BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thiết bị bảo vệ - an ninh: Camera giám sát - chuông cửa

Tp. Hà Nội: Thiết bị bảo vệ - an ninh: Camera giám sát - chuông cửa RSCL1206653 Thiết bị bảo vệ - an ninh: Camera giám sát - chuông cửa  (1,119)
Camera giám sát (24 sản phẩm) Cáp Camera đồng trục RG58. .. 16 500 VND Đặt hàng Chi tiết Camera BOSCH AutoDome. .. 1 VND Đặt hàng Chi tiết Camera BOSCH AutoDome 800. .. 1 VND Đặt hàng Chi tiết Camera hồng ngoại quan. .. 1 VND Đặt hàng Chi tiết Đầu ghi hình (6 sản phẩm) Đầu ghi hình kỹ thuật số. .. 1 VND Đặt hàng Chi tiết Đầu ghi hình kỹ thuật số. .. 1 VND Đặt hàng Chi tiết Đầu ghi hình 16 kênh. .. 1 VND Đặt hàng Chi tiết Đầu ghi hình 8 kênh, điều. .. 1 VND Đặt hàng Chi tiết Intercom - Chuông cửa (18 .. .
Tp. Hà Nội
25/06/2014
Tp. Hà Nội: Thiết bị an ninh - Camera giám sát ip chính hãng giá rẻ RSCL1206653 Thiết bị an ninh - Camera giám sát ip chính hãng giá rẻ  (488)
Camera được xem là một trong những phương pháp giám sát thuận lợi nhất cho nhà cửa hoặc nơi làm việc, nơi sản xuất của bạn. Camera đáp ứng nhu cầu đa dạng về một hệ thống quan sát có kỹ thuật cao cho một thế giới có tốc độ phát triển nhanh chóng như ngày nay. Thế hệ camera tân tiến nhất hiện nay là loại camera IP, liên lạc qua mạng internet. Với camera này, từ bất cứ nơi nào trên thế giới, bạn cũng có thể liên lạc được với các đối tác của mình cả bằng hình ảnh và âm thanh. Nó không chỉ giữ vai .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/04/2012
Dịch vụ bảo vệ an ninh - tầm quan trọng ngày càng tăng  (351)
Trong ngày hôm nay của nhanh nhịp độ thế giới nơi an ninh đang trở thành một mối quan tâm lớn, Dịch vụ bảo vệ an ninh đã trở thành rất cần thiết. Nó đã được trước đó coi rằng bảo mật là quan trọng chỉ dành cho nhà quản trị hoặc các lớp học đặc quyền của người nhưng bây giờ nó là một thực tế rằng người đàn ông thậm chí thường đòi hỏi một số tiền tối thiểu của an ninh. Tầm quan trọng của dịch vụ bảo vệ vệ sỹ Xã hội của chúng tôi là nhu cầu thị trường hấp dẫn của nhân viên bảo vệ dịch vụ do tỷ lệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/04/2014
Tp. Hà Nội: Trang thiết bị bảo vệ đầu an toàn – mũ bảo hộ lao động RSCL1206653 Trang thiết bị bảo vệ đầu an toàn – mũ bảo hộ lao động  (211)
Trang thiết bị bảo vệ đầu an toàn – mũ bảo hộ lao động Khi nào bạn từng nghĩ mũ bảo hộ lao động ngoài vai trò bảo vệ an toàn cho người sử dụng ra chúng còn có vai trò khác nữa hay không? Theo tôi thì có, bởi vấn đề trang bị bảo hộ lao đông còn chỉ ra, cho ta biết trách nhiệm công việc của mỗi người, chức vụ từ thấp đến cao ở công trường, thi công sản xuất nữa. Chỉ cần nhìn vào màu sắc chiếc mũ bảo hộ lao đông ta sẽ biết được chức vụ, chức trách của người đội nó ví dụ trong ngành nghề xây dựng: .. .
