BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » than hoat tinh phong thủy - than hoạt tính khử mùi - khử tia đất - lát sàn.

Tp. Hồ Chí Minh: Bố trí Phong Thủy hợp mệnh năm Ất Mùi 2015 RSCL1084235 Bố trí Phong Thủy hợp mệnh năm Ất Mùi 2015  (296)
Bố trí phong thủy sao cho hợp mệnh năm Ất Mùi? Cuối năm, các gia đình, công ty thường bày trí lại nhà cửa, văn phòng hợp phong thủy để đón Tết, kích hoạt trường khí tốt, hóa giải trường khí xấu. Bố trí Phong thủy tốt cho tình duyên năm Ất Mùi 2015 Có nhiều trường phái phong thủy, tuy nhiên thông dụng và hiệu quả nhất hiện nay là phương pháp sắp xếp theo Cửu tinh – hệ thống sao thuộc chòm Bắc Đẩu – vận hành liên tục theo chu kỳ nhất định. Mỗi năm có một ngôi sao chủ quản, các ngôi sao còn lại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

13/02/2015
Cách Chọn Trang Sức Phong Thủy Đá Quý  (229)
Trang Sức Phong Thủy Đá Quý Trang sức phong thủy ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi nó không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, rạng ngời cho các quý cô mà nó còn được ví như chiếc bùa hộ mệnh, mang lại may mắn, hưng thịnh. Sử dụng trang sức phong thủy không những tạo nên điểm nhấn trong phong cách thời trang mà còn thể hiện cá tính cho người đeo. Cách Chọn Trang Sức Phong Thủy Đá Quý Người ta thường dựa vào yếu tố ngủ hành trong phong thủy để lựa chọn trang sức phù hợp với cung mệnh của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

01/03/2016
Chọn Đá Phong Thủy Cho Người Mệnh Thủy  (279)
Đá Phong Thủy Theo Mệnh Thủy Mệnh Thủy là biểu trưng của sự dịu dàng, người mệnh thủy hầu hết dùng cách tiếp cận gián tiếp để đạt được mục tiêu. Bạn không thích dùng quyền lực để áp đặt người khác theo ý của mình, nhưng bạn thích chinh phục đối phương bằng cách kiên trì và nhẫn nại, bạn luôn trình bày quan điểm của mình một cách khôn khéo. Người Mệnh Thủy Nên Chọn Đá Phong Thủy Như Thế Nào? Theo mối quan hệ tương sinh “Kim sinh Thủy” thì người mệnh thủy nên chọn những loại đá có màu của hành .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

14/03/2016
Tp. Hà Nội: Đá phong thủy với giá bán sỉ (giá bán buôn) RSCL1084235 Đá phong thủy với giá bán sỉ (giá bán buôn)  (303)
DNTN HẢI HOÀNG chúng tôi được thành lập trên 15 năm, chuyên khai thác và chế biến các loại khoáng sản, đá quý, đá phong thủy có uy tính cao và được rất nhiều khách hàng trên toàn quốc biết đến. Chính vì thế khi quý khách hàng đến với chúng tôi sẽ có được những tác phẩm đá đẹp nhất với giá cả hợp lý nhất. Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp sỉ các loại đá phong thủy trên toàn quốc cho những khách hàng có nhu cầu làm đại lý. 1. Đá Mã Não 2. Gỗ Hóa Thạch 3. Đá Canxedon 4. Đá Canxedon 5. Cặp Vỏ Sò ] .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

24/04/2014
Tp. Hà Nội: than hoat tinh phong thủy - than hoạt tính khử mùi - khử tia đất - lát sàn. RSCL1084235 than hoat tinh phong thủy - than hoạt tính khử mùi - khử tia đất - lát sàn.  (430)
- Chỉ cần đặt một hộp than tre hoạt tính trong phòng ngủ, sẽ đem lại giấc ngủ sâu cho người già, nhất là trẻ em tránh được giật mình hàng đêm. Sản phẩm than tre hoạt tính này khi để trong phòng ngủ có tác dụng khử tia đất, từ trường có hại cho sức khoẻ. Cũng bởi đặc tính này, người ta còn đặt cạnh ti vi, hay các đồ điện tử khác để giảm thiểu tác hại của từ trường phát ra từ các đồ giai dụng này. Giá trị đích thực của than hoạt tính đối với sức khoẻ con người ngoài việc được khẳng định bằng .. .
45,000 đ
/ kg
Tp. Hà Nội
15/01/2012
Bắc Ninh: túi than hoạt tính hút ẩm khử mùi, chống tia đất RSCL1084235 túi than hoạt tính hút ẩm khử mùi, chống tia đất  (792)
(Congtythanhoattinh. org) Sản phẩm làm từ TRE HOẠT TÍNH nguồn gốc thiên nhiên: Hãy cảm nhận sự Sảng khoái hoàn hảo trên xe Khử mùi lạ, điều hòa độ ẩm trong xe Khử tác hại của điện từ trường do các thiết bị điện tử sinh ra Giải phóng ion âm chống căng thẳng, mệt mỏi Tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc Hấp phụ các khí độc hại, thanh lọc không khí trong khoang xe Các sản phẩm khác: Khử mùi tủ lạnh, Khử mùi phòng - tủ, Khử mùi giày, Giỏ than tre hoạt tính các loại, than hoạt tính Ghi chú: - Giá Túi nhỏ: .. .
35,000 đ Bắc Ninh »
Tx. Bắc Ninh

