BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thiết bị kỹ thuật số , camera quay lén, thiết bị quay trộm chuyên nghiệp

Camera giám sát, giải pháp an ninh chuyên nghiệp  (183)
Lắp đặt camera quan sát cho siêu thị - Lắp đặt camera quan sát cho siêu thị mục đích đảm bảo an ninh, mang đến sự an toàn con người với hệ thống camera quan sát tiết kiệm được thời gian, chi phí, phát huy cao nhất về hiệu quả tính năng sử dụng. Công ty cổ phần kỹ thuật số Sài Gòn chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt camera quan sát cho siêu thị với nhiều chủng loại sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, đa dạng về cấu hình, tính năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Siêu thị rộng lớn cộng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

10/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: in băng rôn, in hiflex, làm bảng hiệu, in phun kỹ thuật số khổ lớn tp RSCL1152847 in băng rôn, in hiflex, làm bảng hiệu, in phun kỹ thuật số khổ lớn tp  (432)
In phun quảng cáo Với thế là hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại, tốc độ nhanh và chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, đã và đang là đối tác in ấn cho nhiều công ty quảng cáo, công ty kinh doanh thương mại trong cũng như ngoài thành phố Công ty chúng tôi hiện đáp ứng nhu cầu in ấn các chất liệu sau: * Hiflex * Silk * PP keo, PP không keo * Decal trắng, Decal trong mực dầu, Decal trong mực nước * Backlite film có keo, không keo * Vải canvas ( in tranh vải bố) * Các loại chất liệu quảng cáo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/10/2011
Tp. Hà Nội: Công ty Công nghệ Số 1 Việt Nam là nhà phân phối chuyên nghiệp các máy móc, thiế RSCL1152847 Công ty Công nghệ Số 1 Việt Nam là nhà phân phối chuyên nghiệp các máy móc, thiế  (948)
Công ty Công nghệ Số 1 Việt Nam là nhà phân phối chuyên nghiệp các máy móc, thiết bị và vật tư, phụ kiện phục vụ cho ngành kho lạnh, điều hòa trung tâm, máy đá viên sạch và các hệ thống lạnh công nghiệp. Sản phẩm do công ty cung cấp hiện đang có mặt trên khắp mọi miền đất nước. Đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chính quy tại các trường đại học uy tín trong và ngoài nước, cùng với đội ngũ công nhân viên năng động, nhiệt tình với công việc, chu đáo với khách hàng, .. .
100,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

21/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: In kỹ thuật số, in hiflex, in quảng cáo, làm đèn led, làm hộp đèn bảng hiệu RSCL1152847 In kỹ thuật số, in hiflex, in quảng cáo, làm đèn led, làm hộp đèn bảng hiệu  (390)
Nội dung Chuyên in kỹ thuật số, in phun kỹ thuật số, in quảng cáo, làm đèn led, làm hộp đèn, bảng hiệu, bangrol giá rẻ chất lượng tuyệt đẹp: In Hiflex, in PP, in Backlit film, in Silk, in Canvas, in decal, in nhanh chất lượng tuyệt đẹp, có bán Standee… - Quý khách có nhu cầu in kỹ thuật số, in quảng cáo, in hiflex. .. xin liên hệ Công ty in Quảng cáo avertising. - Uy tín và chất lượng – Dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao - Giá cả cạnh tranh, nhanh, bền, đẹp - Hân hạnh được phục vụ quý khách. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

23/09/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Máy đo tín hiệu kỹ thuật số truyền hình mặt đất TVHUNTER+ RSCL1152847 Máy đo tín hiệu kỹ thuật số truyền hình mặt đất TVHUNTER+  (471)
Các TVHUNTER + là một thiết bị cầm tay dễ dàng sử dụng để đo tín hiệu, đã được thiết kế cho các thiết bị kỹ thuật số truyền hình mặt đất cho cả hai hệ thống DVB-T và DVB-T2. TVHUNTER đã trở thành một công cụ phổ biến rộng rãi cho điều chỉnh ăng-ten DVB-T. Yếu tố quan trọng là kích thước bỏ túi nhỏ và dễ sử dụng, nhưng vẫn cung cấp các phép đo thích hợp. TVHUNTER + bây giờ đã cho phép tương thích với tiêu chuẩn DVB-T2 truyền hình kỹ thuật số mặt đất cho độ nét cao. Tính năng: Detection .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

