BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thiết bị chống trộm lợi ích thiết thực cho mọi gia đình

Tp. Hà Nội: Lợi ích thiết bị chống trộm gia đình RSCL1214723 Lợi ích thiết bị chống trộm gia đình  (423)
Tình hình trộm cắp tại Việt Nam đang ngày một tăng, trên các báo đài từ trung ương đến địa phương, các bạn thường nghe nhiều những thông tin dạng này. Thiết bị chống trộm đã và đang là giải pháp của các hộ cá nhân để phòng tránh những kẻ lạ mặt đến thăm nhà bạn mà không xin phép. sau đây chúng tôi xin được đưa ra một số lợi ích của thiết bị chống trộm Lợi ích khi lắp đặt thiết bị chống trộm gia đình? - Bảo vệ cho chính người thân trong gia đình bạn. Tại sao lại thế? Bạn thử tưởng tượng, nếu .. .
2,850,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/02/2016
Thiết bị chống trộm lợi ích thiết thực cho mọi gia đình  (212)
Số tài sản trộm cắp và các tội phạm liên tục ngày càng tăng lên do đó, một hệ thống báo động giám sát có thể là một giải pháp hoàn hảo để ngăn ngừa và ngăn chặn nạn trộm cắp. Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng việc mua một hệ thống an ninh làm cho bạn tốn ít hơn rất nhiều khả năng bị ăn trộm. Tại sao bạn nên mua các giải pháp an ninh? Nó cũng có thể giám sát một căn nhà 24 giờ một ngày, và nếu bất cứ điều gì bất thường được phát hiện, nó sẽ gửi một tín hiệu báo động thông qua đường dây điện .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

01/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Gốm sứ Minh Long hàng tốt giá rẻ thích hợp cho mọi gia đình RSCL1214723 Gốm sứ Minh Long hàng tốt giá rẻ thích hợp cho mọi gia đình  (251)
Gốm sứ Minh Long hàng tốt giá rẻ thích hợp cho mọi gia đình BỘ BÀN ĂN GỐM SỨ MINH LONG DAISY BONG BÓNG BAY 22 SP 929, 500 VNĐ - 6 chén cơm 11. 5cm - 6 dĩa lót chén 15cm - 6 chén chấm 9cm - 1 dĩa tròn 22cm - 1 dĩa sâu lòng 23cm - 1 dĩa tròn 26cm - 1 tô trung 20cm Đ/ c: 22 xuân diệu - p4 - Q. tân bình - Tp hồ chí minh
929,500 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