Tp. Hà Nội
02/09/2015
Dịch vụ bảo vệ an ninh  (227)
dịch vụ bảo vệ công ty an ninh là một trong những loại hình dịch vụ bảo vệ của công ty chúng tôi, nhằm giữ gìn an ninh trật tự, trong các sự kiện mang tính chất công cộng, các hoạt động mở, đặc điểm của loại hình dịch vụ này không bao gồm việc bảo vệ tài sản mà là các hoạt động giữ gìn an ninh, trật tự. Công ty chúng tôi cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ an ninh gồm: - Dịch vụ bảo vệ và giữ gìn an ninh công cộng, chống các hoạt động gây rối, khủng bố. - Dịch vụ bảo vệ các sự kiện, hội nghị .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/04/2015
Tp. Hà Nội: Trang thiết bị bảo vệ bạn và tài sản gia đình – Bình cứu hỏa RSCL1206653 Trang thiết bị bảo vệ bạn và tài sản gia đình – Bình cứu hỏa  (266)
Trang thiết bị bảo vệ bạn và tài sản gia đình – Bình cứu hỏa Khi cuộc sống hối hả, tất bật ngày nay cho chúng ta cảm giác sự năng động, sự nhiệt tình, nhiệt tình về mọi thứ của con người. Rồi cứ bước một, bước một hình thành nên sự chủ quan, sự cẩu thả và cả bất cẩn nữa, lúc nào không hay! Dẫn đến những sự cố không may như cháy nổ, hỏa hoạn…Chắc hẳn, chẳng ai trong chúng ta mong muốn điều đó xảy ra cả bởi cứ mỗi khi nghe tin bị cháy nổ ở đâu đó không thiệt hại tính mạng thì cũng tổn thất tiền .. .
Tp. Hà Nội
22/08/2015
Tp. Hà Nội: Cách lựa chọn thiết bị báo trộm hiệu quả RSCL1206653 Cách lựa chọn thiết bị báo trộm hiệu quả  (515)
Bạn là một người thích đi du lịch, nhưng bạn cảm thấy không an tâm và lo lắng cho ngôi nhà của mình với những chuyến đi xa , dài ngày. Bạn luôn cảm thấy có trộm rình rập quanh ngôi nhà của bạn. Tại sao bạn không chọn cho ngôi nhà của mình một thiết bị báo trộm hiệu quả .Một thiết bị báo trộm sẽ giúp yên tâm về ngôi nhà của bạn mọi lúc, mọi nơi. Bạn muốn lắp đặt một thiết bị báo trộm gia đình, nhà xưởng. Tuy nhiên bạn lại không phải là một chuyên gia trong lĩnh vực này , Bạn tìm kiếm thông tin .. .
2,290,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/02/2016
Tp. Hà Nội: Sự tiện ích của thiết bị báo cháy cho ngôi nhà bạn RSCL1206653 Sự tiện ích của thiết bị báo cháy cho ngôi nhà bạn  (305)
Những vụ rò rỉ ga và cháy chập điện hay sự bất cẩn khi đun nấu là một trong rất nhiều lý do gây ra những vụ cháy mà nếu không được dập tắt sớm, hậu quả của nó sẽ rất khôn lường. Đặc biệt các chung cư, cao ốc số lượng các căn nhà nhiều lại gần nhau nên rất nguy hiểm khi có hỏa hoạn xảy ra. Chính vì vậy việc lắp đặt thiết bị báo cháy ở đây là vô cùng cần thiết và quan trọng. Quy tắc vận hành của các thiết bị báo cháy Đây là một quy trình khép kín và hoàn toàn tự động. Các thiết bị báo cháy bao .. .
350,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/01/2016
Lợi ích thiết bị báo cháy cho gia đình bạn  (543)
Hiện nay tình trạng cháy do lửa và rò rỉ gas đang xảy ra rất nhiều, bởi vì những lý do rất vô lý, chính vì vậy chúng ta cần sử dụng thiết bị báo rò rỉ gas cũng như thiết bị báo cháy. Vì sao sử dụng thiết bị báo cháy? Một vấn đề mà nhiều người gặp phải, đó là hiện tượng cháy tự nhiên mà mình không hiểu lý do vì sao. Thực tế thì là toàn những lý do bất cẩn và quên của chúng ta mà gây ra những vụ cháy nổ không báo trước, đem đến những thiệt hại lớn không chỉ cho gia đình mà còn cả xã hội. Chính .. .
1,800,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/03/2016
Lợi ích sử dụng thiết bị báo động chống trộm cho gia đình bạn  (468)
Một thiết bị báo động chống trộm gia đình sẽ khiến những người thân trong gia đình bạn yên tâm công tác và bảo toàn được những tài sản của mình trong cuộc sống xô bồ hiện đại. Thiết bị báo động chống trộm gia đình mang lại sự an toàn cho người sử dụng nhờ những tính năng hiện đại của thiết bị mang lại sự an toàn tuyệt đối. Cuộc sống hiện đại luôn là môi trường thuận lợi để các vấn đề tệ nạn xã hội bắt đầu xuất hiện. Sự kiểm soát của chính quyền cũng khó lòng bao trùm được hết những vấn đề và .. .