11/03/2012
Tp. Hà Nội: Tỳ hưu, Kỳ hưu, Tỳ hưu đồng, Cao 46cm, Tỳ hưu phong thủy thân dài 72cm bằng đồng RSCL1084235 Tỳ hưu, Kỳ hưu, Tỳ hưu đồng, Cao 46cm, Tỳ hưu phong thủy thân dài 72cm bằng đồng  (215)
Tỳ hưu, Kỳ hưu, Tỳ hưu đồng, Cao 46cm, Tỳ hưu phong thủy thân dài 72cm bằng đồng nguyên chất, vật phẩm phong thủy, linh vật phong thủy Tỳ hưu, Kỳ hưu, Tỳ hưu đồng, Cao 46cm, Tỳ hưu phong thủy thân dài 72cm bằng đồng nguyên chất, vật phẩm phong thủy, linh vật phong thủy Tỳ hưu, Kỳ hưu, Tỳ hưu đồng, Cao 46cm, Tỳ hưu phong thủy thân dài 72cm bằng đồng nguyên chất, vật phẩm phong thủy, linh vật phong thủy Tỳ hưu, Kỳ hưu, Tỳ hưu đồng, Cao 46cm, Tỳ hưu phong thủy thân dài 72cm bằng đồng nguyên chất, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

30/07/2015
Tp. Hà Nội: Than hoạt tính, Bếp nướng than hoạt tính, Mua than hoạt tính khử mùi, cửa hàng b RSCL1084235 Than hoạt tính, Bếp nướng than hoạt tính, Mua than hoạt tính khử mùi, cửa hàng b  (730)
Bán bếp nướng Than hoạttính, Than hoạt tính sử dụng rất nhiều trong đời sống mỗichúng ta: trong lọc nước, khử mùi, trong nướng thịt, trong điều trị bệnh, .. ..Liên hệ: 0912 000 919 Than hoạttính được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực 1. Ápdụng đầu tiên cho các nhà bán đồ nướng đó, nhiệt lượng gấp 3 lần than củi thường. Lạiko khói, ko sinh ra nhiều khí thải, bụi tro còn lại sau khi đốt rất ít, đỡ ảnhhưởng môi trường. Qua quá trình đốt & hoạt hóa ở nhiêt độ cao có nhiều tácdụng như: chống nồm, ẩm, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

30/08/2012
Cty sản xuất cung cấp than hoạt tính gáo dừa than tre hoạt tính tại Hà Nội  (531)
Công ty Tân Ánh Dương chuyên sản xuất, bán buôn , bán sỉ các mặt hàng than hoạt tính và vật liệu lọc nước cho thị trường trong nước & Xuất khẩu . Ngoài sản phẩm than hoạt tính gáo dừa, than hoạt tính hoạt hóa từ tre. Chúng tôi còn cung cấp thêm cát thạch anh & cát mangan. Với giá thành cạnh tranh , rẻ nhất , tốt nhất , phục vụ nhanh nhất. Là tiêu chí của cty chúng tôi! Than hoạt tính được sản xuất từ nguyên liệu tre, gỗ, gáo dừa, vỏ trấu & một số nguyên liệu khác…Qua quá trình đốt & hoạt hóa ở .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

20/07/2012
Tp. Hà Nội: Than hoạt tính ép nướng BBQ - than sưởi ấm - than sạch không mùi - không khói!!! RSCL1084235 Than hoạt tính ép nướng BBQ - than sưởi ấm - than sạch không mùi - không khói!!!  (2,050)
Một nhóm chuyên gia thuộc Công ty Cổ phần Xây dựng Môi trường phong thủy Hà Nội đã thử nghiệm ứng dụng than hoạt tính trong việc chống “tia đất” – những tác nhân môi trường có hại cho sức khỏe con người – tại một số gia đình ở Hà Nội và Hòa Bình. Kết quả cho thấy tại các gia đình sử dụng thử nghiệm than hoạt tính, môi trường sống được cải thiện rõ rệt, mùi hôi và ẩm mốc trong nhà giảm, không khí được lọc sạch và sức khỏe của người sống trong nhà cũng được nâng lên. Theo nhóm chuyên gia, than .. .
10,000 đ
/ kg
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

