BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thế nào là viêm loét cổ tử cung

Thế nào viêm loét cổ tử cung  (335)
ĐỊNH NGHĨA VIÊM CỔ TỬ CUNG Viêm cổ tử cung dấu hiệu lớp niêm mạc ở cổ tử cung bị viêm nhiễm, thậm chí mưng mủ do các loại hại khuẩn, virus, nấm, ký sinh trùng… Benh phu khoa này có thể xuất hiện trên bất kì ai khi đã phái yếu. Cho nên phái yếu cần phải nắm được cách phòng ngừa hợp lý để hạn chế hoặc không mắc phải chứng bệnh này. Ảnh minh họa TẠI VÌ SAO VIÊM CỔ TỬ CUNG Mầm mống gây ra bệnh viêm cổ tử cung gì nhỉ? Bây giờ, chúng ta cùng nhau khám phá nhé. Bàn đến nguyên nhân của thể .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/07/2016
Tp. Hà Nội: Tác hại của benenhj viêm loét cổ tử cung RSCL1698746 Tác hại của benenhj viêm loét cổ tử cung  (245)
Viêm loét cổ tử cung một loại bệnh của viêm cổ tử cung, căn bệnh do bề mặt cổ tử cung bị viêm đã tiết ra khá nhiều mủ, dung dịch mủ này làm lớp biểu mô của cổ tử cung mềm ra, chết đi rồi bong ra từng mảng, bề mặt cổ tử cung sau đó lại mọc lên một lớp biểu mô mới, nhưng do lớp biểu mô mới này khá mỏng và trong suốt, làm nổi rõ mạch máu và các tổ chức ở trong, nhìn giống như bị thối rữa, bóng đỏ. Nếu loét cổ tử cung không được chữa trị kịp thời bệnh sẽ trở thành mãn tính và rất dễ gây ra .. .
Tp. Hà Nội
02/10/2012
Bệnh viêm cổ tử cung và cách điều trị  (344)
Biểu hiện của bệnh viêm cổ tử cung Khí hư ra nhiều và nhờn, có lúc có mủ hoặc máu. Kết quả lâm sàng chia thành : viêm loét cổ tử cung ( nhẹ, trung bình, nặng), polyp tử cung. Trong đó, viêm loét cổ tử cung thường gặp nhất. Triệu chứng của viêm cổ tử cung thường thấy chất thải âm đạo ra nhiều rõ rệt, có màu vàng hoặc màu đỏ, hoặc thành mủ có mùi hôi. Ngoài ra còn có thể thấy đau rát trong khi quan hệ tình dục hoặc sau khi quan hệ tình dục âm đạo chảy máu, đau tức bụng dưới, có thể dẫn đến vô .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/06/2013
Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 có nguy hiểm không?  (291)
Viêm lộ tuyến cổ tử cung thường phát triển theo 3 giai đoạn chính, ở giai đoạn đầu thì diện tích loét chỉ khoảng dưới 1/ 3 cổ tử cung, nếu không được chữa trị kịp thời bệnh phát triển nên giai đoạn 3 thì diện tích viêm lộ tuyến cổ tử cung lớn hơn 1/ 2 tổng diện tích cổ tử cung. Viêm lộ tuyến cổ tử cung phát triển độ 3 cần được điều trị kịp thời, nếu không sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Các biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 Những phụ nữ mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/06/2013
