BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thiết bị báo trộm gia đình

Tp. Hà Nội: Lợi ích thiết bị chống trộm gia đình RSCL1202114 Lợi ích thiết bị chống trộm gia đình  (421)
Tình hình trộm cắp tại Việt Nam đang ngày một tăng, trên các báo đài từ trung ương đến địa phương, các bạn thường nghe nhiều những thông tin dạng này. Thiết bị chống trộm đã và đang là giải pháp của các hộ cá nhân để phòng tránh những kẻ lạ mặt đến thăm nhà bạn mà không xin phép. sau đây chúng tôi xin được đưa ra một số lợi ích của thiết bị chống trộm Lợi ích khi lắp đặt thiết bị chống trộm gia đình? - Bảo vệ cho chính người thân trong gia đình bạn. Tại sao lại thế? Bạn thử tưởng tượng, nếu .. .
2,850,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/02/2016
Những lợi ích thiết bị báo trộm mang lại cho gia đình bạn  (385)
Cuộc sống xô bồ bon chen, để yên tâm hơn các gia đình thường lựa chọn cho mình những thiết bị báo động chống trộm thông minh để bảo vệ cuộc sống cho cả gia đình mình. Nhưng thực sự đã ai hiểu rõ thiết bị chống trộm là gì. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé. Dùng thiết bị chống trộm để phát hiện nhanh kẻ đột nhập nhà bạn Thiết bị báo động chống trộmthiết bị dùng trong các ngôi nhà, công ty, cửa hàng, … chống trộm đột nhập khi bạn không có ở nhà dùng công nghệ chống trộm hồng ngoại chất lượng .. .
2,850,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/03/2016
Tp. Hà Nội: Những thiết bị báo trộm gia đình RSCL1202114 Những thiết bị báo trộm gia đình  (364)
Thời gian gần đây tình trạng trộm cắp với những hành động liều lĩnh gần đây dường như đã khiến cho không ít người lo lắng và sợ hãi. Chúng dường nhưng không chỉ đột nhập trộm đồ mà sẵn sàng ra tay làm hại chủ nhà khi bị phát hiện. Chính vì thế, các tổ chức anh ninh chính quyền đã vận đông mỗi gia đình hãy phòng trộm ngay khi chúng ta đang được bình yên. THIẾT BỊ BÁO TRỘM GIA ĐÌNH CHẤT LƯỢNG Hiện nay các sản phẩm thiết bị báo trộm dành cho gia đình có rất nhiều trên thị trường, đó là các sản .. .
189,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/01/2016
Tp. Hà Nội: Cách lựa chọn thiết bị báo trộm hiệu quả RSCL1202114 Cách lựa chọn thiết bị báo trộm hiệu quả  (514)
Bạn là một người thích đi du lịch, nhưng bạn cảm thấy không an tâm và lo lắng cho ngôi nhà của mình với những chuyến đi xa , dài ngày. Bạn luôn cảm thấy có trộm rình rập quanh ngôi nhà của bạn. Tại sao bạn không chọn cho ngôi nhà của mình một thiết bị báo trộm hiệu quả .Một thiết bị báo trộm sẽ giúp yên tâm về ngôi nhà của bạn mọi lúc, mọi nơi. Bạn muốn lắp đặt một thiết bị báo trộm gia đình, nhà xưởng. Tuy nhiên bạn lại không phải là một chuyên gia trong lĩnh vực này , Bạn tìm kiếm thông tin .. .
2,290,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/02/2016
Tp. Hà Nội: Lợi ích thiết bị báo động chống trộm gia đình RSCL1202114 Lợi ích thiết bị báo động chống trộm gia đình  (591)
Trong cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển nhu cầu an toàn tài sản, tính mạng. .. mọi người cũng trở nên ngày càng cẩn trọng để giúp bạn yên tâm hơn khi đi công tác và bảo toàn được tài sản của mình thì hiện nay đã có những thiết bị báo trộm gia đinh. Thiết bị báo động mang lại sự an toàn cho người sử dụng nhờ tính năng hiện đại của thiêt bị mang lại sự an toàn tuyệt đôi - Bảo đảm an ninh 24/ 24: Thiết bị báo động giám sát an ninh 24/ 24 cho gia đình bạn của cải cá nhân trong và ngoài nhà. .. .. .