23/05/2014
http:/ /forum. tocdo. vn/ cho-ky-thuat-so/ 876367-thiet-bi-so-moc-khoa-quay-len-chat-  (372)
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ NỘI THÀNH HÀ NỘI - SÀI GÒN. . Camera ngụy trang GIAO HÀNG TẬN NƠI HÀ NỘI - SÀI GÒN. . MR TÂM - 0904. 008. 246. . Cung cấp và Phân Phối Các Thiết Bị Camera Ngụy Trang, Camera Mini, Camera Siêu Nhỏ. .. Bút quay Camerathường Giá 800. 000 VNĐ Bút quay CameraSlim Giá 1. 200. 000 VNĐ ( tặng kèm thẻ nhớ 4G khi mua bút Slim). Bút quay Camera được thiết kế ấn tượngCamera siêu nhỏ với mẫu mã bắt mắt, nhỏ gọn, có thể sử dụng để viết như 1 cây bút bình thường. Bạn có thể cầm bút trên tay .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Máy chụp X-quang kỹ thuật số Angell UC-Arm DR Solution III RSCL1152847 Máy chụp X-quang kỹ thuật số Angell UC-Arm DR Solution III  (294)
Hãng sản xuất : ANGELL Loại : Máy X-Quang kỹ thuật số Kiểu : Cố định Nguồn điện : 220 Kích thước (mm) : 1300 x 700 x 900 Máy chụp X-quang kỹ thuật số Angell UC-Arm DR Solution III l Nhà máy chuyên sản xuất máy DR với thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc l Đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt chuyên nghiệp, giải quyết và khắc phục mọi vướng mắc cho người sử dụng. l Độ phân giải cao, đem đến cho bạn hình ảnh rõ nét và chẩn đoán chính xác tuyệt đối l Tiết kiệm chi phí cho bệnh viện dựa vào Phương án .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

15/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Máy siêu âm màu kỹ thuật số 4D Meka M-200 RSCL1152847 Bán Máy siêu âm màu kỹ thuật số 4D Meka M-200  (255)
Máy siêu âm màu kỹ thuật số 4D Mã SP: M-200 Làm giảm các nhiễu trên ảnh siêu âm trong khi vẫn giữ được cấu trúc mô thực tế. Công nghệ đảo ngược xung THI Cung cấp độ phân giải không gian và giúp chùm tia siêu âm xâm nhập sâu hơn Ảnh kết hợp UniCT Tạo nên một hình ảnh rõ ràng và sắc nét bằng cách phối hợp nhiều trường chiếu. Công nghệ iuScan (một phím tối ưu hóa ảnh) Tự động điều chỉnh các thông số trong chế độ 2D và chế độ Doppler màu. Phần mềm quản lý bệnh nhân tối ưu và chuyên nghiệp Lựa chọn .. .
329,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

20/03/2014
Camera ip lắp đặt chuyên nghiệp giá rẻ  (246)
Nhận thi công lắp camera ip giá rẻ xem qua mạng internet với đội ngũ giầu năm kinh nghiệm chuyên tư vấn thi công lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng, lắp đặt Camera quan sát cho các toà nhà đang xây dựng, biệt thự, văn phòng, khách sạn, khu resort lắp đặt camera quan sát xem qua mạng các quy trình lắp đặt camera quan sát bao gồm: khảo sát các vị trí lắp đặt camera tư vấn cho khách hàng lắp đặt camera để quan sát những vị trí thích hợp nhất, lên giải pháp số lượng, chủng loại camera cần sử .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

