BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thẩm mỹ phụ khoa không phẫu thuật

Thẩm mỹ phụ khoa không phẫu thuật  (208)
Thẩm mỹ phụ khoa không phẫu thuật bằng cách sử dụng công nghệ Laser tiên tiến tạo hiệu ứng quang nhiệt, kích thích sản sinh collagen niêm mạc tạo sự co rút 2 bên thành âm đạo giúp săn chắc và thu nhỏ thành âm đạo hiệu quả. Bên cạnh đó, dưới tác động của ánh sáng Laser còn cải thiện thẩm mỹ màu sắc và nếp nhăn vùng kín mà không thực hiện phẫu thuật. Thông tin về biện pháp thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn Thẩm mỹ phụ khoa không phẫu thuật là gì? Trước đây, những phương pháp trẻ hóa vùng kín thường là áp .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

10/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hút mỡ không phẫu thuật Cavi- Lipo RSCL1676128 Hút mỡ không phẫu thuật Cavi- Lipo  (321)
DENCOS LUXURY Hút mỡ không phẫu thuật Cavi- Lipo là giải pháp giảm mỡ tiên tiến, loại bỏ 95% mỡ thừa và giảm số đo 8-20 cm vòng bụng sau một lần duy nhất. Phương pháp này đã được chứng nhận an toàn bởi FDA, có thể dùng được cho phụ nữ sau sinh, đang nuôi con bú. Công nghệ Cavi - Lipo sử dụng sóng siêu âm công nghệ kép, với sóng hội tụ tần số 25 KHz tạo hiệu ứng bong bóng chân không cho phép tác động vào bên trong lớp mỡ rộng và sâu, để nhũ tương hóa, phân mảnh chất béo (biến mỡ thành dạng .. .
Map ==> Hút mỡ không phẫu thuật Cavi- Lipo
Tp. Hồ Chí Minh
18/10/2013
Phẫu thuật khuôn mặt 3D giá bao nhiêu  (319)
Hiện nay, nhu cầu làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ của phụ nữ ngày càng gia tăng. Để đáp ứng mong muốn sở hữu gương mặt thanh thoát, thon gọn của giới nữ, nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời với nhiều dịch vụ thẩm mỹ khuôn mặt khác nhau. Tuy nhiên, phẫu thuật khuôn mặt 3D đang được đánh giá là phương pháp tiên tiến và hiệu quả hiện nay. Phẫu thuật khuôn mặt 3D là gì ? Phẫu thuật khuôn mặt 3D là kỹ thuật chỉnh hình khuôn mặt với phương pháp ứng dụng phần mềm 3D trong việc định hình khuôn mặt trước .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tìm hiểu Phẫu thuật cắt xương hàm RSCL1676128 Tìm hiểu Phẫu thuật cắt xương hàm  (512)
Tạo hóa cho mỗi người một khuôn mặt khác nhau, người thì có khuôn mặt trái xoan thanh tú, người lại mang khuôn mặt vuông vức chữ điền. Ngày trước khi công nghệ thẩm mỹ chưa phát triển thì chúng ta không thể thay đổi được ngoại hình của mình, nhưng với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ làm đẹp như hiện nay, chúng ta có thể làm đẹp bất cứ gì mà mình thích và khuôn mặt cũng không ngoại lệ. Nếu bạn có khuôn mặt vuông hay góc hàm lớn làm giảm đi vẻ dịu dàng nữ tính thì có thể tìm đến với .. .