2,850,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/02/2016
Tp. Hà Nội: Những lý nên sử dụng thiết bị báo trộm cho ngôi nhà của bạn RSCL1202114 Những lý nên sử dụng thiết bị báo trộm cho ngôi nhà của bạn  (277)
Những lý do nên sử dụng thiết bị báo trộm thông minh Để bảo vệ ngôi nhà thì luôn có nhiều cách như thắp sáng đèn ngày đêm ngay từ ngoài cổng, thuê người bảo vệ, … Nhưng với thiết bị báo trộm thông minh bạn vừa có được an toàn lại vừa tiết kiệm được tiền bạc, năng lượng cho cuộc sống. Cùng xem xét những lý do nên sử dụng thiết bị báo trộm cho ngôi nhà của bạn. 1. Ngôi nhà và tài sản được bảo vệ an toàn Với các thiết bị báo trộm ngôi nhà sẽ được bảo vệ an toàn từ ngoài vào trong. Hệ thống thiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/01/2016
Tp. Hà Nội: Tại sao phải lắp thiết bị báo trộm cho ngôi nhà RSCL1202114 Tại sao phải lắp thiết bị báo trộm cho ngôi nhà  (282)
* Lợi ích của thiết bị chống trộm Thiết bị chống trộm là một giải pháp để phòng ngừa những vụ việc trộm cắp thường xảy ra trong dạo gần đây. Tình hình trộm cắp tại Việt Nam đang ngày một tăng, trên các báo đài từ trung ương đến địa phương, các bạn thường nghe nhiều những thông tin dạng này. Thiết bị chống trộm đã và đang là giải pháp của các hộ cá nhân để phòng tránh những kẻ lạ mặt đến thăm nhà bạn mà không xin phép. Tại sao phải dùng thiết bị chống trộm? Bạn chỉ tốn 1 lần để lắp đặt thiết bị .. .
2,275,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/01/2016
Tp. Hà Nội: Cách lựa chọn thiết bị báo trộm cho ngôi nhà RSCL1202114 Cách lựa chọn thiết bị báo trộm cho ngôi nhà  (409)
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại thiết bị cũng như có rất nhiều nhà cung cấp lắp đặt thiết bị báo trộm. Bạn chỉ cần lên google serach là có đến hàng trăm nhà cung cấp với hàng chục chủng loại thiết bị, với đủ các mức giá cả khác nhau, bạn không phải là chuyên gia cũng chưa từng sử dụng qua lần nào. Vậy bạn chọn ai cung cấp, chọn thiết bị của hãng nào? Đây thực sự là câu hỏi khó cho những ai đang có ý định trang bị cho gia đình mình một hệ thống báo trộm. Để trả lời cho câu hỏi .. .
2,850,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/01/2016
Tp. Hà Nội: Thiết bị báo trộm hồng ngoại cho gia đình RSCL1202114 Thiết bị báo trộm hồng ngoại cho gia đình  (380)
Sự phát triển của đất nước, cuộc sống hiện đại kéo theo trộm cắp và các loại tội phạm liên tục tăng lên. Đã làm cho con người có nhu cầu hơn về sự an toàn bản thân, gia đình và khối tài sản của họ. Do đó, Hệ thống chống trộm hồng ngoại có thể là một giải pháp an toàn và hoàn hảo để ngăn ngừa và ngăn chặn nạn trộm cắp. Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng việc mua một hệ thống báo trộm sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều khi sự cố trộm cắp xảy ra. Tại sao chúng ta nên sử dụng Giải pháp chống trộm hồng .. .
2,350,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2016
Tp. Hà Nội: Thiết bị báo trộm secumax Sm-PG88C RSCL1202114 Thiết bị báo trộm secumax Sm-PG88C  (246)
Những dịp giáp tết tình hình an ninh không mấy cho là ổn định, mà nó được coi là một thời điểm nóng trong năm với tê nạn trộm cắp trong dịp lại càng gia tăng. Vậy mỗi gia đình đã có biện pháp nào an toàn cho ngôi nhà, tài sản của mình trong dịp này chưa? Thế Giới Thiết Bị An Ninh chúng tôi xin đưa ra một giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà bạn: Bộ tủ trung tâm báo trộm sẽ luôn là người bạn đồng hành, người bảo vệ cho ngôi nhà bạn tuyệt vời nhất. vậy bạn còn trần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên .. .
