BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 1. Bất động sản » Bán-Sang nhượng nhà đất » Bán nhà » Chi tiết tin

The Gold View Q. 4 Là dự án BĐS có tầm cỡ lớn tại thành phố hcm

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh    -   Ngày đăng: 17/06/2016 11:33   -   Đã xem: 199

Mã tin :  1679975     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> The Gold View Q. 4 Là dự án BĐS có tầm cỡ lớn tại thành phố hcmNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Pham Thu, Đ/c: Từ Liêm, Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0968068597

Liên hệ người đăng ==> The Gold View Q. 4 Là dự án BĐS có tầm cỡ lớn tại thành phố hcm         Gửi cho bạn bè ==> The Gold View Q. 4 Là dự án BĐS có tầm cỡ lớn tại thành phố hcmBáo tin xấu ==> The Gold View Q. 4 Là dự án BĐS có tầm cỡ lớn tại thành phố hcm

A -Bến Vân Đồn The Gold View Quận 4
Là dự án BĐS có tầm cỡ lớn, được đầu tư bài bản và đẳng cấp nhất khu vực quận 4 với khoảng đất hơn 2, 3 ha với mật độ triển khai xây dựng 40%, còn lại là khu vui chơi cây xanh, hồ bơi, trung tâm thương mại, …và design 2 block căn hộ: Tháp A – 33 tầng và Tháp B – 27 tầng.

địa điểm:
The Gold View sở hữu một địa điểm rất là đắc địa tọa lạc mặt đường khung đường Bến Vân Đồn quận 4, trực diện với dòng kênh thoáng mát đồng hành cùng quốc lộ Võ Văn Kiệt và lân cận khu phố tài chính mạnh nhất nước ngay tại Q. 1.
Từ căn hộ chung cư The Gold View bạn có thể  di chuyển mau chóng và tiếp cận dễ dàng với những dịch vụ thương mại như: chăm sóc y tế, phát triển giáo dục, ẩm thực, giải trí, … Với những ưu điểm vượt trội trên, The Gold View sẽ làm ưng ý tất cả khách hàng khó tính nhất và tạo nên một kênh đầu tư hiệu quả.

Thiết kế:
Dự án căn hộ chung cư(CHCC) The Gold View do Công ty TNHH Korn (VN) – Korn Architects của Đức thiết kế. Đây là một thương hiệu lớn trên khắp năm châu cũng tương tự như ở Việt Nam, nên những căn hộ ngay The GoldView được thiết kế rất trang nhã, hiện đại và đề cao tính tiện dụng với cảnh quan mở có thể đón nắng và gió tự nhiên một cách dễ dàng.
Bạn có thể cảm nhận được thiết kế cao cấp theo phong cách châu Âu của The Gold View khi đến tham quan căn hộ chung cư mẫu vào đầu tháng 07/2015.
diện tích căn hộ chung cư: Được CĐT thiết kế phù hợp với mong muốn sống sang trong của đại đa số cư dân TP.HCM nói riêng và VN nói chung, bằng những diện tích phong phú đa dạng từ 50 – 132m2 cho loại căn hộ từ 1 tới 3 PN.
bài trí căn hộ chung cư(CHCC): các căn hộ chung cư tại The GoldView được CĐT trang trí phù hợp và có phong thủy T.T, Không chỉ những đem lại vẻ đẹp trang nhã cho căn hộ chung cư(CHCC) mà còn đem lại tài phúc các hội viên trong gia đình bạn.

Giá trị cộng đồng và dịch vụ từ căn hộ chung cư The Gold View - Bến Vân Đồn  quận 4:
•    tầm quan sát vàng về trung tâm Thành Phố Sài Gòn
•    Một vị trí địa lý đắc địa khiến căn hộ chung cư The Gold View nằm ở  mặt tiền đường 346 Bến Vân Đồn Không những mở rộng về tầm quan sát mà còn kết nối giao thông đô thị linh hoạt
•    Cách chợ Bến Thành : chừng khoảng tầm khoảng 3 phút
•    Nằm cách T.T kinh tế : chừng tầm khoảng 3 phút
•    Nằm cách phố  Nguyễn Huệ : chừng khoảng khoảng 5 phút
•    Cách KĐT thủ thiêm : tầm khoảng tầm khoảng 5 phút
•    Nằm cách Khu ĐT Phú Mỹ Hưng : chỉ khoảng khoảng tầm 7 phút