100 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/07/2016
Thẩm mỹ căng da mặt tại Thái Lan  (264)
Phẫu thuật căng da mặt là một dạng phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện bằng cách loại bỏ chất béo dư thừa và làm căng các cơ mặt và da mặt. Mục đích của quá trình này là nhằm đem lại cho bạn một gương mặt tươi trẻ tự nhiên, từ trán cho xuống đến cổ. Để có thể tham gia vào ca phẫu thuật, các bạn hãy chuẩn bị cho mình một sức khoẻ thật tốt. Tất nhiên trước khi tham gia vào ca phẫu thuật, bạn sẽ được gặp các bác sỹ để nghe tư vấn cũng như đưa ra những yêu cầu. Quy trình thẩm mỹ căng da mặt Phẫu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/07/2014
Căng da mặt không phẫu thuật từ nguyên liệu sẵn có  (317)
Không cần phải thoa kem chống nhăn hay tốn tiền vào những thẩm mỹ viện để căng da mặt bạn cũng có thể tự mình cang da mat khong phau thuat. Hãy thử ứng dụng một số cách căng da mặt từ các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên dưới đây nhé! 1. Căng da mặt không phẫu thuật bằng việc ăn cá hồi: Trong thành phần của cá hồi chứa rất nhiều Omega 3 giúp giảm thiểu nếp nhăn cực kỳ hiệu quả, và bổ sung hàm lượng Vitamin A, B, B2 phong phú giúp cho da căng mịn và tràn ngập sức sống. 2. dùng cacao cũng là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: hút mỡ bụng không phẫu thuật RSCL1676128 hút mỡ bụng không phẫu thuật  (365)
Hút mỡ là một trong những phẫu thuật được thực hiện khá phổ biến. Hút mỡ là loại bỏ các mô mỡ dư thừa, để tạo lại đường nét cơ thể và một dáng vẻ mảnh mai hơn. Có thể hút mỡ đơn thuần hoặc thực hiện cùng với các phẫu thuật khác như căng da. (Hút mỡ bụng) - Phẫu thuật hút mỡ là tiến trình phục hồi vóc dáng cho cơ thể bằng cách lấy ra lượng mỡ dư thừa ở những vùng không mong muốn như bụng , đùi, mông… Hút mỡ là một trong những phẫu thuật được thực hiện khá phổ biến. Thông thường, lượng mỡ thừa có .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/10/2013
Tp. Hà Nội: Thẩm mỹ viện nào uy tín nhất Hà Nội RSCL1676128 Thẩm mỹ viện nào uy tín nhất Hà Nội  (445)
Thẩm mỹ viện Cát Tường được thành lập bởi Ths. Bs Nguyễn Mạnh Tường. Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện sẽ được Ths. Bs Nguyễn Mạnh Tường trực tiếp phụ trách tư vấn và phẫu thuật. Cùng tham gia với Ths. Bs Nguyễn Mạnh Tường còn có rất nhiều bác sỹ đồng nghiệp trong nghành y, đặc biệt là các bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tại Việt Nam và trên thế giới. Thẩm mỹ viện Cát Tường nằm trên tuyến phố trung tâm lớn, đối diện Bệnh viện Bạch Mai – nơi Ths. Bs Nguyễn Mạnh Tường đang làm việc. Địa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

25/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Liệu Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm tìm hiểu ngay nhé. RSCL1676128 Liệu Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm tìm hiểu ngay nhé.  (487)
Điều trị phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không? Phẫu thuật hàm hô cũng tương tự như những ca đại phẫu khác trong y khoa. So với các kỹ thuật nha khoa khác, phẫu thuật hàm hô có nhiều nguy cơ hơn. Tuy nhiên, những nguy cơ này đều có thể kiểm soát và khắc phục được chỉ cần thực hiện thẩm mỹ răng tại địa chỉ uy tín và có bác sỹ giỏi điều trị. Khi phẫu thuật chỉnh hàm hô, bạn cần phải trải qua giải phẫu hàm mặt để can thiệp sâu vào trong xương hàm để điều chỉnh lại tỷ lệ sao cho cân đối giữa hai .. .
100 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/07/2016
Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật bao nhiêu tiền?  (321)
trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D có thể cho tôi biết thông tin hút mỡ bụng không cần phẫu thuật bao nhiêu tiền không ạ? Tôi đã tìm hiểu và được biết bên bạn đang áp dụng rất thành công công nghệ Laser Lipo không can thiệp dao kéo. Vậy mong báo giá giúp tôi sớm để chủ động kinh phí nhé! (Hoàng Tuấn Anh – Hà Nam) TRẢ LỜI: Chào bạn Tuấn Anh! Ngày nay, với sự phát triển của ngành kỹ thuật thẩm mỹ, các vấn đề về thừa cân béo phì không còn làm bạn phải đau đầu suy nghĩ. Biện pháp hút mỡ bụng trở nên .. .
