BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thang nhôm sử dụng trong công trình xây dựng

Tp. Hồ Chí Minh: nhựa carton, sóng nhựa, tấm nhựa dùng trong công nghiệp, xây dựng (Ms. Trang) RSCL1170455 nhựa carton, sóng nhựa, tấm nhựa dùng trong công nghiệp, xây dựng (Ms. Trang)  (229)
Nhựa carton, sóng nhựa, tấm nhựa dùng trong xây dựng. nhựa pp danpla, nhựa carton, nhựa dùng trong công nghiệp nhựa carton, sóng nhựa, tấm nhựa dùng trong công nghiệp, xây dựng (Ms. Trang) Hộp nhựa carton, tấm nhựa carton đựng linh kiện điện tử, cách nhiệt, cách điện. Nhựa carton, cách điện, bền, đẹp, giá cạnh tranh. tấm nhựa danpla, nhựa dùng trong công nghiệp, nhựa carton rỗng. tấm nhựa pp, nhựa pp danpla, nhựa carton, nhựa danpla, chuyên phân phối tấm nhựa pp, nhựa pp danpla, nhựa carton, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lưới chống rơi trong công trình xây dựng RSCL1170455 Lưới chống rơi trong công trình xây dựng  (384)
Công ty TNHH Lưới Công Trình chuyên cấp các loại lưới bao che công trình, lưới bao quanh giàn giáo, lưới chắn bụi, lưới an toàn cho nhà cao tầng, lưới an toàn Hàn Quốc, lưới an toàn chống rơi cho các công trình xây dựng nhà cao tầng, công trình gấn khu dân cư. Lưới an toàn tetezan được nhập khẩu Hàn Quốc. - KT mắt lưới : 2, 5cm. - Khổ lưới : 4m x 50m, 2m x 50m, 3, 5m x 42m. - Màu : Blue, green. - Chất liệu : Polyester. Lưới được nhập khẩu từ Hàn Quốc, có độ bền cao và đẹp, nhiều màu sắc thích .. .
22 đ Tp. Hồ Chí Minh
05/08/2015
Tp. Hà Nội: lưới bao che công trình xây dựng, lưới bao che sân golf, sân bóng đá RSCL1170455 lưới bao che công trình xây dựng, lưới bao che sân golf, sân bóng đá  (451)
Công ty TNHH Lưới Công Trìnhcông ty chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam - Thiết kế sân tập golf, sân mini golf đạt tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi chuyên hoạt động trong các lĩnh vực sau: Tư vấn , thiết kế, thi công, cung cấp vật tư trọn gói cho một sân tập Golf mang đến cho khách hàng những phương án tốt nhất để hoàn thiện một sân tập. Cung cấp: • Lưới bao che sân tập Golf • Cỏ cho các công trình bao gồm cỏ thật và cỏ nhân tạo • Cung cấp các thiết bị cơ bản cho sân tập golf : thảm .. .
Tp. Hà Nội
23/04/2012
Bình Dương: nhà vệ sinh di động sử dụng cho công trình xây dựng RSCL1170455 nhà vệ sinh di động sử dụng cho công trình xây dựng  (3,369)
NHÀ VỆ SINH DI ĐỘNG Saigon Composite là một trong những Công ty sản xuất các sản phẩm Composite hàng đầu tại Việt Nam theo công nghệ Bắc Mỹ. Phục vụ các nhu cầu văn minh tiến bộ xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực năng lượng sạch, dầu khí và môi trường đô thị. Chuyên sản xuất và cung cấp tất cả các loại nhà vệ sinh phục vụ công trình xây dựng, khu du lịch, triển lãm… Có dịch vụ cho thuê và có nhiều mặt hàng luôn có sẵn, có thể phục vụ Quý khách hàng kịp thời. Sản phẩm bằng composite với ưu điểm .. .
Bình Dương »
H. Thuận An