B -Hồ Gươm Plaza Hà Đông
tổng thể chung:
•    Tên dự án: khu chung cư Hồ Gươm Plaza –  Hà Đông Center
•    vị trí dự án: mặt tiền đường Trần Phú và đầu cửa ngõ quần thể đô thị Mỗ Lao
•    nhà đầu tư: Công ty cổ phần May Hồ Gươm
•    Là tổng hợp tòa nhà cao ốc 29 tầng nổi và 3 tầng tầng hầm và kỹ thuật Trong số đó có 5 tầng thương mại bao gồm:
•    Tầng 1 và 2  là trung tâm dịch vụ thương mại, siêu thị , khu shopping và điện máy.
•    Tầng 3 : rạp chiếu bóng, ăn uống và vui chơi giải trí
•    Tầng 4 và 5 : bể bơi bốn mùa, spa, gym...

* vị trí đắc địa của dự án Hồ Gươm Plaza
Khu phố phồn vinh với các tuyến đường giao thông cực kỳ hiện đại. Một dự án BĐS tiếp giáp với tuyến đường Trần Phú – Nguyễn Trãi . đây là tuyến đường chính nối với khu vực lãnh thổ phía Tây T.T TP Hà Nội .Mặt còn lại mặt còn lại giáp nhau với trục đường chính của quần thể đô thị Mỗ Lao rộng 36m , nối kết trục đường mới Lê Văn thu nhập kéo dài với điều kiện giao thông thuận tiện , thông thoáng. Với hàng loạt dự án địa ốc đẳng cấp ở phía sau Làng người Việt sinh sống ở nước ngoài phương Tây, Booyoung, Mulberry Lane, dự án địa ốc Hồ Gươm Plaza đích thực sẽ là một điểm sáng của khu vực đang tăng trưởng nhất của thủ đô.

Hồ Gươm Plaza có phong cách kiến trúc Đức cảnh quan đột phá cho cả các thành viên trong gia đình.
dự án địa ốc này gồm 3 block A, B và C , cung cấp toàn bộ 668 căn hộ chung cư(CHCC) khu nhà tập thể đẳng cấp và 8 căn hộ Pen house, Cách bài trí linh động , thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. những căn hộ chung cư(CHCC) được thiết kế hoàn hảo bởi các chuyên gia của Đức - chắc chắn sự nhã nhặn giữa những không gian và phù hợp trong công năng sử dụng, giúp tối đa khoảng nhìn và tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên.
Hồ Gươm Plaza được ngay ngã tư mặt đường Mỗ Lao mặt đường Nguyễn Trãi, một mặt nhìn sang Murbery, một mặt nhìn sang Roy city và một tầm mắt sang Mạng lưới hệ thống khung đường sắt trên cao.
Khu giải trí - tiêu khiển - vui chơi shopping ngay  block nhà: với thiết kế hiện đại cao cấp phương Tây, người dân được tận hưởng mọi tiện nghi như hệ thống nhà hàng, siêu thị big C, Ocean mart , rạp chiếu phim CGV sang trọng, siêu thị điện máy Trần Anh, cafe Highland Coffee, trường mẫu giáo khu giải trí - tiêu khiển - vui chơi cho trẻ nhỏ mang tầm cỡ quốc tế. Chuỗi hệ thống an ninh chắc chắn 100% và lễ tân phục vụ 24/24. Có Mạng lưới hệ thống hồ bơi bốn mùa hứa hẹn là tính năng tiện ích hoàn hảo cho một khu tập thể đẳng cấp.

C -Dream Home Palace
Dream Home Palace là dòng sản phẩm căn hộ chung cư tầm trung nhưng vẫn đảm bảo đủ đầy mọi tiêu chuẩn - chuẩn mực của một căn hộ cao cấp mà Doanh nghiệp (DN) Nhà Mơ muốn mang đến cho khách hàng
căn hộ chung cư(CHCC) Dream Home Palace quận 8 - thành phố HCM là dự án BĐS căn hộ chung cư(CHCC) biệt lập sang trọng có đẳng cấp đồng nghĩa với khu Phú Mỹ Hưng quận 7. đó là mô hình khu dân cư khép kín hết sức an ninh được thiết kế sang trọng và sang trọng theo tiêu chuẩn - chuẩn mực phương Tây. sống ở căn hộ chung cư(CHCC) Dream Home Palace, bạn sẽ được sống theo quy chuẩn 1m2 cây xanh/ người và được hưởng toàn bộ 16 tiện ích nội khu sang trọng thích hợp cho các thành viên trong gia đình, người già và trẻ nhỏ. an cư ở căn hộ chung cư Dream Home Palace đồng nghĩa với việc bạn sẽ dễ dàng được trải nghiệm tất cả 16 tiện nghi có sẵn, bao gồm:
công viên Royal Park - Thác nước Marble Fountain- Sảnh đón Golden Hall - hồ bơi Paradise Pool - Tea House - trục đường chạy bộ PIT - Khu vui chơi trẻ em Kid Garden - Khu dịch vụ thương mại dịch vụ thương mại - nhà hàng King ClubKhu chăm sóc sức khỏe Queen Spa - Cafe-Bar - Khu vui chơi giải trí trẻ em KID Garden - Khu yoga, Sky Zen Garden - T.T Gym - Span . hệ thống nhà hàng Á Âu