70 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/07/2016
Phương pháp phẫu thuật hút mỡ vùng nách có đau không ?  (358)
Phương pháp hút mỡ nách có đau không? Mong bác sĩ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D tư vấn giúp em. [Hải Yến, Đồng Nai] Xin chào bạn Hải Yến! Cảm ơn bạn đã chia sẻ băn khoăn lo lắng về vấn đề phẫu thuật hút mỡ vùng nách. Sau đây Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau. Tìm hiểu thêm Phương pháp nâng mũi giá bao nhiêu Giải pháp nào cho mỡ dưới nách? Khi cơ thể của bạn tăng trọng lượng, thì các vùng da bắt đầu tích tụ mỡ nhiều, gây nên tình trạng nhão mỡ dưới vùng da, .. .
70,000,000 đ
/ cái
Bình Phước »
H. Bù Đăng

13/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thẩm Mỹ Đoan Trinh - 0906380567 RSCL1676128 Thẩm Mỹ Đoan Trinh - 0906380567  (372)
THẨM MỸ ĐOAN TRINH Đ/ C: 17P Nguyễn Thị Tần, P. 2, Q. 8 Website: spadoantrinh. vn Thẩm Mỹ Đoan Trinh được xây dựng và phát triển với tiêu chí lấy chất luợng và niềm tin khách hàng là hàng đầu. Trong suốt thời gian hoạt động, Thẩm Mỹ Đoan Trinh vinh dự góp phần mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho nhiều khách hàng với nhiều dịch vụ: chuyên trị liệu, chăm sóc da mặt toàn diện. Massage bấm huyệt thư giãn toàn thân. Tạo mẫu tóc các kiểu. Trang điểm , làm nail Đặc Biệt tại Thẩm Mỹ Đoan Trinh có dịch vụ tắm hơi, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/04/2014
Cách nâng ngực không gây nguy hiểm với phương pháp nội soi  (278)
Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ ngực tiên tiến nhất hiện nay ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại vào phẫu thuật. Phương pháp này hiện được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi mang lại rất nhiều ưu điểm. Sau khi thực hiện, bạn chắc chắn sẽ có khuôn ngực đẹp cân đối và quyến rũ như mong muốn. – Không để lại sẹo. – Áp dụng công nghệ mô phỏng 3D hiện đại nhất của Hoa Kỳ cho thấy trước hình ảnh ngực sau phẫu thuật và tính toán chính xác thể tích túi cần đặt. Chỉ thao tác đặt túi ngực .. .
40,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

15/01/2016
Thẩm mỹ Hàn Quốc - nơi phẫu thuật nâng mũi nam uy tín  (181)
Thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong số ít các thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã được Sở y tế Tp. HCM cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ – Phương pháp sửa mũi sline cho nam giới được Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ Hàn quốc, tiến hành theo một quy trình phẫu thuật khép kín ,đạt chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối, đem đến cho khách hàng kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên và sự hài lòng. Đội bác sĩ chuyên môn cao – Khi đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc bạn không còn phải lo lắng những biến .. .