03/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị chống trộm iphone. Báo động chống trộm iphone, thiết bị chống trộm giá RSCL1214723 Thiết bị chống trộm iphone. Báo động chống trộm iphone, thiết bị chống trộm giá  (267)
THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM Liên hệ tư vấn trực tiếp: 01684549040- Ms. Huệ Toàn An Mart xin kính chào quí khách! Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội, tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng. Và trộm cắp – là một trong những tệ nạn phổ biến nhất hiện nay. Đó cũng là nỗi lo chung cho toàn xã hội. Để góp phần vào việc ngăn chặn và làm giảm nạn trộm cắp, Công ty Toàn An Mart đã đưa ra những giải pháp chống trộm vô cùng hiệu quả. Dưới đây, là một số thiết bị chống trộm hiêu quả nhất dành cho Smart Phone. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị chống trộm iphone. Thiết bị chống trộm 4 cáp-8 cáp giá rẻ, Toàn An Mart RSCL1214723 Thiết bị chống trộm iphone. Thiết bị chống trộm 4 cáp-8 cáp giá rẻ, Toàn An Mart  (226)
THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM Liên hệ tư vấn trực tiếp: 01684549040- Ms. Huệ Toàn An Mart xin kính chào quí khách! Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội, tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng. Và trộm cắp – là một trong những tệ nạn phổ biến nhất hiện nay. Đó cũng là nỗi lo chung cho toàn xã hội. Để góp phần vào việc ngăn chặn và làm giảm nạn trộm cắp, Công ty Toàn An Mart đã đưa ra những giải pháp chống trộm vô cùng hiệu quả. Dưới đây, là một số thiết bị chống trộm hiêu quả nhất dành cho Smart Phone. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị chống trộm điện thoại 1 cáp, 2 cáp, 4 cáp và 8 cáp, chống trộm iphone hi RSCL1214723 Thiết bị chống trộm điện thoại 1 cáp, 2 cáp, 4 cáp và 8 cáp, chống trộm iphone hi  (160)
THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM Liên hệ tư vấn trực tiếp: 0932. 79. 61. 71- Ms. Huệ Toàn An Mart xin kính chào quí khách! Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội, tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng. Và trộm cắp – là một trong những tệ nạn phổ biến nhất hiện nay. Đó cũng là nỗi lo chung cho toàn xã hội. Để góp phần vào việc ngăn chặn và làm giảm nạn trộm cắp, Công ty Toàn An Mart đã đưa ra những giải pháp chống trộm vô cùng hiệu quả. Dưới đây, là một số thiết bị chống trộm hiêu quả nhất dành cho Smart .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Khuyến mãi thiết bị CHỐNG TRỘM ĐIỆN THOẠI, giá rẻ nhất an toàn nhất, toàn an mar RSCL1214723 Khuyến mãi thiết bị CHỐNG TRỘM ĐIỆN THOẠI, giá rẻ nhất an toàn nhất, toàn an mar  (371)
THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM SMARTPHONE Liên hệ tư vấn trực tiếp: 0932. 79. 61. 71- Ms. Huệ Toàn An Mart xin kính chào quí khách! Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội, tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng. Và trộm cắp – là một trong những tệ nạn phổ biến nhất hiện nay. Đó cũng là nỗi lo chung cho toàn xã hội. Để góp phần vào việc ngăn chặn và làm giảm nạn trộm cắp, Công ty Toàn An Mart đã đưa ra những giải pháp chống trộm vô cùng hiệu quả. Dưới đây, là một số thiết bị chống trộm hiêu quả nhất dành cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/09/2014
Tp. Hà Nội: Máy khử độc BK. OZONE – M05, M04…bảo hành chính hãng, giá rẻ cho mọi gia đình RSCL1214723 Máy khử độc BK. OZONE – M05, M04…bảo hành chính hãng, giá rẻ cho mọi gia đình  (1,136)
Máy khử độc Ozone ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong nhà bếp của mỗi gia đình. Nắm bắt được tầm quan trọng đó mà Viện VLKT– ĐHBK Hà Nội đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng máy khử độc ozone sử dụng trong gia đình. Dựa trên tiêu trí “ Chất lượng uy tín đặt lên hàng đầu” & “Giá thành đến tay người tiêu dùng là thấp nhất”, SAMART xin cung cấp tới quý khách hàng một số dòng máy khử độc Ozone dân dụng do Viện VLKT– ĐHBK Hà Nội sản xuất. 1. Máy khử độc BK. Ozone - M05 là model .. .
Tp. Hà Nội
26/11/2014
chuyên bán thiết bị chống trộm container  (759)
HƯNG ĐẠO CONTAINER BÁN VÀ CHO THUÊ THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM CONTAINER CONTAINER TALK TÍNH NĂNG: - CONTAINER TALK SMS: Container khi được lắp thiết bị chống trộm sẽ gởi thông báo SMS ngay tức khắc về Trung tâm điều hành và chủ hàng để xử lý khi phát hiện có cửa mở bất thường khác với trình tự đóng và lấy hàng bình thường tại kho bải. - CONTAINER TALK GPS: Thông tin cảnh báo SMS có cửa mở bất thường và địa điểm chính xác để việc xử lý thông tin được nhanh chóng và dể dàng Không tốn nhiều chi phí – An .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

31/07/2014
Cổng dò kim loại thiết bị chống trộm  (898)
CỔNG DÒ KIM LOẠI THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM HIỆU QUẢ, ĐẢM BẢO AN NINH CHO NHÀ MÁY, CÔNG TRƯỜNG Công ty anh (chị) đang sản xuất các mặt hàng liên quan đến kim loại như Inox, sắt, thép, nhôm…Đây là những kim loại dễ lấy cắp nhất. với tình hình kinh tế ngày càng khó khăn và việc kiểm soát chặt chẽ nguyên vật liệu của C. Ty. Đồng thời chống lại những công nhân có ý định kiếm thêm thu nhập từ việc lấy những nguyên liệu sắt, thép, inox này. Vậy để quản lý tốt hơn, chống mất cắp nơi phân xưởng sản xuất. Công .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

