BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thiết kế Brochure bởi iStar

Thiết kế Brochure bởi iStar  (324)
Ngày nay, Brochure được ví như một sứ giả quan trọng và không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp, là một cầu nối giúp Doanh nghiệp truyền tải thông điệp, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty đến từng khách hàng mục tiêu. Thiết kế Brochure chuyên nghiệp Có phải Bạn đang tìm kiếm dịch vụ thiết kế Brochure chuyên nghiệp không? Hãy để chúng tôi làm điều đó giúp bạn. iStar là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thiết kế brochure đi đầu trên thị trường, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

25/07/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế Brochure | Thiet ke brochure | Thiết kế tờ gấp RSCL1134582 Thiết kế Brochure | Thiet ke brochure | Thiết kế tờ gấp  (253)
Thiết kế brochure | Thiết kế catalogue | Thiết kế catalog | Thiết kế bao bì | Thiết kế tem nhãn | Thiết kế poster | Thiết kế lịch tết | Thiết kế Card Visit | Thiết kế thương hiệu .. . Công Ty TNHH Satocus 82/ 20 - Đường 15 - Bình Hưng Hòa - Bình Tân (08) 6269. 0516 - 0903. 425. 100 Sales. satocus@ gmail. com Ưu điểm của Satocus Design : - Tính sáng tạo cao - Ấn phẩm chuyên nghiệp - Trình bày sang trọng, ấn tượng - Thái độ phục vụ tận tình - Tác phong làm việc nghiêm túc - Thời gian nhanh chóng - Giá .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/05/2013
iStar - Thiết kế brochure  (328)
Bạn đang cần một sứ giả mang trọng trách truyền tải các thông điệp về công ty bạn, về sản phẩm, các dự án của công ty bạn đến với khách hàng? Brochure sẽ giúp bạn làm điều đó. Brochure là ấn phẩm quảng cáo quan trọng mà thông qua nó, người đọc hiểu rõ về công ty và các hoạt động của công ty, hình thành nên khái niệm, tâm tư tình cảm ở họ đối với công ty và sản phẩm của họ. iStarcompany giúp bạn thiết kế brochure chuyên nghiệp và đầy tính sáng tạo. Lý do bạn chọn iStar để thiết kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/03/2012
iStar - Thiết kế Brochure chuyên nghiệp  (326)
Ngày nay, Brochure được ví như một sứ giả quan trọng và không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp, là một cầu nối giúp Doanh nghiệp truyền tải thông điệp, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty đến từng khách hàng mục tiêu. Thiết kế Brochure chuyên nghiệp Có phải Bạn đang tìm kiếm dịch vụ thiết kế Brochure chuyên nghiệp không? Hãy để chúng tôi làm điều đó giúp bạn. iStar là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thiết kế brochure đi đầu trên thị trường, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/01/2012
Thiết kế logo thương hiệu với 2 triệu đồng  (430)
Onedesign hoạt về lĩnh vực Thiết kế logo. Ngay từ khi thành lập, định hướng xuyên suốt của Onedesign là cung cấp giải pháp thương hiệu toàn diện một cách chuyên nghiệp thông qua những nội dung cụ thể: + Tư vấn thiết kế thương hiệu , nhãn hiệu, đặt tên thương hiệu, thiết kế thương hiệu + Thiết kế logo, biểu tượng, thiết kế logo theo phong thủy + Sáng tạo Slogan/ Khẩu hiệu + Quy chuẩn đồng bộ hệ thống nhận diện thương hiệu+ Tư vấn luật sở hữu trí tuệ Chúng tôi tự hào đã và đang mang lại thành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/04/2016
Thiết kế Catalogue bởi iStar  (367)
Là doanh nghiệp bạn luôn cố gắng ở mức cao nhất để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến được với khách hàng. Catalogue là một đại diện quan trọng nhất cho công ty trước khách hàng khi bạn không có mặt ở đó, giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động, giúp tạo sự quan tâm và phản hồi từ khách hàng. Một Catalogue được thiết kế tốt không chỉ đơn thuần là các hình ảnh đồ họa thông thường, mà hơn thế nữa, nó mang theo các thông điệp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/07/2012
Thiết kế Profile bởi iStar  (414)
