nam?  (147)
Lý do gì khiến khách hàng lựa chọn New Horizon City – 87 Lĩnh Nam? Nơi xây dựng cuộc sống phồn thịnh, hạnh phúc - NEW HORIZON đích thực một nơi an cư lạc nghiệp đáng để sở hữu, Vì sao vậy? rất đơn giản, lý do như sau: 1. Chung cư NEW HORIZON liền kề với Time City, chỉ cách Time một con đường 40m bạn đã đặt chân đến. 2. Đây một quần thể có đầy đủ tiện ích: bể bơi ngoài trời và trong nhà, khu mua sắm, khu vui chơi, phòng tập gym, spa, trường học. .. 3. Thiết kế hiện đại của Singapore. 4. .. .
22 triệu
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

20/11/2015
Tp. Hà Nội: Bếp từ teka - fagor được nhiều người dùng lựa chọn RSCL1653150 Bếp từ teka - fagor được nhiều người dùng lựa chọn  (402)
Sự ra đợi của bếp từ thương hiệu teka - fagor đang được nhiều người dùng lựa chọn với các tính năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu cho người dùng. Ngoài ra, bếp từ này cón sở hữu những tính năng an toàn, tiết kiệm điện năng cho người dùng hiệu quả luôn làm hài lòng người tiêu dùng. CÙng kiểu dáng thiết kế sang trọng tinh tế đến từng chi tiết luôn đáp ưng nhu cầu người tiêu dùng ngày càng thông minh hiện đại. Bếp từ teka sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha thiết kế hoàn hảo trên dây .. .
Tp. Hà Nội
18/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thẩm mỹ nâng mũi s line làm đẹp an toàn RSCL1653150 Thẩm mỹ nâng mũi s line làm đẹp an toàn  (255)
Em Huệ, năm nay 24 tuổi, hiện em đang làm quản lý một shop thời trang. Bẩm sinh chiếc mũi của em đã không được đẹp như ý, đầu mũi to, sống mũi thấp khiến khuôn mặt không hài hòa. Em luôn ao ước có ngày mình sẽ trở nên xinh đẹp như các chị diễn viên, gần đây em có đọc một số thông tin về phẫu thuật nâng mũi, trong đó nâng mũi sline đang được rất nhiều chị em, báo đài nhắc đến. Vì thế em quyết tâm phẫu thuật nâng mũi an toàn , nhưng em đang băn khoăn nâng mũi sline ở đâu an toàn nhất, chi phí .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/10/2015
Phẫu thuật hàm hô tại bệnh viện Hàn Quốc  (262)
Tất cả các rào cản giao tiếp hoàn toàn bị xóa bỏ, thay vào đó những nụ cười tự tin hơn. Khi nhắc tới hô người ta thường nghĩ ngay đến niềng răng nhưng thực sự cách này chỉ hiệu quả cho hô răng và răng mọc lộn xộn, còn trường hợp hô do xương hàm thì phẫu thuật hàm hô phương pháp tối ưu nhất. Chỉ qua 1 cuộc phẫu thuật khoảng 3, 4 giờ, bệnh nhân sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề hàm hô và hở lợi của mình nữa. - Nếu hô cả hai hàm thì việc phẫu thuật xương hàm trên và xương hàm dưới đưa lùi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/11/2015
địa chỉ sửa iphone 6 bị mất nguồn đột ngột  (239)
Cách khắc phục tình trạng iPhone 6 bị mất nguồn iPhone 6 bị mất nguồn tình trạng mà khá nhiều người dùng gặp phải trong thời gian gần đây. Nhưng hầu hết người dùng đều không biết nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này ra sao. Nhằm giải đáp những thắc mắc của người dùng, bài viết dưới đây sẽ trình bày rõ hơn về vấn đề này. Mời các bạn cùng theo dõi. . ADS: Trung tâm thay pin iPhone 6 chuyên nghiệp lấy ngay. iPhone 6 bị mất nguồn và cách khắc phục hiệu quả 1. Những dấu hiệu cho thấy iPhone 6 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

09/05/2016
Phẫu thuật khuôn mặt, gọt mặt giá bao nhiêu  (221)
Câu hỏi gọt mặt giá bao nhiêu tiền của bạn Thu Trang một trong số những thắc mắc chung mà đa số bệnh nhân gởi đến cho chúng tôi. Phẫu thuật gọt mặt v line giá bao nhiêu tiền Phẫu thuật gọt mặt V line tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Chi phí gọt mặt v line giá bao nhiêu dựa trên những tiêu chí sau: – Đặc điểm khuôn mặt của bạn như thế nào? Xương hàm của bạn to bè? Xương cằm của bạn có bị ngắn, bị lẹm vào trong hay bị đưa về phía trước nhiều hay không, có cần phẫu thuật không – Đội ngũ y .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/04/2016
Gọt mặt giá bao nhiêu, gọt mặt nội soi  (242)
Đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật Tay nghề cao hay không, kinh nghiệm phẫu thuật nhiều không? – Máy móc thiết bị phẫu thuật có hiện đại không, bệnh viện có đầu tư cơ sở vật chất để phục vụ tốt cho bệnh nhân Chi phí phẫu thuật gọt mặt giá bao nhiêu tiền tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital Bảng giá phẫu thuật gọt mặt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital Dịch vụ Giá Thon gọn xương góc hàm 65 triệu Tạo khuôn mặt V line 100 triệu Tạo khuôn mặt trái xoan 60 – 90 triệu Cắt xương góc hàm đã phẫu thuật 80 Triệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/04/2016
Chỉnh nha niềng răng có chi phí bao nhiêu  (257)
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em bị móm khá nặng, răng hàm dưới phủ ra ngoài răng ở hàm dưới, cằm trông dài ra khiến gương mặt không được đẹp lắm. Em muốn muốn đi niềng răng nhưng không biết thời gian điều trị bao lâu? Niềng răng móm bao nhiêu tiền? Cảm ơn bác sĩ. (Lê Linh – Quảng Ninh) Trả lời: Bạn Lê Linh thân mến! Niềng răng móm bao nhiêu tiền Nụ cười đẹp mê hoặc Móm hiện tượng phần hàm dưới bị đưa ra phía trước, khi ngậm miệng nó phủ ngoài răng hàm trên, cằm lệch, gây mất cân đối gương mặt. .. .
40,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/05/2016
Địa chỉ nâng ngực ở đâu an toàn nhất  (279)
Nâng ngực ở đâu đẹp tự nhiên an toàn và hiệu quả tốt nhất, nâng ngực ở đâu đẹp tự nhiên, nâng ngực có vĩnh viển không, ở đâu nâng ngực an toàn hiệu quả luôn những băn khoăn của chị em trước khi đi nâng ngực. Vậy nâng ngực ở đâu đẹp và nâng ngực ở đâu an toàn hiệu quả cho kết quả một khuôn ngực đầy đặn, căng tròn và đẹp tự nhiên như thật ? Để trả lời những thắc mắc ấy chúng ta phải tìm hiểu nâng ngực gì, phương pháp nâng ngực nào hiệu quả sau đó chúng ta mới trả lời câu hỏi nâng ngực ở .. .
40,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

19/01/2016
Tìm nâng cao