1,350,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/03/2016
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng quan sát qua mạng internet RSCL1206653 Lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng quan sát qua mạng internet  (355)
Kính gửi Quý khách! Trong thời kì bão giá hiện nay. Có rất nhiều mặt hàng bị coi là phá giá. Camera quan sát cũng không nằm ngoại lệ. Đơn cử việc bên mình lắp đặt camera cho 1 số khách hàng, báo giá thấp hơn các nhà lắp đặt camera quan sát khác. Thực tế, thì đâu phải do bên mình phá giá, cái quan trọng là bên mình đàm phán tốt với nhà cung cấp về mức giá và mức chiết khấu. Do đó, giá thành bên mình cũng kéo thấp được xuống. Hình ảnh camera quan sát qua Ipad Tuy nhiên chúng tôi cam kết đảm bảo, .. .
3,499,000 đ
/ gói
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/03/2014
Tp. Hà Nội: Lắp đặt Camera giám sát cho cửa hàng, hộ gia đình. ..tại Hà Nội RSCL1206653 Lắp đặt Camera giám sát cho cửa hàng, hộ gia đình. ..tại Hà Nội  (291)
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ AN NINH ATK CHUYÊN TƯ VẤN - CUNG CẤP - LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA GIÁM SÁT, THIẾT BỊ AN NINH, THIẾT BỊ BÁO CHÁY, BÁO TRỘM, BÁO RÒ RỈ GAS. CÔNG TY CHÚNG TÔI LÀ MỘT TRONG NHỮNG CÔNG TY CÓ NHIỀU KINH NGHIỆM TRONG CÁC LĨNH VỰC TƯ VẤN - THIẾT KẾ - CUNG CẤP - LẮP ĐẶT CÁC HỆ THỐNG SAU: CAMERA GIÁM SÁT CHO CỬA HÀNG CAMERA GIÁM SÁT CHO NHÀ XƯỞNG CAMERA GIÁM SÁT CHO HỘ GIA ĐÌNH. .. HỆ THỐNG BÁO TRỘM THÔNG MINH CÓ DÂY VÀ KHÔNG DÂY HỆ THỐNG BÁO CHÁY CHO HỘ GIA ĐÌNH, CỬA HÀNG, NHÀ .. .
8,990,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội
04/09/2013
chuyên cung cấp các loại thiết bị bảo vệ như camera quan sat, camera giam sat  (739)
Công ty Bảo Việt chuyên cung cấp các loại thiết bị bảo vệ như camera quan sat, camera giam sat , camera quan sat, camera giam sat các loại được tích hợp xem trên điện thoại ở bất kỳ đâu. lắp đặt camera tận nơi, đảm bảo uy tín và là nhà độc quyền cung cấp camera giá rẻ nhất thị trường.
Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị văn phòng, Thiết bị trường học an ninh RSCL1206653 Thiết bị văn phòng, Thiết bị trường học an ninh  (280)
THIẾT BỊ VĂN PHÒNG - THIẾT BỊ TRƯỜNG HỌC THIẾT BỊ AN NINH Địa chỉ: 84/ 28 Cô Giang, P. Cô Giang, Quận 1, TPHCM Email: dung. nguyen@ nguyentrongpc. com. vn Website: www. nguyentrongpc. com. vn Hotline: 0934066668 (Mr Dũng) Công ty TNHH TM-DV Tin học NGUYỄN TRỌNG cung cấp & lắp đặt : - Thiết bị văn phòng: Máy vi tính, Máy in, Máy photo, Máy scan, Máy fax, Máy hủy giấy, Máy chiếu, Máy đóng sách, … - Thiết bị an ninh: Camera quan sát, báo trộm, báo cháy… - Thiết bị chấm công: Máy chấm công bằng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Sơn Lót Chống Rỉ Epoxy Jotun Muki Z 2001- Bảo Vệ Ăn Mòn Tốt Cho Sắt Thép RSCL1206653 Sơn Lót Chống Rỉ Epoxy Jotun Muki Z 2001- Bảo Vệ Ăn Mòn Tốt Cho Sắt Thép  (215)
Sơn Lót Chống Rỉ Epoxy Jotun Muki Z 2001- Bảo Vệ Ăn Mòn Tốt Cho Sắt Thép Muki Z 2001 là loại sơn lót chống rỉ tạm thời hai thành phần gốc ethyl silicate biến tính có hàm lượng kẽm thấp. Sơn lót chống rỉ epoxy jotun muki z 2001được thiết kế nhằm tận dụng tối đa năng suất trong thi công khi áp dụng công nghệ hàn tiên tiến. Sơn lót chống rỉ epoxy jotun muki z 2001làm giảm khuyết tật của mối hàn và không bị cháy màng sơn ở mặt sau tấm tôn. Muki Z 2001 bảo vệ chống ăn mòn tốt cho sắt thép trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