02/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Lưới bao che công trình xây dựng, lưới xây dựng 0938 710 302 RSCL1170455 Lưới bao che công trình xây dựng, lưới xây dựng 0938 710 302  (720)
CÔNG TY TNHH LƯỚI CÔNG TRÌNH CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG Chuyên cung cấp các loại lưới bao che công trình trong ngành xây dựng bao gồm lưới che chắn xây dựng, lưới nhựa, Lưới dù, lưới an toàn, lưới chống rơi, lưới chống cháy, lưới PVC, lưới HDPE, lưới KOREA, lưới Hàn Quốc lưới bảo hiểm, lưới bảo hộ, lưới hứng, lưới chắn gió, lưới chống bụi, lưới che nắng, lưới bao che, lưới che nắng, lưới xây dựng, lưới phơi lúa, lưới phơi, lưới phơi nông sản, lưới nông nghiệp … .. .
6 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

09/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lưới sợi dù bao che công trình xây dựng RSCL1170455 Lưới sợi dù bao che công trình xây dựng  (252)
Lưới an toàn xây dựng được làm từ sợi dù, với các mắt lưới được đan chắc chắn bằng tay, đảm bảo hứng rơi người và vật với trọng lượng từ 80kg trở lên, được sản xuất và kiểm tra theo quy trình nghiêm ngặt Lưới được làm bằng dây dù, màu trắng, đường kính sợi từ 3mm tới 6mm. Khổ lưới và kích thước mắt lưới có thể đan theo yêu cầu của khách hàng. Lưới sợi dù trắng xây dựng được sử dụng cho việc hứng rơi người và vật, bao che giàn giáo, đảm bảo an toàn cho các công trình xây dựng cao tầng, nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

18/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lưới màu xanh chắn gió công trình xây dựng RSCL1170455 Lưới màu xanh chắn gió công trình xây dựng  (269)
Lưới bao che xây dựng hay còn gọi là lưới chắn bụi cho công trình xây dựng có 2 màu cơ bản mà màu xanh Green và màu xanh Blue, màu xanh Blue được các công ty như Hòa Bình, ... ưa chuộng; màu xanh green thường được sử dụng cho các công trình của Hưng Thịnh, Coteccons, ... . Lưới bao che xây dựng/ lưới che bụi xây dựng được làm từ HDPE, sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, kích thước lưới, khổ lưới sản xuất theo yêu cầu của Khách Hàng Ngoài lưới bao che chắn bụi, Lưới Công Trình còn chuyên sản xuất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

21/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lưới bao che Hàn Quốc cho công trình xây dựng RSCL1170455 Lưới bao che Hàn Quốc cho công trình xây dựng  (237)
Lưới công Trình là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm lưới bao che, lưới an toàn, lưới chắn bụi cho các công trình cao tầng, công trình xây dựng gần khu dân cư, trường học, ... Với tiêu chí "an toàn là bạn" chúng tôi cam kết sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất nhằm thỏa mãn tất cả những thắc mắc về sản phẩm. (tư vấn sản phẩm, thiết kế, đưa ra phương án thi công lắp đặt lưới .. .) Lưới bao che xây dựng được làm từ HDPE với các sợi lưới đan chéo vào nhau làm tăng thêm độ bền của lưới. Lưới bao che .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

01/02/2016
Tp. Hà Nội: Lưới bao che chống bụi công trình xây dựng LH 0902 674 626 RSCL1170455 Lưới bao che chống bụi công trình xây dựng LH 0902 674 626  (177)
Hiện nay ngành xây dựng đang ngày càng phát triển, nhiều công trình cao tầng được xây dựng hàng năm trên cả nước đặc biệt là tại các đô thị lớn, các thành phố có nền kinh tế phát triển. Việc tiến hành xây dựng các khu nhà cao tầng khi xung quanh là khu dân cư đông đúc, thì vấn đề được các chủ đầu tư quan tâm ngoài việc đảm bảo an toàn cho công nhân thi công còn phải đảm bảo không gây ra các vấn đề về an toàn cũng như đảm bảo môi trường sống xung quanh cho người dân. Vì vậy sử dụng lưới an .. .
3,960 đ
/ m2
Tp. Hà Nội
30/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lưới nhựa bao che công trinh xây dựng RSCL1170455 Lưới nhựa bao che công trinh xây dựng  (382)
Sản phẩm lưới bao che công trình xây dựng mà chúng tôi cung cấp là những sản phẩm có chất lượng cao giúp đảm bảo an toàn cho công nhân lao động, chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm lưới bao che công trình xây dựng với nhiều chủng loại, đặc tính và kích thước khác nhau. Hiện tại công ty cung cấp nhiều loại lưới bảo vệ công trình xây dựng với kích thước, kiểu dáng khác nhau. - Loại lưới: 60g, 80g, 100g, 110g, 120g, 135g. - Kt mắt lưới được đang chéo vào nhau, mắt lưới nhỏ, chăn được bụi cho .. .
4,800 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