Bảng thiết kế Profile công ty là một tài liệu giới thiệu sơ lược Công ty hay doanh nghiệp của mình đến khách hàng . Thông qua profile của Công ty khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp của Công ty, biết được tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một nét khái quát. Theo đánh giá thì một quyển profile ấn tượng sẽ tạo một cái nhìn thiện cảm về Công ty. Tại sao phải có Profile giới thiệu công ty ? Ngoài ra không phải lúc nào khách hàng cũng có nhu cầu tiếp nhận thông tin của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/09/2012
Thiết kế brochure chất lượng và chuyên nghiệp nhất thị trường Việt Nam  (171)
Một trong những đặc điểm của chúng tôi trong việt thiết kế logo thương hiệu là được sản xuất riêng biệt, thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp. Nó có lẽ là công việc yêu thích của chúng tôi. Chúng tôi có kinh nghiệm trong sản xuất một loạt các tài liệu quảng cáo cho các công ty cả trong nước, thiết kế thương hiệu trong đó có công cụ quảng cáo là borchure là một trong những công việc được chúng tôi trú trọng và phát triển mạnh nhất hiện nay. Với cái nhìn và cảm nhận của những tài liệu và thông tin của .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/11/2015
Tp. Hà Nội: in, thiết kế brochure công ty V&L Hà Nội RSCL1134582 in, thiết kế brochure công ty V&L Hà Nội  (189)
Với tính năng, tác dụng của brochure thì ắt ai cũng đã biết. Việc tạo cho doanh nghiệp một bộ brochure với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng và in brochure chất lượng cao không chỉ ở hình ảnh mà còn thể hiện sự độc đáo trong cách truyền tải các thông điệp quảng cáo, hay đơn giản chỉ là những thông tin liên hệ cũng sẽ là một sự đầu tư hiệu quả mang lại lợi ích rất lớn cho doanh nghiệp. Brochure sẽ góp phần tạo nên một hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín về doanh nghiệp trước mắt bạn bè, đối tác. V&L Hà Nội .. .
Tp. Hà Nội
06/04/2012
Lưu ý phối màu trong thiết kế brochure  (264)
Màu sắc là một yếu tố quan trọng công ty thiết kế logo hà nội tạo nên sức hút của thiết kế brochure đối với khách hàng. Tuy thế, việc lựa chọn màu sắc, phối hợp cho hài hòa, và việc sử dụng các cấp độ màu là một việc khá khó khăn đối với những người thiết kế. Làm sao để có một với màu sắc bắt mắt, hiện đại, hợp xu hướng và thể hiện được những gì bạn muốn truyền tải? Sau đây là một số lưu ý giúp bạn trả lời những câu hỏi trên. Thứ nhất, phân chia gam màu theo cấp độ từ đậm đến nhạt theo hướng từ .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/03/2016
Tp. Hà Nội: Tạo dựng thương hiệu, thiết kế, brochure, sản phẩm tại HN ZICZAC RSCL1134582 Tạo dựng thương hiệu, thiết kế, brochure, sản phẩm tại HN ZICZAC  (392)
Tạo dựng thương hiệu, thiết kế, brochure, sản phẩm tại HN ZICZAC Công ty thiết kế logo tại Hà Nội ZICZAC Interactive: Cung cấp các dịch vụ về thiết kế logo, thiết kế bao bì. ZICZAC Interactive Agency hoạt động trong 3 lĩnh vực Sáng tạo, Thiết kế và Quản trị thương hiệu. Với sứ mệnh là sáng tạo nên lợi thế cạnh tranh ưu việt về hình ảnh thương hiệu cho các sản phẩm, dịch vụ trên thị trường. Mỗi thành viên trong ZICZAC đều là nhân tố quyết định tạo nên một quy trình chuẩn mực của việc xây dựng dấu .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

25/06/2014
Tp. Hà Nội: In catalogue giá rẻ, thiết kế catalogue đẹp, in catalogue giá rẻ tại hà nội RSCL1134582 In catalogue giá rẻ, thiết kế catalogue đẹp, in catalogue giá rẻ tại hà nội  (422)
In catalogue giá rẻ, thiết kế catalogue đẹp, in brochure giá rẻ, in brochure đẹp. Bạn đang quan tâm tới nhu cầu của khách hàng và đang cố gắng để đưa sản phẩm và dịch vụ tới tận tay khách hàng. Bạn cần một ấn phẩm chuyên nghiệp để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình. Catalogue là một giải pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề đó. Một Catalogue được thiết kế tốt không chỉ cung cấp những thông tin cần thiết tới khách hàng mà còn thể hiện được những thông điệp mà doanh nghiệp bạn muốn truyền tải .. .