30,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

22/06/2016
Trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật với bác sĩ bệnh viện Từ Dũ  (280)
Vì sao phải thực hiện trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật với bác sĩ bệnh viện Từ Dũ? Đây là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Thực tế hiện nay, nhiều trung tâm thẩm mỹ thực hiện trẻ hóa âm đạo đa số với các bác sĩ thẩm mỹ. Tuy nhiên, bác sĩ thẩm mỹ không thể hiểu rõ “sức khỏe” vùng kín thật sự của bạn như thế nào? Đặc biệt là những dấu hiệu lão hóa bên trong. Chính vì thế việc điều trị trẻ hóa âm đạo vẫn chưa thật sự mang lại hiệu quả như mong muốn. Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trẻ hóa âm đạo 1 lần duy nhất không phẫu thuật tại thẩm mỹ Diamond RSCL1676128 Trẻ hóa âm đạo 1 lần duy nhất không phẫu thuật tại thẩm mỹ Diamond  (274)
Với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật 1 lần duy nhất tại thẩm mỹ Diamond được nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng. Trong cuộc sống hôn nhân, chuyện phòng the là một vấn đề nhạy cảm và không thể xem thường. Nó không chỉ là nhu cầu tất yếu mà còn là sợi dây gắn kết tình cảm giữa hai vợ chồng. Thế nhưng, sau khi sinh con, chị em luôn phải đối mặt với nhiều “sát thủ trong phòng ngủ” như: Sự mất tự tin và lãnh cảm khi vợ chồng gần gũi. Lão hóa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/06/2016
Nâng mũi không phẫu thuật có hiệu quả không?  (302)
Hiện nay, phẫu thuật nâng mũi là giải pháp nhanh nhất giúp chị em thỏa mãn giấc mơ được sở hữu một chiếc mũi cao thon. Tuy nhiên, khi nhắc đến phẫu thuật thì nhiều người tỏ ra e ngại vì sợ đau. Thấu hiểu được điều đó, ngành khoa học thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy (filler). Với phương pháp này, sống mũi có dáng đẹp tự nhiên, không đau, không sưng, không để lại sẹo. Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp tiêm chất làm đầy như Restylane, Teoxane, Aquamid… vào mũi, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/01/2016
Ưu và khuyết điểm của độn cằm không phẫu thuật  (238)
Ưu và khuyết điểm của độn cằm không phẫu thuật 1. Ưu điểm Độn cằm không phẫu thuật bằng Radies là an toàn và thân thiện với cơ thể, bạn không cần thử phản ứng trước khi tiêm. Thế mạnh này giúp cho Radies trở thành sản phẩm lý tưởng cho các trường hợp nâng mũi, độn cằm và chỉnh hình các khiếm khuyết khác trên khuôn mặt mà không cần phẫu thuật. 2. Khuyết điểm Độn cằm không phẫu thuật là kết quả chỉ kéo dài từ 8-12 tháng chứ không vĩnh viễn và giá thành tương đối cao. Thế nhưng xu hướng làm đẹp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/01/2016
Thế nào là độn cằm không phẫu thuật  (188)
Một công nghệ mang tính đột phá đang được áp dụng tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đó là Độn cằm không phẫu thuật . Đây là phương pháp rất được ưa chuộng bởi nó được tiến hành đơn giản, nhưng hiệu quả ngoài mong đợi. Đặc biệt, phương pháp này không đụng đến “dao kéo” nên rất phù hợp với những phụ nữ sợ chịu đau đớn. Độn cằm không phẫu thuật là gì? Độn cằm không phẫu thuật là phương pháp chỉnh khiếm khuyết chiếc cằm mà không sử dụng “dao kéo” được thực hiện bằng việc tiêm chất làm đầy vào vùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/04/2016
Độn cằm không phẫu thuật như thế nào  (309)
Độn cằm bằng tiêm chất làm đầy hay còn gọi là độn cằm không phẫu thuật là phương pháp đơn giản, không cần đụng chạm đến dao kéo nhưng vẫn giúp chúng ta có được một chiếc cằm dài, thon gọn đẹp tự nhiên. Phương pháp này được thực hiện đơn giản, bằng cách bác sĩ sẽ kiểm tra xác định kích thước cằm hiện tại của bạn, sau đó dựa trên kết quả kiểm tra, thăm khám bác sĩ xẽ xác định một dung tích chất làm đầy Filler phù hợp với kích thước cằm của bạn. Thời gian thực hiện cho một ca độn cằm không phẫu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/04/2016
Tìm nâng cao