BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » tháp xử lý khí, thap xu ly khi 21

bán Khí Heli tinh khiết, bán bình khí heli, bán bình khí heli mini,  (221)
bán Khí Heli tinh khiết, bán bình khí heli, bán bình khí heli mini, mua khí helium, khí heli có ở đâu, khí heli bán ở đâu, khí heli là gì, khí helium là gì: Khí Sài Gòn chuyên nhập khẩu và phân phối Khí HêLi tinh khiết Phục vụ phân tích, nghiên cứu khoa học, môi trường, cho bệnh viện, công nghiệp. ... .Bán khí Heli tại Sài Gòn(TPHCM), bán khí Heli tại Bình Dương. Quá trình phát hiện Helium lần đầu tiên được phát hiện trong khí quyển của Mặt trời Nó đã xảy ra vào năm 1868 như là nhà thiên văn học .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/05/2015
Khí NH3, khí Amoniac, bán bình khí NH3, bán khí Amoniac  (204)
Khí NH3, khí Amoniac, bán bình khí NH3, bán khí Amoniac Đặc điểm của khí NH3, khí Amoniac Khí NH3-khí Amoniac là một hợp chất vô cơ có công thức phân tử NH3. Ở điều kiện tiêu chuẩn, nó là một chất khí độc, có mùi khai, tan nhiều trong nước . Lĩnh vực cung cấp khí Amoniac (khí NH3) : khí Amoniac-khí NH3 được sử dụng nhiều trong công nghiệp và đời sống hàng ngày .Cụ thể như sau : · Khí Amoniac-khí Nh3 sử dụng trong nghành công nghiệp dầu khí : sử dụng Amoniac trong trung hòa acid, thành phần của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/02/2015
Bán khí Hidro, cung cấp khí hidro phòng thí nghiệm, bán bình khí hidro  (315)
Bán khí Hidro, cung cấp khí hidro phòng thí nghiệm, bán bình khí hidro Đặc tính khí Hydro: · Khí Hydro (H2) là một không màu , không mùi , không vị , không độc hại và dễ cháy khí ở nhiệt độ không khí và áp lực. Nó là nguyên tố phổ biến nhất trong vũ trụ và vẫn còn khá dồi dào trên trái đất , nhưng như là một phần của các hợp chất như nước . · Hydro cháy trong không khí với một màu xanh nhạt , ngọn lửa gần như vô hình . Hydro là nhẹ nhất trong số tất cả các loại khí , khoảng một phần mười lăm .. .
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

05/05/2016
Nơi bán bình khí heli, phát hiện khí Heli và sản xuất khí Heli  (188)
Nơi bán bình khí heli, phát hiện khí Heli và sản xuất khí Heli khí Helium là một khí trơ; nó là không màu, không vị, không mùi. Nhờ đặc tính độc đáo của nó, chất này được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau của khoa học và công nghệ. Lockyer đặt tên nguyên tố heli, của helios từ tiếng Hy Lạp - Mặt Trời Lockyer tin rằng các yếu tố ông phát hiện ra là một kim loại. Đó là do tại sao có đuôi cho các chất có này - "um" kết thúc thường được sử dụng để biểu thị các kim loại. Quá trình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/03/2016
Bán khí Heli, bán bình Khí Heli tinh khiết, bán khí Heli bình nhỏ và bình lớn  (333)
Bán khí Heli, bán bình Khí Heli tinh khiết, bán khí Heli bình nhỏ và bình lớn. ỨNG DỤNG CỦA khí Helium: Làm bay quả bóng hoặc khinh khí cầu Helium cũng được sử dụng để điều trị các trục trặc về đường hô hấp như hen phế quản và các bệnh khác. Không khí giàu với heli có mật độ thấp hơn và do đó nó là dễ dàng hơn để hít hơi vào. Helium cũng được biết là có một hiệu ứng đặc biệt trên dây thần kinh điều khiển thanh quản. Hít một lượng nhỏ khí này làm cho giọng nói thay đổi, và người nghe có vẻ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/06/2015
Địa chỉ cung cấp khí Heli, công nghệ khí Heli, bán khí Heli tại miền nam  (233)
Địa chỉ cung cấp khí Heli, công nghệ khí Heli, bán khí Heli tại miền nam: Làm bay quả bóng hoặc khinh khí cầu Helium cũng được sử dụng để điều trị các trục trặc về đường hô hấp như hen phế quản và các bệnh khác. Không khí giàu với heli có mật độ thấp hơn và do đó nó là dễ dàng hơn để hít hơi vào. Helium cũng được biết là có một hiệu ứng đặc biệt trên dây thần kinh điều khiển thanh quản. Hít một lượng nhỏ khí này làm cho giọng nói thay đổi, và người nghe có vẻ giống như một nhân vật hoạt hình. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