Tp. Hà Nội: Máy áp lạnh cổ tử cung Giá rẻ RSCL1698746 Máy áp lạnh cổ tử cung Giá rẻ  (279)
Máy áp lạnh cổ tử cung LL-CO2 Model: LL-CO2 Hãng: Wallach Xuất xứ: Mỹ Bảo hành máy chính 5 năm Máy áp lạnh cổ tử cung LL-CO2 bao gồm một tay áp lạnh dạng cò sung, khóa áp suất, bình nitor, bộ nối và các đầu áp lạnh nối với dây nối. Máy áp lạnh cổ tử cung LL-CO2 có rất nhiều đầu áp lạnh khác nhau tuy theo mục đích sử dụng Máy áp lạnh cổ tử cung LL-CO2 được sử dụng trong quá trình phẫu thuật lạnh nhằm loại bỏ, phá hủy một vùng xác định các mô tổn thương, hoặc mô tiền ác tính. Máy áp lạnh cổ tử .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

19/07/2016
Tp. Hà Nội: Máy áp lạnh cổ tử cung Bán Chạy Nhất RSCL1698746 Máy áp lạnh cổ tử cung Bán Chạy Nhất  (323)
Máy áp lạnh cổ tử cung LL-CO2 Model: LL-CO2 Hãng: Wallach Xuất xứ: Mỹ Bảo hành máy chính 5 năm Máy áp lạnh cổ tử cung LL-CO2 bao gồm một tay áp lạnh dạng cò sung, khóa áp suất, bình nitor, bộ nối và các đầu áp lạnh nối với dây nối. Máy áp lạnh cổ tử cung LL-CO2 có rất nhiều đầu áp lạnh khác nhau tuy theo mục đích sử dụng Máy áp lạnh cổ tử cung LL-CO2 được sử dụng trong quá trình phẫu thuật lạnh nhằm loại bỏ, phá hủy một vùng xác định các mô tổn thương, hoặc mô tiền ác tính. Máy áp lạnh cổ tử .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

19/07/2016
Tp. Hà Nội: Máy áp lạnh, máy đốt lạnh cổ tử cung RSCL1698746 Máy áp lạnh, máy đốt lạnh cổ tử cung  (309)
MÁY ÁP LẠNH CỔ TỬ CUNG LL-CO2 Model: LLCO2 Hãng: Wallach Xuất xứ: Mỹ Cấu hình Đầu cò áp lạnh 01 cái Típ áp lạnh T-1905, T-2514, and T-0500 01 bộ Bình khí CO2 (mua tại VN) 01 cái Đặc điểm Máy áp lạnh LL-CO2 bao gồm một tay áp lạnh dạng cò sung, khóa áp suất, bình khí, bộ nối và các đầu áp lạnh nối với dây nối. Có rất nhiều đầu áp lạnh khác nhau tuy theo mục đích sử dụng Máy áp lạnh LL-CO2 được sử dụng trong quá trình phẫu thuật lạnh nhằm loại bỏ, phá hủy một vùng xác định các mô tổn thương, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

11/06/2015
Tp. Hà Nội: Nguyên nhân gây ung thư cổ tử cung RSCL1698746 Nguyên nhân gây ung thư cổ tử cung  (377)
Các bệnh phụ khoa ngày một tăng mạnh ở chị em phụ nữ đặc biệt chị em ở các thành phố lớn và các khu công nghiệp. Một trong số các bệnh phổ biến đó ung thư cổ tử cung. Dưới đây một vài yếu tố được cho làm tăng khả năng bị ung thư cổ tử cung mà bất kì chị em nào cũng nên biết. Virus Human Papilloma (HPV) Đây một loại virus có ảnh hưởng đến đường sinh dục, khu vực xung quanh hậu môn và bộ phận sinh dục bên ngoài. HPV có 46 lọai khác nhau nhưng không phải tất cả các loại này đều .. .