Từ Dream Home Palace:
 
•    chỉ mất 5 phút tới Lotte Mart và SC Vivo City
•    chỉ khoảng tới chợ đầu mối Bình Điền
•    chừng khoảng 10 phút đến Đại học RMIT, Đại học công nghệ TP Hồ Chí Minh, Đại học Tôn Đức Thắng
•    chừng khoảng 15 phút tới trung tâm tài chính – kinh tế - tài chính Phú Mỹ Hưng

những căn hộ chung cư được thiết kế với DT trung bình với : 2 phòng ngủ , 3 PN phòng ngủ , 2WC. hợp lý với phần đông gia đình.nằm trong thiết kế thông minh vượt trội tận dụng tối đa từng khoản quang cảnh. đa số các căn hộ chung cư nơi đây đều là ngôi nhà góc nên đều đón nắng đón gió thiên nhiên rất thoáng khí.
căn hộ Dream Home Palace tọa lạc địa điểm trung tâm của Q. 8, ngay trên} tuyến đường chính Trịnh Quang Nghị và Phạm Thế Hiển. Từ Dream Home Palace bạn sẽ có khả năng dễ dàng đi lại theo đường Nguyễn Văn Linh và vòng đai 2 để tới khu DC Phú Mỹ Hưng chỉ mất kéo dài 15 phút, hay là di chuyển gấp rút và thuận tiện - tiện lợi về khu vực lãnh thổ trung tâm thành phố.

 

Bản đồ
Phân loại và dự án
Loại BĐS: Căn hộ cao cấp 
Thuộc dự án:  
Hình thức thanh toán:  
Đặc điểm và cấu trúc
Tình trạng sở hữu:  
Tình trạng sở hữu (khác):  
Hướng nhà:  
Đường trước mặt:  
Diện tích mặt sàn (m2):  
Mặt tiền rộng (m):  
Diện tích sử dụng (m2):  
Phòng ngủ:  
Phòng khách:  
Nhà bếp:  
Phòng tắm:  
Tầng:  
Lợi thế và tiện nghi
Lợi thế vị trí:  
Tiện nghi căn nhà:  
Thiết bị có sẵn:  
An ninh- An toàn:  
Tiện nghi khác:  
Ngày hết hạn: 15/09/2017 11:33
Các tin khác cùng người đăng » Pham Thu
Các công đoạn tự lắp camera chiếu hậu cho ôtô  (636)
Ca mê ra chiếu hậu (hay là camera de) là thiết bị giúp tăng tầm nhìn được gắn ở phía đuôi xe ô tô giúp lưu lại hình ảnh ở phía sau & phát trực tiếp .. .
Tp. Hà Nội
26/07/2016
Mazda6 2. 2L thiết kế máy Diesel ra mắt thị trường Malaysia có giá khởi đầu từ 50  (457)
Hãng xe hơi đến từ Nhật Bản Mazda vừa chính thống g/ thiệu mẫu máy dầu 2. 2L của Mazda6 2016 giá rẻ ra thị trường Malaysia với giá khởi đầu từ 50. 788 .. .
Tp. Hà Nội
22/07/2016
2016 doanh số bán hàng xe của Hyundai Thành Công bỏ xa Thaco Kia  (548)
Theo tin tức xe mới nhất từ Hyundai Thành Công (HTC), trong sáu tháng đầu năm 2016, hãng đã bán ra 16. 000 xe ô tô những loại, tăng 32% đối với năm .. .
Tp. Hà Nội
19/07/2016
Tìm hiểu nguyên do Hyundai Creta xuất hiện mùi khói ô tô lúc khởi động  (407)
Đã rõ nguyên do Hyundai Creta xuất hiện mùi khói xe ôtô lúc khởi động Khi khởi động ôtô Hyundai Creta giá rẻ xuất hiện mùi khói nồng (không phải mùi .. .
Tp. Đà Nẵng
16/07/2016
So sánh xe ôtô Honda CR V mẫu 2016 và Mazda CX5 sản xuất 2016  (447)
So sánh xe ôtô Honda CR V dòng 2016 và Mazda CX5 sản xuất 2016 - xe Nhật đọ sức nhau Khi Honda CR V 2016 giá mềm tạo ấn tượng nhờ design k/ gian rộng .. .
Tp. Hà Nội
14/07/2016
Các tin khác cùng người đăng » Pham Thu (218)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 1. Bất động sản » Bán-Sang nhượng nhà đất » Bán nhà
 Xem từ 1 đến 15 (của 84431 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: Chia sẻ tiêu chuẩn để lựa chọn chung cư Tốt CL1679975 Chia sẻ tiêu chuẩn để lựa chọn chung cư Tốt  (283)
Đầu tiên xin nói qua tôi đang bán chung cư MON CITY – trung tâm đường Hàm Nghi – Mỹ Đình (giáp 3 mặt đường: Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, Nguyễn Cơ Thạch , .. .
1,600,000,000 đ
/ căn
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Biệt thự mini mới xây Khu Tên Lửa, Thiết kế cực đẹp, 2 mặt tiền- tiện kinh doan CL1679975 Biệt thự mini mới xây Khu Tên Lửa, Thiết kế cực đẹp, 2 mặt tiền- tiện kinh doan  (205)
Bán gấp căn biệt thự mini mới xây ngay khu Tên Lửa, có 2 mặt tiền, vị trí đắc địa, cực kỳ tiện lợi cho việc kinh doanh, buôn bán đa ngành nghề, .. .
4.7 tỷ
/ căn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