4,550,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

02/01/2016
Tp. Hà Nội: Những cách lựa chọn hệ thống báo trộm hiệu quả cho gia đình RSCL1202114 Những cách lựa chọn hệ thống báo trộm hiệu quả cho gia đình  (308)
Không phải ai cũng am hiểu được hệ thống chống trộm để có thể lựa chọn được các sản phẩm tốt, phù hợp. Trong bài ngày hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn mua hệ thống chống trộm tốt mà khi bạn không phải là người am hiểu về nó. 1. Chọn nhà cung cấp, lắp đặt thiết bị báo trộm - Nhà cung cấp phải được chứng thực làm nhiều năm trong nghành và đã làm nhiều hệ thống tương tự như yêu cầu nhà bạn sẽ lắp. - Nhà cung cấp chuyên nghiệp thì họ sẽ đến nhà bạn để khảo sát và hỏi yêu cầu cần bảo .. .
2,500,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/02/2016
Giải pháp chống trộm cho gia đình  (561)
Với cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo đó là một loạt tệ nạn trộm cắp ngày càng diễn ra nhiều hơn. Gia đình bạn đã có giải pháp nào cho việc bảo vệ ngôi nhà của mình chưa? khi mà các thiết bị truyền thống bảo vệ ngôi nhà bạn hiện nay trở nên không còn hiệu quả, một ổ khóa đắt tiền ư? hay một bộ cửa tốt, hoàn toàn trở nên không tác dụng đối với kẻ trộm hiện nay, theo thực tế đã xảy ra chúng tôi chứng kiến, bọn trộm có thể vô hiệu hóa tất cả, từ việc trèo tường, leo rào, mở khóa, phá khóa, .. .
470,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/03/2016
Thiết bị báo trộm gia đình  (200)
Công ty cổ phần kĩ thuật số Sài gòn chuyên cung cấp lắp đặt thiết bị báo trộm xin giới thiệu. Cuộc sống hiện đại luôn là môi trường thuận lợi để các vấn đề tệ nạn xã hội bắt đầu xuất hiện. Một trong những thiết bị an ninh được các cơ quan chức năng khuyến khích sử dụng hiện nay là camera chống trộm với các tính năng hiện đại, giúp công tác an ninh được thắt chặt hơn. Hiện nay, hệ thống báo động chống trộm có 2 loại chính: Hệ thống báo động nối dây: các thiết bị của hệ thống được kết nối với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/04/2013
Cung cấp thiết bị báo trộm - Hàng chính hãng chất lượng giá rẻ‎  (265)
Công ty chúng tôi với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị báo trộm mang đến cho khách hàng sự Với chủng loại sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, đa dạng về cấu hình, tính năng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý kháchài lòng cao nhất . Mã SP: Powermax Giá : 8. 900. 000 VNĐ Xuất xứ : ISRAEL Bảo hành : 12 tháng Hãng : VISONIC Kho hàng : Đang có hàng POWERMAX là bộ chống trộm, thiết bị chống trộm thông minh có khả năng kết nối tới 29 vùng (zone) không dây và 1 vùng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

02/08/2013
Lợi ích sử dụng thiết bị báo động chống trộm cho gia đình bạn  (467)
Một thiết bị báo động chống trộm gia đình sẽ khiến những người thân trong gia đình bạn yên tâm công tác và bảo toàn được những tài sản của mình trong cuộc sống xô bồ hiện đại. Thiết bị báo động chống trộm gia đình mang lại sự an toàn cho người sử dụng nhờ những tính năng hiện đại của thiết bị mang lại sự an toàn tuyệt đối. Cuộc sống hiện đại luôn là môi trường thuận lợi để các vấn đề tệ nạn xã hội bắt đầu xuất hiện. Sự kiểm soát của chính quyền cũng khó lòng bao trùm được hết những vấn đề và .. .