Tp. Hà Nội
08/05/2012
Thiết kế in ấn quảng cáo giá rẻ  (405)
ỊCH VỤ THƯƠNG MẠI THIẾT KẾ IN ẤN QUẢNG CÁO TRÍ THANH Advertising - Marketing - Design - Printing Địa Chỉ: 3/ 40C Đông Hưng Thuận 03, Phường Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP. HCM Hotline : 094 69 60 113 (Báo giá/ thiết kế) Email : info. designtrithanh@ gmail. com - Skype : info. designtrithanh Website : http: //danhba24h. com/ info. designtrithanh. html STK : 004. 002. 002. 479 Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Chi Nhánh Thống Nhất. THƯ NGỎ Kính gửi: Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất ! DV - TM THIẾT KẾ IN ẤN QUẢNG .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

12/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế logo đẹp RSCL1134582 Thiết kế logo đẹp  (342)
Profile đẹp có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp Họ là các thiết kế đến từ các trường Đại học chuyên đào tạo mỹ thuật đồ họa, họ có kinh nghiệm thiết kế rất nhiều logo, tạo ra các câu chuyện thương hiệu thông qua quá trình làm việc và tham gia các cuộc thi thiết kế logo. Mỗi logo khi ra đời đều được xây dựng ý tưởng thiết kế, xây dựng câu chuyện thương hiệu dựa trên hình ảnh và cam kết mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng. Ý tưởng thiết kế logo chính là linh hồn là nền tảng để doanh nghiệp xây .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

13/07/2016
Tp. Hà Nội: In catalogue giá rẻ, thiết kế catalogue đẹp, in brochure giá rẻ, in brochure đẹp RSCL1134582 In catalogue giá rẻ, thiết kế catalogue đẹp, in brochure giá rẻ, in brochure đẹp  (2,000)
Bạn đang quan tâm tới nhu cầu của khách hàng và đang cố gắng để đưa sản phẩm và dịch vụ tới tận tay khách hàng. Bạn cần một ấn phẩm chuyên nghiệp để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình. Catalogue là một giải pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề đó. Một Catalogue được thiết kế tốt không chỉ cung cấp những thông tin cần thiết tới khách hàng mà còn thể hiện được những thông điệp mà doanh nghiệp bạn muốn truyền tải đến khách hàng. Tạo được ấn tượng đầu về tính chuyên nghiệp, uy tín của công ty bạn .. .
Tp. Hà Nội
28/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận thiết kế , thi công, lắp đặt nội thất văn phòng RSCL1134582 Nhận thiết kế , thi công, lắp đặt nội thất văn phòng  (332)
Kính chào quý khách hàng Hôm nay tôi xin giới thiệu cho quý vị về dịch vụ quảng cáo thương hiệu cho quý công ty. Hiện nay có rất nhiều cách để quảng bá thương hiệu như: đăng tin quảng cáo, treo các banner quảng cáo trên các biển quảng cáo lớn. + Các tờ rơi, tờ bướm, các Brochure. ... .. Trong các buổi hội thảo, họp mặt thì chúng ta có thể gửi tới khách hàng các cuốn catologue, các phần quà lưu niệm có in logo của công ty. ... Hoặc có thể làm các vật phẩm nhỏ nhắn để tạo ấn tượng như các wobbler. .. .. .