01/08/2016
Giới thiệu thiết bị báo trộm mới  (220)
Công ty cổ phần kĩ thuật số Sài Gòn xin giới thiệu thiết bị an ninh, thiết bị báo trộm mới. Tính năng của thiết bị báo trộm: - Có khả năng lưu trữ cao, tổng cộng 68 vùng không dây - Chức năng hỗ trợ bằng giọng nói thông minh khi thao tác - Chức năng chuông cửa, có thể báo khách bằng giọng nói - Có thể quay 6 số điện thoại khẩn cấp để báo động, có thể điều khiển từ xa qua điện thoại - Tự động cắt các cuộc đàm thoại và quay số khẩn cấp khi có báo động xảy ra (line ưu tiên) - Có thể lập trình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

22/04/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt thiết bị chống rơi (Fall Preventer Device - FPD) cho xuồng cứu sinh RSCL1214723 Lắp đặt thiết bị chống rơi (Fall Preventer Device - FPD) cho xuồng cứu sinh  (334)
Kính gửi Quý khách hàng! Nhằm đáp ứng yêu cầu của Tổ chức hàng hải quốc tế (IMO) đã thông qua Nghị quyết MSC. 317(89) sửa đổi, bổ sung đối với Công ước quốc tế về an toàn sinh mạng con người trên biển (SOLAS), và Nghị quyết MSC. 320(89) sửa đổi, bổ sung đối với Bộ luật quốc tế về các trang thiết bị cứu sinh (LSA). Các sửa đổi, bổ sung này sẽ dự kiến có hiệu lực từ ngày 01 tháng 01 năm 2013. Mục 6 của Thông tư MSC. 1/Circ. 1392 yêu cầu: "Trên mỗi tàu, các thiết bị chống rơi theo hướng dẫn lắp đặt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/12/2014
Những lợi ích thiết bị báo trộm mang lại cho gia đình bạn  (386)
Cuộc sống xô bồ bon chen, để yên tâm hơn các gia đình thường lựa chọn cho mình những thiết bị báo động chống trộm thông minh để bảo vệ cuộc sống cho cả gia đình mình. Nhưng thực sự đã ai hiểu rõ thiết bị chống trộm là gì. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé. Dùng thiết bị chống trộm để phát hiện nhanh kẻ đột nhập nhà bạn Thiết bị báo động chống trộmthiết bị dùng trong các ngôi nhà, công ty, cửa hàng, … chống trộm đột nhập khi bạn không có ở nhà dùng công nghệ chống trộm hồng ngoại chất lượng .. .
2,850,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/03/2016
Tp. Hà Nội: Tại sao phải lắp thiết bị báo trộm cho ngôi nhà RSCL1214723 Tại sao phải lắp thiết bị báo trộm cho ngôi nhà  (283)
* Lợi ích của thiết bị chống trộm Thiết bị chống trộm là một giải pháp để phòng ngừa những vụ việc trộm cắp thường xảy ra trong dạo gần đây. Tình hình trộm cắp tại Việt Nam đang ngày một tăng, trên các báo đài từ trung ương đến địa phương, các bạn thường nghe nhiều những thông tin dạng này. Thiết bị chống trộm đã và đang là giải pháp của các hộ cá nhân để phòng tránh những kẻ lạ mặt đến thăm nhà bạn mà không xin phép. Tại sao phải dùng thiết bị chống trộm? Bạn chỉ tốn 1 lần để lắp đặt thiết bị .. .
2,275,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/01/2016
Tp. Hà Nội: Thiết bị báo trộm hồng ngoại cho gia đình RSCL1214723 Thiết bị báo trộm hồng ngoại cho gia đình  (381)
Sự phát triển của đất nước, cuộc sống hiện đại kéo theo trộm cắp và các loại tội phạm liên tục tăng lên. Đã làm cho con người có nhu cầu hơn về sự an toàn bản thân, gia đình và khối tài sản của họ. Do đó, Hệ thống chống trộm hồng ngoại có thể là một giải pháp an toàn và hoàn hảo để ngăn ngừa và ngăn chặn nạn trộm cắp. Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng việc mua một hệ thống báo trộm sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều khi sự cố trộm cắp xảy ra. Tại sao chúng ta nên sử dụng Giải pháp chống trộm hồng .. .
2,350,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2016
Tp. Hà Nội: Cách lựa chọn thiết bị báo trộm hiệu quả RSCL1214723 Cách lựa chọn thiết bị báo trộm hiệu quả  (515)
Bạn là một người thích đi du lịch, nhưng bạn cảm thấy không an tâm và lo lắng cho ngôi nhà của mình với những chuyến đi xa , dài ngày. Bạn luôn cảm thấy có trộm rình rập quanh ngôi nhà của bạn. Tại sao bạn không chọn cho ngôi nhà của mình một thiết bị báo trộm hiệu quả .Một thiết bị báo trộm sẽ giúp yên tâm về ngôi nhà của bạn mọi lúc, mọi nơi. Bạn muốn lắp đặt một thiết bị báo trộm gia đình, nhà xưởng. Tuy nhiên bạn lại không phải là một chuyên gia trong lĩnh vực này , Bạn tìm kiếm thông tin .. .
2,290,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/02/2016
Tp. Hà Nội: Những lý nên sử dụng thiết bị báo trộm cho ngôi nhà của bạn RSCL1214723 Những lý nên sử dụng thiết bị báo trộm cho ngôi nhà của bạn  (280)
Những lý do nên sử dụng thiết bị báo trộm thông minh Để bảo vệ ngôi nhà thì luôn có nhiều cách như thắp sáng đèn ngày đêm ngay từ ngoài cổng, thuê người bảo vệ, … Nhưng với thiết bị báo trộm thông minh bạn vừa có được an toàn lại vừa tiết kiệm được tiền bạc, năng lượng cho cuộc sống. Cùng xem xét những lý do nên sử dụng thiết bị báo trộm cho ngôi nhà của bạn. 1. Ngôi nhà và tài sản được bảo vệ an toàn Với các thiết bị báo trộm ngôi nhà sẽ được bảo vệ an toàn từ ngoài vào trong. Hệ thống thiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/01/2016
Cung cấp thiết bị báo trộm - Hàng chính hãng chất lượng giá rẻ‎  (265)
Công ty chúng tôi với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị báo trộm mang đến cho khách hàng sự Với chủng loại sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, đa dạng về cấu hình, tính năng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý kháchài lòng cao nhất . Mã SP: Powermax Giá : 8. 900. 000 VNĐ Xuất xứ : ISRAEL Bảo hành : 12 tháng Hãng : VISONIC Kho hàng : Đang có hàng POWERMAX là bộ chống trộm, thiết bị chống trộm thông minh có khả năng kết nối tới 29 vùng (zone) không dây và 1 vùng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