02/01/2012
Tp. Cần Thơ: phin lọc bụi sơn tĩnh điện, lọc gió sơn tĩnh điện RSCL1084235 phin lọc bụi sơn tĩnh điện, lọc gió sơn tĩnh điện  (260)
Công ty TNHH Môi trường Việt Á Địa chỉ: 72 Đường 27, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. HCM Mr Triển 0938 806 461 – Mr Duẩn 0938 232 443 Skype: duanem90/ trien. tth Email: duan@ fva. com. vn Chuyên cung cấp sản phẩm lọc: - Lõi lọc bông nén với các kích thước: 10, 20, 30, 40 inch, cấp độ lọc dao động từ 0. 5, 1, 5, 10, 25, 50 , 75, 100 micron. - Lõi lọc sợi quấn: được làm từ sợi PP quấn đan vào nhau, với các cấp độ lọc từ 0. 5 micron cho đến 100 micron, kích thước từ 10 – 40 inch. - Lõi lọc giấy xếp: .. .
39,000 đ
/ cái
Tp. Cần Thơ »
Q. Bình Thuỷ

04/05/2015
Vệ sinh nội thất và khử mùi Formula1 Loại bỏ mọi vết bẩn, khử mùi nội thất  (228)
Vệ sinh nội thất và khử mùi Formula1 Vệ sinh nội thất và khử mùi Formula1 Loại bỏ mọi vết bẩn, khử mùi nội thất Thông tin sản phẩm Giá 270, 000 VNĐ Mã hàng: 11783 Hãng sản xuất USA Số lượt xem: 235 Thông tin sản phẩm Liên hệ Khuyến mãi Thanh toán Bản đồ Vệ sinh nội thất và khử mùi Formula1 - Bọt sẽ thấm sâu làm sạch và loại bỏ đất và các vết bẩn. - Sản phẩm được phát triển chuyên dùng cho các công ty vệ sinh làm sạch nội thất để giúp giải quyết các vấn đề khó khăn nhất. - Chứa tinh dầu cam chanh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/05/2013
Vệ sinh nội thất và khử mùi Formula1  (178)
Vệ sinh nội thất và khử mùi Formula1 Vệ sinh nội thất và khử mùi Formula1 Loại bỏ mọi vết bẩn, khử mùi nội thất Thông tin sản phẩm Giá 270, 000 VNĐ Mã hàng: 11783 Hãng sản xuất USA Số lượt xem: 477 Thông tin sản phẩm Liên hệ Khuyến mãi Thanh toán Bản đồ Vệ sinh nội thất và khử mùi Formula1 - Bọt sẽ thấm sâu làm sạch và loại bỏ đất và các vết bẩn. - Sản phẩm được phát triển chuyên dùng cho các công ty vệ sinh làm sạch nội thất để giúp giải quyết các vấn đề khó khăn nhất. - Chứa tinh dầu cam chanh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/09/2013
Tuyệt chiêu phong thủy khiến đức lang quân "ngoan ngoãn"  (246)
Mong muốn của người phụ nữ là có thể lấy được người mình yêu và người yêu mình. Và họ càng thấy thỏa mãn hơn khi những ông chồng biết nghe lời mình vô điều kiện. 1 số những phương pháp phong thủy dưới đây sở hữu thể giúp bạn đạt được ý nguyện. >>> XEM thêm : Nội thất giá rẻ Nội thất chung cư Nội thất biệt thự Mong muốn của người phụ nữ là có thể lấy được người mình yêu và người yêu mình. Và họ càng thấy thỏa mãn hơn khi những ông chồng biết nghe lời mình vô điều kiện. 1 số những phương pháp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

17/06/2016
Tp. Hà Nội: Nơi bán Cóc 3 chân, Cóc nhả tiền, Cóc đồng phong thủy RSCL1084235 Nơi bán Cóc 3 chân, Cóc nhả tiền, Cóc đồng phong thủy  (670)
+ Thiềm Thừ hàng chuẩn (không phải đồ cổ): cũng như Tỳ Hưu, đây là loại phổ biến nhất do kích thước phù hợp với việc đặt tại bàn thờ Thần Tài Thổ Địa, tủ kệ nhỏ… Trên đỉnh đầu có hình “lưỡng nghi”, tức là hình tròn, bên trong vòng tròn có hình tượng như hai con cá quay đầu lại với nhau, giống như hình ở trung tâm của gương Bát quái mà ta thường thấy. Trên lưng cóc có những nốt sần đặc biệt, tượng trưng cho chòm sao Đại Hùng, bên cạnh lưng có mang theo hai xâu tiền cổ và 3 chân cóc đạp lên hai .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