17/06/2016
Cuộc sống văn minh song song với một môi trường cao cấp tại Hà Đông  (165)
Với khách hàng khi đặt cọc mua căn hộ tại dự án Hà Nội Landmark 51 tại Hà Nội Landmark 51 sẽ được ưu đãi lãi suất 0%/ năm trong vòng 6 tháng đầu. .. .
21 triệu
/ m2
Hà Tây »
Tx. Hà Đông

17/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán nhà Tỉnh Lộ 10 (4. 05mx10m), Hẻm ô tô, SHCC, LH: 0934. 051. 652 CL1679975 Bán nhà Tỉnh Lộ 10 (4. 05mx10m), Hẻm ô tô, SHCC, LH: 0934. 051. 652  (185)
Bán gấp nhà đường Tỉnh Lộ 10 DT (4. 05x10m nở hậu 5) hiện trạng nhà 1 lửng. Nhà ngay khu vực đông đúc sầm uất, tiện ở và cho thuê, gần chợ Da sà, ngã .. .
1.28 tỷ
/ căn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

17/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà Tỉnh Lộ 10, Thiết kế Tây Âu, hẻm thông 6m- tiện kinh doanh CL1679975 Nhà Tỉnh Lộ 10, Thiết kế Tây Âu, hẻm thông 6m- tiện kinh doanh  (151)
Nhà Bán gấp nhà Tỉnh Lộ 10-gần đường số 6 chợ Da Sà, thông ra Trương Phước Phan sổ hồng chính chủ, nhà đúc 1 lửng, nhà vào ở liền, diện tích 4. 05x .. .
1.28 tỷ
/ căn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

17/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cần bán gấp nhà 1/ sẹc, mới xây đường Tỉnh Lộ 10, cách ngã tư Bà Hom 100m, SHCC CL1679975 Cần bán gấp nhà 1/ sẹc, mới xây đường Tỉnh Lộ 10, cách ngã tư Bà Hom 100m, SHCC  (166)
Nhà mới xây hoàng toàn. Vị trí cực kì đắc địa. .. nằm 1 sẹc tỉnh lộ 10 phường tân tạo bình tân - Trong bán kính chưa đến 1km đầy đủ với tất cả những .. .
1.28 tỷ
/ căn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

17/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà sổ hồng Tỉnh Lộ 10, Dt: 4. 05mx10m, 1 lửng, giá: 1. 28 Tỷ CL1679975 Nhà sổ hồng Tỉnh Lộ 10, Dt: 4. 05mx10m, 1 lửng, giá: 1. 28 Tỷ  (175)
Bán gấp nhà 1 sẹc Tỉnh lộ 10, phường tân Tạo, quận Bình Tân. Nhà có 1 lửng, mới có thể ở liền. Hiện đang cho thuê với giá 5tr/ tháng. Khu mua bán .. .
1.28 tỷ
/ căn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

