BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thành lập doanh nghiệp: Thay đổi loại hình doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài

Thành lập doanh nghiệp: Thay đổi loại hình doanh nghiệp yếu tố nước ngoài  (351)
Thành lập doanh nghiệp: Thay đổi loại hình doanh nghiệp yếu tố nước ngoài Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài (hình thành theo luật đầu tư) để phù hợp cho quá trình phát triển doanh nghiệp tiến hành chuyển đổi hình thức tổ chức doanh nghiệp. Để thực hiện được mục tiêu trên doanh nghiệp cần chuẩn bị những tài liệu sau để cung cấp cho cơ quan nhà nước thẩm quyền 1 - Văn bản đề nghị chuyển đổi hình thức đầu tư: 2 - Quyết định của hội .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/04/2013
Kết hôn yếu tố nước ngoài nhanh, giá rẻ tại Công Ty Đông Dương Thủ tục đăng k  (216)
Kết hôn yếu tố nước ngoài nhanh, giá rẻ tại Công Ty Đông Dương Thủ tục đăng ký kết hôn yếu tố nước ngoài I. Điều kiện kết hôn: Mỗi bên phải tuân thủ các điều kiện kết hôn của nước mình, trong trường hợp muốn kết hôn tại các cơ quan thẩm quyền của Việt Nam thì người nước ngoài còn phải tuân thủ theo quy định của pháp luật Việt Nam về các điều kiện kết hôn và các trường hợp cấm kết hôn quy định tại điều 9, điều 10 Luật hôn nhân và gia đình năm 2000. II. Hồ sơ đăng ký kết hôn gồm: Đối .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/10/2015
Tp. Hà Nội: Thủ tục thành lập công ty có yếu tố nước ngoài - Hãng Luật IMC RSCL1081461 Thủ tục thành lập công ty yếu tố nước ngoài - Hãng Luật IMC  (447)
THỦ TỤC THÀNH LẬP CÔNG TY YẾU TỐ NƯỚC NGOÀI 1. Trình tự tư vấn: - Tên doanh nghiệp và tên dự án đầu tư; - Địa điểm doanh nghiệp và địa điểm thực hiện dự án đầu tư: Chú ý đến địa bàn ưu đãi đầu tư theo Nghị định 108/ 2006; (hợp đồng thuê trụ sở phải được công chứng theo quy định của pháp luật); - Vốn điều lệ và vốn pháp định: Tham khảo thêm một số ngành nghề yêu cầu cần vốn pháp định: ngân hàng – tài chính, hàng không, bảo hiểm, bất động sản, Lữ hành…. - Ngành nghề kinh doanh: Cần xem xét ở .. .
1 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/01/2016
Nhận cha mẹ con yếu tố nước ngoài: Điều kiện nhận cha, mẹ, con  (317)
Nhận cha mẹ con yếu tố nước ngoài: Điều kiện nhận cha, mẹ, con Trong điều kiện hội nhập toàn cầu hoặc chiến tranh. ..việc, Cha mẹ con thất lạc không tìm được nhau là chuyện rất phổ biến. Pháp luật Việt Nam đã kịp thời chế định điều chỉnh mối quan hệ này rất kịp thời và đề ra những qui định rất cụ thể: a. Việc nhận cha, mẹ, con giữa công dân Việt Nam với người nước ngoài, giữa người nước ngoài thường trú tại Việt Nam với nhau theo quy định của Nghị định 68 và Nghị định 69, chỉ được tiến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/04/2013
Thủ tục đăng ký giám hộ yếu tố nước ngoài  (316)