14/08/2014
Tp. Hà Nội: Những vị trí phong thủy xấu nhất khi thiết kế cầu thang RSCL1084235 Những vị trí phong thủy xấu nhất khi thiết kế cầu thang  (424)
(VDF VIỆT NAM) - Cầu thang là phần lối liền giữa các tầng với nhau. Nếu như thiết kế nội thất phòng bếp, nội thất phòng khách là bộ mặt của toàn bộ ngôi nhà, thì cầu thang được ví như xương sống của ngôi nhà đó. Chính vì vậy, cầu thang cũng được coi là một phần quan trọng trong phong thủy khi thiết kế nội thất gia đình. Người ta thường nghĩ đến việc phong thủy cho hướng nhà, cửa ra vào. Nhưng lại quên mất rằng, cầu thang cũng có những khu vực xấu và tốt của nó. Bài viết này, chúng tôi chia sẻ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: TiVory .vn - Vật phẩm phong thủy RSCL1084235 TiVory .vn - Vật phẩm phong thủy  (360)
VẬT PHẨM PHONG THỦY Website : www. Tivory. vn ĐC : 83 Huỳnh Mẫn Đạt, P7, Quận 5 - Tp. HCM Tel: 0839 225 183 - 0933 388 189 Email: tivory. gems@ yahoo. com TiVory .vn là trang website được lập ra dựa trên niềm say mê Phong Thủy . TiVory .vn là trang website chuyên tư vấn phong thủy ,vật phẩm phong thủy online cho cộng đồng với sự nỗ lực của tất cả thành viên Ban Quản Trị, TiVory .vn đã có những bước phát triển không ngừng. Với sự ủng hộ của bạn đọc gần xa, trong và ngoài nước , TiVory .vn chắc chắn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

03/04/2014
Người Mệnh Hỏa Nên Chọn Đá Phong Thủy Như Thế Nào?  (410)
Đá Phong Thủy Theo Mệnh Hỏa Mệnh Hỏa biểu trưng cho hành động (tức thời) và đam mê. Khi bạn đã quyết định chọn làm điều gì mà không mất nhiều thời gian, bạn hành động ngay tức khắc. Tuy nhiên đôi lúc tính hấp tấp vội vã thường khiến bạn, không phối hợp với những người cũng có trách nhiệm trong công việc. Nên Chọn Đá Phong Thủy Theo Mệnh cho Người Mệnh Hỏa Như Thế Nào? Tích cực, mạo hiểm, can đảm, tự lập, năng động, sôi nổi, nhiệt tình , luôn nổi bật và tràn đầy sinh lực. Phong thủy là khái .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

12/03/2016
Phong Thủy Gia Thiện Nhân  (843)
· Xem tuổi Chủ Công ty và ngành nghề kinh doanh hiện tại. · Dùng la bàn để xác định phương hướng tọa độ của trụ sở (bao nhiêu độ? thuộc phương hướng gì? Xác định có hợp với Chủ Công ty kinh doanh hay không?… ). · Xác định THIÊN THỜI - ĐỊA LỢI - NHÂN HÒA cho các Doanh Nhân khởi nghiệp và hùn hạp kinh doanh. · Xác định phong thủy thông qua ngoại hình tòa nhà , ngoại cảnh tự nhiên bên ngoài, trước cửa Công ty hoặc 2 bên có sát khí hay tử khí hay không, có phạm những điều cấm kỵ hay không? · Đo .. .
Bình Dương
09/04/2011
Lục Bình Gỗ Phong Thủy  (368)
Ý Nghĩa Của Lục Bình Gỗ Phong Thủy Trong phong thủy, lộc bình mang ý nghĩa tượng trưng cho sự sung túc về tiền bạc, phát tài phát lộc, sự sinh sôi nảy nở, sự phát triển những điều mới mẻ, may mắn và cát khánh đồng thời nó cất giữ, bảo quản tài sản và của cải cho gia chủ. Trong phong thủy, theo thuyết hình khí (hình nào khí nấy) thì hình dạng của Lục Bình có tác dụng thu và giữ khí rất tốt. Nhất là khi kết hợp với các hoa văn, đường vân uốn lượn hoặc trạm trỗ Rồng, Phượng sẽ làm tăng thêm sự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

06/10/2015
Tìm nâng cao