27/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lưới nhựa chắn bụi công trình xây dựng RSCL1170455 Lưới nhựa chắn bụi công trình xây dựng  (213)
Các sản phẩm lưới của công ty: - Lưới che chắn công trình: Dùng để trang bị xung quanh công trình xây dựng, được làm từ sợi cao cấp, bền với mọi môi trường. Vui lòng liên hệ : 09068576262 Duyên hoặc kinhdoanh04@ luoicongtrinh. com yahoo : kinhdoanh04. luoicongtrinh sẽ tư vấn miễn phí. - Lưới xây dựng: Dùng để hứng, nâng đỡ các vật rơi hoặc các trường hợp tai nạn lao động. Giúp hạn chế chấn thương đáng tiếc có thể xảy ra. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miến phí Công ty TNHH LƯỚI .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lưới bao che công trình xây dựng giá rẻ RSCL1170455 Lưới bao che công trình xây dựng giá rẻ  (269)
Công ty Lưới Công Trình là một trong những địa chỉ cung cấp lưới che chắn bụi cho công trình xây dựng chất lượng uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Lưới bao che xây dựng được sản xuất theo công nghệ hiện đại, được làm từ chất liệu HDPE với sợi lưới nhỏ che chắn được bụi cho công trình. Lưới bao che xây dựng có tác dụng che chắn bụi, chắn gạch rơi bảo vệ an toàn cho người lao động và môi trường xung quanh. Hãy đến với lưới công trình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

26/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lưới hứng bụi công trình xây dựng RSCL1170455 Lưới hứng bụi công trình xây dựng  (232)
Lưới Công Trình là đơn vị chuyên cung cấp lưới bao che cho công trình xây dựng với giá cả phải chăng, chất lượng tốt Lưới bao che xây dựng được làm từ chất liệu chính là HDPE với các kích thước mắt lưới nhỏ, phù hợp với chắn bụi, chắn vữa rơi cho công trình xây dựng. Lưới bao che hay còn gọi là lưới hứng bụi có 2 màu chính là màu xanh Blue (xanh dương) và xanh Green (xanh lá) Ngoài lưới bao che xây dựng thì Lưới công Trình còn là đơn vị cung cấp các sản phẩm lưới hứng rơi cho người và vật hay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lưới bao che, lưới an toàn cho công trình xây dựng RSCL1170455 Lưới bao che, lưới an toàn cho công trình xây dựng  (344)
Sản phẩm của chúng tôi gồm có: lưới an toàn, lưới bao che, lưới chắn bụi, lưới hứng rơi người và vật, ... các loại lưới cho công trình xây dựng. Với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất lưới, Lưới Công Trình sẽ mang đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm không chỉ có độ bền cao mà con đẹp về máu sắc và cách đang lưới. Lưới bao che xây dựng có các màu chính: xanh dương, xanh lá, với các mắt lưới được đan chéo vào nhau làm tăng độ bền của lưới. Khổ lưới phổ biến lá 2m x 100m và 3m x 50m. Ngoài lưới .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

29/01/2016
Tp. Hà Nội: Tư vấn, thiết kế lập biện pháp thi công tháo, phá dỡ các công trình xây dựng RSCL1170455 Tư vấn, thiết kế lập biện pháp thi công tháo, phá dỡ các công trình xây dựng  (394)
Tư vấn, thiết kế lập biện pháp thi công tháo, phá dỡ các công trình xây dựng Công ty phá dỡ Huy hiệu là công ty xây dựng chuyên thi công phá dỡ, giải phóng mặt bằng cho các công trình xây dựng như nhà ở dân cư, nhà cao tầng, nhà xưởng, cầu cống… Chuyên tư vấn, thiết kế lập biện pháp và thi công phá dỡ công trình nhà cao tầng Chúng tôi có đầy đủ năng lực, kinh nhiệm đã được kiểm chứng qua các công trình Chúng tôi có các máy móc, phương tiện kỹ thuật phục vụ trong công tác phá dỡ : hiện đại và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