Thủ tục đăng ký giám hộ yếu tố nước ngoài: - Thủ tục đăng ký giám hộ giữa công dân Việt Nam và người nước ngoài cùng cư trú ở Việt Nam được áp dụng tương tự quy định tại Điều 30 của Nghị định 69/ CP. - Sau khi đăng ký giám hộ, Sở Tư pháp gửi cho Ủy ban nhân dân cấp xã, nơi cư trú của người giám hộ và người được giám hộ bản sao Quyết định công nhận việc giám hộ để giám sát việc giám hộ theo quy định của Bộ luật Dân sự. - Thủ tục đăng ký chấm dứt, thay đổi giám hộ giữa công dân Việt Nam và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/04/2013
Nuôi con nuôi yếu tố nước ngoài: Thủ tục đăng ký việc nuôi con nuôi  (331)
Nuôi con nuôi yếu tố nước ngoài: Thủ tục đăng ký việc nuôi con nuôi Nuôi con nuôi là việc xác lập quan hệ cha mẹ và con giữa người nhận nuôi con nuôi và người được nhận làm con nuôi, bảo đảm cho người được nhận làm con nuôi được trông nom, nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục phù hợp với đạo đức xã hội. Người nhận con nuôi phải đủ các điều kiện sau đây: - năng lực hành vi dân sự đầy đủ; - Hơn con nuôi từ 20 tuổi trở lên; - tư cách đạo đức tốt; - điều kiện thực tế bảo đảm việc trông .. .
1 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/04/2013
Công nhận việc kết hôn yếu tố nước ngoài tại Việt Nam  (345)
Công nhận việc kết hôn yếu tố nước ngoài tại Việt Nam Hồ sơ cần thiết: Công nhận việc kết hôn đã được tiến hành ở nước ngoài (Điều 1 phần 7 Nghị định số 69/ 2006/ NĐ-CP ngày 21/ 7/2006 của Chính phủ Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 68/ 2002/ NĐ-CP ngày 10 tháng 7 năm 2002 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Hôn nhân và gia đình về quan hệ hôn nhân và gia đình yếu tố nước ngoài) a. Việc kết hôn giữa công dân Việt Nam với nhau hoặc với người nước ngoài đã .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/04/2013
Nuôi con nuôi yếu tố nước ngoài: Các trường hợp bị từ chối.  (320)
Nuôi con nuôi yếu tố nước ngoài: Các trường hợp bị từ chối. Việc cho người nước ngoài nhận trẻ em Việt Nam đang thường trú ở trong nước làm con nuôi được xem xét giải quyết, nếu Việt Nam và nước nơi người xin nhận con nuôi thường trú đã ký kết hoặc cùng gia nhập điều ước quốc tế về hợp tác nuôi con nuôi. Việc cho người nước ngoài thường trú tại nước chưa ký kết hoặc chưa cùng gia nhập với Việt Nam điều ước quốc tế về hợp tác nuôi con nuôi thì việc nhận trẻ em Việt Nam làm con nuôi chỉ được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/04/2013
tư vấn hồ sơ nhận di sản thừa kế tranh chấp, thừa kế yếu tố nươc ngoài. ..  (200)
TƯ VẤN HỒ SƠ DI SẢN THỪA KẾ VÀ CÁC VẤN ĐỀ TRANH CHẤP THỪA KẾ (ĐỐI VỚI CÁC CÁ NHÂN, TỔ CHỨC TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC) (Consultant on records of inheritance and on problems about inheritance litigation( for individuals, domestic and foreign organizations ) Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Công Ty Luật TNHH MTV NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC và Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC 23/ 09/ 2009 – 23/ 09/ 2013 đã liên tục phát triển mạnh mẽ trong 4 năm qua và đến nay đã bề dày thành công rất cao với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