02/08/2013
Lắp camera quan sát giá rẻ hiệu quả cao cho mọi gia đình, công ty. ..  (218)
Ngày nay, nhu cầu sử dụng các công cụ hiện đại nhất đều đuợc các nhà quản lý quan tâm. Vì lẽ đó, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý khách các hạng mục kinh doanh và dịch vụ của công ty chúng tôi. Hệ thống camera quan sát giá rẻ ngày và đêm (bạn có thể giám sát mọi lúc mọi nơi thông qua mạng Internet, lưu lại hình ảnh) chuyên dùng cho hệ thống ngân hàng, tiệm vàng, nhà xưởng, văn phòng… Mã SP: PX-6412 Giá : 3. 360. 000 VNĐ Xuất xứ : Malaysia Bảo hành : 24 tháng Hãng : PAXTON Kho hàng : Đang có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết Bị Tiết Kiệm Gas Ecogas Giải Pháp Cho Mọi Gia Đình RSCL1214723 Thiết Bị Tiết Kiệm Gas Ecogas Giải Pháp Cho Mọi Gia Đình  (615)
An toàn - Chống cháy nổ - Bảo vệ môi trường Giá bán: 390. 000 VNĐ Giao hàng tận nhà Sản phẩm dùng cho gia đình "Giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình bạn & bảo vệ môi trường" EcoGas là dòng sản phẩm đột phá trong giải pháp tiết kiệm Gas: > Tiết kiệm từ 25% - 35% gas > Tạo ngọn lửa cháy xanh và đều hơn > Tăng hiệu suất nhiệt của bếp Gas, giảm thời gian đun nấu. > Khử triệt để mùi Gas sống, giảm khí thải độc hại. > Giúp sử dụng gas an toàn hơn với bộ phận chống cháy ngược được thiết .. .
390,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
17/07/2013
Tìm nâng cao