21/03/2016
Địa chỉ cung cấp khí air, nơi bán khí khô  (245)
Địa chỉ cung cấp khí air, nơi bán khí khô Cung cấp khí Air, Khí khô, dry air. Công ty Khí Công Nghiệp Nhật Vương chuyên bán khí Air, khí khô, không khí nén, không khí nén sạch, không khí khô. Đảm bảo giao hàng tận nơi, nhanh chóng trên toàn quốc, miễn phí giao hàng tại Tp. HCM và các tỉnh lân cận. Đặc tính của khí khô, khí Air: Khí khô là sản phẩm khí thu được từ khí thiên nhiên hay khí đồng hành sau khi đã xử tách loại nước và các tạp chất cơ học, tách khí hóa lỏng và condensate tại nhà máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

26/03/2016
khí Heli, sự phổ biến khí Heli, ứng dụng khí Heli.  (170)
khí Heli, sự phổ biến khí Heli, ứng dụng khí Heli. Sự phổ biến của khí Heli Heli là nguyên tố nhiều thứ hai trong vũ trụ, sau hydro. Trong khí quyển trái đất mật độ heli theo thể tích là 5, 2 x 10−6 tại mực nước biển và tăng dần đến độ cao 24 km, chủ yếu là do phần lớn heli trong bầu khí quyển Trái Đất đã thoát ra ngoài khoảng không gian vũ trụ vì tỷ trọng thấp và tính trơ của nó. Có một lớp trong bầu khí quyển Trái Đất ở độ cao khoảng 1. 000 km mà ở đó heli là chất khí chủ yếu (mặc dù tổng áp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

09/09/2015
Khí Heli, tính chất của khí heli, đồng vị khí Heli  (153)
Khí Heli, tính chất của khí heli, đồng vị khí Heli khí heli (hay Hêli) là nguyên tố trong bảng tuần hoàn nguyên tố có ký hiệu Hevà số hiệu nguyên tử bằng hai. Tên của nguyên tố này bắt nguồn từHelios, tên của thần Mặt Trời trong thần hy lạp, do nguồn gốc nguyên tố này được tìm thấy trong quang phổ trên Mặt Trời. Đồng vị Có 8 đồng vị của heli, nhưng chỉ heli-3 và heli-4 là bền. Trong khí quyển trái đất, trong một triệu nguyên tử 4He có một nguyên tử 3He. Không giống như các nguyên tử khác, sự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