22/08/2013
tư vấn tranh chấp thừa kế yếu tố nước ngoài  (194)
TƯ VẤN TRANH CHẤP THỪA KẾ (Consultant on letigating inheritance) Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Công Ty Luật TNHH MTV NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC và Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC 23/ 09/ 2009 – 23/ 09/ 2013 đã liên tục phát triển mạnh mẽ trong 4 năm qua và đến nay đã bề dày thành công rất cao với đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn bất động sản, pháp lý hành nghề chuyên nghiệp, tận tâm sẽ hỗ trợ và giải đáp cho khách hàng những vướng mắc pháp luật trong cuộc sống, công việc và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

22/08/2013
Tư vấn kết hôn, ly hôn yếu tố nước ngoài  (201)
Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Công Ty Luật TNHH MTV NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC và Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC 23/ 09/ 2009 – 23/ 09/ 2013 đã liên tục phát triển mạnh mẽ trong 4 năm qua và đến nay đã bề dày thành công rất cao với đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn bất động sản, pháp lý hành nghề chuyên nghiệp, tận tâm sẽ hỗ trợ và giải đáp cho khách hàng những vướng mắc pháp luật trong cuộc sống, công việc và kinh doanh chuyên tư vấn: On the occasion of the fourth .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

23/08/2013
Tư vấn ly hôn yếu tố nước ngoài  (245)
Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Công Ty Luật TNHH MTV NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC và Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC 23/ 09/ 2009 – 23/ 09/ 2013 đã liên tục phát triển mạnh mẽ trong 4 năm qua và đến nay đã bề dày thành công rất cao với đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn bất động sản, pháp lý hành nghề chuyên nghiệp, tận tâm sẽ hỗ trợ và giải đáp cho khách hàng những vướng mắc pháp luật trong cuộc sống, công việc và kinh doanh chuyên tư vấn: On the occasion of the fourth .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

28/08/2013
tư vấn di chúc, không di chúc, đặc biệt là đối với yếu tố nước ngoài  (210)
TƯ VẤN DI CHÚC VÀ KHÔNG DI CHÚC ĐẶC BIỆT ĐỐI VỚI YẾU TỐ NƯỚC NGOÀI ( Consultant on wills and non-wills, especially for foreign factors) Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Công Ty Luật TNHH MTV NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC và Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC 23/ 09/ 2009 – 23/ 09/ 2013 đã liên tục phát triển mạnh mẽ trong 4 năm qua và đến nay đã bề dày thành công rất cao với đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn bất động sản, pháp lý hành nghề chuyên nghiệp, tận tâm sẽ hỗ trợ và giải đáp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

22/08/2013
tư vấn tham gia bào chữa đối với tranh chấp mang yếu tố nước ngoài  (203)
TƯ VẤN VÀ THAM GIA BÀO CHỮA ĐỐI VỚI TRANH CHẤP MANG YẾU TỐ NƯỚC NGOÀI (VIỆT KIỀU) ( Consult and participate in justifying for litigation which involves foreign elements (overseas Vietnamese) Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Công Ty Luật TNHH MTV NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC và Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC 23/ 09/ 2009 – 23/ 09/ 2013 đã liên tục phát triển mạnh mẽ trong 4 năm qua và đến nay đã bề dày thành công rất cao với đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn bất động sản, pháp lý .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

22/08/2013
tư vấn thành lập, bổ sung, thay đổi giải thể, đói với văn phòng đại diện. ...  (272)
TƯ VẤN THÀNH LẬP, BỔ SUNG, THAY ĐỔI, GIẢI THỂ, PHÁ SẢN ĐỐI VỚI VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN NƯỚC NGOÀI ĐẶT TẠI VIỆT NAM (Consultant on establishment, addition, change, dissolution, bankruptcy of foreign representative offices placed in Vietnam) Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Công Ty Luật TNHH MTV NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC và Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC 23/ 09/ 2009 – 23/ 09/ 2013 đã liên tục phát triển mạnh mẽ trong 4 năm qua và đến nay đã bề dày thành công rất cao với đội ngũ luật sư .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