Tp. Hà Nội
07/10/2012
***** Một số kiến thức về phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung  (264)
Thực tại cho thấy có đa dạng trường hợp bị viêm lộ tuyến cổ tử cung dẫn đến hệ lụy nghiêm trọng như vô sinh – hiếm muộn. Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã hấp thu nhiều bệnh nhân với những băn khoăn xoay lòng vòng vấn đề “ phương pháp chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung như thế nào?”. Trong phạm vi bài viết hôm nay, các chuyên gia sẽ phân phối số thông tin về cách trị bệnh cũng như bí quyết phòng tránh bệnh hiệu quả. Xem thêm : tư vấn sức khỏe sinh sản qua điện thoạiViêm lộ tuyến cổ tử cung .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: !! Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại cơ sở nào an toàn RSCL1698746 !! Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại cơ sở nào an toàn  (246)
Viêm lộ tuyến cổ tử cung 1 trong các bệnh lý có tỷ lệ gây nên vô sinh siêu lớn ở phái đẹp. Tại vậy, ví như chọn k đúng cơ sở chữa bệnh lý uy tín thì khả năng này sẽ càng tăng cao. Bài viết sau đây sẽ giúp phái đẹp có các căn cứ chuẩn xác hơn trong việc chọn lựa chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt hiệu quả và an toàn. Các tiêu chí của 1 cơ sở thăm khám chữa bệnh lý uy tín Các bác sĩ phòng khám Thế Giới cho biết, hiện nay trên khu vực HCM thì số lượng phòng khám kiểm tra chữa bệnh viêm lộ .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

01/04/2016
Tp. Hà Nội: Làm thế nào để biết bếp điện từ nhập khẩu chính hãng RSCL1698746 Làm thế nào để biết bếp điện từ nhập khẩu chính hãng  (379)
Làm thế nào để biết bếp điện từ nhập khẩu chính hãng. Thị trường bếp điện từ nhập khẩu thời điểm này tại Việt Nam đang dần trở nên "xô bồ" nhất trong nền kinh tế. Quá nhiều thương hiệu, xuất xứ, quá nhiều cách để chiếc bếp điện từ nhập khẩu đến được tay người tiêu dùng như hệ thống cửa hàng, đại lý phân phối, các siêu thị điện máy, hàng xách tay…Người tiêu dùng đang đứng giữa một ma trận với quá nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, làm thế nào để biết bếp điện từ nhập khẩu chính hãng hay một sản .. .
17,300,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
24/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: sử dụng máy đếm tiền như thế nào là đúng cách RSCL1698746 sử dụng máy đếm tiền như thế nào đúng cách  (259)
SỬ DỤNG MÁY ĐẾM TIỀN THẾ NÀO ĐÚNG CÁCH ? Khi nên kinh tế phát triền máy đếm tiền càng được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi! Nhiều doanh nghiệp cũng như của hàng lớn và nhỏ đều lựa chọn sử dụng máy đếm tiền cho công tiệc quản lý tài chính của mình! Một chiếc máy đếm tiền có thể giúp bạn nhiều công việc có ích liên quan đến hoạt động kinh doanh như: kiểm kê số lượng tiền, phát hiện tiền giả… nhằm giúp bạn tránh được sự nhầm lẫn không đáng có trong kinh doanh Nguyên tắc đếm tiền: Khi tiền .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

25/12/2015
Tp. Hà Nội: Công ty G&B Việt nam cung cấp máy soi cổ tử cung RSCL1698746 Công ty G&B Việt nam cung cấp máy soi cổ tử cung  (423)
Máy soi cổ tử cung PK6650 của hãng Pengkang do trung quốc sản xuất sử dụng camera sony cực nét và nguồn sáng đi cùng có khả năng phóng đại. Hình ảnh sau đó được đưa ra màn hình, máy in, máy tính và lưu trữ. máy có thiết kế đẹp mắt và tiện lợi cho người sử dụng. Đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám của bệnh nhân.
Tp. Hà Nội
14/12/2010
Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2  (292)
Em đi khám phụ khoa, bác sĩ chẩn đoán em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 và có cho em thuốc uống và đặt. Nhưng em lo lắng quá, không biết bệnh này có phát triển thành ung thư không? Mong bác sĩ trả lời giúp em với ạ. Em cảm ơn! Bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung trả lời: Viêm lộ tuyến tạo nên một tình trạng giống như viêm cổ tử cung hay viêm âm đạo với các triệu chứng như nhiều chất tiết từ âm đạo, có mùi hôi. Lộ tuyến cổ tử cung một tổn thương lành tính nhưng sự nguy hại của lộ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/06/2013