17/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà 4. 05mx10m Tỉnh Lộ 10, SHR, cạnh khu Tên Lửa, LH: 0931. 834. 920 CL1679975 Nhà 4. 05mx10m Tỉnh Lộ 10, SHR, cạnh khu Tên Lửa, LH: 0931. 834. 920  (163)
Cần bán gấp căn nhà đang ở đường Tỉnh Lộ 10, hẻm nhựa 6m, thông khu Tên Lửa. Diện tích 4. 05x10, đúc 1 lửng . Nhà thiết kế đẹp, hiện đại, Nội thất .. .
1.28 tỷ
/ căn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

17/06/2016
Chỉ từ 950tr/ căn hãy nhanh tay sở hữu căn hộ chung cư cao cấp Green Bay Premium.  (157)
Chung cư cao cấp Green Bay Premium cơ hội đầu tư không thể bỏ qua. Tòa Green Bay Premium là tòa căn hộ cao cấp nhát khu đô thị Marina. dự án được .. .
16,000,000 đ
/ m2
Quảng Ninh »
TP. Hạ Long

17/06/2016
Bình Dương: Bán nhà trung tâm hành chính dĩ an bình dương 2 lầu 1 trệt giá 2 tỷ 950tr SHBST CL1679975 Bán nhà trung tâm hành chính dĩ an bình dương 2 lầu 1 trệt giá 2 tỷ 950tr SHBST  (203)
Bán biệt thự đẹp và sang trọng nhất TTH chánh dĩ an, ngôi biệt thự mới được xây dựng xong 2 lầu + 1 trệt mái lợp ngói. Với tổng diện tích sử dụng .. .
Bình Dương
17/06/2016
Bình Dương: Bán nhà dĩ an chính chủ 1 trệt 1 lầu giá 1 tỷ 600tr SHBST CL1679975 Bán nhà dĩ an chính chủ 1 trệt 1 lầu giá 1 tỷ 600tr SHBST  (210)
nhà đất dĩ an mới xây xong căn nhà 2 mặt tiền kiểu biệt thự, vì chuyển công tác cần bán gấp. Diện tích đất : 5, 2m x 14, 53m2= 67, 9m2 ( thổ cư 100%). .. .
Bình Dương
17/06/2016
bán đất mặt tiền xã Thanh Điền, tỉnh Tây Ninh.  (273)
Chính chủ cần bán đất Mặt tiền ấp Thanh Sơn, xã Thanh Điền, tỉnh Tây Ninh. Diện tích: 14m x 55m Vị trí đất đẹp giao thông , sinh hoạt thuận tiện khu .. .
Tây Ninh
17/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Giới thiệu tổng quan dự án LakeView City Quận 2 CL1679975 Giới thiệu tổng quan dự án LakeView City Quận 2  (179)
Giới thiệu tổng quan dự án LakeView City Quận 2 1. Vị trí dự án LakeView City quận 2: Khu dự án nhà phố – biệt thự Du an LakeView quan 2 song song .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: sở hữ căn hộ chỉ với 270tr/ 2pn ngay trung tâm quận 9 CL1679975 sở hữ căn hộ chỉ với 270tr/ 2pn ngay trung tâm quận 9  (230)
sở hữu căn hộ 2 pn với giá 27ngay trung tâm quận 9
270 triệu
/ căn
Tp. Hồ Chí Minh
16/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán nhà sổ hồng Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức DT:56m2,2lầu, 4PN, đg 8m CL1679975 Bán nhà sổ hồng Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức DT:56m2,2lầu, 4PN, đg 8m  (217)
Cần bán nhà ở Đ 37 P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức ,HCM. Diện tích : 56m2 (4x14m). Đường nhựa 8m. Xe tải vào tận nhà. Nhà 1 trệt 2 lầu, xây dựng kiên cố, .. .
2.7 tỷ
/ Căn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

16/06/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 84431 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 1. Bất động sản » Bán-Sang nhượng nhà đất » Bán nhà (85,886)
Tìm liên quan » The Gold View Q. 4 Là dự án BĐS có tầm cỡ lớn tại thành phố hcm
Đang xem » The Gold View Q. 4 Là dự án BĐS có tầm cỡ lớn tại thành phố hcm