Map ==> Nhận thiết kế , thi công, lắp đặt nội thất văn phòng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/09/2013
Tp. Hà Nội: Thiết kế in quảng cáo RSCL1134582 Thiết kế in quảng cáo  (401)
Dịch vụ in ấn quảng cáo tại Hà nội liên hệ 0915666076 Email: nguyendohien@ gmail. com In Danh thiếp Tiêu đề thư - Phong bì Thiết kế quảng cáo Tờ rơi - Tờ gấp in Brochure In Catalogue Thiết kế in Poster -Backdrop - Bandroll Thiết kế tạo mẫu Tem nhãn - Bao bì Sản phẩm thực hiện với khách hàng Thiết kế logo & xây dựng thương hiệu Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm in profile In ấn folder THIẾT KẾ, TẠO MẪU, IN ẤN • Thiết kế logo, Bao bì, nhãn mác, tem sản phẩm, lịch độc quyền, sổ công tác. • Tờ rơi, tờ .. .
Map ==> Thiết kế in quảng cáo
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/09/2011
Chị Thảo 0969. 53. 65. 03: Chuyên thiết kế đồ họa giá rẻ  (540)
Chị Thảo 0969. 53. 65. 03: Chuyên thiết kế đồ họa giá rẻ - Không đẹp đền tiền - Có 10 năm kinh nghiệm làm việc tại Cty quảng cáo báo chí, cty thiết kế đồ họa, - Thiết kế bao bì, nhãn mác, các loại sản phẩm bánh kẹo. .Thiết kế website, thiết kế bìa tạp chí dàn trang, - Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, Tờ rơi- brochure-backdrop-banner, .LH: 0969. 53. 65. 03 Chị Thảo
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

18/04/2013
Tp. Hà Nội: Thiết kế ấn phẩm truyền thông giảm giá 40% RSCL1134582 Thiết kế ấn phẩm truyền thông giảm giá 40%  (215)
Những cuốn catalogue, brochure, tờ rơi là cách truyền đạt ý tưởng đến khách hàng để khách hàng có thể phân loại, tóm tắt thông tin hoạt động về Công ty và tổ chức của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế catalogue trên những yêu cầu mà bạn đưa ra, bạn có thể yên tâm tuyệt đối với những gì chúng tôi sáng tạo sẽ luôn là hấp dẫn nhất và thuyết phục nhất. - GIÁ THIẾT KẾ TỜ RƠI, TỜ GẤP 150. 000đ/ mặt - GIÁ THIẾT KẾ CATALOGUE, SÁCH, TẠP CHÍ 80. 000đ/ trang - GIÁ THIẾT KẾ BAO BÌ, VỎ HỘP 1000. 000đ - GIÁ .. .
Tp. Hà Nội
14/05/2014
Tp. Hà Nội: Báo giá in kẹp file tài liệu, thiết kế theo yêu cầu RSCL1134582 Báo giá in kẹp file tài liệu, thiết kế theo yêu cầu  (360)
Quy cách in Kẹp file - Kẹp tài liệu Kẹp file có kích thước size chuẩn có thể chứa được tài liệu Kích thước A4. Được thiết kế in ấn trên 2 mặt của sản phẩm. Nguyên liệu dùng để in kẹp file thường có độ dày cao từ 250-300g. Loại giấy sử dụng để in ấn thường là : Couches, Ivory. . đảm bảo độ cứng của kẹp file. Kẹp file được tạo hình khuôn bế có mép gấp thành ngăn xếp tài liệu ( tuỳ theo có nhu cầu sử dụng mà có 1 hay 2 ngăn xếp ). Công ty thiết kế và in kẹp file tại Hà Nội trân trọng gửi đến khách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/08/2014
Tìm nâng cao