09/09/2015
Bán khí Argon, bình khí argon, cung cấp khí hàn Argon tại nhà, vỏ chai khí Argon  (234)
Bán khí Argon, bình khí argon, cung cấp khí hàn Argon tại nhà, vỏ chai khí Argon, chai khí Argon tinh khiết - Khí Nhật Vương. Khí Nhật Vương bán khí Argon lĩnh vực: · Trong lĩnh vực hàn inox, nhôm, thép không gỉ, có tác dụng bao phủ kim loại nhiệt độ cao sau khi hàn tạo mối hàn đẹp, bền. các lại hàn thông dụng là hàn Tig (hàn vonfram khí trơ), khí trơ (mig) và hàn khí trộn hỗn hợp 20% CO2 + 80% Argon · Trong công nghệ trong sản xuất kính cách âm khí Argon được điền vào tay thế cho chân không, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bình khí Heli tinh khiết, khí Heli 99,999%(5. 0) chuyên sử dụng trong phân tích t RSCL1154205 Bình khí Heli tinh khiết, khí Heli 99,999%(5. 0) chuyên sử dụng trong phân tích t  (281)
Bình khí Heli tinh khiết, khí Heli 99, 999%(5. 0) chuyên sử dụng trong phân tích thí nghiệm Khí Heli 5. 0 (He) 99. 999%, khí Heli tinh khiết Khí Heli tinh khiết (He) được cung cấp bởi Nhật Vương. Chúng tôi cung cấp khí Heli tinh khiết kèm theo sản phẩm những giấy tờ sau: -Giấy chứng nhận chất lượng của nhà sản xuất. (Certificate Analysis) -CO (Certificate of Origin). Và: -Phiếu an toàn hóa chất (MSDS tiếng Việt theo mẫu quy định của nhà nước) -Hướng dẫn sử dụng bình khí áp lực. -Hướng dẫn bảo .. .
7,000 đ
/ bình
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/08/2014
Khí Argon 5. 0, khí Argon tinh khiết, bán bình khí Argon 5. 0 CÁC ỨNG DỤNG KHÍ ARG  (253)
Khí Argon 5. 0, khí Argon tinh khiết, bán bình khí Argon 5. 0 CÁC ỨNG DỤNG KHÍ ARGON · Khí Argon tinh khiết-khí Argon 5. 0 Chạy máy phân tích, chạy máy quang phổ, phân tích thực phẩm, công nghệ hạt Nhân, công nghệ Polime-composite · Khí Argon tinh khiết-khí Argon 5. 0 Dùng để nghiên cứu tại phòng thí nghiệm trong các trường đại học, trung tâm phân tích thí nghiệm, viện nghiên cứu như viện Vật , công nghệ hoá dầu. · Khí Argon tinh khiết-khí Argon 5. 0 Là lớp khí bảo vệ để nuôi cấy các tinh thể silic .. .
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

03/07/2014
Khí hàn cắt Laser(khí hàn cắt lazer), khí hàn nhôm, bán khí hàn cắt laser  (255)
Khí hàn cắt Laser(khí hàn cắt lazer), khí hàn nhôm bán khí hàn cắt laser(lazer), bán khí hàn nhôm bán bình khí hàn cắt laser(lazer), bán bình khí hàn nhôm. Công ty TNHH MTV đầu tư Nhật Vương chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm khí tinh khiết, khí trộn, khí hỗn hợp, các linh kiện thiết bị ngày khí. Cung cấp các loại khí hàn cắt laser, khí hàn nhôm. Đặc điểm của hàn cắt laser, hàn nhôm. Khí Hàn cắt Laser sử dụng cho cắt Laser đang được sử dụng nhiều hơn và nhiều hơn nữa trong sản xuất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/04/2015
khí Argon, tính chất khí Argon ứng dụng trong công nghệ hiện đại  (201)
khí Argon, tính chất khí Argon ứng dụng trong công nghệ hiện đại khí Argon là một nguyên tố hóa học trong bảng tuần hoàn. Nó có ký hiệu Ar và số nguyên tử bằng 18. Là khí hiếm thứ ba trong nhóm 8, agon chiếm khoảng 0, 934% khí quyển Trái Đất, điều này làm cho nó trở thành khí hiếm phổ biến nhất trên Trái Đất. + Khí Argon hòa tan trong nước nhiều gấp 2, 5 lần nitơ và xấp xỉ độ hòa tan của ôxy. Nguyên tố hóa học có độ ổn định cao này là không màu, không mùi trong cả dạng lỏng và khí. Người ta biết .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

06/07/2015
Khí Heli phân tích, khí Heli nghiên cứu, khí Heli sạch  (225)
Khí Heli phân tích, khí Heli nghiên cứu, khí Heli sạch Sau hydrogen, helium là thành phần phổ biến thứ hai trong vũ trụ. Tuy nhiên, khí quyển của trái đất lại không chứa helium. Vì do này, tất cả khí Heli chúng ta cần hiện nay thu được từ khí tự nhiên có chứa khí Heli. Đa phần các lớp trầm tích của helium ở Mỹ, Bắc Phi, và Nga cung cấp nhu cầu cho toàn thế giới. Nhà máy sản xuất riêng biệt lớn nhất thế giới có dung tích xấp xỉ 27 triệu m³ tọa lạc tại cơ sở của một nhà sản xuất quặng dầu ở .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