Phòng ngừa viêm cổ tử cung mãn tính như thế nào?  (245)
Viêm cổ tử cung một bệnh thường gặp ở những phụ nữ trong độ tuổi sinh nở, có hai loại cấp tính và mãn tính. Viêm cổ tử cung cấp tính thường phát sinh cùng viêm nội mạc tử cung cấp tính hoặc viêm âm đạo cấp tính, tuy nhiên viêm cổ tử cung mãn tính thường gặp nhiều hơn. Cách phòng tránh như thế nào? Để phòng tránh được bệnh, trước hết cần phải kiểm tra phụ khoa định kì để có thể sớm phát hiện bệnh, tiến hành điều trị. Ngoài ra còn phải điều trị tích cực và triệt để các bệnh như: viêm âm đạo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/06/2013
Phương pháp điều trị viêm cổ tử cung lộ tuyến  (249)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Viêm cổ tử cung lộ tuyến nếu không được chữa khỏi dễ dẫn đến viêm nhiễm âm đạo, có thể cản trở thụ thai hoặc dẫn đến ung thư. Tuy nhiên, khi các xét nghiệm lộ tuyến không có vấn đề gì đi kèm thì không cần điều trị. Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung Khi có hình ảnh lộ tuyến, phối hợp với các triệu chứng khác, các bác sĩ sẽ tiến hành làm các xét nghiệm như soi khí hư, phết tế bào cổ tử cung, thậm chí nếu nghi ngờ thì bấm sinh thiết. .. Khi các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/06/2013
Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể mang thai được không?  (469)
Chào bác sĩ, vừa qua em có đi khám phụ khoa thì được bác sĩ chẩn đoán em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Em đang rất mong mang thai nhưng nghe nói bị bệnh này làm chậm khả năng có thai vậy em phải làm thế nào(em chưa mang thai lần nào và bệnh này không hề làm em khó chịu hay đau đớn gì). Xin bác sĩ tư vấn giúp em với ạ Bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung trả lời: Các chị em phụ nữ khi đi khám phụ khoa định kì phát hiện mình bị viêm lộ tuyến cảm thấy rất lo lắng sợ hãi bệnh sẽ ảnh hưởng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/06/2013
Viêm lộ tuyến cổ tử cung nhẹ  (339)
Thưa bác sĩ, năm nay em 25 tuổi, đã có gia đình, vùng âm đạo của em có nổi những nốt đỏ và em có đi khám được chẩn đoán viêm cổ tử cung và lộ tuyến nhẹ. Bác sĩ có kê đơn thuốc cho em uống và đặt thuốc. Sau đó, em đi khám lại và làm xét nghiệm thì bác sĩ nói còn viêm nhẹ và không cho uống hay đặt thuốc nữa. Đến hôm nay đã hơn 1 tháng, em lại bị ngứa và nổi những nốt đỏ lại và sợ có thai nên em chưa dám đi khám lại (vì chưa đến chu kỳ kinh). Bác sĩ cho em hỏi bệnh này chữa như thế nào và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/06/2013
Viêm lộ tuyến cổ tử cung gì?  (302)
Viêm lộ tuyến cổ tử cung tình trạng các lộ tuyến bị viêm nhiễm. Vì bị bộc lộ ra ngoài niêm mạc nên các tuyến dể bị viêm nhiễm do vi trùng, do nấm, do ký sinh trùng hay các tạp trùng. Việm lộ tuyến tạo nên một tình trạng giống như viêm cổ tử cung (cervicitis) hay viêm âm đạo vớí các triệu chứng như nhiều chất tiết từ âm đạo (còn gọi huyết trắng), có mùi hôi . Tình trạng lộ tuyến cổ tử cung rất dễ dẫn đến viêm cổ tử cung (và người ta thường gọi viêm lộ tuyến cổ tử cung). Để điều trị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/06/2013
Tp. Hà Nội: Chị em tự phòng bệnh viêm cổ tử cung RSCL1698746 Chị em tự phòng bệnh viêm cổ tử cung  (331)
Viêm cổ tử cung căn bệnh hay đi liền với viêm âm đạo vì thế nó có tác hại nếu chị em không phòng tránh. Vậy làm thế nào để phòng và ngăn chặn viêm cổ tử cung? Sau đây, các Chuyên gia Phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ giới thiệu cụ thể cho các bạn cách phòng và ngăn căn bệnh này 1. Phòng bệnh Phòng bệnh viêm CTC tránh sự tiếp xúc của những tác nhân gây bệnh như: phòng tránh những bệnh lây qua đường tình dục, nếu quan hệ nhiều bạn tình nên sử dụng bao cao su biện pháp an toàn nhất, nếu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/05/2013
Tìm nâng cao