22/08/2013
Dịch Vụ Thành Lập Công Ty, Tư Vấn Giấy Phép Đầu Tư Nước Ngoài, Dịch Vụ Kế Toán-T  (416)
Dịch Vụ Thành Lập Công Ty, Tư Vấn Xin Giấy Chứng Nhận Đầu Tư Nước Ngoài, Dịch Vụ Kế Toán – Báo Cáo Thuế Hàng Tháng, Chứng Minh Tài Sản Vốn, Hỗ Trợ Điều Kiện Xin Giấy Phép Kinh Doanh. ------------------o0o------------------- CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP TRÍ TÍN VĂN PHÒNG LUẬT SƯ SÀI GÒN – HÀ NỘI Trước hết, TRITINCO gửi đến Quý vị lời chào trân trọng. Với phương châm "Vươn tới sự hoàn thiện" cùng với đội ngũ luật sư giỏi, kế toán trưởng giàu kinh nghiệm, chuyên viên tư vấn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/03/2012
Hướng dẫn thủ tục đăng ký kết hôn nước ngoài  (315)
Thủ Tục Đăng Ký Kết Hôn Nước Ngoài I. Thẩm quyền giải quyết: - Kết hôn yếu tố nước ngoài: Sở tư pháp tỉnh/ thành phố nơi công dân Việt Nam thường trú. II. Nơi tiếp nhận và trả kết quả: - Kết hôn không yếu tố nước ngoài: UBND cấp xã - Kết hôn yếu tố nước ngoài: Sở tư pháp tỉnh/ thành phố. III. Hồ sơ giải quyết thủ tục kết hôn nước ngoài 1. Thành phần hồ sơ kết hôn với người nước ngoài tại Việt Nam 1. 1 Tờ khai đăng ký kết hôn (theo mẫu quy định); 1. 2. Giấy xác nhận về tình trạng hôn nhân .. .
Tp. Hà Nội
30/08/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Kết hôn người nước ngoài tư vấn làm thủ tục tận tâm tại Công ty Luật Alpha RSCL1081461 Kết hôn người nước ngoài tư vấn làm thủ tục tận tâm tại Công ty Luật Alpha  (252)
Kết hôn người nước ngoài tư vấn làm thủ tục tận tâm tại Công ty Luật Alpha Kết hôn người nước ngoài là việc kết hôn giữa công dân Việt Nam với người nước ngoài; giữa người Việt Nam với người Việt Nam định cư tại nước ngoài. Công ty luật hợp danh Alpha hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn và giải quyết thủ tục kế hôn yếu tố nước ngoài, Công ty luật Alpha nơi hội tụ nhiều luật sư giỏi, kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực hôn nhân gia đình với dịch vụ tư vấn pháp lý để thực hiện thủ tục kết hôn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/12/2014
Thủ tục thành lập trung tâm ngoại ngữ, tin học yếu tố nước ngoài  (200)
Bạn ý định thành lập trung tâm ngoại ngữ nước ngoài hay trung tâm tin học do người nước ngoài dạy? Vậy bạn đã chuẩn bị thủ tục để thành lập trung tâm ngoại ngữ tin học nước ngoài chưa? Đề án để thành lập 1 trung tâm là gì? Cách thực hiện ra sao, hồ sơ gồm những gì?. Nếu bạn đang gặp khó khăn hay liên hệ với chúng tôi – Luật Minh Anh cung cấp dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ để được tư vấn đầy đủ về thủ tục thành lập trung tâm ngoại ngữ, tin học nước ngoài. 1. Trình tự thực hiện - .. .
Tp. Hà Nội
16/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ kế toán - Thành lập doanh nghiệp RSCL1081461 Dịch vụ kế toán - Thành lập doanh nghiệp  (657)
CÔNG TY TNHH I-GLOBAL Trụ sở chính: 21, Hoàng Diệu, P. 12, Q4, TPHCM VP. 282 An Thạnh, Thuận An, Bình Dương Hotline: 0969 799 798 Mr. Hùng E-mail : hungnguyen. gpp@ gmail. com Website: www. i-global. vn Chuyên tư vấn - thực hiện: - Dịch vụ kế toán - báo cáo thuế, quyết toán năm trọn - gói. - Hoàn thiện sổ sách kế toán, Lập báo cáo tài chính quyết toán cuối năm. - Dịch vụ thành lập doanh nghiệp, mở chi nhanh, thay đổi giấy phép. - Đăng ký lao dộng, thang bảng lương, BHXH, BHYT, BHTN, ... - Dịch vụ in .. .
300,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

16/12/2015
Tìm nâng cao