21/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: thiết bị bảo vệ xe hơi | chống trộm xe hơi | chống ồn | chống nóng ôtô | độ xe h RSCL1206653 thiết bị bảo vệ xe hơi | chống trộm xe hơi | chống ồn | chống nóng ôtô | độ xe h  (263)
Đồ Chơi Ôtô | thiết bị bảo vệ xe hơi | chống trộm xe hơi | chống ồn | chống nóng ôtô | độ xe hơi Bảng giá: (Giá đã bao gồm lắp đặt tận nơi - ko vat) 1 - Cảm biến de ôtô các loại giá rẻ: xe 4 chỗ và xe 7 chỗ bằng giá 950. 000đ/ bộ 2 - Camera de ôtô giá tốt: Loại xịn cho xe 4 chỗ và xe 7 chỗ 1, 5tr/ bộ, loại thường 950. 000đ 3 - Màn hình ốp gương, ốp kính chiếu hậu ô tô giá rẻ: 1, 5tr/ cái 4 - Màn hình DVD - LCD cảm ứng theo xe có GPRS-định vị hướng dẫn bản đồ đường đi: lhệ 5 - Màn hình DVD thụt thò .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị bảo vệ Opto Sick Sensor-liên hệ ngay-sale Đạt Cty Hoàng Thiên Phát RSCL1206653 Thiết bị bảo vệ Opto Sick Sensor-liên hệ ngay-sale Đạt Cty Hoàng Thiên Phát  (195)
Đại lý Thiết bị bảo vệ Opto-điện tử Sick Sensor tại Việt Nam SICK là một trong những nhà sản xuất hàng đầu các thiết bị và giải pháp cảm biến phục vụ trong rất nhiều ứng dụng công nghiệp khác nhau. SICK là hãng tiên phong dẫn đầu thị trường về công nghệ kỹ thuật trong tự động hóa quá trình, tự động hóa nhà máy và tự động hóa hậu cần, là nhà sản xuất hàng đầu về cảm biến. Là hãng dẫn đầu về công nghệ và thị trường, cảm biến SICK và các giải pháp ứng dụng dùng trong công nghiệp tạo ra cơ sở hoàn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/06/2016
Tp. Hà Nội: Thiết bị bảo vệ ở vùng điện từ và bức xạ- hiện đại RSCL1206653 Thiết bị bảo vệ ở vùng điện từ và bức xạ- hiện đại  (237)
Thiết bị bảo vệ ở vùng điện từ và bức xạ Trang Chủ → Hệ thống nhà thông minh → Hệ thống nhà thông minh → Thiết bị bảo vệ ở vùng điện từ và bức xạ Giá : Liên hệ Miễn phí giao hàng 20km nội thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Hỗ trợ: giao hàng, bảo hành và hướng dẫn sử dụng. Bảo hành : 12 tháng Thông số sản phẩm Thiết bị bảo vệ ở vùng điện từ và bức xạ - Thực tế, rất nhiều sinh viên nhận được những cảnh báo về những ảnh hưởng lâu dài của những điện từ và bức xạ phát ra từ thiết bị điện thoại di .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/03/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera giám sát giá rẻ, camera giám sát xem qua mạng, camera xem từ xa RSCL1206653 Lắp đặt camera giám sát giá rẻ, camera giám sát xem qua mạng, camera xem từ xa  (174)
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI ĐC: Số 44 Đường Nguyễn Viết Xuân, P. Khương Mai, Q. Thanh xuân, TP. Hà Nội ĐT: 046. 687. 2324 - Mail: namhaigroup. info@ gmail. com Chuyên: - Phân phối lắp đặt hệ thống camera giám sát, chuông cửa màn hình - Hệ thống báo động chống trộm, hệ thống báo cháy báo khói, báo cháy - Thiết bị điện cảm biến điện thông minh.
750,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/08/2014
Tư vấn, lắp đặt thiết bị báo cháy tốt, giá rẻ nhất  (180)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn : Chuyên: - Tư vấn, Thiết kế các công trình Phòng cháy chữa cháy ( màn ngăn cháy, tường ngăn cháy, hệ thống spinkler, hệ thống chữa cháy vách tường, hệ thống phòng cháy bình di động .. .) - Cung cấp tất cả các thiết bị báo cháy về an toàn cháy nổ, chống sét - Cung cấp tất cả các thiết bị bảo vệ an toàn - Thi công lắp đặt tất cả các công trình PCCC thiết bị báo cháy này đặc biệt cần thiết trong tòa nhà cao tầng, công xưởng hay ở trong nhà ở gia đình. Việc phát hiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

25/07/2013
Tìm nâng cao