22/08/2014
Lắp camera quan sát chuyên nghiệp mang lại hiệu quả cao  (207)
Hệ thống Camera hỗ trợ nhiệm vụ quản lý, giám sát của các bộ phận, cá nhân chuyên trách một cách hiệu quả, chính xác mọi hoạt động, mọi lúc, mọi nơi. Tại các cơ sở tài chính, hệ thống đầu ghi hình camera quan sát được sử dụng chủ yếu cho lối vào quan sát, khu vực nơi được xử lý tiền mặt, hầm, hành lang của khách, chỗ đậu xe và các khu vực xung quanh để ngăn chặn tội phạm, đảm bảo an toàn từ các nhân viên và khách hàng và thu thập chứng cứ quan trọng trong trường hợp mà một sự cố nào xảy ra. Lắp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/08/2013
Chuyên lắp chuông cửa màn hình chuyên nghiệp giá cực rẻ cho nhà xưởng  (223)
Công ty chúng tôi chuyên bán chuông cửa màn hình có thương hiệu nhưng khi lựa chọn chuong cua man hinh bạn cũng nên nhớ rằng, trong điều kiện đủ ánh sáng chuong cua man hinh hoạt động không khác những chuông cửa màn hình bình thường, chỉ khi đêm tối, đèn hồng ngoại được tự động bật, và chuong cua man hinh bắt đầu hoạt động với tính năng hồng ngoại. Công ty chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống chuong cua man hinh cho nhà xưởng với nhiều chủng loại sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, đa dạng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/10/2013
Lắp camera hệ thống an ninh ,chống trộm hồng ngoại giúp bảo mật thông tin  (290)
Ngày nay công việc bận rộn cùng những mối quan hệ dày đặc khiến bạn không có thời gian để chăm lo nhiều đến ngôi nhà của mình [url= http: //thegioianninh. com. vn/ camera/ id328/ LAP-DAT-CAMERA/ ]lắp camera[/ url] Giải quyết nỗi lo của bạn không gì khác ngoài việc bạn hãy trang bị cho ngôi nhà của bạn một hệ thống an ninh chất lượng. Mặc dù phí đầu tư ban đầu là yếu tố làm bạn ngần ngại, song hãy nghĩ xem một ngày nào đó bạn trở về nhà và thấy bộ bàn ghế yêu thích của bạn không cánh mà bay, hay là chú .. .
Tp. Hà Nội
20/10/2011
Dịch vụ lắp camera quan sát chuyên nghiệp  (216)
Bạn cần lắp đặt hệ thống giám sát hay hệ thống an ninh, bạn muốn tìm đến một nhà cung cấp đáp ứng đầy đủ sự lựa chọn của bạn. Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn chính là nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp an ninh và bảo mật đầy đủ bao gồm : hệ thống camera an ninh, camera quan sát và các biện pháp an ninh khác nhằm đáp ứng cho mọi nhu cầu của khách hàng. 1. Nâng cao chất lượng dịch vụ và tính chuyên nghiệp: Người quản lý, điều hành giám sát toàn bộ hoạt động của nhà hàng như thái độ phục vụ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/08/2013
Dịch vụ seo, thiết kế website, marketing chuyên nghiệp  (235)
Khái niệm SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) đã bắt đầu có từ rất sớm kể từ sau khi các bộ máy tìm kiếm ra đời từ giữa những năm 90 của thế kỷ trước, điển hình nhất là các cỗ máy tìm kiếm vẫn còn tồn tại và rất thông dụng cho đến bây giờ là Google, Yahoo! và Bing. Khi Interner bùng nổ xâm nhập toàn cầu và số lượng người sử dụng internet ngày càng cao thì việc truy vấn tìm kiếm các thông tin trên mạng càng lớn và phát triển thành văn hóa tìm kiếm (internet search) Các tiêu chí đặt ra cho các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

15/04/2013
Thiết kế website bán hàng. .. chuyên nghiệp, hiệu quả  (230)
Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO giá rẻ đẹp và chuyên nghiệp. Sự hài lòng của khách hàng về các dịch vụ thiết kế web là phương châm của công ty và uy tín sẽ được đặt lên hàng đầu. Sau đây là các dịch vụ thiết kế web bán hàng chuẩn seo với giá cả hợp lý của chúng tôi Mục đích cao nhất khi hoạch định chiến lược marketing online hiệu quả vẫn là nhằm bán được càng nhiều hàng càng tốt và nhận đủ số tiền thanh toán của khách. Sẽ không có ích gì nếu bạn sở hữu một trang web thật đẹp với nhiều nội .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/10/2013
Lắp đầu ghi hình camera uy tín chất lượng  (178)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn với nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp lắp đặt camera quan sát chính hãng giá thành ré khách hàng lắp đặt sản phẩm của công ty chúng tôi hoàn toàn yên tâm không lo khi mua phải hàng kém chất lượng. Lắp camera bạn có nhiều thời gian làm các công việc khác cùng một lúc, có thể giám sát công ty mà bạn không cần có mặt tại đó, có thể quan sát bé yêu của bạn làm gì, quán sát ngôi nhà thân yêu .. .. Với một hệ thống lắp đặt camera quan sát phù hợp đáp ứng nhu cầu của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