1,350,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/03/2016
Tp. Hà Nội: Thiết bị báo động chống trộm cho gia đình bạn RSCL1202114 Thiết bị báo động chống trộm cho gia đình bạn  (374)
Với tình hình an ninh bất ổn hiện nay, thiết bị báo động chống trộm gia đình sẽ khiến cho những người thân trong gia đình bạn yên tâm công tác và bảo toàn được tài sản của mình. Thiết bị báo động chống trộm gai đình mang lại sự an toàn cho người sử dụng nhờ những tính năng hiện đại của thiết bị mang đến sự an toàn tuyệt đối. Cuộc sống hiện đại luôn là môi trường thuận lợi cho các vấn đề tệ nạn xã hội bắt đầu xuất hiện. Trong tình hình khó khăn hiện nay, trộm cắp ngày càng manh động hơn. Sự bất .. .
2,850,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/01/2016
Tp. Hà Nội: Lý do nên lắp thiết bị báo động cho ngôi nhà RSCL1202114 Lý do nên lắp thiết bị báo động cho ngôi nhà  (353)
Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ và Internet, ngày càng có nhiều thiết bị hiện đại ra đời dành riêng cho những ngôi nhà thông minh, nhằm giúp tăng tối đa những tiện ích cần thiết cũng như đem đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và an toàn hơn, trong đó, không thể không kể đến hệ thống thiết bị an ninh - hệ thống báo động – một vật dụng cần thiết cho mọi gia đình. Hệ thống báo động không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, tuy nhiên việc lắp đặt và sử dụng hệ thống báo động .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/01/2016
Tp. Hà Nội: Sự tiện ích của thiết bị báo cháy cho ngôi nhà bạn RSCL1202114 Sự tiện ích của thiết bị báo cháy cho ngôi nhà bạn  (304)
Những vụ rò rỉ ga và cháy chập điện hay sự bất cẩn khi đun nấu là một trong rất nhiều lý do gây ra những vụ cháy mà nếu không được dập tắt sớm, hậu quả của nó sẽ rất khôn lường. Đặc biệt các chung cư, cao ốc số lượng các căn nhà nhiều lại gần nhau nên rất nguy hiểm khi có hỏa hoạn xảy ra. Chính vì vậy việc lắp đặt thiết bị báo cháy ở đây là vô cùng cần thiết và quan trọng. Quy tắc vận hành của các thiết bị báo cháy Đây là một quy trình khép kín và hoàn toàn tự động. Các thiết bị báo cháy bao .. .
350,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/01/2016
Tư vấn, lắp đặt thiết bị báo trộm giá cực rẻ  (263)
Sự ra đời của các thiết bị báo trộm đã đem lại vô vàn tiện ích thiết thực mà bất kì ai cũng mong ước cho chính ngôi nhà của mình. Việc ra đời của khá nhiều thiết bị có khả năng đột nhập bất hợp pháp là nguyên nhân chính cho việc ra đời của thiết bị báo trộm. Được mệnh danh là một trong những thiết bị nhà thông minh, những cảm biến chuyển động trong các thiết bị báo trộm thực sự là một sản phẩm đầy tự hào của công nghệ. Ưu điểm của việc lắp đặt thiết bị chống trộm gắn cảm biến chuyển động Sự ra .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

21/08/2014
Cách chọn mua thiết bị báo trộm giá tốt nhất  (227)
Thiết bị báo trộm thông minh ngày nay là một thiết bị phổ biến và cần thiết cho mọi nhà, mọi công ty để đảm bảo tài sản và cảnh báo đột nhập. Vậy, bạn có biết cách để chọn mua một báo trộm thông minh tốt không? Vuhoangtelecom sẽ hướng dẫn cho bạn những cách chọn lựa một sản phẩm báo trộm thông minh tốt nhé. Nhãn hiệu Một sản phẩm được đính kèm với nhãn hiệu uy tín, thì thường khách hàng không cần bàn đến những điều liên quan khác mà họ sẽ quyết định lựa chọn sản phẩm đó ngay. Chính vì vậy việc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

22/12/2015
Tìm nâng cao