09/06/2012
Bình Dương: Lưới bao che công trình xây dựng RSCL1170455 Lưới bao che công trình xây dựng  (354)
Lưới bao che công trình xây dựng. Thông số kỹ thuật : - KT lỗ lưới nhỏ, chắn được bụi tốt. - Loại lưới : 60g, 80g, 100g, 110g, 115g, 120g, 135g - Chất liệu : HDPE - Khổ : 2m x 100m, 3m x 50m, 4m x 50m. - Màu : blue, dark blue, green. Lưới bao che xây dựng phù hợp với các công trình năm trong khu dân cư. Công trình nhà cao tầng cần độ an toàn cho người và vật xung quanh công trình. Lưới bao che xây dựng phù hợp với các công trình năm trong khu dân cư. Công trình nhà cao tầng cần độ an toàn cho .. .
4,800 đ Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

29/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lưới chắn bụi bao quanh công trình xây dựng RSCL1170455 Lưới chắn bụi bao quanh công trình xây dựng  (250)
LƯỚI CÔNG TRÌNH CHUYÊN CUNG CẤP lưới dù chống rơi công trình: Dùng để trang bị xung quanh công trình xây dựng đảm bảo môi trường làm việc tốt nhất cho người lao động, được làm từ sợi dù cao cấp, bền với mọi công trình. Khả năng chịu lực cao: chắn rơi ở công trường xây dựng, khu vực cáp treo, khu vực máng trượt… Vui lòng liên hệ : 09068576262 Duyên hoặc kinhdoanh04@ luoicongtrinh. com yahoo : kinhdoanh04. luoicongtrinh sẽ tư vấn miễn phí. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miến phí .. .
5 đ Tp. Hồ Chí Minh
25/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lưới PVC bao che công trình xây dựng RSCL1170455 Lưới PVC bao che công trình xây dựng  (275)
Lưới Công Trình là đơn vị chuyên cung cấp các loại lưới bao che, lưới an toàn cho ngành xây dựng. Lưới bao che PVC được là từ chất liệu chính là PVC với các loại lưới đan vuông gọc với nhau làm tăng độ bền của lưới Với ưu điểm là có kích thước lỗ lưới nhỏ, phù hợp với việc chắn bụi cho công trình xây dựng, chắn côn trùng, ... . Tùy thuộc vào yêu cầu của Khách Hàng mà Lưới bao che PVC có các khổ lưới khác nhau, Khả năng chịu nắng mứa trên 2 năm. Lưới bao che PVC có 2 màu chính là xanh và xám Mọi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

29/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lưới bao che giàn giáo cho công trình xây dựng 0938114314 RSCL1170455 Lưới bao che giàn giáo cho công trình xây dựng 0938114314  (337)
Lưới bao che giàn giáo được làm từ chất liệu HDPE với các sợi lưới đan chéo vào nhau làm tăng độ bền của lưới. Lưới bao che giàn giáo có 2 màu chính là xanh blue (xanh dương) và xanh green (xanh lá), ngoài ra, Lưới Công Trình còn sản xuất màu theo yêu cầu của khách hàng, Ví dụ: Dark Blue, màu cam, màu đỏ, màu xám, ... .. Lưới bao che xây dựng có các kích cỡ, khổ lưới cho Khách hàng lựa chọn: 2m x 100m; 3m x 50m, ... Lưới bao che đước ứng dụng trong việc bao che giàn giáo, bao che, hứng bụi, hứng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

08/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lưới sợi nhựa bao che công trình xây dựng RSCL1170455 Lưới sợi nhựa bao che công trình xây dựng  (276)
Lưới bao che công trình bằng sợi nhựa hay sợi HDPE với các sợi lưới được đan chéo vào nhau, làm tăng độ bền của lưới cũng như là làm cho các lỗ lưới nhỏ hơn, có thể chắn được bụi cho công trình xây dựng Sản phẩm lưới bao che sợi nhựa được sản xuất theo tiêu chuần hàn Quốc, có viền đen, có lỗ để việc luồng chỉ khi bao che được dễ dàng hơn. Ngoài ra, Lưới Công Trình còn sản xuất lưới may viền bấm khuy với giá thành cạnh tranh Lưới bao che sợi nhựa có 2 màu đặc trưng là xanh dương và xanh lá, khổ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

22/01/2016
Tìm nâng cao