06/05/2013
Thiết bị kỹ thuật số , camera quay lén, thiết bị quay trộm chuyên nghiệp  (153)
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ NỘI THÀNH HÀ NỘI - SÀI GÒN Camera ngụy trang GIAO HÀNG TẬN NƠI HÀ NỘI - SÀI GÒN MR TÂM - 0904. 008. 246 Cung cấp và Phân Phối Các Thiết Bị Camera Ngụy Trang, Camera Mini, Camera Siêu Nhỏ. Cúc quay cameraGiá 1. 200. 000 VNĐ Chi tiết kỹ thuật: _ Dung lượng bộ nhớ : 4GB _ Thiết kế nhỏ gọn được giấu trong áo chỉ lộ ra hình cái cúc trên áo. _ Chất lượng video camera siêu nhỏ giá rẻ cực tốt, độ rõ nét cao. _ Camera 5. 0 MPX cho hình ảnh trung thực. _ Chất lượng mic thu âm tốt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/10/2012
Chuyên thiết bị kỹ thuật số , camera , nghe trộm siêu bí mật  (321)
Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội , hỗ trợ kỹ thuật 24/ 24 CAMERA SIÊU NHỎ Chuyên phân phối các dòng Camera siêu nhỏ, hàng xịn siêu nét, được bảo hành 12 tháng. Giao hàng tận nhà nội thành Hà Nội - T. p Hồ Chí Minh. Mr Tâm 0904 008 246 - 0913 008 246 Cúc Áo Camera 1. 200. 000 VNĐ Chuyên Camera ngụy trang - Camera siêu nhỏ - Thiết bị nghe lén từ xa Sản phẩm bán ra được bảo hành 12 tháng. CAMERA SIÊU NGUỴ TRANG CÚC ÁO Bộ nhớ trong 4gb quay Camera siêu nhỏ video ghi âm và chụp ảnh siêu nét 3. 2 Mpx .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/10/2012
Tp. Hà Nội: Bé học sáng tạo, chơi thông minh với bảng hiếu học 3 trong 1 RSCL1152847 Bé học sáng tạo, chơi thông minh với bảng hiếu học 3 trong 1  (380)
Tên sản phẩm: Bảng hiếu học 3 trong 1 Mã sản phẩm: DCAT034 Giá: 125. 000 VNđ Trạng thái: Còn hàng Bộ sản phẩm bao gồm: - 1 bảng học: 1 mặt để đưa các thẻ chủ đề vào để học, 1 mặt để viết - 20 tấm thẻ gồm 10 thẻ (mỗi thẻ 1 mặt) và 10 thẻ (mỗi thẻ 2 mặt) với 28 chủ đề và 2 thẻ kết quả. - 1 bút dạ để biết bảng. Sản phẩm là một thiết kế mới của công ty cổ phần thiết bị kỹ thuật và đồ chơi an toàn Việt Nam. Một loại đồ chơi mới có cách chơi thú vị và rất gần gũi với trẻ em. Các em có thể vừa chơi .. .
125,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

27/09/2012
Chuyên camera siêu nhỏ , thiết bị kỹ thuật số ngụy trang bí mật  (325)
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ NỘI THÀNH HÀ NỘI - SÀI GÒN Camera ngụy trang GIAO HÀNG TẬN NƠI HÀ NỘI - SÀI GÒN MR TÂM - 0904. 008. 246 Cung cấp và Phân Phối Các Thiết Bị Camera Ngụy Trang, Camera Mini, Camera Siêu Nhỏ. Bút quay Camerathường Giá 800. 000 VNĐ Bút quay CameraSlim Giá 1. 200. 000 VNĐ ( tặng kèm thẻ nhớ 4G khi mua bút Slim). Bút quay Camera được thiết kế ấn tượngCamera siêu nhỏ với mẫu mã bắt mắt, nhỏ gọn, có thể sử dụng để viết như 1 cây bút bình thường. Bạn có thể cầm bút trên tay để .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/10/2012
Tìm nâng cao