10/07/2015
Khí Acetylen, bán khí Acetylen, bán bình khí Acetylen 40 tinh khiết  (201)
Khí Acetylen, bán khí Acetylen, bán bình khí Acetylen 40 tinh khiết Cung cấp khí acetylen chuyên nghiệp: Tính chất khí Acetylen C2H2): Acetylene HC ≡ CH. Chất đầu dãy đồng đẳng của hiđrocacbon axetilenic; là một hiđrocacbon có nối ba đơn giản nhất. Khí không màu; khối lượng riêng 1, 171 kg/ m3; ts = –83, 6 oC. Tạo Khí Acetylen (khí axetylen), Bình Khí Acetylen - Khí Axetylene được cung cấp trong các bình thép hình trụ có các dung tích 14 lít, 40 lít hoặc các bình có dung tích cao hơn. - Áp suất : .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/07/2015
khí Argon hàn tig, khí Argon tinh khiết, khí Argon tại Bình Dương  (188)
khí Argon hàn tig, khí Argon tinh khiết, khí Argon tại Bình Dương Hình thức cung cấp khí Argon hàn tig: - Cung cấp dạng chai khí cao áp ( Bình khí argon ): loại 47 lít, 40 lít, 14 lít, 10 lít, áp suất nạp 150 bar. - Cung cấp ở dạng bồn ( Argon lỏng ): Bồn XL-45, XL-45HP, Bồn BTIC, … Đặc tính của khí Argon hàn tig: - Khí Argon là loại khí trơ dùng để bảo vệ mối hàn tránh bị oxy hóa. - Khí argon không gây cháy nổ, không mùi, không độc. Khuyến cáo: Khí argon ở nồng độ cao có thể dẫn đến gây ngạt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

08/09/2015
Khí P10, bán bình khí P10 tại sài gòn và bình dương  (198)
Khí P10, bán bình khí P10 tại sài gòn và bình dương Mô tả sản phẩm khí P10 Hỗn hợp khí mêtan (P10), 5N Methane cân bằng 5N Argon (1: 9) theo yêu cầu thanh toán: mọi hình thức giao hàng tận nơi nguồn gốc: Việt Nam bao bì: bình khí nén 40 lit, 47 lit, 50 lit Tình trạng: Còn Hàng Một trong những sức mạnh chính của chúng tôi là khả năng phát triển các hóa chất mới và Khí Công Nghiệp Nhật Vương đã phát triển thành công và tiếp thị một số sản phẩm khí mới để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Công ty .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

28/09/2015
Bình Dương: Tính chất khí Heli, ứng dụng khí Heli trong cuộc sống RSCL1154205 Tính chất khí Heli, ứng dụng khí Heli trong cuộc sống  (243)
Tính chất khí Heli, ứng dụng khí Heli trong cuộc sống Có lẽ không ít người đã từng biết đến một trò đùa khá thú vị với khí Heli, một chất khí nhẹ thường được bơm trong các quả bóng bay. Sau khi hít khí Heli vào trong phổi, bạn sẽ có một chất giọng the thé giống như các nhân vật hoạt hình. Nếu bạn chưa từng biết đến trò đùa này. Vâng, rất thú vị có phải không. Với giọng nói bị biến dạng như vậy có thể gây tiếng cười cho tất cả mọi người xung quanh. Thử tưởng tượng một người có vẻ ngoài già dặn .. .
6,000,000 đ
/ bình
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

23/10/2015
Bán khí Heli, bán bình khí Heli, bán khí Heli tinh khiết  (201)
Bán khí Heli, bán bình khí Heli, bán khí Heli tinh khiết Thông số kỹ thuật chung. Các loại bình khí Heli do công ty chúng tôi cung cấp cho khánh hàng được sản xuất theo tiêu chuẩn DIN477 của Đức . Bình khí Heli có dung tích 10 lít ( F 10S). · Bán khí Heli Áp suất thử 225 - 250 bar · Áp suất nạp 150 bar · Đường kính ngoài f144mm · Chiều cao tổng 900mm · Chiều dày 8mm Bình khí Heli có dung tích 40 lít ( F 40S). · Áp suất thử 225 - 250 bar · Ap suất nạp 150 bar · Đường kính ngoài f204mm · Chiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/05/2015
Tìm nâng cao